Mê mẩn với City Garden Cafe sân vườn cực đẹp ở quận Tân Bình

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chốn dừng chân vào cuối tuần cùng bạn bè và người thân của mình. Cà phê City Garden Cafe chính là một sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Địa chỉ này luôn nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khách hàng. Vậy, điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn cho City Garden Cafe?

1. Quán cafe City Garden Cafe ở đâu? 

Nhắc đến quán cà phê sân vườn độc đáo thật không thể không kể đến City Garden Cafe. Trong những năm gần đây, người dân Sài Gòn luôn tấp nập đến với địa chỉ này để hưởng bầu không khí trong lành và tươi mát.

city garden sai gon

Ảnh: sưu tầm

Tọa lạc tại số 09 Trương Công Định, quận Tân Bình, quán cà phê đã mang đến một không gian tươi mới giữa lòng thành phố ngột ngạt. Nằm tại mặt đường, bạn rất dễ để tìm thấy địa chỉ của quán để ngồi tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành và nhấm nháp thức uống thơm ngon.

2. Điểm mặt những sức hút ở City Garden Cafe

Không phải ngẫu nhiên mà quán City Garden Cafe lại được nhiều người yêu mến và ghé đến như vậy. City Garden Cafe không chỉ đơn thuần là quán cà phê thư giãn thông thường mà đây là biệt thự sân vườn vô cùng độc đáo và có nét đặc trưng riêng. Đến với nơi đây, bạn như rũ bỏ được những ồn ào tấp nập của thành phố, tìm kiếm cho mình sự bình yên trong tâm hồn.

Thác nước cao 11m cho bạn không gian lý tưởng

Thác nước cao 11m cho bạn không gian lý tưởng

Ảnh: sưu tầm

Một trong những bí quyết để City Garden Cafe thu hút được lượng khách hàng quan tâm lớn đến như vậy chính là không gian quán độc đáo. Điển hình phải nói đến thác nước cao lên đế 11m. Thực tế rằng bạn thật khó để có thể tìm được một địa chỉ có thác nước với chiều cao “khủng” như vậy giữa lòng Sài Gòn.

Thác nước được thiết kế không khác gì một thác nước thu nhỏ trong rừng. Với những hòn đá cuội được chọn lọc kỹ càng mang đến không gian thư thái nhưng không kém phần lãng mạn. Ngồi thưởng thức những món ăn ngon cùng bầu không khí mát mẻ, lắng tai nghe tiếng nước róc rách bình yên. Và tất nhiên những điều mệt mỏi sẽ được tan biến.

Có nhiều góc sống ảo cực chất dành cho thực khách

Không chỉ sở hữu thác nước cao ấn tượng mà quán còn có nhiều góc sống ảo vô cùng lý tưởng. Toàn bộ không gian quán được thiết kế theo phong cách Bắc Âu vừa sang trọng nhưng lại rất đỗi thân thuộc. Khuôn viên quán được đa dạng hóa với nhiều chủ đề khác nhau đáp ứng được các sở thích riêng của khách hàng. Cho dù là giải trí hay làm việc thì quán đều là địa điểm dừng chân thú vị.

city garden cafe 1

Ảnh: sưu tầm

Chưa dừng lại ở đây, quán còn xây dựng những ngôi nhà cây vô cùng sống động và hấp dẫn khiến thực khách vô cùng thích thú. Không chỉ là người lớn mà trẻ em đến với City Garden Cafe cùng rất phấn khích, khám phá.

city garden

Ảnh: sưu tầm

Xem thêm:

Đồ uống đa dạng, phong phú có hương vị mới lạ

Lý do tiếp theo để quán có thể thu hút được đông đảo khách hàng đến vậy chính là đồ uống hấp dẫn. City Garden Cafe trang bị các thiết bị từ Châu Âu và Châu Mỹ  mang đến hương vị đặc trưng nhất. Sở hữu máy pha chế cafe bằng hơi nước nên cafe nơi đây có hương vị không trộn lẫn và chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Cà phê có vị thanh nhẹ, hậu vị độc đáo sẽ làm vừa lòng những ai sành cafe.

city garden cafe do uong

Ảnh: sưu tầm

Chưa hết đâu nhé đá viên làm từ công nghệ lọc nước RO – thương hiệu Kosman của Mỹ nên luôn đảm bảo an toàn thực phẩm. Đồng thời, nguyên liệu làm nên thức uống cũng rất thơm ngon và thanh mát. Chỉ cần thưởng thức một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không thể quên đâu,

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Điểm cộng tiếp theo mà khách hàng City Garden Cafe đó chính đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cách làm việc nhanh chóng, chính xác và luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Điều này chính là giá trị tạo nên thương hiệu mà không phải địa chỉ nào cũng sẽ mang đến lại được cho bạn.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo và nâng cao tay nghề thật tốt để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời chính là sự thành công của cửa hàng.

3. Menu đồ uống ở City Garden có gì hấp dẫn?

Chắc hẳn có rất nhiều bạn băn khoăn không biết Menu đồ uống ở đây có gì hấp dẫn và khác biệt với các quán cà phê khác. Được đánh giá là quán cà phê sân vườn “chịu khó” cập nhật những thức uống, món ăn “ hot” nhất hiện nay.

Đồ uống đa dạng, phong phú có hương vị mới lạ

Menu quán đa dạng và phong phú với nhiều loại đồ ăn, thức uống khác nhau không gây cho bạn sự nhàm chán. Với hơn 250 món ăn uống từ các món ăn truyền thống của Việt Nam như Bún Bò Huế, Mì Quảng …cho đến các món ăn Âu như beef steak…cũng có.

Đặc biệt, các món trong thực đơn đều rất hợp khẩu vị với người Việt và nước ngoài. Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ đấy!

City Garden Cafe thật sự là một địa điểm lý thú dành cho bạn. Với không gian quán độc đáo cùng đồ uống hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy đến đây và cho Digifood cảm nhận của bạn nhé!

Xem thêm những quán cafe khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button