#10 Quán trà sữa quận 11 có list đồ uống cực lạ – Digifood

Quận 11 Sài Gòn là nơi tập trung rất nhiều địa điểm sống ảo, các quán cafe và trà sữa. Nhanh tay note lại ngay danh sách những quán trà sữa quận 11 ngon mà Digifood gợi ý cho bạn để tranh thủ tỉ tê với đám bạn thân nhé!

1. Quán trà sữa quận 11 ngon Bobapop

  • Địa chỉ: 376 Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 23.000đ – 48.000đ

Nhắc đến quán trà sữa quận 11 ngon không thể bỏ qua đầu tiên chính là Bobapop. Đây là thương hiệu mà các tín đồ nghiện trà sữa không còn xa lạ gì nữa. Trà sữa ở đây kích thích vị giác của người uống bởi vị trà đậm đà hòa quyện với sữa thơm thơm béo béo. Đến Bobapop bạn đặc biệt nên thử các món đồ uống như matcha kem cheese, trà sữa Bobapop truyền thống và các loại trà hoa quả. Ngoài đồ uống ngon thì không gian tại đây cũng níu chân nhiều thực khách nhờ sự rộng rãi, thiết kế hiện đại với gam màu đen nâu sang trọng, huyền bí không kém lãng mạn.

quan Bobapop noi tiengẢnh: Bobapop – Taiwan Lattea

2. Trà sữa Hokkaido Tea

  • Địa chỉ: 81 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 26.000đ – 40.000đ

Xuất hiện tại quận 11 vào cuối năm 2017, thương hiệu Hokkaido Tea đã thu hút một lượng fan đông đảo đến từ nhiều quận huyện khách nhau. Đa phần các bạn trẻ yêu thích quán vì chất lượng của trà và bọt sữa. Không chỉ có các loại trà bình thường như Hokkaido Tea. Quán còn có những dòng trà cao cấp chỉ có ở hệ thông các quán trà sữa Đài Loan trà Bá Tước, trà Okinawa, trà Hoa Dâm Bụt, trà Hoa Đậu Biếc,… Không gian quán có 2 tầng rất thoáng đã, có cửa kính, view hướng ra mặt đường nhìn cực kì chill. Đặc biệt là tạo tọa độ sống ảo cực chất cho các bạn trẻ.

Hokkaido TeaẢnh: Hokkaido Tea Việt Nam

3. Trà sữa Tiên Hưởng

  • Địa chỉ: 335 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 40.000đ

Trà sữa Tiên Hưởng là cái tên tiếp theo trong danh sách các quán trà sữa quận 11 bạn nên thử. Với menu khá đa dạng, hương vị đặc trung của trà sữa Đài Loan đậm đà sẽ khiến bạn nhớ mãi. Quán trà sữa này được thiết kế tươi mát với những thảm cỏ xanh rất dịu mắt. Không gian quán khá thoáng đãng và yên tĩnh. Vậy nên đây sẽ là địa điểm vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò, làm việc, học tập hay tụ tập bạn bè chém gió nhé.

quan tien huong noi tiengẢnh: @zinniaboutique

4. Trà sữa Heekcaa

  • Địa chỉ: 302 Lò Siêu, Phường 12, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 29.000đ – 50.000đ

Không chỉ nổi tiếng tại quận 11, Heekcaa là một thương hiệu đã được nhiều biết đến ở rất nhiều thành phố trên cả nước. Các món đồ uống ở đây được đánh giá cao bởi vị đậm đà của trà kết hợp với vị béo của sữa tạo nên một hương vị vô cùng tuyệt vời. Menu quán có rất nhiều món đồ uống với hương vị khác nhau cùng với rất nhiều loại topping khác để bạn thoải mái lựa chọn. Nơi đây cũng cho bạn những bức ảnh sống ảo cực chất nữa đó.

trà sữa quận 11Ảnh: Heekcaa Việt Nam

5. Trà sữa quận 11 Feeling tea

  • Địa chỉ: 1230 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 23h00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

Cũng là một thương hiệu trà sữa được nhiều người biết đến, Felling Tea hấp dẫn thực khách bởi hương vị trà Đài Loan đặc trưng. Đó cũng chính là điểm khiến cho thương hiệu này giữ được một vị trí nhất định trong lòng của mọi người. Không gian tại quán rất thoáng mát với gam màu tươi sáng kết hợp với những ánh đèn lung linh trông rất teen. Tất cả các yếu tố đều khiến đây trở thành điểm tụ tập lý tưởng của nhiều bạn trẻ quận 11.

trà sữa quận 11Ảnh: Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu

Xem thêm về trà sữa Sài Gòn: Top 13 quán trà sữa quận 5 giá rẻ nhưng view ‘siêu chất’

6. Trà sữa Gongcha

  • Địa chỉ: Tầng 1 Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 70.000đ

Nếu bạn đang dạo chơi ở TTTM Parkson Flemington thì hãy ghé ngay quán trà sữa Gong Cha nhé. Đây là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến về chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Không gian ở đây khá nhỏ nhưng mới được sang sửa, decor lại nên khá đẹp, sang và sạch. Các bạn đến đây thì có thể thoải mái chụp hình sống ảo cả ở trong quán cũng như phía ngoài Flemington đều được. Gợi ý cho bạn khi đến đây nên thử trà đen Gong Cha thêm trân châu. Trân châu dai dai ngọt ngọt kết hợp với lớp macchiato bên trên tạo nên hương vị sẽ làm bạn nhớ mãi đó.

trà sữa quận 11Ảnh: Gongcha Việt Nam

7. Quán trà sữa quận 11 Longjing Cha

  • Địa chỉ: 150 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 60.000đ

Một quán trà sữa gây thương nhớ với nhiều bạn trẻ tại quận 11 chính là Longjing Cha. Menu đồ uống tại đây rất đa dạng, mỗi loại sẽ mang đến cho bạn một hương vị đặc trưng riêng. Không gian tại quán khá rộng rãi và thoáng mát, không những thế còn có khu vực ngoài trời cho các bạn thích thoải mái. Nơi đây mang lại cảm giác bình yên, vui vẻ và năng lượng rất tích cực cho mọi người.

Longjing ChaẢnh: Long Jing Cha

8. Trà sữa Toocha

  • Địa chỉ: 329 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 70.000đ

Toocha là một trong những thương hiệu trà sữa khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn. Không gian quán khá ấm áp và hiện đại, bàn ghế ở quan được bày biện ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ. Quán có chỗ ngồi thoải mái, máy lạnh hoạt động 24/24, mua mang về vẫn có chỗ ngồi đợi nhân viên pha chế. Toocha có vị trà sữa rất vừa miệng, không quá ngọt hay béo ngậy. Rất thích hợp cho người sợ béo, thích trà sữa nhưng vẫn muốn giảm cân.

trà sữa quận 11Ảnh: TooCha Vietnam

9. Trà sữa quận 11 Royaltea

  • Địa chỉ: 50 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ

Royaltea thu hút phần đông giới trẻ kể cả dân văn phòng bởi không gian kiến ​​trúc độc đáo. Ngoại thất quán chủ đạo là những gam màu tươi tắn, nhẹ nhàng và trang nhã. Cùng với những chậu cây sinh động khiến không gian trở nên ấm áp, lôi cuốn. Đặc biệt ở đây rất yên tĩnh, có ghế sofa hoặc đệm ngồi bệt êm ái cho bạn thoải mái thưởng thức đồ uống ngon. Thực đơn ở quán đa dạng các loại đồ uống, trong đó nổi bật phải kể đến trà sữa. Trà không chỉ có nhiều vị mà còn có các loại topping phong phú. Nhưng giá ly trà sữa hơi đắt so với các thương hiệu khác.

royaltea quan 11Ảnh: Royaltea

10. The Coffee House

The Coffee House là một thương hiệu đồ uống nổi tiếng và là một trong những quán coffee sang chảnh được nhiều tín đồ yêu thích nhất quận 11. Đây cũng là nơi thích hợp cho các cuộc bàn bạc công việc, họp nhóm. Đồ uống ở đây khá phong phú, được pha chế ngon, trang trí đẹp mắt và chăm chút rất kỹ lưỡng. Cũng muốn “theo trend” nên hiện nay The Coffee House có ra mắt nhiều loại trà sữa mang thương hiệu riêng. Và đến đây bạn có thể nếm thử một số loại bánh ngọt cùng với trà.

trà sữa quận 11Ảnh: @normaltus

Trên đây là danh sách các quán trà sữa quận 11 nổi tiếng mà Digifood muốn gợi ý cho bạn. Bạn đã thử bao nhiêu hương vị trong danh sách trên? Để lại bình luận phía dưới cho Digi và nhiều bạn khác cùng biết nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button