Chơi hết mình tại 9 quán bar Hải Phòng ‘đỉnh của đỉnh’ – Digifood

Với không gian rực rỡ và âm nhạc cực đỉnh, quán bar là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà mỗi quán bar có những sức hút riêng. Bạn đã sẵn sàng “quẩy hết mình” chưa? Cùng Digifood ghé thăm ngay 9 quán bar Hải Phòng cực sôi động nhé!

1. Hoàng Gia Disco (King Disco)

  • Địa chỉ: 53 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 00:00

Đứng đầu danh sách những quán bar Hải Phòng “đỉnh của chóp”, Hoàng Gia Disco chắc chắn sẽ mang tới cho bạn thời gian thư giãn tuyệt vời.

quan-bar-Hai-Phong-King-Disco

Ảnh: Hoàng Gia Disco

Thấu hiểu tường tận những sở thích của giới trẻ Hải Phòng, King Disco đem tới thiên đường giải trí sôi động và hiện đại. Bạn sẽ say đắm và thăng hoa trong không gian với hệ thống ánh sáng đẳng cấp, nội thất tuyệt đẹp cùng các bản nhạc hấp dẫn được chơi bởi DJ nữ xinh đẹp. Sở hữu thiết kế độc đáo và sự cuốn hút tới từ không gian trẻ trung, King Disco là nơi xả stress hiệu quả sau 1 ngày làm việc đầy căng thẳng và lo toan.

Hoang-Gia-Disco.

Ảnh: Hoàng Gia Disco

2. Fleur d’Or Maison Bar

  • Địa chỉ: 50 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 20:30 – 1:00

Một quán bar mang phong cách Pháp cực ấn tượng tại Hải Phòng bạn không nên bỏ lỡ chính là Fleur d’Or Maison Bar. Tự hào là nơi giải trí về đêm của trung tâm thành phố, quán bar Hải Phòng này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể quên.

Fleur-dOr-Maison-Bar-Hai-Phong

Ảnh: Fleur d’Or Maison Bar

Fleur d’Or Maison Bar sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cùng dàn âm thanh sống động. Quán gồm 2 tầng, trong đó tầng trệt là sảnh chờ với quầy rượu cao cấp và tầng 2 là không gian âm nhạc bùng nổ từ các DJ nổi tiếng đất Cảng.

quan-bar-sang-trong-hai-phong

Ảnh: Fleur d’Or Maison Bar

3. Play House Bar

  • Địa chỉ: 12 Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 20:00 – 2:00

Play House Bar là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đắm mình trong không gian hoành tráng và những giai điệu lôi cuốn. Là nơi tụ hội của các DJ tài năng, bạn sẽ khó mà ngồi yên được khi những giây đầu tiên của bản nhạc được vang lên đấy!

Play-House-Bar-Hai-Phong

Ảnh: Play House Bar

Play House Bar có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vô cùng chu đáo. Bên cạnh việc cùng bạn bè thưởng thức những điệu nhạc sôi động, bạn có thể chọn cho mình một ly cocktail mang phong cách riêng được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp.

Play-House-Bar-review

Ảnh: Play House Bar

4. Peerage Bar – quán bar Hải Phòng cực rộng

  • Địa chỉ: 75 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 20:00 – 1:00

Với không gian rộng tới 300m2, Peerage Bar có sức chứa vô cùng lớn, lên tới 500 khách. Đầu tư vào hệ thống âm thanh sống động cùng nội thất đẳng cấp, Peerage Bar là điểm đến thú vị khi bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, liên hoan bên bạn bè và người thân. quy mô âm thanh chuyên nghiệp nhập khẩu từ Đức.

quan-bar-soi-dong-o-hai-phong

Ảnh: Peerage Bar

Bởi lợi thế trong không gian cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Peerage Bar thu hút đông đảo khách hàng mỗi ngày. Đặc biệt, nếu tới quán vào tối Thứ 7 và Chủ Nhật, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn đầy sôi động từ các ca sĩ nổi tiếng và các DJ tên tuổi.

Peerage-Bar-Hai-Phong

Ảnh: Peerage Bar

5. New MDM Club

  • Địa chỉ: Số 01 Lô 26A, đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng (đường Ngã 5 – Sân bay Cát Bi)
  • Giờ mở cửa: 21:00 – 1:00

Tự hào khẳng định vị thế là điểm vui chơi giải trí số 1 đất Cảng, New MDM Club sẽ chinh phục bạn bởi những vũ khúc sôi động trong một không gian ấn tượng.

New-MDM-Club

Ảnh: New MDM Club

Một trong những điểm đặc biệt nhất của quán bar Hải Phòng New MDM chính là thiết kế trần nhà cao cùng hệ thống ánh sáng, âm thanh độc quyền được thiết kế bởi FGB visual sock – “Tập đoàn ATAS lớn nhất Châu Á”. Kết hợp với đó là những màn trình diễn đầy thời thượng bởi những DJ tài ba, chắc chắn sẽ để bạn ngây ngất trong những phút giây thỏa mãn nhất.

nhung-quan-bar-dep-o-hai-phong

Ảnh: New MDM Club

6. Lucky Pub

  • Địa chỉ: 31-32 Tam Bạc, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 2:00

Lucky Pub là một quán pub khá thú vị tại đường Quang Trung mà bạn không nên bỏ lỡ. Dù có diện tích khá khiêm tốn nhưng địa chỉ này vẫn thu hút sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Lucky Pub

Ảnh: Lucky Pub

Lucky Pub phục vụ menu đồ uống hấp dẫn với phong phú các loại rượu và cocktail. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn cũng là điểm cộng không nhỏ mà khách hàng dành cho quán bar Hải Phòng thú vị này.

Lucky Pub

Ảnh: Lucky Pub

7. Buzz Pub

  • Địa chỉ: 27 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 1:00

Với không gian được thiết kế theo phong cách Châu Âu, Buzz Pub là điểm đến không còn xa lạ với giới trẻ Hải Phòng.

Buzz Pub

Ảnh: Buzz Pub

Hơn cả một nơi hẹn hò, tụ tập bạn bè vào mỗi cuối tuần, Buzz Pub mở từ 14:00 – 1:00 để phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng. Bạn có thể ghé quán từ buổi chiều, lựa chọn một ly cocktail, rượu nhập khẩu hoặc bia tươi,…rồi thư thả nhâm nhi cùng chút đồ ăn vặt. Nếu đến vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức những bản tình ca Acoustic lãng mạn hoặc những điệu vũ đầy thu hút.

8. Satan Sky Bar

Chính thức hoạt động vào năm 2020, Satan Sky Bar mang đến cho bạn một không gian ngoài trời thú vị và những bản nhạc tuyệt vời. Quán gồm 2 tầng, tầng 1 là sân khấu ở giữa cùng quầy bar và tầng 2 được thiết kế như 1 chiếc ban công. Sự sáng tạo trong cách thiết kế này giúp khách hàng vừa có thể thưởng ngoạn cảnh bên ngoài, vừa dễ dàng chiêm ngưỡng những màn trình diễn ấn tượng tại sân khấu chính.

Satan Sky Bar

Ảnh: Satan Sky Bar

Bạn có thể thỏa thích nhảy, uống và tán gẫu cùng hội bạn thân khi tới Satan Sky Bar. Phong cách độc đáo, sáng tạo cũng như cách trang trí có 1 không 2 tại đây sẽ đưa bạn tới những miền thăng hoa thoải mái và dễ chịu.

Satan Sky Bar

Ảnh: Satan Sky Bar

9. BOX Beer Club

  • Địa chỉ: 429 Hoàng Minh Thảo, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 00:45

Box Beer Club thuộc top các quán bar Hải Phòng sôi động nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Dù có không gian khép kín nhưng quán lại không hề tạo ra cảm giác ngột ngạt, khó chịu mà vô cùng thoáng mát.

box-beer-club-hai-phong

Ảnh: Box Beer Club

Box Beer Club chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi tới đây. Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời kết hợp cùng hệ thống ánh sáng mờ ảo được trang bị tại quán sẽ khiến bạn thoải mái “bung lụa”, cháy hết mình. Ngoài các loại đồ uống thông dụng, quán còn có những dòng bia cực mạnh, chỉ dành riêng cho các chiến hữu “đô bất tử”. Tại Box Beer Club cũng phục vụ thêm nhiều món đồ nhắm đơn giản để cung cấp cho bạn năng lượng quẩy hết sức đấy.

An ninh tốt, không gian sôi động và hiện đại là các ưu điểm tuyệt vời mà những quán bar Hải Phòng sở hữu. Digifood hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được địa chỉ phù hợp để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Ảnh đại diện từ Fanpage Peerage Bar

Xem thêm những địa điểm ăn chơi khác ở Hải Phòng: 

Related Articles

Back to top button