Nu Bistro – Một Châu Âu đầy màu sắc giữa lòng Sài Gòn

Bạn có tin có một Châu Âu “sống” giữa Sài Gòn hay không? Nếu bạn không tin thì hãy đến với Nu Bistro. Đến đây bạn sẽ lạc vào một thế giới đầy màu sắc mang phong cách Tây phương cực độc đáo. Để hiểu kỹ hơn về địa điểm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Digifood. Tất cả những thông tin về Nu Bistro đều được tổng hợp lại và mang đến bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Giới thiệu về Nu Bistro

Nhắc đến Nu Bistro chắc chắn những bạn trẻ Sài thành sẽ nhớ ngay đến quán cà phê đầy màu sắc ấn tượng. Quán là sự kết hợp giữa kiến trúc Pháp cổ và nghệ thuật Chinoiserie. Sự kết hợp này đã mang đến cho Nu sự mới lạ và vô cùng độc đáo.

Ảnh: Nu Bistro

Mọi người có thể dễ dàng tìm được đường đến với Nu Bistro. Chỉ cần đi qua một ngã tư được coi là biểu trưng sự phồn hoa của Sài Gòn: toà nhà Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ, các chuỗi nhà hàng cafe nổi tiếng… thì sẽ thấy quán. Quán nằm khiêm tốn ở một góc của tòa chung cư cũ và mang vẻ đẹp yên tĩnh. Chẳng thể nghĩ rằng chỉ qua con đường Hàm Nghi đã có sự đối lập giữa hai khu vực như vậy, đối lập giữa sự náo nhiệt và yên bình.

Ảnh: Nu Bistro

2. Không gian độc đáo của Nu Bistro

Lần đầu đến với Nu Bistro chắc chắn ai cũng phải thốt lên vì vẻ đẹp nơi đây. Mọi thứ đều rất đẹp từ trang trí đến màu sắc và ánh sáng. Không gian quán bắt mắt với những đường nét công phu, tỉ mỉ, nhiều màu sắc sặc sỡ được vẽ trên tường. Những hình vẽ vừa tinh tế vừa sang trọng. Những mảng nghệ thuật trên tường sẽ khiến bạn không thể rời mắt được. Bạn sẽ cảm giác như mình đã lạc đến trời Tây.

Ảnh: Nu Bistro

Tiếp đến là cách phối màu ở Nu, một ý tưởng mà ai đến đây cũng phải tấm tắc. Tông màu chủ đạo là màu xanh ngọc. Gam màu này không chỉ đem lại cho quán sự sang trọng mà còn rất tươi mát, độc đáo và mới mẻ. Mọi thứ đều đẹp, từ bộ bàn ghế, tủ hay cốc ly đều được trang trí đầy nghệ thuật. Đó cũng là lý do khiến nhiều bạn trẻ thích sống ảo yêu thích nơi này. Ở bất kỳ góc nào trong quán thì cũng đều là nơi sống ảo thần thánh.

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: 15 quán cafe mở xuyên đêm Sài Gòn

3. Khám phá thực đơn đa dạng tại Nu Bistro

Mô hình kinh doanh của Nu Bistro?

Nu Bistro đi theo mô hình kinh doanh “All day dining and lounge”. Ý nghĩa của mô hình này là khách hàng có thể đến đây để thư giãn, giao lưu và sử dụng các dịch vụ ăn uống vào bất kì khung giờ nào trong ngày, từ sáng tới đêm khuya.

Các món ăn được phục vụ theo 5 khung giờ trong ngày bao gồm: bữa sáng (7h30 – 10h), bữa trưa (10h – 14h), trà chiều/ăn xế (14h – 18h), bữa tối (18h – 22h) và tối khuya (21h – 1h sáng hôm sau). Bởi vậy tạo nên tính linh động và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ảnh: Nu Bistro

Bạn có thể đến đây vào buổi sáng để vừa ăn sáng và nạp năng lượng bằng các loại nước ép. Đến buổi trưa thì Nu sẽ phục vụ các món ăn trưa, bạn có thể dùng bữa ngay tại đây. Sau đó uống một ly cafe để tỉnh táo cho buổi chiều làm việc hoặc học tập. Và buổi xế bạn cũng có thể làm một bữa trà chiều cùng với hội bạn thân. Kết hợp với đó là những món tráng miệng được trưng bày trong một chiếc lồng chim sang chảnh. Quả thật là rất thú vị đó!

Ảnh: Sưu tầm

Nên thử gì khi đến đây?

Nếu bạn đã lên kế hoạch để đến Nu thì hãy dành thời gian tầm vài phút để tìm hiểu về menu của quán trước. Tại sao phải như vậy? Lý do là bạn có thể bị ngợp trước hàng chục món ăn nước ngoài mà quán phục vụ.

Ngoài không gian đẹp thích hợp với check-in sống ảo thì đồ uống và những món ăn tại nơi đây đã trở thành yếu tố thu hút được nhiều khách hàng. Ẩm thực của Nu Bistro được đánh giá cao bởi đồ ăn ngon và trang trí rất công phu, trình bày đẹp mắt và cao cấp.

các món ngon tại nu bistroẢnh: Nu Bistro

Đến với Nu Bistro mà bạn bỏ qua những món như: đùi vịt hầm, mì Ý hải sản, fillet cá hồi áp chảo, mì carbonara với trứng vịt nấu chậm, salad mực… thì chắc chắn là một thiếu sót vô cùng lớn. Bởi đây đều là những món được khách hàng đánh giá rất cao, đảm bảo ai cũng phải thích mê khi lần đầu thưởng thức chúng.

menu nu bistroẢnh: Sưu tầm

4. Đánh giá của khách hàng

Nu Bistro là một trong những quán cafe được mọi người yêu thích nhất tại Sài Gòn. Bởi tất cả các yếu tố như không gian, chất lượng đồ ăn thức uống, cách trang trí trình bày đều được trau chuốt tỉ mẩn. Rất nhiều khách đã đến đây và đưa ra những đánh giá của họ. Dưới đây sẽ là một vài đánh giá khách quan nhất.

Đánh giá của khách hàng về nu bistroẢnh: @utcunggg

Ảnh: @dinovux

Sẽ có những ngày bạn chỉ muốn tìm cho mình một khoảng trời riêng, nhâm nhi thức uống ngon lành trên tay và đọc một cuốn sách hay ngồi ngắm nhìn dòng người nườm nượp trên phố. Cũng sẽ có những ngày bạn muốn gặp gỡ bạn bè, tán gẫu với nhau vài câu chuyện trong đời sống thường ngày. Nu Bistro – điểm nhấn trong vô vàn quán cafe, sẽ là địa điểm thích hợp để bạn có thể làm bất kỳ điều gì bạn muốn. Hãy đến và có những khoảng thời gian thật thư giãn tại nơi này nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button