Review quán Mì Trộn Tên Lửa ăn là nghiền hút hồn giới trẻ – Digifood

Mì trộn là một trong những cách biến tấu giúp thay đổi khẩu vị cho món mì thêm hấp dẫn. Trong hàng loạt các quán mì trộn dày đặc tại Sài Gòn, thương hiệu Mì trộn Tên Lửa đang là cái tên hot rầm rật được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Hôm nay, hãy cùng Digifood khám phá xem Mì trộn Tên Lửa có gì hấp dẫn như lời đồn nhé.

1. Giới thiệu về quán Mì Trộn Tên Lửa

Các món mì trộn, mì xào thoạt nghe có vẻ đơn giản, dễ làm và mùi vị cũng không mấy hấp dẫn, thu hút. Nhưng để làm nên một hương vị mì trộn có thương hiệu thì chắc hẳn các món mì trộn Tên Lửa phải có điểm gì đó rất đặc biệt, thơm ngon và mới mẻ.

mi tron ten lua

Ảnh: @hoanglam.foodie

Menu của quán Mì trộn Tên Lửa rất đa dạng, bao gồm mì trộn thập cẩm, gà mắm tỏi, heo chiên giòn, xá xíu, phá lấu,… Loại mì dùng cho tất cả các món đều giống nhau, là loại mì sợi phở, dẹt, ăn dai mà không bở. Nhìn chung tất cả các món mì ở quán đều bao gồm mì, tóp mỡ, rau cải trụng, sốt. Và kèm một phần súp trứng lòng đào hay bạn cũng có thể gọi thêm súp bò viên tùy ý… Chỉ khác ở phần topping phía trên.

mi tron dac biet

Ảnh: HAMEYNG

Mì trộn Tên Lửa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời, mới lạ về một món ăn tưởng chừng không có gì đặc sắc nhưng lại thơm ngon ngoài mong đợi. Đảm bảo làm hài lòng tuyệt đối những tín đồ mê các món trộn ăn nhanh hay dân văn phòng bận rộn.

2. Hệ thống chi nhánh Mì trộn Tên Lửa

Hệ thống Mì trộn Tên Lửa có chi nhánh đầu tiên tọa lạc tại quận Bình Tân. Sau một thời gian hoạt động, nhận được sự đón nhận từ đông đảo thực khách gần xa. Chính là động lực để hệ quán mở rộng với nhiều chi nhánh rải rác ở khắp các quận nội thành. Cho đến nay, quán đã có tổng cộng có 6 chi nhánh:

  • Chi nhánh 1: Số 31 đường 21b, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 147 Hùng Vương, P.4, Q.5 (Take Away), TP. HCM
  • Chi nhánh 3: 283/22 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, TP. HCM
  • Chi nhánh 4: 228 Phan Văn Hân, P.17, Q.Bình Thạnh, TP. HCM
  • Chi nhánh 5: 29 Cộng Hoà, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • Chi nhánh 6: 120 Đường số 9A Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh (Grab kitchen), TP. HCM

Thực khách ai ở gần địa chỉ chi nhánh nào của quán thì nhanh chân đến đấy thưởng thức nhé. Các chi nhánh Mì trộn Tên Lửa đều đảm bảo giống nhau về chất lượng, không gian rộng thoáng và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Còn nếu hôm nào lười lười, bạn cũng có thể order một phần mì ship đến tận cửa nhé. Mì mang về sẽ được đựng trong những chiếc hộp giấy xinh xẻo, rất vệ sinh và an toàn.

3. Khám phá Menu Mì trộn Tên Lửa có gì?

Mì trộn Tên Lửa đặc biệt

  • Giá bán: 58k

Một phần Mì trộn Tên Lửa đặc biệt sẽ gồm: gà mắm tỏi, phá lấu, xá xíu, bò viên, sụn, cải, tóp mỡ, hành phi. Mỗi loại topping sẽ được một miếng tha hồ mà nhâm nhi thưởng thức đủ mùi vị. Ăn kèm còn có môt phần nước súp bò viên, trứng lòng đào. Nước dùng khá ngọt thanh, không quá đậm vị. Ăn rất dung hòa, giúp giảm bớt đi sự “mặn mà” của mì. 

mi tron đặc biệt

Ảnh: sưu tầm

Mì trộn Tên Lửa gà mắm tỏi

  • Giá bán: 46k

Đùi gà tắm mắm tỏi chiên giòn là một trong những món mì trộn được ưa chuộng nhất của quán. Ấn tượng đầu tiên phải nói đến chính là chiếc đùi gà bự chà bá, lớp da bóng mỡ vàng ươm rất bắt mắt. Cắn vào một phát giòn rụm, vị đậm đà lan tỏa trong miệng. Cùng mùi thơm của nước mắm, tỏi và vị béo ngậy của những em tóp mỡ ú nu thêm đủ đầy.

mi tron mam toi

Ảnh: @quinquinfoodie

Mì trộn Tên Lửa heo giòn

  • Giá bán: 48k

Mì trộn heo quay giòn sử dụng loại thịt ba chỉ có lớp thịt mỡ cân đối. Thịt được tẩm gia vị vừa ăn, quay vừa chín tới. Cắt miếng vừa, với lớp da bên ngoài giòn, bên trong thịt mềm béo quyện hòa. Mì sợi dẹt mằn mặn trộn với heo quay vàng giòn, thêm xí tương ớt tương cà cay cay bắt vị vô cùng.

mi heo gion ngon

Ảnh: khunglong.anit

Mì trộn xá xíu

  • Giá bán: 46k

Thịt xá xíu được quán tẩm ướp vừa vị, lên màu vàng cam bắt mắt. Miếng xá xíu cắt lát dày, có vị ngọt ngọt, béo thơm.Ăn kèm sợ mì dai dai, cải thìa thanh mát, giòn giòn là phê tới miếng cuối cùng luôn.

mi xa xiu

Ảnh: @SHIZI.LIFESTYLE

Mì trộn phá lấu

  • Giá bán: 46k

Mì trộn phá lấu được để thành 2 phần riêng là mì trộn và nước sốt phá lấu. Như vậy sẽ giúp giữ cho sợi mì được mềm giòn không bị ướt bở. Phần phá lấu với trọn bộ topping tá lả nào phèo, tai heo, tổ ong, khăn long,…được sơ chế kỹ lưỡng ăn không bị ám mùi. Cộng với công thức tẩm ướp đậm đà càng thêm dậy mùi hấp dẫn. Nước sốt phá lấu mặn ngọt vừa vị trộn đều với mì ăn ngon xỉu.

mi tron pha lau

Ảnh: Momentoffood

Mì trộn Hải Sản

  • Giá bán: 65k

Đến với Mì trộn Tên Lửa thực khác sẽ được tha hồ đổi vị, không lo bị nhàm chán nhé. Mì trộn hải sản với ngập tràn topping hải sản tươi là món mới ra lò đang hút hồn giới sành ăn. Một phần mì trộn hải sản khá chất lượng với đầy ắp mì, đến tận 3 con tôm bự, nửa trứng lòng đào và kha khá cá, mực. Đặc biệt tất cả topping hải sản đều được luộc chứ không chiên xào dầu mỡ nên ăn rất healthy.

mi hai san

Ảnh: hoanglam.foodie

4. Khách hàng review quán Mì Trộn Tên Lửa

  • Không gian:

Đầu tiên là không gian quán, đa phần các chi nhánh của mì trộn Tên Lửa đều tọa lạc ở vị trí mặt tiền đường, rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế bày trí gọn gàng, chén bát sạch sẽ. Chính là điểm cộng được nhiều thực khách đánh giá cao.

  • Phục vụ:

Nhân viên quán được đào tạo chuyên nghiệp về tác phong và thái độ phục vụ. Nên lúc nào cũng nhanh nhẹn, vui vẻ và nhiệt tình trong mọi hoàn cảnh.

  • Giá cả:

Giá cả các món mì ở đây nhìn chung không rẻ, nhưng xét về tổng thể thì mức giá cả này tạm ổn và hợp lý theo đánh giá của số đông thực khách.

Hy vọng bạn đọc sẽ hài lòng với bài review tất tần tật về quán Mì trộn Tên Lửa của Digifood Blog chúng mình. Chúc các bạn sẽ có một bữa trải nghiệm ngon lành với món mì trộn “siêu hấp dẫn” này. Và đừng quên chia sẻ cảm nhận với chúng mình nhé!

Xem thêm những quán ăn ngon khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button