‘Quét sạch’ 10 quán ngon Hải Phòng khiến ‘dân tình điên đảo’

Bạn đang tìm kiếm một quán ngon Hải Phòng cho buổi tụ họp bạn bè hay cho chuyến Food Tour Hải Phòng? Vậy ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá 10 quán ngon Hải Phòng được nhiều thực khách “highly recommend” nhất nhé!

1. Quán ngon Hải Phòng chuyên các món cháo, bún, phở, bánh đa

1.1. Bánh đa cua bể Bà Cụ

  • Địa chỉ: 179 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phong
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 VND/bát

Nhắc đến Hải Phòng, không thể bỏ qua món bánh đa cua nức tiếng. Quán bánh đa cua bể Bà Cụ là một trong những quán ngon Hải Phòng được rất nhiều thực khách biết đến và đánh giá cao. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món bánh đa cua cực chất lượng với sợi bánh đa mềm dai và hàng loạt topping như thịt cua, thịt heo, tôm, nấm, rau cải,…

banh da cua be ba cu

Ảnh: @gemmy_authentic

Hợp lý nhất là đến đây vào mùa hè, một bát bánh đa cua thơm ngon, thanh mát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Bên cạnh bánh đa cua, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác của nhà hàng bánh đa cua Bà Cụ như nem cua bể, miến/bún/mì cua bể thập cẩm,…

1.2. Bánh đa rán Đền Nghè

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Chân, phường An Biên, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 03:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 60.000 VND

Quán bún, cháo, miến, bánh đa cực ngon tiếp theo tại Hải Phòng mà bạn không thể bỏ lỡ tọa lạc tại địa chỉ số 1 Lê Chân. Có thể nói đây là địa điểm tập kết chủ yếu của hội cú đêm bởi quán mở cửa từ chiều tối đến nửa đêm. Quán có rất nhiều những món ăn từ bún, miến, bánh đa, mì đến cháo,… cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt quán còn có món óc chiên trứng hay bánh đa xào giòn cháy cạnh cực ngon được rất nhiều người “recommend”.

quán ngon hải phòng bánh rán đền nghè

Ảnh: Bánh Đa Rán Đền Nghè

Từ lúc mở cửa cho đến khi đóng hàng, quán lúc nào cũng đông khách. Tuy nhiên vì nằm ngay trung tâm nên giá đồ ăn ở đây khá cao so với mặt bằng chung. Nhưng với đồ ăn chất lượng cao của quán, bạn còn ngại gì mà không ghé vào thưởng thức nhỉ!

1.3. Phở chiên phồng Nguyễn Gia

  • Địa chỉ: 30 – 32 Hoàng Minh Thảo, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 159.000 VND

Phở chiên phồng Nguyễn Gia là quán ngon Hải Phòng tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Tọa lạc tại số 33 đường Hoàng Minh Thảo, đây là nhà hàng cực nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích tại Hải Phòng.

quán ngon hải phòng phở chiên phồng nguyễn gia

Ảnh: Phở chiên phồng Nguyễn Gia

Quán có rất nhiều những món phở được chế biến đặc sắc như phở chiên trứng, phở trộn, phở xào cải bò, bánh tráng cuốn thịt dê, phở cuốn bò… Đặc biệt là món phở chiên phồng độc đáo ăn kèm với thịt bò xào và các loại rau. Với giá chỉ từ 60 – 70k là bạn đã có thể thưởng thức no nê những món ngon tại nhà hàng trứ danh này rồi.

phở chiên phồng nguyễn gia

Ảnh: Phở chiên phồng Nguyễn Gia

1.4. Chị Quẩy – Bún & Bánh đa tôm bề bê

  • Địa chỉ: 35 Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 03:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 VND

Thèm những món ăn được chế biến từ bề bề, nhớ ghé ngay qua quán chị Quẩy nha. Đây là một trong những quán ngon Hải Phòng được rất nhiều thực khách yêu thích. Bước vào quán, bạn đã thấy không gian rộng rãi, sạch sẽ, sáng sủa, mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu.

quán ngon hải phòng bánh đa bề bề chị quẩy

Ảnh: Bánh đa Bề Bề_ Chị Quẩy

Bên cạnh đó, phải kể đến thực đơn đặc sắc với hàng loạt những món ăn hấp dẫn được chế biến từ mực, bề bề, lợn, gà,… và đặc biệt phải kể đến món bánh đa bề bề hấp dẫn, là món ăn sáng lý tưởng không thể thiếu trong hành trình du lịch Hải Phòng. Một bát bánh đa bề bề đẹp mắt, được phối hợp bởi nhiều loại topping hấp dẫn và nước dùng đậm đà.

bánh đa bề bề chị quẩy

Ảnh: Bánh đa Bề Bề_ Chị Quẩy

Xem thêm: 10 quán lẩu nướng Hải Phòng chỉ từ 115k

1.5. Cháo hải sản 24h – 89B Đinh Tiên Hoàng

  • Địa chỉ: 89B Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 30.000 – 90.000 VND

Tọa lạc tại số 89B Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, quán Cháo hải sản 24h là một trong những quán ngon Hải Phòng hợp khẩu vị của bất kỳ thực khách nào. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món cháo khác nhau với hàng loạt những loại hải sản hấp dẫn. Cháo được ninh nhừ tướp, sánh quyện, đậm đà; hải sản tươi ngon, chất lượng.

cháo hải sản 24

Ảnh: Cháo Hải Sản 24h

Một nồi cháo khói bốc nghi ngút và hương thơm quyến rũ chắc chắn sẽ khiến thực khách say mê. Bên cạnh đồ ăn ngon, không gian của quán cũng được trang trí đẹp mắt, có cả tầng 2 với điều hòa mát lạnh, là địa điểm lý tưởng cho bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn đấy.

quán ngon hải phòng cháo hải sản 24h

Ảnh: Cháo Hải Sản 24h

1.6. Mì vằn thắn Phúc Đức Quán

  • Địa chỉ: 248 Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 30.000 VND

Phúc Đức Quán là một trong những địa chì mì vằn thắn ngon nhất nhì Hải Phòng mà bất kỳ ai cũng muốn ghé qua. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món mì vằn thắn ngon ‘đỉnh cao’ với những vắt mì mềm dai,gan, trứng, há cảo, xá xíu và một miếng cảo chiên giòn. Có cả mì vằn thắn khô và mì vằn thắn nước tùy theo nhu cầu của thực khách. Mì vằn thắn nước thanh mát, đậm đà.

mì vằn thắn đức phúc

Ảnh: Sưu tầm

Mì vằn thắn khô được trộn với một loại nước sốt đặc trưng, vô cùng hấp dẫn. Một bát mì đầy ú ụ, đáp ứng đủ tiêu chi ngon, sạch, bổ dưỡng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Đến du lịch Hải Phòng, đừng quên ghé qua Phúc Đức quán để thưởng thức nhé!

Xem thêm: Phá đảo món ngon Hải Phòng chỉ với 100k

2. Quán ngon Hải Phòng nổi tiếng

2.1. Bánh mì dân tổ Phan Đăng Lưu 

  • Địa chỉ: Số 108 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 16.000 – 25.000 VND

Đâu chỉ Hà Nội mới có bánh mì Dân Tổ, tại Hải Phòng, món bánh mì Dân Tổ tại số 108 Phan Đăng Lưu cũng “làm mưa làm gió” không kém đâu nhé. Khách của quán chủ yếu là những thanh niên đi chơi khuya về hay những người buôn bán thường phải thức khuya, dậy sớm.

bánh mì dân tổ quán ngon hải phòng

Ảnh: Bánh Mì Dân Tổ – Kiến An – Hải Phòng

Đến đây, bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức món bánh mì cực đặc sắc, bên ngoài giòn giòn, bên trong “ú ụ” nhân với hỗn hợp pate, xúc xích, lạp xưởng, bò khô, trứng, hành tây, bơ,… tạo nên một hương vị đặc trưng, độc đáo không lẫn vào đâu được. Chính điều này khiến bánh mì Dân Tổ Kiến An “đốn tim” bất kỳ thực khách nào dù chỉ một lần ghé đến.

2.2. Quán Ốc 17 Đình Đông

  • Địa chỉ: 17 Đình Đông, quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 200.000 VND

Là dân “ghiền ốc” chắc chắn không thể bỏ qua quán ốc tọa lạc tại số 17 Đình Đông. Đây là địa chỉ ăn vặt siêu hút khách tại Hải Phòng và là quán quen của nhiều học sinh, sinh viên nơi này. Đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi thực đơn với hàng loạt những món ngon khác nhau.

Bán chạy nhất là món ốc xào dừa thơm lừng, cay nồng, chỉ nhìn thôi đã khiến bạn phát thèm rồi. Bên cạnh đó, là rất nhiều những món ngon từ ốc, hào, sò điệp,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

quan-ngon-Hai-Phong

Ảnh: Nguyễn Thu Lệ

Không gian kiểu vỉa hè thoáng rộng, sạch sẽ của quán cũng rất thoải mái và lý tưởng cho những tốp bạn bè tụ tập ăn uống đấy.

2.3. Lẩu dê Nhất Ly

  • Địa chỉ: Số 475 Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 VND

Để kể đến những quán ngon Hải Phòng, nhất định không thể bỏ qua nhà hàng lẩu dê Nhất Ly. Tọa lạc tại số 475 đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, đây là địa chỉ ăn uống cực ngon, rất được yêu thích bởi người dân Hải Phòng.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức 3 món lẩu dê siêu hấp dẫn là lẩu thịt dê, lẩu chân dê và ngọc dương tiềm thuốc bắc. Bên cạnh lẩu dê, nhà hàng cũng phục vụ hàng loạt những món ăn từ dê cực ngon như dê hấp; dê xào sả ớt; dê tái chanh; tiết canh dê; dê ướp nướng,…

lẩu dê nhất ly

Ảnh: Lẩu Dê Nhất Ly

Những món dê siêu thơm ngon được làm từ loại thịt dê chất lượng chắc chắn sẽ khiến cho thực khách không khỏi thích thú. Bên cạnh những món ăn ngon, không gian sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng chính là điểm cộng của nhà hàng Lẩu dê Nhất Ly trong mắt thực khách Hải Phòng.

lẩu dê nhất ly quán ngon hải phòng

Ảnh: Lẩu Dê Nhất Ly

2.4. Lẩu nướng Than Hoa – số 83 Nguyễn Công Hòa, Lê Chân

Quán ngon Hải Phòng cuối cùng mà Digifood muốn gợi ý cho bạn là quán Lẩu Nướng – Than Hoa. Đồ ăn của quán cũng rất ngon. Đồ nướng có rất nhiều loại nào thịt lợn, thịt bò, mực, tôm, bò cuộn nấm, hàu màu hành,… tất cả đều được tẩm ướp đậm đà.

Rau sống tươi ngon và đặc biệt là nước sốt me chấm thịt nướng độc đáo khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải xuýt xoa. Bên cạnh đó, quán còn có đa dạng những món lẩu khác nhau cho thực khách tha hồ lựa chọn tùy khẩu vị.

lẩu nướng than hoa quán ngon hải phòng

Ảnh: LẨU NƯỚNG – THAN HOA – Số 83 Nguyễn Công Hòa, Lê Chân, Hải Phòng

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.

Trên đây là 10 quán ngon Hải Phòng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng, bạn có thể lựa chọn được địa điểm ăn uống lý tưởng cho buổi tụ họp người thân, bè bạn hay cho chuyến Food Tour Hải Phòng thêm đặc sắc.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button