TOP 10 quán cafe Gò Vấp đẹp có view sống ảo cực chất – Digifood

Quan niệm uống cà phê của các bạn trẻ giờ đây đã khác xưa rất nhiều. Không chỉ đồ uống phải ngon, giá cả phải chăng mà còn phải có những góc checkin sống ảo “cực đỉnh”. Digifood sẽ tiết lộ cho bạn 10 quán cafe Gò Vấp mới toanh mà siêu đẹp luôn nhé.

1. Ticos Coffee – quán cafe đẹp ở Gò Vấp

  • Địa chỉ: 527 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 28.000 – 59.000 VNĐ

Ticos Coffee được mệnh danh là quán cafe ở Gò Vấp thuộc top đẹp nhất ở Sài Gòn. Dù không gian được đánh giá là rất ‘chanh xả’ nhưng giá cả lại phải chăng. Thực đơn nước uống ở Ticos Coffee rất đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn như cà phê, trà, đá xay. Hương vị nước uống ở đây được đánh giá rất ‘ổn áp’. Ngoài ra, quán còn có cả bánh cho team ‘hảo ngọt” nữa.

quan-ca-phe-o-go-vap-1

Ảnh: @ticoscoffee

Không gian ở đây được lấy cảm hứng từ các hình lập phương. Các ngõ ngách đều cực kỳ được chăm chút. Từ cầu thang đi lên đi xuống đến từng góc của khách ngồi. Cách trang trí tinh tế, thoải mái nên không làm khách cảm thấy ngộp. Nhân viên phục vụ lại rất dễ thương và thân thiện. Bật mí cho bạn là đi vào ban đêm cảm giác sẽ đẹp hơn ban ngày đấy.

2. July Studio Coffee – quán cafe sống ảo ở Gò Vấp siêu HOT

  • Địa chỉ: 55/27/30 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP.HCM

July Studio Coffee lại là một quán cafe đẹp Gò Vấp cho những bạn thuộc team sống ảo. Quán cũng rất phù hợp cho những bạn có mục đích chụp ảnh lookbook. Quán có tone màu trắng tinh nên cực kỳ nổi bật dù nằm trong con hẻm che lấp. July Studio Coffee được decor xịn xò nên đảm bảo sẽ khiến máu sống ảo của bạn trỗi dậy ngay khi mới bước vào quán.

Quán có 2 tầng. Đồ uống ngon, menu đa dạng. Hơn nữa July Studio Coffee còn có nhiều đạo cụ để bạn thoả sức pose dáng đấy nhé!

quan-ca-phe-o-go-vap-2

Ảnh: Sưu tầm

3. Saigon Chic – quán cafe tình nhân ở Gò Vấp

  • Địa chỉ: 82 Đường Số 27, Phường 6, Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

Nếu bạn muốn tìm một chút bình yên giữa Sài Gòn náo nhiệt thì Saigon Chic là địa điểm lý tưởng bạn nên ghé thăm. Không gian bên trong được thiết kế mang nét hoài niệm. Bạn sẽ nhìn thấy chiếc Tivi đen trắng có từ thời  “ông bà anh” hay chiếc radio cũ kỹ và những bộ bàn ghế mộc mạc, xưa cũ. Tất cả đều mang đến những cảm xúc khó tả, gợi nhớ tuổi thơ và thích hợp để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè.

quan cafe quan go vap 2

Ảnh: @saigonchic.cafe

Bên trong là vậy nhưng không gian bên ngoài lại đem đến cho bạn sự mát mẻ tươi mới khi rợp bóng cây xanh. Đặc biệt, quán cà phê Gò Vấp này còn có cả hồi bơi ở giữa khuôn viên tạo nên một điểm nhấn ấn tượng. Nơi đây thu hút rất đông các bạn trẻ, cặp đôi tới chụp hình, sống ảo…

Saigon Chic có thực đơn đa dạng. Giá cả phải chăng với nhiều đồ uống phong phú và các món tráng miệng hấp dẫn. Tuy nhiên, đến quán bạn chỉ được chụp ảnh miễn phí bằng điện thoại, còn nếu sử dụng máy cơ thì sẽ mất phí đấy nhé!

4. Phen’s Coffee – quán cafe sân thượng Gò Vấp đẹp

  • Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Phen’s Coffee là quán cà phê đẹp ở Gò Vấp nổi tiếng, thu hút rất đông giới trẻ Sài Thành tìm đến. Quán có view ngắm mây trời “siêu đẹp”. Hơn nữa, tại đây bạn còn có thể nhìn máy bay ngang qua nữa đấy. Phen’s Coffee nổi bật với sân thượng rộng rãi giúp bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống vô cùng lãng mạn. Check in sương sương ở đây, bạn cũng có ngay bộ ảnh ưng ý rồi đấy.

quan cafe quan go vap 3

Ảnh: @phenscoffee

Bên cạnh đó, quán còn có view hướng về đồng cỏ xanh ngát và những trang trại nhỏ xinh mang phong cách Hàn Quốc. Menu đồ uống tại Phen’s khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn cafe, nước trái cây mát lạnh. Đặc biệt là các thức uống từ cafe trứng, cafe cốt dừa là những món được nhiều bạn yêu thích nhất.

5. Megustas Cafe After Nails – quán cafe Gò Vấp kết hợp làm nails

  • Địa chỉ: 301, Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00-22:00
  • Giá tham khảo: 45.000 – 65.000 VNĐ

Megustas Cafe After Nails là quán cafe đẹp ở Gò Vấp siêu lạ vì kết hợp cả hai mô hình cà phê và tiệm làm nails cho các nàng. Quán được trang trí đẹp, phải gọi là rất có gu. Mỗi mùa Megustas Cafe lại được cách trang trí theo chủ đề khác nhau. Quán setup những góc siêu xinh với style theo mùa cho bạn tha hồ sống ảo.

quan-cafe-o-go-vap-5

Ảnh: @tranghy.1603

Menu đa dạng và thường xuyên cập nhật nhiều thức uống mới. Trong đó, có một số đồ uống làm nên thương hiệu của quán như Matcha Đậu Đỏ với lớp kem trứng phía trên khiến thưởng thức cũng gật gù khen ngon. Ngoài ra còn có Cam đá xay Hạt Đác có hương vị thơm ngon và các loại nước trái cây được pha chế thơm ngon, hấp dẫn.

Nếu bạn muốn ăn bánh thì có thể order nhé! Bánh Dâu Tây & Bánh Bơ là loại được nhiều bạn yêu thích nhất. Megustas Cafe còn có burger, toast và tokbokki được review  “ổn áp”. Đồ ăn chất lượng nên bạn có thể yên tâm.

6. Dani Coffee – quán cà phê Gò Vấp sang chảnh

  • Địa chỉ: 48 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Giá tham khảo: 19.000 – 59.000 VNĐ

Dani Coffee có tông màu ‘Blackpink hắc hường’ nên không bị quá tối mà cũng không quá bánh bèo. Do đó, quán phù hợp cho mọi độ tuổi và giới tính. Không gian quán thoải mái, bên trong có máy lạnh mang đến cảm giác dễ chịu vào mùa hè. Với không gian yên tĩnh nên rất phù hợp cho các tín đồ đang tìm kiếm nơi học tập và làm việc.

quan-cafe-o-go-vap-6

Ảnh: @quyendowtothesoul

Vào buổi trưa, ngoài đồ uống, quán còn phục vụ cả bánh ăn kèm nữa đấy. Trong đó ngon nhất phải kể đến bánh bông lan trứng muối “siêu bự” mà chỉ có 39k . Đồ uống đa dạng, được đánh giá cao nên bạn có thể thoải mái lựa chọn thức uống hợp khẩu vị nhất nhé! Đặc biệt, dưới tầng 1 còn có cả máy gắp thú để bạn giải trí khi cần nữa đấy.

7. Young Tea Gò Vấp – quán cafe vintage Gò Vấp

  • Địa chỉ: 1267/22 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 09:00 ~ 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 35.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm một quán cafe ở Gò Vấp với những góc sống ảo rất thơ, rất Nhật thì Young Tea là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quán có 2 tầng. Không gian tần 1 thoáng đãng và mát mẻ. Tầng 2 sở hữu nhiều góc sống ảo mang đến cho bạn những bộ ảnh “nghệ thuật” lung linh. Xung quanh được trang trí bằng những cửa kính phủ màn voan nhìn rất thơ.

quan-cafe-o-go-vap-7

Ảnh: @thuong.thuong07

Ngoài ra, quán còn có bàn hoa Tulip, chiếc tủ hoài niệm mang phong cách vintage khiến hội chị em đứng ngồi không yên. Bạn chỉ cần giơ máy lên chụp choẹt và chỉnh sửa màu ảnh một chút là có ngay bộ ảnh nhuốm màu thời gian rồi đấy.

Ở giữa phòng còn có một chiếc gương thần thánh siêu ‘hack chân’ luôn. Bên cạnh đó, Young Tea còn tinh ý setup thêm rất nhiều đạo cụ để bạn chụp ảnh đẹp. Dân mê chụp ảnh đến đây chắc mê quên lối về.

8. Nordic Coffee – quán cafe ngon ở Gò Vấp

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Oanh Q.Gò Vấp
  • Giá tham khảo: 25.000 – 54.000 VNĐ

Có không gian rộng rãi nên Nordic Coffee hoàn toàn phù hợp hội nhóm tụ tập. Nhân viên ở đây luôn thân thiện và phục vụ nhanh chóng, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần. Quán có nhiều đồ uống và bánh ngọt khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong đó, nổi tiếng nhất là món cà phê Trứng và Đào Việt Quất Đá Xay.

quan-cafe-o-go-vap-8

Ảnh: @nordic_coffee

Cà phê Trứng được decor trong một cái ly xinh xắn mang đậm hương vị cafe. Phần bọt trứng đánh khá mịn, thơm béo. Đào Việt Quất Đá Xay cũng ngon hết nấc. Phần đá bào xay đặc với lớp Việt Quất uống khá bắt vị. Lớp kem bên trên béo béo uống hợp lắm luôn.

Menu bánh cũng khá bắt mắt. Bánh nào cũng có vị thơm và béo riêng. Ăn cùng với cà phê thì combo hoàn hảo quá trời. Vì vậy bạn hãy note ngay địa chỉ Nordic Coffee để cùng “cạ cứng” oanh tạc nhé!

9. Terminal M.Lounge 18 – quán cafe sân bay Gò Vấp

  • Địa chỉ: 50 đường số 1,Khu Dân Cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 10:00 ~ 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 59.000 VNĐ

Terminal M.Lounge 18 là quán cafe quận Gò Vấp nổi tiếng, lấy cảm hứng từ khu checkin sân bay khá là mới mẻ. Do đó, xung quanh có rất nhiều mô hình máy bay để trang trí. Nhân viên quán cũng tạo cảm giác phi công thực thụ khi trang phục “na ná” hàng không. Hơn nữa, họ còn rất thân thiện và nhiệt tình nữa đấy.

quan-cafe-o-go-vap-9

Ảnh: @SamNguyen2112

Mặc dù không gian sang chảnh nhưng giá đồ uống ở đây không quá đắt, phù hợp với túi tiền của mọi người. Menu phong phú với nhiều thức uống khác nhau. Tuy nhiên, món được nhiều người mê nhất đó là cafe trứng. Rất nhiều đánh giá nói rằng thức uống tại Terminal M.Lounge 18 “ngon xuất sắc”. Cafe có mùi thơm nồng nàn nên khi uống rất cuốn. Ngoài ra, bạn có thể gọi cafe cốt dừa để cảm nhận hương vị béo bùi…

10. LAVA European Cafe – quán cafe yên tĩnh học bài ở Gò Vấp

  • Địa chỉ 1: 59 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp
  • Địa chỉ 2: 61 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: khoảng 55.000 – 60.000 VNĐ

LAVA European Cafe là một quán cafe đẹp quận Gò Vấp mới mở siêu đẹp. Điểm cộng đầu tiên là quán khá yên tĩnh dù nằm gần chợ. Không gian được thiết kế với chủ đích đón lấy ánh nắng mặt trời nên lúc nào cũng sáng rực. LAVA European Cafe được decor chủ yếu là tông vàng nâu nên nhìn tổng thể sang trọng theo đúng kiểu châu Âu.

Ngay ở giữa không gian còn có 1 tủ sách lớn nhìn siêu thích. Giá cả đồ uống ở đây khá mềm. Thực đơn đa dạng, cách pha chế ngon nên thu hút rất đông khách đến tìm đến thưởng thức.

quan-cafe-o-go-vap-10

Ảnh: @lava.coffee

List 10 quán cafe Gò Vấp này là quá đủ cho bạn vi vu cùng bạn bè hoặc người thương. Không những được trải nghiệm cà phê ngon mà còn được thoải mái sống ảo đăng ảnh cả năm. Digifood Blog chúc bạn sẽ tìm được một không gian cà phê như ý nhé.

Còn rất nhiều quán cafe đẹp ở Sài Gòn mang nhiều phong cách độc đáo, bạn có thể tham khảo thêm để đến khám phá nhé:

  • #15 quán cafe đêm ở Sài Gòn cho bạn overnight
  • #10 quán cafe sân thượng ở Sài Gòn HOT nhất hiện nay
  • #10 quán cafe sách tại Sài Gòn có không gian yên tĩnh và đẹp nhất

Related Articles

Back to top button