Điểm danh 10 quán ăn gia đình Vũng Tàu siêu hút khách

Bạn đang có chuyến du lịch Vũng Tàu cùng gia đình và muốn tìm một quán ăn ngon? Vậy ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá 10 quán ăn gia đình Vũng Tàu cực ngon và được nhiều người yêu thích nhé!

Quán ăn gia đình Vũng Tàu phục vụ các món cơm

1. Nhà hàng cơm niêu Đại Việt

  • Địa chỉ: 2B Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: Mở cửa 24h
  • Điện thoại: 0914 755 055

Nói đến quán ăn gia đình ấn tượng nhất, chắc chắn phải kể đến nhà hàng cơm niêu Đại Việt. Từ nhà hàng, chỉ mất vài phút đi bộ, bạn có thể đến được Bãi Sau đẹp nổi tiếng tại Vũng Tàu. Với không gian mở rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng là điểm đến yêu thích của cả du khách trong nước lẫn nước ngoài.

Đến với nhà hàng cơm niêu Đại Việt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một menu đa dạng với hàng loạt những món ăn ngon tha hồ cho gia đình bạn lựa chọn.

nhà hàng cơm niêu đại việt

Ảnh: CƠM NIÊU ĐẠI VIỆT

Cơm niêu Đại Việt được nấu bằng thứ gạo Séng Cù nức tiếng của vùng Tây Bắc. Những hạt cơm thơm dẻo ăn kèm với những món ăn dân dã thơm ngon, hấp dẫn. Có thể kể đến các món ăn như thịt rang cháy cạnh, rau muống xào, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm,… Và đặc biệt món cá kho Đại Việt được chế biến, tẩm ướp đậm đà với màu cánh gián đẹp mắt, ăn vào vô cùng đưa cơm.

Với những ưu điểm kể trên, chắc chắn nhà hàng cơm niêu Đại Việt sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời, vui vẻ nhất!

quán ăn gia đình vũng tàu nhà hàng cơm niêu đại việt

Ảnh: CƠM NIÊU ĐẠI VIỆT

2. Quán cơm niêu Rau Tập Tàng

Một nhà hàng cơm niêu ngon nức tiếng tại Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ lỡ là nhà hàng cơm niêu Rau Tập Tàng. Với không gian thoáng rộng, sạch đẹp và những món đồ ăn ngon tuyệt vời, nhà hàng lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là vào buổi trưa và chiều tối.

quán ăn gia đình vũng tàu cơm niêu rau tập tàng

Ảnh: Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món cơm niêu nồi đất ngon đúng điệu. Những hạt được nấu trong nồi đất có độ mềm, dẻo cùng với đó là hương thơm nơi hậu vị. Menu các món ăn của quán cũng rất đa dạng. Đặc biệt các món kho vẫn còn sôi sùng sục trong nồi khi được gọi lên khiến thực khách nhìn là chỉ muốn ăn ngay.

Món kho quẹt chấm rau tập tàng cũng chính là một trong những điểm nhấn, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng nhiều thực khách khi có dịp ghé qua.

nhà hàng cơm niêu rau tập tàng

Ảnh: Cơm Niêu Rau Tập Tàng Vũng Tàu

3. Quán cơm niêu Hoa Sữa

  • Địa chỉ: 569/19A Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 20:30
  • Điện thoại: 80.000 – 220.000 VND

Quán ăn gia đình Vũng Tàu tiếp theo được nhiều người lựa chọn là quán Hoa Sữa. Đây cũng là nhà hàng cơm niêu cực đông khách ở Vũng Tàu. Cứ đến khoảng 11h trưa, quán lại kín chỗ. Vì vậy, nếu muốn ăn thì bạn phải nhanh chân nha.

Đến với nhà hàng Hoa Sữa, bạn sẽ được thưởng thức món cơm niêu siêu ngon và những món ăn kèm dân dã, đậm hương vị quê. Thực đơn phong phú với đầy đủ một mâm cơm chuẩn kiểu Việt. Các món ăn được nêm nếm đậm đà, đảm bảo an toàn chất lượng, rất phù hợp với khẩu vị của khách hàng.

quán ăn gia đình vũng tàu quán cơm niêu hoa sữa

Ảnh: Sưu tầm

Không gian quán khá rộng rãi, có cả phòng thường và phòng điều hòa cho thực khách lựa chọn. Tuy nhiên, quán nằm trong con hẻm nhỏ nên nếu thực khách đi bằng xe hơi vào sẽ khó quay đầu đấy!

4. Cơm tấm Loan

  • Địa chỉ: 78 Lê Lai, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00
  • Giá tham khảo: 18.000 – 33.000 VND

Quán cơm tấm Loan là địa chỉ quán ăn gia đình Vũng Tàu cực ngon mà thực khách không thể bỏ qua khi có dịp ghé đến. Với giá thành phải chăng, đến với quán cơm tấm Loan, bạn sẽ được thưởng thức món cơm tấm cực chất lượng.

cơm tấm loan quán ăn gia đình vũng tàu

Ảnh: Cơm Tấm Loan

Cơm đúng chất cơm tấm, vô cùng dẻo thơm. Sườn được tẩm ướp đậm đà và nướng thơm phức. Thịt kho tàu với thịt nhừ tướp và trứng ngậy bùi,… thêm vào đó là các món rau thanh mát và một tô canh nhỏ xinh cho bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn.

Nhiều thực khách đều tỏ ra hài lòng khi dùng bữa tại quán Loan. Vì vậy, có thể nói rằng, đây là một trong những quán ăn gia đình cực lý tưởng mà bạn có thể xem xét lựa chọn đấy!

cơm tấm loan

Ảnh: Sưu tầm

5. Quán cơm Lăng Ký

  • Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, phường 1, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 VND

Đến với Vũng Tàu mà không ghé qua quán cơm Lăng Ký thì quả là một thiếu sót lớn. Quán cơm này nổi tiếng với những món ăn được nấu theo kiểu Việt-Hoa, cực kỳ hấp dẫn. Hàng loạt những món ăn ngon được chế biến từ cá, bò, gà và hải sản. Quán có đầy đủ các món cho một bữa cơm gia đình trọn vẹn như món canh, món mặn, món rau, đồ ăn kèm và nước chấm.

quán cơm lăng ký quán ăn gia đình vũng tàu

Ảnh: Kim Thoa Nguyễn

Đặc biệt, món thịt của quán được kho bằng nồi đất nên có hương vị siêu quyến rũ, món cá kho tộ hay canh chua cá bóp cũng để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng thực khách. Những món ăn đều trông rất sạch sẽ và cực kỳ bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời và đáng nhớ nhất tại Vũng Tàu.

Xem thêm: Thưởng thức các món Nga hấp dẫn ở nhà hàng Việt Nga Vũng Tàu

Quán ăn gia đình Vũng Tàu ngon nổi tiếng

6. Quán nướng cô Nên

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Phú, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000 VND

Một trong những quán ăn gia đình Vũng Tàu siêu ngon tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ đó là quán nướng cô Nên. Quán được mở từ khoảng 4 giờ chiều đến tận 10 giờ tối. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng siêu thơm ngon. Có thể kể đến như: chân gà được tẩm ướp đậm đà, ốc nướng tươi ngon, hàu nướng béo ngậy hay mực trứng chiên nước mắm thơm lừng,…

Tất cả mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống cực thích thú. Bạn sẽ phải hít hà vì sự cay nồng, nóng hổi của những món nướng thơm ngon.

quán nướng cô nên

Ảnh: Quán Nướng Cô Nên

Sau khi gia đình bạn có một ngày dạo quanh và thăm thú Vũng Tàu xinh đẹp thì buổi tối đừng quên ghé qua quán nướng cô Nên để đánh chén nhé!

quán ăn gia đình vũng tàu quán nướng cô nên

Ảnh: Quán Nướng Cô Nên

7. Lẩu cá đuối Hoàng Minh

  • Địa chỉ: 44 Trương Công Định, phường 3, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 25.000 – 220.000 VND

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình quầy quần bên nồi lẩu nóng hổi ngay tại thành phố Vũng Tàu xinh đẹp nhỉ. Có thể nói, lẩu cá đuối Hoàng Minh là quán ăn gia đình Vũng Tàu cực lý tưởng và được nhiều người yêu thích.

quán ngon gia đình vũng tàu lẩu cá đuối hoàng minh

Ảnh: Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh – 44 Trương Công Định Vũng Tàu

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cá đuối ngon tuyệt hảo với hương vị đậm đà và mùi thơm nức mũi. Để món lẩu cá đuối ngon miệng hơn, quán cũng chuẩn bị các loại rau nhúng tươi ngon nữa đấy. Bên cạnh món lẩu cá đuối, quán cũng có các món xào, hấp, nướng cho thực khách tha hồ lựa chọn.

lẩu cá đuối hoàng minh

Ảnh: Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh – 44 Trương Công Định Vũng Tàu

8. Gỏi cá mai Vườn Xoài

  • Địa chủ: 34 Hoàng Hoa Thám, phường 2, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 130.000 – 150.000 VND

Gỏi cá mai Vườn Xoài là một trong những quán ăn gia đình Vũng Tàu siêu ngon mà bạn không thể bỏ qua. Đầu tiên phải kể đến không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát của nhà hàng và có cả không gian cho nhóm đông người quây quần, tụ tập.

gỏi cá mai vườn xoài

Ảnh: Gỏi Cá Mai Vườn Xoài

Tiếp đến phải kể đến món gỏi cá mai cực ngon xuất sắc. Gỏi cá thơm lừng, thịt cá ngọt lịm ăn kèm với bánh tráng, rau sống và chấm với nước chấm đậu phộng mè. Ấn tượng nhất là nước chấm đậu phộng mè cực đậm đà, nhiều thực khách đánh giá là ngon hơn nhiều so với những quán ăn khác. Chỉ cần một đĩa gỏi cá mai là đủ cho 2 người ăn no nê rồi.

9. Bò né 3 ngon

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Kim, phường 4, Tp. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 10:30 | 15:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 VND

Quán ăn gia đình Vũng Tàu tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn là quán Bò Né 3 Ngon. Tọa lạc tại số 34 Nguyễn Kim, đây là địa chỉ điểm tâm sáng được nhiều người lựa chọn. Bò né ở đây được chế biến cực kỳ thơm ngon và đậm đà.

Một khay bò né đầy đủ có topping vô cùng đặc sắc như bò, pate, xúc xích, trứng ốp la và nước sốt sánh quyện, chấm bánh mì thì ngon “nhức nách”.

quán ăn ngon gia đình vũng tàu bò né 3 ngon

Ảnh: Bò Né 3 Ngon – 36 Nguyễn Kim.VT

Một suất bò né đầy đủ, vừa vặn lại có giá rất phải chăng, chỉ từ 25-40k cho bạn no đến tận trưa. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng gia đình, người thân ghé qua Bò Né 3 Ngon để thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhỉ!

10. Quán ốc Tự Nhiên

Nằm ngay tại số 34 Trần Phú, phường 1, Tp. Vũng Tàu, quán ốc Tự Nhiên là địa chỉ siêu hút khách và được nhiều người yêu thích. Đến độ khoảng buổi chiều là quán đã chật kín chỗ rồi. Đồ ăn của quán thì cực kỳ đa dạng và được chế biến rất công phu.

Hàng loạt món ngon hấp dẫn cho bạn lựa chọn như cơm cá dứa kho tộ cay cay, cháo hào ngon ngọt, ốc hương cháy tỏi, ốc mỡ xào me, nghiêu hấp sả, nghiêu hấp thái, mực trứng hấp gừng, hàu nướng phô mai,… Và đặc biệt các món bơ tỏi của quán là “đỉnh của chóp”.

quán ốc tự nhiên vũng tàu

Ảnh: Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu

Quán rất thoáng mát và rộng rãi, có thiết kế 2 tầng, vì vậy có thể phục vụ số lượng lớn thực khách. Thêm vào đó, quán còn có cả view biển cho trải nghiệm ăn uống của bạn thêm phần thú vị đấy.

Trên đây là 10 quán ăn gia đình Vũng Tàu cực ngon và được nhiều người yêu thích. Mong rằng, với những gợi ý trên đây của Digifood Blog, chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn cùng người thân sẽ thật vui và đáng nhớ!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button