Nạp năng lượng với 10 quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu 

Đến Vũng Tàu ngoài việc ngắm view biển đón gió trời thì đừng quên thưởng thức ẩm thực ngon quên lối về bạn nhé. Bỏ túi ngay 10 quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu được Digifood đánh giá cho chuyến du lịch trọn vẹn hơn. 

1. Bún riêu tôm Thuận Phúc

  • Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000 – 45.000Đ

Được đánh giá là một trong những quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu. Bún riêu tôm Thuận Phúc có không gian rộng rãi, thoải mái, phục vụ được lượng lớn thực khách. Bên cạnh đó là nhân viên phục vụ hết sức nhiệt tình nên thi thoảng quán đông phải đợi lâu khách vẫn cảm thấy dễ chịu. Quán mở cửa cả ngày nên đáp ứng được cả nhu cầu điểm tâm lẫn ăn khuya.

Bún riêu tôm Thuận Phúc

Ảnh: Bún riêu tôm Thuận Phúc

Nước dùng ninh từ tôm nên siêu thơm, ngọt thanh nhưng không kém phần đậm đà của tôm. Một bát bún thập cẩm sẽ có tôm, mực, chả cá, chả tôm, riêu cua. Điểm khác biệt nhất của món Bún Riêu Tôm Thuận Phúc so với những món khác là ở phần riêu được làm từ tôm biển. Miếng riêu to và mềm mịn, đặc mùi thơm của tôm biển.

Bên cạnh đó quán còn phục vụ cả thức uống tự nấu như sữa đậu nành, mè đen,… Giá cả phải chăng phù hợp cho một bữa ăn sáng nhiều năng lượng.

2. Bánh canh ghẹ Anh Vy

  • Địa chỉ: 109 Võ Thị Sáu, Phường 2, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00 | 16:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 45.000Đ/người

Nhắc đến quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu thì không thể bỏ qua Bánh canh ghẹ Anh Vy. Nổi tiếng đúng điệu ngon ghẹ ngọt xương với sợi bánh canh dày dặn. Từ loại bột để làm bánh cũng được đầu bếp lựa chọn kĩ lưỡng, nhào nặn kĩ càng. Bước hầm xương nêm nếm gia vị khéo léo mang đến vị ngọt thanh, đậm đà vừa phải. Và tất nhiên là không thể thiếu ghẹ to, gạch béo cùng nhiều hải sản tươi ngọt. Ăn kèm rau củ tạo vị ngon tuyệt vời.

Bánh canh ghẹ Anh Vy

Ảnh: Bánh canh ghẹ Anh Vy

Mức giá dao động từ 30k cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng. Lại được phục vụ nhiệt tình vui vẻ bởi đội ngũ nhân viên hết sức tận tâm. Qủa là 1 bước khỏi đầu cho ngày mới nhiều năng lượng.

3. Bánh mì xíu mại Hàng Quyên

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 37 Cô Bắc, Phường 4,  TP. Vũng Tàu
    Cơ sở 2: 31 Tú Xương, Phường 4, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00 | 16:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 25.000Đ/người

Hàng Quyên là quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu với món ăn quen thuộc là bánh mì. Một suất ăn sẽ bao gồm bánh mì, cùng một chảo bên trong có trứng ốp và hai viên xíu mại. Bên trên rắc thêm chút tiêu và ngò. Đơn giản là vậy nhưng lại ngon khó cưỡng đó nha.  Bánh mì nóng giòn rụm, đặc ruột, xíu mại đậm đà cùng nước sốt sánh quện. Thêm tý tương ớt cay cay là khỏi chê luôn.

banh mì xíu mai hoàng quyên

Ảnh: @lanwiththi

Bên cạnh đó quán còn phục vụ cả bánh mì chảo tại chỗ với cả pate, trứng chiên, khoai tây, xúc xích,… Đến Vũng Tàu du lịch mà muốn thử một lần sống như người địa phương thì ghé nơi đây bạn nhé.

4. Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng

  • Địa chỉ: 144 Lý Tự Trọng, Phường 3, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 -50.000Đ/người

Một trong những quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu được nhiều người nhắc đến là Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng. Là món ăn gốc Hoa được chế biến theo phong cách người Vũng Tàu. Sự kết hợp công thức khéo léo và tỉ mỉ tạo nên hương vị rất riêng. Nếu đã ăn thử hủ tiếu ở đây, bạn sẽ không thể nào quên được vị nước ngon từ thịt ngọt từ xương.

Sợi mì và hủ tiếu không quá dày, dai ngon vừa ăn. Thịt sườn được ninh kĩ cho vị nước dùng ngọt tự thanh tự nhiên. Thêm cả xá xíu và hoành thánh đầy tô.

quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu

Ảnh: Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng Vũng Tàu

Xem thêm: 10 quán ăn gia đình Vũng Tàu siêu hút khách

5. Bún hải sản bề bề Lộc Dương Quán

  • Địa chỉ: 125 Võ Thị Sáu, Phường 2, Vũng Tàu.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000 – 69.000 đồng

Bề bề hay còn gọi là tôm tích, là một trong những hải sản nổi tiếng ở thành phố biển. Nếu tìm quán ăn sáng Vũng Tàu ngon, nhất định phải thử qua bún hải sản bề bề nhé. Điểm đặc biệt là nước dùng được nấu từ xương gà và ghẹ tươi tạo nên hương vị rất riêng. Mang đến vị ngọt của gà mà còn thơm mùi của hải sản tươi. Ăn kèm với tôm, mực, bề bề, rau sống, bún,… tạo nên một tô bún hải sản ngon khó cưỡng. Đặc biệt là chả mực giã do quán tự làm cũng là một trong những thức quà mang nét Vũng Tàu.

bun hai san Loc Duong Quan

Ảnh: Lộc Dương Quán – Bún Hải Sản Bề Bề – 125, Võ Thị Sáu, Vũng Tàu

Không gian sạch sẽ, thoáng mát nằm ngay mặt tiền. Giá cả bình dân và phục vụ rất tận tình cùng bún hải sản thơm ngon.

6. Bánh hỏi thịt nướng An Nhất

Ngoài những món hải sản nổi tiếng, bạn cũng có thể thử qua bánh hỏi thịt nướng An Nhất ngon không kém. Là quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu. quán bánh hỏi này luôn tấp nập cả khách ăn tại quán và mang đi. Bánh hỏi dẻo thơm được làm từ bột gạo có công thức pha chế rõ ràng. Ăn cùng thịt nướng thấm đều gia vị, chả giò cuốn đều tay. Không thể bỏ qua nước mắm làm nên độ sự hoàn hảo của món bánh hỏi. Ngoài ra còn có rau sống, chua ngọt, ngó sen,…

Quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu

Ảnh: Bánh hỏi An Nhất

Quán cuối tuần sẽ đông hơn một chút do lượng khách du lịch đổ về. Bởi thế nên đôi lúc bạn sẽ phải đợi lâu nhưng rất đáng nhé. Nhân viên ở đây cũng vui vẻ và nhiệt tình, giá cả hợp lý.

7. Bánh cuốn cô Lan

  • Địa chỉ: 3C Lương Thế Vinh, phường 9, thành phố Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00
  • Giá tham khảo: 12.000 – 35.000Đ/người

Quán bánh cuốn cô Lan thu hút nhiều thực khách bởi sự sạch sẽ thoáng mát từ trong không gian. Quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu phục vụ món bánh cuốn nhân tôm tươi. Thay vị nhân thịt xay, nấm mèo, bánh cuốn cô Lan sẽ thay bằng tôm nguyên con. Đây cũng là điều làm nên sự đặc biệt riêng của quán.

Bánh cuốn cô Lan p quán ăn sáng ngon ở Vũng tàu

Ảnh: Bánh cuốn cô Lan

Bánh cuốn được đổ ngay tại chỗ nên giữ được độ nóng và sự thơm ngọt của bột. Mềm dẻo, hòa quyện cùng vị nước chấm chua chua ngọt ngọt. Rắc lên mặt thêm tí ớt cắt lát, hành phi, rau thơm, phải nói là ngon đúng bài. Giá chỉ từ 12.000 đồng cho một đĩa to đầy no căng cả bụng.

8. Bánh xèo Long Hải 

  • Địa chỉ: Đường số 6, Long Hải, Long Điền, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 80.000Đ/người

Với thâm niên trên 20 năm, bánh xèo Long Hải là quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu được nhiều người chọn lựa. Hãy thử tưởng tượng buổi sáng đã được ăn món bánh xèo lớp vỏ vàng giòn rụm, nóng hổi thì là số 1. Nhân bánh đầy đặn đủ các loại hải sản tôm tươi, mực, giá, thịt heo,… Nếu bạn muốn ăn riêng từng loại nhân thì nhớ gọi món với chủ quán nhen. Còn không thì cứ thử bánh xèo thập cẩm đảm bảo rất ngon.

bánh xèo Long Hải

Ảnh: sưu tầm 

Nước chấm ngọt ngọt cay cay cùng rau sống tươi sạch tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Gía cả được đánh giá là hơi cao tuy nhiên lại phù hợp chất lượng. Từ 40.000 đồng cho một đĩa bánh bèo đầy hải sản và thịt thì đúng là “đáng đồng tiền bát gạo”.

9. Bánh canh chả cá thu

  • Địa chỉ: 1A Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
  • Giá tham khảo:  20.000 – 25.000Đ/người

Vị nước lèo ngọt thanh, đặc sền sệt quyện với gia vị nêm nếm vừa tay. Điều đặc biệt là quán sử dụng chả cá chiên tạo hương vị lạ miệng. Ăn một lần là rất dễ bị “ghiền” vị chả cá chiên ở đây đấy nhé. Bạn cũng có thể gọi thêm đĩa chả cá chiên tính riêng để chén cho thỏa.  Chả cá chiên dai dai, được làm kỹ nên không bị tanh lại còn thơm mùi sả và tiêu, gia vị ướp vừa miệng.

banh canh cha ca

Ảnh: Bánh Canh Chả Cá Quán Lạ

Là quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu theo phong cách bình dân và phục vụ gần gũi thân thuộc. Khiến cho ai đến đây đều nhung nhớ cái vị nước lèo chân chất. Nụ cười bình dị ấm áp từ chú giữ xe đến cô nấu bếp, bạn phục vụ.

10. Nghiệp Ký Mỳ Gia

  • Địa chỉ: 125 Ba Cu, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo:  30.000 – 55.000Đ/người

Quán thu hút jhá nhiều thực khách không chỉ bởi mùi vị mà còn bởi sự độc đáo từ phong cách. Là quán mì có truyền thống lâu đời và nguồn gốc từ người Hoa. Đặc trưng của tiệm mì là kỹ năng thảy mì điêu luyện. Vừa được ăn ngon vừa được chiêm ngưỡng thêm một nét văn hóa ẩm thực gia truyền.

Nghiep ky mi gia quan an sang Vung Tau

Ảnh: @evelyn.nguyen

Một bát sẽ có thịt xá xíu, sườn, hoành thánh. Vẫn là vị nước dùng ngọt thanh, sợi mì dai thơm béo. Quán khá rộng và sạch sẽ, thoáng mát. Có thể sẽ chờ lâu một chút nhưng là một trải nghiệm ẩm thực bạn nên thử nhé.

Đừng quên bỏ túi những quán ăn sáng ngon ở Vũng Tàu cho chuyến đi của bạn “xịn sò” hơn. Nhớ chia sẻ cùng Digifood Blog những địa điểm, quán ăn ngon trên hành trình khám phá ẩm thực của bạn nhé.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button