Review quán cơm tấm Nguyễn Văn Cừ – Quận 1 có ngon như lời đồn?

Cơm tấm Nguyễn Văn Cừ từ lâu đã nổi tiếng với hương vị đặc biệt thơm ngon, khó lẫn với bất cứ hàng cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Hương vị này làm xiêu lòng biết bao thực khách và trở thành một trong những món ăn nhất định phải thử khi đến Quận 1. Vậy để biết món cơm tấm ở Nguyễn Văn Cừ hấp dẫn như thế nào, các bạn hãy cùng theo chân Digifood khám phá ngay bây giờ nhé!

1. Giới thiệu về địa điểm và quán 

Quán cơm tấm này nằm ngay ngã tư Nguyễn Văn Cừ và Trần Hưng Đạo. Trước đây quán bán bên đối diện đường sau đó mới chuyển qua địa điểm mới này. Quán cơm tấm ở địa chỉ 74 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1 được xem là một trong những quán cơm tấm đắt nhất Sài Gòn. Thế nhưng quán lúc nào cũng nườm nượp khách và đặc biệt đông vào giờ ăn trưa. 

com tam nguyen van cuẢnh: @th3laughinman

Mỗi lần đi ngang qua quán, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn của sườn nướng. Mâm sườn nướng này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó. Vì vậy, miếng sườn luôn đảm bảo tươi ngon và nóng sốt nhất khi được mang tới thực khách.

dia com ngon khong the bo quaẢnh:@shikataro_harujiro

2. Không gian và phong cách phục vụ

Quán cơm tấm 74 Nguyễn Văn Cừ có không gian rộng rãi và khá thoáng mát. Cùng với đó, số lượng bàn ghế tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách. Đáng chú ý, bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang tới thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây.

canh kho qua cung com tamẢnh:@lee_seunghooni

Về phong cách phục vụ, nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Ngay cả khi khách hàng cần gọi món và khi khách gọi thanh toán, nhân viên đều không để khách đợi lâu. Đây là điểm cộng rất lớn của quán khiến thực khách cảm thấy hài lòng mỗi khi ghé đến thưởng thức cơm tấm. Ngoài ra, chủ quán cũng rất thân thiện và niềm nở khi đón chào khách hàng. Điều này cũng khiến thực khách cảm thấy ấn tượng và vui vẻ ngay từ khi bước vào quán.

Xem thêm: Review 10 quán cơm tấm ngon ở Sài Gòn

3. Điểm thu hút của cơm tấm Nguyễn Văn Cừ

Thực đơn của quán cơm tấm khá đơn giản, không có nhiều món quá cầu kỳ và xa lạ. Trong đó món ăn nổi tiếng và được nhiều thực khách review nhất là món cơm tấm sườn nướng.

Với nhiều thực khách, đây là quán cơm tấm Sài Gòn ngon nhất mà họ từng ăn. Bởi tất cả mọi thứ trong dĩa cơm tấm đều được đánh giá hoàn hảo. Sườn ở đây dày gấp đôi, gấp 3 các quán cơm tấm khác. Không những thế, sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với mắm vừa ăn, vị cũng lạ so với nhiều tiệm cơm tấm khác. Lạp xưởng của quán cũng được đánh giá 9/10 điểm vì rất thơm ngon, ngọt và khá mềm.

me suon nuong sieu ngonẢnh:@surrephoto

Đặc biệt, cơm tấm sẽ được ăn cùng canh rau hoặc canh khổ qua. Lựa chọn này tùy vào sở thích của từng khách hàng. Tuy nhiên cả hai loại canh này đều được nêm nếm rất đậm đà, có hương thơm nhẹ. Vì vậy khi ăn với cơm tấm thì ‘hết sảy bà bảy’. Đây chính là lý do vì sao giá một suất cơm tấm ở quán dù cao hơn các địa chỉ khác vẫn luôn được thực khách ủng hộ và không hết lời khen ngợi.

com tam nguyen van cuẢnh:@alissinsonderland

4. Đánh giá khách hàng về quán

Quán cơm tấm ở địa chỉ 74 Nguyễn Văn Cừ đã có thâm niên hơn 10 năm hoạt động. Hầu hết các khách hàng thường xuyên ghé đến đây đều là những khách hàng quen. Các khách hàng mới ghé đến lần đầu cũng không hết lời khen về chất lượng món cơm tấm của quán. 

Theo đa số khách hàng đã từng thưởng thức cơm tấm tại đây, họ đều chắc chắn rằng mình sẽ quay lại rất nhiều lần nữa. Bởi hương vị cơm tấm ở Nguyễn Văn Cừ thực sự đặc biệt. Không những thế còn “gây thương nhớ” chỉ sau một lần thưởng thức.

danh gia cua khach hang ve quanẢnh: @lnpt.haul

Tất cả các yếu tố cho một món cơm tấm ngon đều được hội tụ ở cơm tấm Nguyễn Văn Cừ. Do vậy mà thực khách luôn ưu tiên ghé đến địa chỉ này mỗi khi muốn thưởng thức cơm tấm.

Tuy nhiên tùy theo khẩu vị của từng người mà cũng có một số ý kiến khách hàng chưa thực sự hài lòng về món cơm tấm ở đây. Trong đó, một số khách hàng chưa đánh giá cao về chất lượng cơm và hương vị sườn. Ngoài ra, giá thành của quán cũng cao hơn so với nhiều địa chỉ khác hiện nay. Tuy nhiên, với thương hiệu đã được khẳng định hơn 10 năm, quán cơm tấm này vẫn là ngon nhất với người dân Sài Gòn.

com tam nguyen van cuẢnh:@bungtronvo

Nếu đã nghe qua nhưng chưa từng thưởng thức cơm tấm Nguyễn Văn Cừ thì bạn hãy ghé đến ngay hôm nay. Quán cơm tấm ngon nhất Sài Gòn này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chúc các bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon miệng tại quán cơm tấm nổi danh Quận 1 và cả Sài Gòn mà Digifood vừa giới thiệu trên đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button