Tha hồ ‘đê mê’ với 10 quán trà sữa quận 6 ngon mà rẻ – Digifood

Ngày hè Sài Gòn oi ả, nóng bức mà được nhâm nhi cốc trà sữa, nhai những viên trân châu dai dai, dẻo quyện thì còn gì hạnh phúc hơn. Lang thang phố phường để tìm kiếm những thương hiệu trà sữa ngon thì đừng quên ghé qua 10 quán trà sữa quận 6 nức tiếng digifood sắp chia sẻ dưới đây nhé!

1. C’am – Drinkwizme

  • Địa chỉ: 56 Đường số 8, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Số điện thoại: 077 618 1357
  • Giá tham khảo: 29k – 35k

Quán trà sữa quận 6 đầu tiên muốn giới thiệu cho các bạn không phải là những thương hiệu trà sữa Đài Loan đình đám mà là một thương hiệu local brand. Dù là local nhưng vẫn được đánh giá rất cao về chất lượng đồ uống, không gian và cách phục vụ.

tra sua quan 6 1

Ảnh: @hoanglam.foodie

Thực đơn trà sữa tại C’am chỉ vỏn vẹn 5 món. Nhưng đây cũng chính là 5 món best – seller của quán C’am. Trà sữa ô long tại đây cực kì thơm và đậm vị trà. Topping trân châu trắng/đen sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho món này. Ngoài menu trà sữa, quán cũng phục vụ các món khá lạ như đá xay nhuyễn, sữa chua úp ngược, trà macchiato.

tra sua quan 6 2

Ảnh: @hoanglam.foodie

Món sữa chua úp ngược khá lạ, décor chai úp ngược nên vô cùng bắt mắt, vị sữa chua béo, thơm uống kèm mứt rất hợp. Nếu đến C’am đừng quên thưởng thức trà sữa và món sữa chua úp ngược bạn nhé!

2. Mít ơi Tea

Thêm một local brand trà sữa quận 6 giới thiệu đến mọi người. Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Mít ơi Tea cũng có đủ trà sữa, đủ các loại đồ uống đồ ăn từ milo đá bào đến gà lắc phô mai. Trước tiên, cùng review về trà sữa tại đây.

tra sua quan 6 3

Ảnh: @hoanglam.foodie

“Vedette” của quán chắc có lẽ không cái nào khác ngoài trà sữa phô mai. Vị trà thơm, không quá ngọt kết hợp cùng phô mai béo ngậy. Vị kem phô mai càng ăn càng bị cuốn. Có một điều đặc biệt là phô mai ở đây được xắt miếng chứ không quyện vào trà sữa. Nên nhất định khi tới đây, bạn nhớ order trà sữa phô mai nhé!

tra sua quan 6 4

Ảnh: @hoanglam.foodie

Milo đá bào và milo matcha đặc biệt khá đậm đặc. Vị matcha thơm nhẹ, không hề nồng nặc. Những loại trà trái cây như trà ổi hồng mang hương ổi dìu dịu hay trà vải thì được décor những quả vải ú nu còn vị trà thanh mát. Tóm lại, đồ uống tại Mít ơi Tea đạt chuẩn về chất lượng và khẩu vị khách hàng.

3. Trà sữa quận 6 Anva

  • Địa chỉ: 155 Lê Quang Sung, Quận 6, TPHCM
  • Số điện thoại: 077 300 2085
  • Giá tham khảo: 15k – 23k

Tung tăng trên đường Lê Quang Sung, không biết bạn đã từng bắt gặp chiếc xe đẩy trà sữa màu vàng cute “Anva” này chưa? Quán không chỉ bán trà sữa mà còn bán các loại trà trái cây thanh nhiệt, đá xay và soda. Đồ uống được trang trí cực kì bắt mắt.

tra sua anva

Ảnh: @biteallfood

Có tổng cộng 8 vị trà sữa khác nhau tại đây. Đá xay của quán cũng khá hấp dẫn, độ ngọt vừa phải và đá xay nhuyễn không bị quá nhiều. Giá thành thì cực kì rẻ, chỉ với 15k bạn đã có một cốc trà sữa size M. Trân châu đen dai dẻo được quyện cùng vị trà thơm thoang thoảng. Topping dành cho trà sữa vô cùng đa dạng như pudding trứng hay bánh flan được thực khách khen rất nhiều.

tra sua quan 6 6

Ảnh: @biteallfood

4. YiFang – trà sữa quận 6 chuẩn Đài Loan

  • Địa chỉ: 116 Đường Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 0312
  • Giá tham khảo: 37k -70k

Một thương hiệu trà sữa đậm chất Đài Loan, vang danh đình đám trên khắp thế giới chính là Yifang. Những nguồn nguyên liệu chất lượng từ mảnh vườn trà rộng lớn. Những loại trái cây tươi từ những mảnh đất màu mỡ và nguồn cung cấp sữa tươi từ những con bò được chăn nuôi bằng cỏ tự nhiên.

tra sua quan 6 7

Ảnh: @mitsfoody

Nhắc đến Yifang người ta ắt hẳn sẽ nhớ đến những món trứ danh về trà trái cây và những loại trà sữa dành cho team hảo ngọt. Yifang hiện đang có món matcha sữa tươi trân châu đường đen khá lạ. Sự kết hợp thêm matcha vào khiến cho vị trà sữa có hơi đắng nhẹ trong cổ họng nhưng khi khuấy đều lên thì vị đó sẽ biến mất ngay lập tức. Trân châu Yifang nổi tiếng về độ đậm, trân châu vừa miệng và có độ dai nhất định. Menu Yifang rất đa dạng và phong phú nên nếu có muốn thử hương vị trà sữa đúng chuẩn Đài Loan ở Sài Gòn thì qua đây ngay nhé!

5. Trà sữa quận 6 Dreamtea

  • Địa chỉ: 70A Đường Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TPHCM
  • Số điện thoại: 093 886 00 51
  • Giá tham khảo: 20k – 60k

Dreamtea chuyên những loại trà sữa, trà hoa quả, smoothies. Quán trà sữa quận 6 này cực kì biết cách chiều lòng những tín đồ mê trà sữa. Bởi những chiếc bình, cốc đựng trà sữa siêu bắt mắt. Bên cạnh đó là hương vị trà sữa thơm nhưng không bị béo ngọt và gắt nên uống hoài vẫn chưa thấy chán.

tra sua quan 6 9

Ảnh: Sưu tầm

Quán khá nhỏ và xinh vì có cả những góc ngồi ngắm phố phường. Bên trong quán được bày trí nhiều đồ nội thất trang trí xinh xắn, dễ thương. Bật mí là quán trà sữa quận 6 này còn có rất nhiều góc sống ảo dành cho các bạn đó!

6. Bobapop

  • Địa chỉ:
    • 95 Đường Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TPHCM
    • 85a Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TPHCM
    • 70 Đường số 10, Phường 13, Quận 6, TPHCM
    • 33H Tân Hòa Đông, Phường 13, Quận 6, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3960 2324
  • Giá tham khảo: 29k – 47k

Bobapop gây dựng sự nghiệp tại Việt Nam vào năm 2013. Hiện nay, Bobapop đã có hơn 150 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Bobapop có rất nhiều đồ uống để bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi món mang một hương vị khác biệt.

Bobapop

Ảnh: @bobapopvn

Thương hiệu Bobapop dường như đã quá quen thuộc với giới trẻ tại Việt Nam. Bobapop chuyên phục vụ về những loại trà sủi bọt (milk foam), trà tươi (fresh tea) và trà sữa (milk tea). Những loại trà sữa signature của quán phải kể tới như Darjeeling (loại trà đen Ấn Độ), trà sữa ô long, trà xanh Nhật Bản hay sữa tươi trân châu đường đen. Đồ uống ở đây chắc có lẽ không cần quá bàn luận nhiều, bởi hầu hết nhìn trên sự phát triển vượt bậc của nó cũng đủ hiểu về chất lượng rồi phải không nào?

7. Tocotoco

  • Địa chỉ:
    • 251G Đường Hậu Giang, P.5, Quận 6
    • 17 Đường Số 23, Phường 10, Quận 6
    • Số 1F Đường số 10, Phường 13, Quận 
    • 242 Đ, Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 
  • Số điện thoại: 0865 418 400
  • Giá tham khảo: 25k – 48k

Một thương hiệu trà sữa tự hào chuyên khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng. Một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu sắn dây Nghệ An hay mứt dâu Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm đáng giá.

toco toco

Ảnh: @storeateller

Tocotoco dường như đã thành công trong việc chiếm hữu sự ưu ái của khách hàng. Một lời khen dành cho Tocotoco chính là menu được thay đổi theo mùa. Mỗi món đồ uống đều là cả sự tâm huyết của thương hiệu. Signature của Tocotoco có lẽ chắc chắn là trà sữa trân châu hoàng gia thơm ngon, béo ngậy. Hay trà sữa 3 anh em với 3 topping khác nhau.

toco toco

Ảnh: @ancungminhne

8. Heekcaa

  • Địa chỉ: 135/4 Nguyễn Văn Luông, P. 10, Quận 6, TPHCM
  • Số điện thoại: 024 6655 2434
  • Giá tham khảo: 45k – 55k

Tuyệt phẩm mà Heekcaa mang lại có lẽ chính là món hồng trà kem cheese cực kỳ gây nghiện. Lớp kem cheese béo núng nính, mềm mịn như mây, hồng trà thanh thanh hơi chát nhẹ nhưng vẫn thơm đậm vị trà. Món gây nghiện tiếp theo chắc chắn là Xoài Macchiato. Sinh tố xoài ngọt ngào mướt mịn cùng với kem macchiato thơm ngậy. Còn rất nhiều những loại trà sữa Heekcaa chờ các bạn đến để trải nghiệm.

tra sua quan 6 13

Ảnh: Sưu tầm

9. Royaltea

  • Địa chỉ: 402 Đ, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6
  • Số điện thoại: 0794 345 678
  • Giá tham khảo: 35k -60k

Làm sao có thể thiếu được Royal Tea vào trong danh sách top 10 quán trà sữa quận 6 được. Thực đơn đa dạng, chủ yếu là những loại trà sữa vô cùng hợp khẩu vị của giới trẻ. Trà sữa ở đây uống hoài không chán bởi độ ngậy, béo cuốn hút không ngừng. Không gian quán lại khá xinh và bắt mắt nên đây thường là địa điểm dừng chân của rất nhiều bạn trẻ.

tra sua quan 6 15

Ảnh: Sưu tầm

10. Yolo – Trà sữa quận 6 bình dân

  • Địa chỉ: 15 Đường số 44, Khu V, Quận 6, TPHCM
  • Số điện thoại: 091 926 75 60
  • Giá tham khảo: 10k – 22k

Một quán trà sữa quận 6 nhỏ gọn nằm ngay trên đường số 44. Quán homemade nên vẫn còn rất mới và nhiều người chưa biết đến. Không gian quán ngồi thoáng, mát, sạch sẽ và view cũng rất ổn. Trà sữa ngon, giá lại vô cùng học sinh. Trà sữa không quá bị nồng vị trà và quá ngọt nên dễ uống và hợp khẩu vị với đa số người. Quán còn bán cả đồ ăn và các loại bánh đi kèm nữa nên cùng đáng để thử nhé!

tra sua yolo

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là top 10 quán trà sữa quận 6 vừa ngon, vừa rẻ, vừa chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà sữa với những tiêu chí như trên thì top 10 quán đó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Ngoài ra, đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Xem thêm các quán trà sữa khác ở TPHCM: 

Related Articles

Back to top button