10 Quán cafe đẹp Hải Phòng dân sống ảo nào cũng mê – Digifood

Hải Phòng là một trong những thành phố năng động và hiện đại nhất các tỉnh phía Bắc. Các dịch vụ nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi, quán cafe,.. vì thế cũng rất phát triển. Nếu bạn đang vi vu Hải Phòng và muốn tìm một quán cafe đẹp thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng digifood khám phá 10+ quán cafe đẹp Hải Phòng mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng phát mê nhé!

1. Các quán cafe đẹp Hải Phòng rooftop view đỉnh

1.1. BREATHE – Rooftop Cafe

  • Địa chỉ: 89 Lê lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 16h00 – 1h00
  • Giờ mở cửa: 40.000 – 70.000Đ/người

Không thể bỏ qua BREATHE – Rooftop Cafe trong danh sách các quán cafe đẹp Hải Phòng. Riêng việc sở hữu chiếc rooftop và khoảng trời bao la đã là một điểm cộng cực lớn rồi. Cô nàng hay anh chàng nào thích style thơ mộng hay vintage thì chụp ảnh ở đây bảo đỉnh luôn.

Đặc biệt khi chập choạng tối và thành phố lên đèn là lúc BREATHE đẹp nhất. Từng dải đèn vàng xinh xắn hòa với màu hoàng hôn tạo nên không khí yên bình và thư thái. Quán cafe này chỉ mở từ lúc 4 giờ chiều đến tận 1 giờ đêm luôn. Từ hoàng hôn lãng mạn cho đến bầu trời đầy sao, ở bên cạnh người thương thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Khong gian Breathe Rooftop

Ảnh: @breathe.rooftop 

BREATHE có tông màu trắng kết hợp với bàn ghế màu nâu nhạt. Ấn tượng nhất là những vòm cửa sổ ngăn cách giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó là rất nhiều chậu cây xanh, lọ hoa cùng những đồ decor xinh xắn. Tiệm cafe này cùng hay mở workshop vẽ tranh hay các đêm nhạc nữa đó.

Khong gian lang man o Breathe

Ảnh: BREATHE – Rooftop Cafe

1.2. Miss Cafe

  • Địa chỉ: Số 89 Đường số 4 Waterfront City, Khu đô thị Ven sông Lạch Tray, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 30.000 – 65.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 22h30

Bất cứ góc nào của Miss Cafe cũng đều có thể trở thành những background siêu xinh siêu xịn giúp bạn có những shoot hình cuốn hút. Quán cafe đẹp Hải Phòng này hơi khó tìm, tuy nhiên khi đến được đây thì bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng. 

Miss Cafe quan cafe dep Hai Phong

Ảnh: Miss Cafe

Quán được chia thành không gian trong nhà và ngoài trời, đặc biệt là khu sân thượng được chủ quán đầu tư rất nhiều tạo nên một khung cảnh sẽ làm bạn phải trầm trồ. Dàn đèn vàng lấp lánh, đèn lồng đủ sắc màu, bàn ghế cũng xinh xắn,… Tất cả tạo điều kiện cho ra những shoot hình đẹp nhất.

1.3. 9 Rooftop Cafe

  • Địa chỉ: Tầng 13 HTower 197 Văn Cao, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000Đ
  • Giờ mở cửa: 5h00 – 22h00

9 Rooftop Cafe là một trong những quán cafe rooftop xịn xò nhất thành phố hoa phượng đỏ. Nằm ở tầng 13 HTower, từ mọi góc của quán cafe này bạn sẽ đều được thưởng ngoạn cảnh thành phố siêu đẹp.

Thiết kế của 9 Rooftop Cafe khá đơn giản, chủ yếu nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời khá rộng rãi. Bạn có thể lựa chọn những vị trí mình yêu thích. Đặc biệt là khu vực bên ngoài có mái che cách điệu cùng rất nhiều cây xanh và hoa cỏ trông vô cùng thư giãn.

9 rooftop

Ảnh: @foodlover094

Quán cafe đẹp Hải Phòng này mở cửa từ sáng sớm cho tới đêm muộn. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng với những món ăn Âu Á trong ánh nắng ban mai dịu dàng hay chill cùng tách cafe lúc hoàng hôn. Và cả những buổi tối sôi động thưởng cocktail.

2. Quán cafe đẹp ở Hải Phòng có vibe thiên nhiên xanh mát

2.1. No 1986 Cafe

  • Địa chỉ: 33 Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 35.000 – 75.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Nhắc đến quán cafe đẹp Hải Phòng thì không thể bỏ qua cái tên No 1986 Cafe. Đây là quán cafe đã có nhiều năm hoạt động và là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ.

No 1986 Cafe nổi bật với kiến trúc có 1 0 2 lấy cảm hứng từ chiếc khăn mỏ quạ của người phụ nữ miền Bắc thời xưa. Quán cafe đẹp Hải Phòng này từng được xuất hiện trên tạp chí kiến trúc Archdaily của Mỹ. Lối thiết kế gây ấn tượng mạnh ngay từ vẻ ngoài, và khi bước vào bên trong, bạn sẽ lại càng bất ngờ hơn với phong cách tự do, phóng khoáng. 

NO 1986 cafe Hai Phong

Ảnh: @phuongwbius

Kết hợp giữa sự xanh mát của cây cỏ đối lập với sự thô mộc của các những bức tường gạch thô, cầu thang thép hay bàn ghế gỗ, tường kính cùng những món đồ decor bằng kim loại hiện đại. No 1986 Cafe đáp ứng được mọi concept chụp ảnh của bạn classic, minimal cho đến vintage hay hiện đại, pop- art.

Không chỉ có không gian xịn mịn mà chất lượng đồ uống và đồ ăn cũng cực chỉn chu. Bạn có thể tìm thấy ở đây đủ loại đồ uống như cafe, trà, đồ uống đá xay hay nước ép hoa quả tốt cho sức khỏe. Ngoài ra còn có các món bánh handmade cũng vừa đẹp vừa ngon nữa.

Do uong o No 1986 cafe

Ảnh: @meliora.tr

2.2. Like Coffee

  • Địa chỉ: GH1, 295, Lý Thành Long, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 40.000 – 100.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Cùng với No 1986 Cafe, Like Coffe cũng là một trong những quán cafe đẹp Hải Phòng sở hữu không gian xanh cực chill. Đến với quán cafe này, bạn sẽ được thả mình vào trong bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ và thưởng thức các món đồ uống, đồ ăn hấp dẫn.

Với diện tích lên đến 1000m2, Like Coffee Hải Phòng sở hữu một không gian nghỉ dưỡng thực sự chẳng kém cạnh các resort. Thiết kế hiện đại, sang trọng sử dụng nhiều các chất liệu kim loại và kính giúp không gian thêm thông thoáng và rộng mở.

Khung canh Like Coffee Hai Phong

Ảnh: @hizzyil.t.h

Vườn hoa rộng, tỏa ngát thơm hương và khoe sắc cùng vô số các cây xanh, tiểu cảnh tạo nên những background xịn mịn tha hồ cho bạn “sống ảo”. Không gian vườn đặt bàn ghế để ngồi thư giãn, cafe, ăn uống. 

Thực đơn của quán cafe này cũng rất đa dạng từ các món ăn sáng, cơm văn phòng, fastfood tới các món đồ uống như trà, cà phê, nước ép,… Đây là địa điểm lý tưởng không chỉ để chụp ảnh mà còn là khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

Like coffee Hai Phong

Ảnh: @eatwpeach_

2.3. 2 BANHS Coffee

  • Địa chỉ: 81 ngõ 384 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 25.000 – 70.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30

2 BANHS Coffee là quán cà phê đẹp Hải Phòng có sự kết hợp giữa studio và cafe. Không gian quán rất rộng chia là 2 khu trong nhà và ngoài trời, kết hợp với nhiều cây xanh tạo nên không khí cực xanh mát. Nếu muốn sống ảo thì các bạn có thể chụp gần thảm cỏ và hồ cá rất xịn đó.

Nội thất bên trong lại có phần cổ điển theo kiểu Âu với những bức tường gạch thô, mái cửa vòm bằng kim loại và ánh đèn vàng ấm áp. Quán còn có khu ban công tầng 2 với view nhìn thẳng ra hồ chill vô cùng. Thêm vào đó, quán cũng sở hữu bộ sưu tập mô-tô cực cá tính và thời thượng chắc chắn sẽ làm cho bạn mê mẩn.

2 banh Coffee - quán cafe đẹp Hải Phòng có vibe thiên nhiên

Ảnh: @eatwden

2 BANHS Coffee có thực đơn khá đa dạng bao gồm các món cà phê, trà, socola/matcha nóng và cả bia nữa đó. Ngoài ra còn có các món bánh ngọt và kem. Đồ uống được đánh giá khá chất lượng và cũng không quá đắt.

Cac mon do uong o 2 BANHS @vivufoods

Ảnh: @vivufoods

Các đêm nhạc Acoustic cũng thường xuyên được tổ chức vào các tối cuối tuần. Nhân viên lịch sự và thân thiện cũng là một điểm cộng.

2.4. Vivaria – Coffee & Trees

Cái tên tiếp theo trong list quán cafe đẹp Hải Phòng có vibe xanh mát chính là Vivaria – Coffee & Trees. Quán cafe này từ cái tên đã toát lên sự “xanh” – được ví như Đà Lạt thu nhỏ. Vivaria là mô hình không gian Cafe kết hợp với xưởng cây. Nơi đây có riêng một khu nhà kính với hàng trăm chậu cây xương rồng cực xinh xắn. 

quán cafe đẹp Hải Phòng Vivaria

Ảnh: @thangbee1110

Tông màu ghi và cam tạo nên sự tương phản độc đáo, hấp dẫn thị giác. Các khung cửa kính lớn vừa giúp ngăn cách không gian nhưng cũng không tạo cảm giác bí bách. Quán chia thành nhiều các khu với nhiều các kiểu bàn ghế khác nhau phù hợp cho nhóm từ đông người đến ít người.

Thực đơn đa dạng tuy nhiên chất lượng đồ uống chưa thực sự tốt, bù lại thì phần decor đẹp mắt. 

cac do uong o Vivaria

Ảnh: @eatwden

3. Những quán cafe đẹp Hải Phòng có tone màu trắng siêu xinh

3.1. The Chilling Coffee & More

  • Địa chỉ: 45 Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30

Nghe đến cái tên The Chilling thì chắc bạn cũng đã hình dung ra không gian thơ mộng trữ tình. Đây cũng là một trong những quán cafe đẹp Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Quán có mặt tiền khá nổi bật thỏa sức cho bạn pose dáng.

The Chilling Coffee & More mang đến phong cách nhẹ nhàng giống các quán cafe Hàn Quốc. Tông màu trắng trung tính kết hợp cùng các đồ decor lạ mắt và xinh xắn. Tất cả tạo nên một background siêu xinh cho các cô nàng và anh chàng sống ảo.

Thiet ke cua The Chilling

Ảnh: The Chillin’ Coffee & More

Thực đơn của Venice Coffee không quá đa dạng, chủ yếu là các đồ uống phổ biến. Tuy nhiên chất lượng và giá thành khá ổn. Nếu bạn muốn có những bức ảnh xinh thì nên chọn thời gian buổi sáng hoặc chiều.

3.2. Zebee Coffee

  • Địa chỉ: 207 Lạch Tray, quận Ngô Quyền Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 35.000 – 60.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30

Quán nằm ở mặt đường Lạch Tray gần cầu vượt Lạch Tray nên bạn sẽ dễ dàng nhận thấy. Điểm ấn tượng của quán cafe đẹp Hải Phòng này chính là sự kết hợp các màu sắc tương phản giữa màu cam và trắng cùng với thiết kế hiện đại.

Đứng ở góc nào của Zebee cũng siêu xinh và cứ giơ máy lên là sẽ có ảnh đẹp. Đặc biệt là khoảng sân trời ngập nắng và cây xanh. Khu tầng 1 decor chỉn chu với ghế bọc đệm cùng bàn gỗ. Trong khi tầng 2 có một ban công rộng thỏa sức hóng gió và tận hưởng không khí.

Zebee Cafe - quán cafe đẹp Hải Phòng

Ảnh: @leon.cafeteller

Thực đơn đa dạng từ các món đồ ăn cho đến đồ uống: cà phê, trà, đồ đá xay hay yaourt hoa quả, trà sữa hay kem,… Các món được decor đẹp mắt và giá cả cũng vừa phải 30k – 60k/món.

cac do uong o Zebee Cafe

Ảnh: @i__thuy

Không gian xinh, giá cả phải chăng nên chẳng lạ khi quán thu hút rất nhiều bạn trẻ. Do đó vào buổi tối quán sẽ đông và ồn, cùng khó có chỗ đỗ xe. Digifood khuyên bạn nên đi tầm buổi sáng hoặc chiều thì sẽ đỡ hơn và ánh sáng cũng đẹp để chụp ảnh hơn.

3.3. Annam Tea & Coffee

  • Địa chỉ: 412 Phủ Thượng Đoạn, quận Hải An, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: 35.000 – 60.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30

Nhiều người biết đến Annam Tea & Coffee như một thương hiệu coffee và trà trái cây thuần Việt đầu tiên tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ có vô số các sự lựa chọn từ cà phê truyền thống,  trà trái cây tươi, trà sữa, đá xay,  nước ép, sinh tố,… Tất cả đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, Annam thu hút giới trẻ cũng một phần là nhờ thiết kế đẹp mắt cùng nhiều góc sống ảo miễn chê. Ngoài không gian trong nhà, tiệm cà phê còn có không gian ngoài trời khá rộng rãi thoáng mát, cho bạn tha hồ khám phá, tụ tập cùng bạn bè.

Khong-gian-Annam-Tea-Coffee

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là list 10 quán cafe đẹp Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những địa chỉ tuyệt vời cho buổi cafe tụ tập cùng hội bạn! Đừng quên ghé thăm Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của bạn @eatwden và @thangbee1110

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button