Review quán Bosgaurus Coffee menu có đồ uống gì và view cận cảnh – Digifood

Chẳng hề ngoa khi nói Sài Gòn là thiên đường của các quán cà phê. Chớp mắt lại thấy một quán cafe mới xuất hiện trên khắp các nẻo đường. Dù rất nhiều nhưng mỗi quán cafe lại mang nét ấn tượng rất riêng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe với ‘cực chill’ thì đừng bỏ lỡ Bosgaurus Coffee nhé! Hãy cùng Digifood khám phá quán cafe siêu HOT này nhé.

1. Địa chỉ Bosgaurus Coffee và câu chuyện đặc biệt

  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Sai Gon Pearl Villa, số 1D5, quận Bình Thạnh, TPHCM

Không chỉ thu hút bởi cái tên thương hiệu, Bosgaurus Coffee còn mang trong mình câu chuyện đặc biệt. Bosgaurus Coffee ra đời từ tình yêu với cà phê, đặc biệt là hương vị cà phê Arabica. Qua từng tách cafe, chủ quán muốn lan tỏa văn hóa cà phê độc đáo của Việt Nam.

Cùng với đó là sự trân trọng sâu sắc với “Arabica Sua Da” – một thức uống đặc trưng tại quán. Và Bosgaurus Coffee Roasters chính là câu chuyện về sự khởi đầu cho một hành trình dài để có một tách cà phê thơm ngon.

quan-cafe-dep-tai-quan-binh-thanh

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống niềm tin của Bosgaurus Coffee được lấy cảm hứng từ nhân vật Andy Dufresne trong bộ phim Shawshank Redemption. Đó là người người không cho phép những hoàn cảnh nghiệt ngã ngăn cản anh hy vọng và thực hiện ước mơ của mình.

Bosgaurus-Coffee

Ảnh: Sưu tầm

Ai cũng biết Việt Nam là nước trọng xuất khẩu cà phê, với sản lượng hiện tại lớn thứ hai thế giới. Tuy nhiên, vì chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế nên giá trị xuất khẩu cà lại thấp hơn nhiều quốc gia khác. Bởi vậy, nhiều người vẫn thường có định kiến rằng cà phê Việt Nam không ngon và Việt Nam không làm ra được cà phê chất lượng.

bosgauruscoffeeroasters-thanh-pho-ho-chi-minh

Ảnh: Sưu tầm

Bỏ qua những định kiến, những nhận xét dường như ‘đóng đinh’ về cà phê , Bosgaurus chọn cho mình hướng đi riêng. Chính câu nói của Andy: “Hy vọng là một điều tốt, có thể là điều tốt nhất, và không có điều tốt nào sẽ chết” đã là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để Bosgaurus Coffee Roasters luôn thành công và phát triển cho tới hiện tại.

2. Menu Bosgaurus Coffee có những đồ uống gì?

Đến với Bosgaurus Coffee thì tất nhiên không thể bỏ qua menu cafe hấp dẫn. Những tách cafe thơm ngon, được pha chế bằng thiết bị hiện đại cùng công thức hoàn hảo. Mọi nguyên liệu pha chế đều được nhà hàng nhập trực tiếp từ các nguồn cung ứng minh bạch. Sự tinh tế giữa mỗi lần rang, pha và rót để tạo nên một tách cà phê tuyệt vời. Đọc một cuốn sách yêu thích, bên ly cà phê thứ thiệt, bạn sẽ có thêm nhiều cách hiểu khác về cà phê Việt Nam.

bosgaurus-coffee

Ảnh: @yuu.yenn

Đặc biệt nhất đó là cà phê ‘Arabica Sua Da’. Nếu cafe thông thường có màu đen và hơi hôi thì Arabica lại có màu sắc trong trẻo của hổ phách. Cà phê có vị chua thanh xen lẫn với vị đắng nhẹ, thanh tao mà không quá gắt. Bạn có thể tùy chọn lượng sữa hoặc ngỏ ý nhờ nhân viên quán tư vấn để thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị ly cafe này.

ca-phe-sua-da-ngon-nhat-sai-gon.

Ảnh: Bosgaurus Coffee

review-nhung-quan-ca-phe-song-ao-tai-quan-binh-thanh

Ảnh: Bosgaurus Coffee

Bosgaurus cũng phục vụ các loại trà, nước ép tùy chọn cho những bạn không uống được cà phê. Các món ăn nhẹ như salad, waffle, pasta tại quán cũng ngon tuyệt và rất đáng để thử đấy nhé!

checkin-tai-bosgaurus-sai-gon

Ảnh: Bosgaurus Coffee

3. Không gian quán Bosgaurus Coffee cực ấn tượng

Bên cạnh menu cực ngọt ngào thì không gian cũng là điểm cộng vô cùng lớn cho Bosgaurus Coffee. Để nói về không gian quán thì có thể tóm gọn mọi đánh giá từ khách hàng bằng một từ: Tuyệt vời!

khong-gian-tai-bosgaurus-coffee-binh-thanh

Ảnh: Bosgaurus Coffee

dia-diem-checkin-dep-tai-tphcm

Ảnh: @thinhpham311

Bosgaurus đem tới sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng bởi không gian mở thoáng mát. Vào những ngày trời nóng, bạn có thể ngồi bên trong với điều hòa mát lạnh, nhâm nhi cà phê hoặc chụp những bức hình sống ảo siêu đẹp. Không gian quán rộng rãi đem lại sự thoải mái cho mọi khách hàng.

bosgaurus-coffee-sai-gon

Ảnh: @loannguyen98

Phía trong đã đẹp, thì phía ngoài nhà Bosgaurus còn đẹp hơn. Lối thiết kế sân vườn xanh mát, nhiều cỏ cây, hoa lá khiến bạn có cảm giác tựa lạc vào thiên đường. Không gian ngoài trời này cũng rất phù hợp với concept vintage hay quý ông, quý cô Châu Âu thanh lịch. Tuy nhiên, để có những bức hình đẹp và không phải chờ lâu, bạn nên ghé quán vào sáng sớm hoặc trước 4h chiều nhé!

dia-diem-song-ao-dep-nhat-sai-gon

Ảnh: @thaoleader_

Với tiêu chí “Excellence comes from Hard Work”, đội ngũ Bosgaurus không ngừng tìm kiếm và đổi mới để mang đến một không gian thực sự thoải mái và thiết thực nhất đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Từ thưởng thức cà phê nói riêng cho tới họp mặt, làm việc nói chung, Bosgaurus luôn sẵn sàng đáp ứng.

dia-diem-an-uong-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

4. Khách hàng review cà phê Bosgaurus Coffee thế nào?

Bên cạnh menu hấp dẫn cùng không gian tuyệt đẹp, Bosgaurus Coffee còn ghi điểm với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Không chỉ đơn thuần là người phục vụ, mỗi nhân viên chính là một phần của Bosgaurus; một câu chuyện đặc biệt mà Bosgaurus muốn gửi tới bạn. Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức những ly cafe ngon, vừa có thêm những người bạn hàn huyên về cà phê phải không?

quan-cafe-yen-tinh-tai-tphcm.

Ảnh: Sưu tầm

do-uong-ngon-o-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Bosgaurus Coffee nhận được vô số đánh giá tích cực từ khách hàng. Hãy cùng Digifood điểm qua một số ‘feedback” từ những vị khách đáng yêu của Bosgaurus nhé!

review-bosgaurus-coffee-sai-gon

Ảnh: Google Maps

feedback-ve-bosgaurus-coffee-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Bosgaurus-Coffee

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là chúng mình đã cùng nhau khám phá một quán cafe đẹp ở Sài Gòn mang tên Bosgaurus Coffee rồi! Digifood Blog tin rằng, quán cafe này chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm thú vị. Còn chần chờ gì nữa mà không tới Bosgaurus thưởng cafe và chụp những ‘chiếc ảnh’ xinh xắn thôi nào!

Ngoài Bosgaurus, nếu muốn tìm kiếm một quán cafe khác tại quận Bình Thạnh, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button