Dân sành ăn không thể bỏ lỡ 10 quán nướng quận 3 có đồ nướng thơm ngon số 1

Gác lại những lo âu, bộn bề của cuộc sống Sài Gòn nhiều bon chen. Tận hưởng cảm giác vui vẻ bên bạn bè với bữa tiệc thịt nướng thơm ngon cùng những ly bia mát lành, sảng khoái. Digifood gợi ý đến bạn top 10 quán nướng quận 3 ngon nức tiếng mà bạn chớ nên bỏ lỡ. 

1. Buk Buk

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 21:15 
  • Giá tham khảo: 39.000đ – 245.000đ

Buk Buk là quán nướng quận 3 dành cho những ai muốn ăn thịt nướng thỏa thê mà không lo về giá. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với nhiều món thịt nướng chuẩn hương vị Hàn Quốc thơm ngon. Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp đậm đà theo công thức riêng. Thức ăn được nướng ngay tại bàn với hệ thống bếp không khói. Thịt vừa chín tới thơm phức, “nóng hổi vừa thổi vừa ăn” hấp dẫn vô cùng.

quán nướng quận 3 -1

Ảnh: @hanhha.129

Nhà hàng phục vụ những món nướng như ba chỉ heo, ba chỉ bò, cá đuối, trứng nướng kim chi Hàn Quốc, thú linh, cá bùng binh, xiên gà, xúc xích,…

quan nuong quan 3

Ảnh: @ujunhs_

Không gian Buk Buk vô cùng rộng, rất thích hợp để tụ tập bạn bè nướng thịt uống bia. Nhà hàng  được thiết kế hiện đại, mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung. Nơi đây là điểm hẹn quen thuộc của các bạn trẻ Sài Gòn đến ăn uống, check in.

2. Nhà hàng Seoul Garden

  • Địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 21:15 
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 300.000đ

Seoul Garden là nhà hàng dành cho những ai yêu thích những món lẩu nướng hương vị Hàn Quốc. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với hơn 200 món bao gồm món khai vị, salad, cơm cuộn, kim chi, sushi…Nơi đây mang đến cho thực khách những món nướng vừa nướng vừa ăn nóng hổi, thơm ngon. thực khách sẽ được tự tay nướng những lát thịt đã được tẩm ướp kỹ càng. Nguyên liệu lúc nào cũng tươi ngon, chất lượng.

quán nướng quận 3 -3

Ảnh: @phanhoangmy81

Nhà hàng với vô vàn những món ăn thơm ngon không thể bỏ lỡ như gà bulgoggi, bò sốt tiêu đen, bò char siew, gà tom yum , ếch sốt chili, gầu bò mỹ sốt teriyaki,…

quán nướng quận 3 -4

Ảnh: @phanhoangmy81

Quán nướng quận 3 Seoul Garden gây ấn tượng với thực khách bởi sắc đỏ chủ đạo gợi lên không khí vui tươi, thịnh vượng. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với những chi tiết hoa văn trang trí tinh tế, thanh lịch.  Với những bộ bàn ghế ăn được bọc da êm ái, nhà hàng mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực thoải mái, ấm áp, sang trọng.

3. King BBQ Cao Thắng

  • Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Phường 5,  Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 21:15 
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 440.000đ

Chuỗi nhà hàng King BBQ là thương hiệu món ăn Hàn Quốc nổi tiếng. Nhà hàng phục vụ món ăn cung đình Hàn Quốc cao cấp tại Việt Nam. Thực đơn phong phú của nhà hàng được bếp trưởng Park Sung Min dành hơn 40 năm tìm tòi, nghiên cứu cho ra công thức. Mỗi món ăn nơi đây vừa mang hương vị ẩm thực Hàn, vừa có nét riêng độc đáo không lẫn với các nhà hàng Hàn Quốc khác. 

quán nướng quận 3 -5

Ảnh: @healthylifewith.vantran

Đến với quán nướng quận 3 này, thực khách sẽ được đắm mình trong những món nướng hấp dẫn, đầy say mê. Những lát thịt nướng thấm đẫm gia vị trong từng thớ thịt vừa chín tới thơm nức mũi. Đem thịt cuốn cùng xà lách, lá nhíp, thêm kim chi, tỏi, ớt xanh rồi thưởng thức. Nhấm nháp chút rượu Soju cay nồng chắc chắn sẽ làm bạn mê ngay lần đầu thưởng thức.

quan nuong quan 3

Ảnh: @ngocsfood

King BBQ mang đến bạn những phút giây thoải mái với sự phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thưởng thức ẩm thực tinh tế. Không gian thiết kế sang trọng, gây ấn tượng khi tái hiện lại một vương triều hưng thịnh của xứ sở Kim chi xưa. Mang không khí ấm áp, thanh lịch, nhà hàng rất thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng, gặp mặt đối tác, khách hàng,…

4. Ba Gác nướng & bia Lê Quý Đôn

  • Địa chỉ: Số 31 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 16h00 – 24h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000đ

Ba gác nướng & bia là quán nướng quận 3 độc đáo với sự kết hợp các món nướng thơm ngon cùng những chai bia mát lạnh. Người Sài Gòn thường thích ghé đây vào mỗi buổi chiều tan tầm để xõa cùng bạn bè, đồng nghiệp. Nhà hàng phục vụ nhiều món nướng, lẩu mang đậm hương vị Việt thơm ngon. Thực đơn nhà hàng đa dạng với nhiều món đặc trưng của ba miền Bắc – Trung – Nam. 

quán nướng quận 3 -7

Ảnh: @chaanhuy

Những món ăn ấn tượng ở đây phải kể đến dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gác; mực xào lá quế, hàu đút lò phô mai; cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, ba rọi bò Tây Bắc, xúc xích cheese, lẩu Ba Gác, rau củ ăn kèm;…

quán nướng quận 3 -8

Ảnh: @lethuan1812

Nhà hàng có không gian 2 tầng rộng rãi với sức chứa lên đến 200 người. Khu vực ngồi có không gian mở, tận hưởng ánh sáng và gió tự nhiên, được bao bọc bởi mảng tường gạch thô cùng màu xanh dịu mát của cây lá. Nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip phục vụ cho khách có nhu cầu cần không gian sang trọng, riêng tư. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những buổi chiều tan tầm cùng bạn bè, đồng nghiệp la cà ăn uống.

5. Tasaki BBQ

  • Địa chỉ: Số 409A Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động : 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000đ

Tasaki BBQ mang đến cho thực khách Sài Gòn trải nghiệm nghệ thuật nướng than hoa đặc sắc của xứ Phù Tang. Nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống thượng hạng được ướp kỹ càng với loại nước sốt đặc biệt được chế biến theo công thức riêng. Chính vì vậy, các món nướng ở đây luôn đậm đà, thơm ngon, mang hương vị đặc trưng hấp dẫn.

quán nướng quận 3 -10

Ảnh: @trangdai109

Ngoài các món nướng ngon, nhà hàng còn phục vụ các món lẩu, sushi, sashimi,.. thơm ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản. Đến đây, đừng bỏ qua những món ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao như thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, set thịt wagyu thượng hạng, cá hồi sốt teriyaki, sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, cơm bibimbap trứng, cá hồi thố đá nóng,…

quán nướng quận 3 -9

Ảnh: @lynnlynn_doan

Tasaki BBQ  gây ấn tượng với thực khách bởi không gian mang đậm nét đẹp truyền thống Nhật. Những bức tranh thủy mặc, đèn lồng cách điệu,…được  bày trí khéo léo. Với việc sử dụng hệ thống vách ngăn cách điệu tại mỗi khu vực ngồi, nhà hàng mang đến cho thực khách cảm giác riêng tư, thoải mái, dễ chịu. Chính vì vậy, nơi đây là điểm hẹn hò, đi ăn quen thuộc của nhiều người.

6. Sumo Yakiniku BBQ

  • Địa chỉ: Số 59B Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 400.000đ

Sumo Yakiniku BBQ Cao Thắng nổi tiếng với những món nướng trực tiếp tại bàn bằng hệ thống bếp không khói độc đáo. Nhà hàng mang đến những món nướng thơm ngon gắn với tên tuổi của nghệ thuật nướng Yaki Nhật Bản. Nguyên liệu đươc ướp với loại sốt Yaki nổi tiếng được pha trộn từ nước trái cây, gia vị, dầu mè, gừng. Thời gian ướp vừa đủ để sốt thấm trong từng thớ thịt. Khi nướng lên, thịt dậy mùi, thơm phức, khi ăn đậm đà mà vẫn không mất đi hương vị tự nhiên của món ăn. 

quán nướng quận 3 -11

Ảnh: @tebefood

Thực đơn nhà hàng với vô vàn món ngon mà bạn không thể không thử như bò wagyu, yaki suki, lõi vai bò Mỹ, bánh xèo Nhật, cơm bát đá thịt băm, mực ống tươi,…

quan nuong quan 3

Ảnh: @trangnhimtron

Quán nướng quận 3 Sumo Yakiniku BBQ có không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 200 khách. Nhà hàng được thiết kế hiện đại theo lối kiến trúc Nhật. Gây ấn tượng với thực khách là tượng võ sĩ sumo màu vàng đồng được đặt ở vị trí trung tâm uy nghi, oai vệ. Tất cả tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực ấn tượng, sang trọng mà ấm cúng, thoải mái.

quan nuong quan 3

Ảnh: @linlinseatbook

7. Gogi House – Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: 254 – 256 Lê Văn Sỹ,  Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 10:30 – 22:00 
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 550.000đ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để thưởng thức thịt nướng thả ga thì ghé ngay Gogi House Lê Văn Sỹ nhé! Quán nướng quận 3 này nổi tiếng với những món thịt nướng ngon chuẩn vị Hàn Quốc với giá phải chăng. Các món nướng ở nhà hàng rất đa dạng, với nhiều loại sốt ướp phù hợp với khẩu vị của đa số người Việt. 

quan nuong quan 3

Ảnh: @vumaikhanhlinh67

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc thịt nướng hoành tráng với vô vàn món nướng ngon như ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong, diềm cơ bò sốt obathan, má heo Mỹ sốt obathan, dẻ sườn bò Mỹ hoàng đế,… Ngoài món nướng nhà hàng còn phục vụ vô số món ngon khác như bạch tuộc sốt cay, salad hoa quả tươi, cơm trộn bạch tuộc, mì jajang,…

quan nuong quan 3

Ảnh: @gogihouse.official

Nếu đến Gogi House vào dịp lễ hoặc cuối tuần, bạn nhớ đặt bàn trước vì ở đây lúc nào cũng đông khách. Nhà hàng có không gian thoải mái, sạch đẹp là lựa chọn hẹn hò quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài thành. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình là điểm cộng lớn cho nơi đây.

8. Uraetei BBQ Phổ Đình

  • Địa chỉ: 125A Trần Quốc Thảo, P. 7,  Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 11:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: 200.000đ – 660.000đ

Uraetei BBQ Phổ Đình là thương hiệu ẩm thực có tiếng tại Sài Gòn với chất lượng ổn định. Nhà hàng chuyên phục vụ những món nướng chuẩn hương vị Nhật. Đến với quán nướng quận 3 này, thực khách sẽ bị chinh phục bởi vô số các món nướng trứ danh. Thịt nướng, hải sản được ướp với nhiều loại sốt khác nhau mang đến hương vị khác lạ, thơm ngon. Đặc biệt, nước chấm nơi đây được pha chế theo công thức riêng rất ngon, lạ miệng, làm cho món nướng thêm phần hấp dẫn. 

quan nuong quan 3

Ảnh: @candykun197

Đến với nhà hàng, đừng bỏ qua những món ngon như phá lấu, ba chỉ bò Mỹ, mì xào, cơm thố đá thịt bò,cơm chiên Phổ Đình, sườn bò không xương,… 

quan nuong quan 3

Ảnh: @candykun197

Phổ Đình gây ấn tượng với thực khách bởi cách trang trí đẹp mắt. Không gian đậm nét văn hóa Nhật với cách bày trí bắt mắt khiến mọi góc của nhà hàng đều trở thành những backdrop chụp hình cực xinh. Nhà hàng rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp để đi ăn cùng gia đình, người thân,…

9. Big Pig BBQ & Beer

Big Pig BBQ & Beer là quán nướng quận 3 chuyên về các món nướng kiểu Mỹ hấp dẫn, thơm ngon. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu thượng hạng cùng sự tẩm ướp khéo léo, nhà hàng mang đến những món ăn đậm đà, thấm vị, ngon tuyệt hảo. Thực khách sẽ ấn tượng trước món sườn heo nướng với sườn mềm sốt BBQ, xúc xích xông khói tại chỗ hấp dẫn, hay sườn sụn nướng than độc đáo,…

quan nuong quan 3

Ảnh: Big Pig BBQ & Beer

Nhiều món ngon đáng thử của nhà hàng mà nhất định bạn không thể bỏ qua khi đến đây như ba rọi nướng ớt cay địa ngục, tôm cá mực nướng pho mai, gà tre Pháp, bò bít tết Úc, pizza,…Đặc biệt, thịt nướng thơm ngon thưởng thức cùng bia mát lạnh chắc chắn sẽ làm bạn say mê quên cả lối về.

quan nuong quan 3

Ảnh: Big Pig BBQ & Beer

Big Pig BBQ & Beer có không gian bắt mắt, nổi bật với linh vật là chú heo Mafia cool ngầu. Nhà hàng với ánh sáng vàng ấm cúng cùng âm nhạc dìu dịu, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay gặp gỡ đối tác, khách hàng,…

10. Nhà hàng lẩu nướng Soa Soa

  • Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q. 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 14h00 & 16h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 130.000 – 150.000đi

Soa Soa là quán nướng quận 3 chuyên về các món ăn Trung Hoa đặc sắc. Các món nướng ở đây được tẩm ướp theo nhu cầu của bạn với các loại sốt đặc trưng. Nếu thích hương vị cay nồng thì bạn có thể chọn sốt Tứ Xuyên hay sốt tiêu đen. Còn nếu mê hương vị đậm đà ngọt dịu thì bạn có thể chọn sốt BBQ. Sốt được tẩm ướp vừa đủ để món ăn đậm đà, hấp dẫn mà không mất đi vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu. Ngoài nướng, nhà hàng còn nổi tiếng với các món lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu Tứ Xuyên…

quan

Ảnh: Soa Soa

Thực đơn lẩu nướng Soa Soa đa dạng với vô vàn món ngon như lưỡi vịt xào Tứ Xuyên, thịt dê nướng xiên, cá sấu nướng xiên, ba chỉ bò Mỹ cuộn kim chi,…

dep

Ảnh: Soa Soa

Lẩu Nướng Soa Soa gây ấn tượng với thực khách bởi  không gian nhẹ nhàng mang đậm sắc màu Trung Hoa xưa. Những bức tranh cổ bằng mực tàu đặc sắc, những chiếc đèn lồng cổ cuốn hút, cùng những vách ngăn chạm trổ cầu kỳ,… tái hiện một góc phố Trung Hoa nhỏ xinh trên con đường Phạm Ngọc Thạch sầm uất.

Trên đây là top 10 quán nướng quận 3 ngon nổi tiếng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Bạn đang tìm một địa chỉ thịt nướng ngon để cuối tuần hẹn hò cùng bạn bè, người thân? Vậy thì hãy ghé một trong những địa điểm trên để thưởng thức nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button