Check in 11 Quán nướng Hàn Quốc quận 7 được thực khách “chọn mặt gửi vàng” – Digifood

Nếu quận 5 được coi như là China Town thì quận 7 lại chính là Little Seoul bởi đây tập trung rất nhiều người Hàn sinh sống và làm việc. Vì thế mà các dịch vụ, quán ăn, nhà hàng theo phong cách Hàn cũng rất phát triển. Trong bài viết này, hãy cùng Digifood review những quán nướng Hàn Quốc quận 7 cực kì đắt khách để xem quán có gì hấp dẫn đến vậy nhé!

1. Nhà hàng Ilmirack

  • Địa chỉ: 222 – 224 khu phố Mỹ Hoàng, đường Phạm Thái Bường – Phú Mỹ Hưng, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 500.000D/người

Nhà hàng Ilmirack nổi tiếng với các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc bởi menu thịt nướng hảo hạng. Điểm đặc biệt của Ilmirack chính là thịt không tẩm ướp để giữ trọn hương vị. Ngoài ra, ăn kèm cùng 5 loại gia vị mang phong cách đặc trưng của Ilmirack mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Thịt toàn là những loại thịt nhập khẩu, đan xen mỡ nạc nên khi nướng không hề bị khô chút nào. Các phần thịt tại quán có giá từ 250k – 630k/phần để bạn lựa chọn.

quan nuong han quoc quan 7

Ảnh: Restaurant – ilmirack – 식당

Một điểm khá ưng ý ở Illmirack chính là panchan rất đa dạng và vừa miệng. Ngoài menu thịt nướng thì quán còn có thêm khá nhiều món Hàn khác như mì lạnh, cơm trộn, gimbab… Không gian tại đây rất sang trọng, thích hợp để làm nơi hẹn hò, đãi khách đấy nhé.

quankhong gian quan nuong Han Quoc quan 7

Ảnh: Restaurant – ilmirack – 식당

2. Nhà Hàng Trăm Năm – 푸미흥 백년 BBQ

  • Địa chỉ: 36 – 38 đường số 6, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: các món từ 50k – 400k/món

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán ăn Hàn Quốc quận 7 nổi tiếng chính là Trăm Năm. Nhà hàng có thực đơn các món nướng cao cấp với hương vị khó cưỡng.

Bên cạnh các món thịt nướng thượng hạng, nhà hàng Trăm Năm còn phục vụ thêm các món ăn chuẩn xứ sở Kim Chi được chế biến bởi chính tay đầu bếp người Hàn. Có lẽ vì thế mà từng món ăn tại đây món nào cũng mang hương vị rất đặc biệt.

Các món mà bạn nên thử như: chân giò hầm, hàu chiên, ghẹ ngâm tương hay súp kim chi chua cay hấp dẫn.

nha hang tram nam

Ảnh: Nhà Hàng Trăm Năm – 푸미흥 백년 BBQ

3.  Lee Cho Korean BBQ Restaurant

  • Địa chỉ: 48 Hưng Phước 2, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 14h30 | 16h30 – 22h
  • Giá tham khảo: 100k – 300k

Cái tên tiếp theo trong list quán nướng Hàn Quốc quận 7 là Lee Cho. Chủ quán là người Hàn nên đồ ăn tại đây cũng mang hương vị nguyên bản. Đã đến Lee Cho thì bạn phải order ngay món thịt nướng được tẩm ướp với các loại nước sốt đặc biệt. Các set thịt nướng của quán đã bao gồm thịt, canh, cơm trắng và pancha ăn kèm.

Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm khác như tokbokki, súp kim chi, mì lạnh. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời nên rất thoáng đãng.

quan nuong han quoc quan 7 Lee cho

Ảnh: @max.nng

4. Gangnam BBQ House

  • Địa chỉ: 48 Phan Khiêm Ích, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Nằm trong khu Phú Mỹ Hưng được gọi là Little Korea nên Gangnam BBQ có hương vị chuẩn chỉnh Hàn Quốc. Không gian tại quán khá rộng,mô phỏng lại y hệt các quán nướng bên Hàn. Menu thịt bò tại đây có giá khá cao nhưng hoàn toàn xứng đáng. Thịt bò Wagyu thượng hạng không tẩm ướp bất cứ gia vị nào, nướng tái, ăn cùng nước chấm của quán là đủ cảm nhận vì ngọt thịt mềm tan.

Đặc biệt quán có đủ 7 món ăn kèm đặc trưng của Hàn thưởng thức cùng thịt nướng, kèm theo các món no bụng chống ngán như canh kim chi, mì lạnh, salad…

gang nam bbq house

Ảnh: Gangnam BBQ House

5. Shilla BBQ

  • Địa chỉ: R4 – 71 Hưng Phước, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 400.000đ
  • Số điện thoại: 0779 058 717
  • Giờ mở cửa: 01:00 – 23:30

Shilla BBQ được biết đến là quán nướng Hàn Quốc quận 7 sang trọng có khả năng thỏa mãn mọi khách hàng khó tính. Nhà hàng diện tích 3 tầng lầu với sức chứa lên tới 300 khách. Các món ăn tại đây đều sử dụng nguyên liệu thượng hạng, qua bàn tay chế biến của đầu bếp Hàn 15 năm kinh nghiệm.

Do đó, ngoài hương vị đúng chuẩn thì bữa tiệc đồ nướng của bạn cũng sở hữu hình thức xuất sắc. Sự chu đáo còn thể hiện ở cách làm menu bằng 3 thứ tiếng Việt – Anh – Hàn.

quan nuong han quoc quan 7 Shilla bbq

Ảnh: @citastyfood

6. BBQ House – Plan K

  • Địa chỉ: 66 Lý Long Tường, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 300.000đ

BBQ House – Plan K cũng là 1 địa chỉ uy tín đáng để “chọn mặt gửi vàng” trong top quán nướng Hàn Quốc quận 7. Một điểm khác tại đây là khi vào quán bạn sẽ lấy số, tới quầy chọn thịt, sau đó nhân viên sẽ mang nướng tại bàn. Quán luôn đông khách nên để chờ tới lượt bạn sẽ mất khoảng nửa tiếng, do đó nhớ cân nhắc quỹ thời gian của mình nhé!

Thịt ở quán giữ trạng thái nguyên bản, bạn có thể nhìn rõ thớ thịt chất lượng, màu tươi và độ đàn hồi tốt. Quán có các loại sốt Hàn đặc trưng với vị cay ngọt dễ ăn. Bạn cũng có thể ăn kèm thịt nướng với các món mì lạnh, cơm trộn… đều đậm đà.

bbq plan K

Ảnh: BBQ Plan-K

7. JangWon Korean BBQ

  • Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ
  • Số điện thoại: 0786661060
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00

Điểm nổi bật của JangWon là không gian mở, rộng thoáng, mang phong cách của quán nhậu Hàn Quốc phóng khoáng. Thực đơn được nhiều người yêu thích nhất tại quán là buffet BBQ với ngập tràn thịt và hải sản tẩm ướp đậm đà. Các nguyên liệu nướng trên bàn đá, giữ được chất thịt thơm ngọt tự nhiên và căng mọng nước. Khi ăn chấm cùng 4 loại nước chấm bản quyền JangWon càng thêm tròn vị.

 quan nuong han quoc quan 7 JangWon Korean BBQ

Ảnh: Sưu tầm

8. Makchang Dodook

Makchang Dodook là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức món nướng Hàn Quốc chuẩn như phim Hàn. Từ cách bài trí đến hương vị đều mang đậm dấu ấn xứ Kim Chi. Quán có món lòng nướng chuẩn vị Hàn, miếng lòng nướng xém cạnh nhưng bên trong vẫn bùi bùi, chấm cùng bột đậu.

Ngoài lòng thì bạn có thể thưởng thức thịt heo, da heo và cá chình. Da heo ở đây nướng siêu ngon, ăn chấm bột đậu đậm đà vị. Cá chình nướng thì dai dai, sật sật. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các món khác như marduk, banchan ăn kèm trứng hấp,…Một điểm lưu ý là quán không có có các món bò.

Các món ăn kèm có trứng hấp, panchan đa dạng thêm chút cơm canh nóng và mì lạnh là hết ý.

Makchang Dodook Korean BBQ

Ảnh: Makchang Dodook Korean BBQ

9. Buzza BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 3, 51-53 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 100.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Buzza BBQ rất được lòng giới trẻ quận 7 nhờ menu phong phú ngon miệng, giá lại rẻ so với mặt bằng chung. Món chính là bữa tiệc thịt nướng với bắp bò, dẻ sườn, gầu, ba chỉ, lõi vai, hải sản, thịt gà… đủ khiến bạn xuýt xoa. Đừng bỏ qua các món ăn chuẩn Hàn như cơm trộn, tokbokki, mì tương đen, canh kim chi, cơm cuộn… Mọi món ăn tại quán đều cơ bản nhưng được làm đầy đặn và tròn vị.

buzza bbq quan nuong han quoc quan 7

Ảnh: Korean Grill – Buzza BBQ

10. Sky BBQ

  • Địa chỉ: R2-24 Hưng Phước 2, Cao Triều Phát, Quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000D/
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Sky BBQ là quán nướng Hàn Quốc bình dân nhưng chất lượng không thua kém nhiều nhà hàng cao cấp. Cách set up của quán với bàn tròn, ghế nhựa khá phổ biến tại Hàn. Không gian ngoài hiên rộng thoáng, kiểu quán ăn đường phố.

Ở đây phục vụ một set cơ bản gồm 1 canh và các món ăn phụ là 200.000 đồng, còn thịt thì bạn phải gọi riêng. Ngoài thịt heo, thịt bò, lòng heo thì còn có sườn được ướp đậm đà, khi ăn không cần chấm tương nhưng vẫn vừa miệng. Đặc biệt ở quán còn có mì lạnh khá ngon. Sợi mì tự làm mềm mại, được trụng vừa đủ nên không nát hay sượng, quyện cùng nước dùng mát lạnh cay cay ngon hết ý.

Ảnh: Thuy Bùi

11. GoGi House SC Vivo City

  • Địa chỉ: SC Vivo City, L4, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 350.000 – 420.000D/người
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

GoGi Housse là nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất quận 7. Nằm trong khu TTTM nên quán rất đông khách và thường xuyên hết bàn từ 6:30 tối trở ra. Do đó, bạn hãy để ý đặt bàn trước nhé!

GoGi nhận được hàng loạt đánh giá 5 sao nhờ menu phong phú chuẩn vị Hàn. Sườn non, nạc vai, dẻ sườn tươi bò Mỹ… tươi, sạch và tẩm ướp đậm đà. Các món ăn phụ như cơm trộn, canh kim chi, thậm chí cả salad, tráng miệng cũng đều rất ngon, được thực khách đánh giá cao

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là danh sách 11 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng mà bạn có thể ghé đến. Đây đều là những quán được đánh giá cao cả về chất lượng món ăn lẫn cách phục vụ. Chúc bạn có những trải nghiệm và bữa ăn tròn vị tại những nhà hàng này.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button