List nhanh 9 quán buffet nướng quận 9 nổi tiếng “ngon xoắn lưỡi”

Chắc có lẽ ai là “thổ địa” quận 9 cũng hiểu cảm giác “ở Sài Gòn mà lại rất xa Sài Gòn”, mỗi lần muốn đi ăn chơi trong trung tâm thành phố là thấy oải. Bạn là tín đồ của các món nướng và đang gặp khó khăn không biết lựa chọn quán buffet nướng quận 9 nào vừa ngon, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh mà còn rẻ? Hãy cùng Digifood khám phá ngay những quán nướng tuyệt hảo này nhé!

1. King BBQ Quận 9

Nếu bạn là một tín đồ mê thịt nướng mang phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua King BBQ Lê Văn Việt. Quán buffet nướng quận 9 này gây ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách ở Sài Thành với menu đồ sộ gồm các món mang hương vị độc đáo chuẩn vị “xứ sở kim chi”. 

king bbq quận 9

Ảnh: @cam.ly.trann

Nhiều món đặc sắc có thể kể đến là nạm cổ bò, gầu bò, ba chỉ bò, dẻ sườn, tôm,…Thịt nướng mềm, tươi ngon và được tẩm ướp vừa miệng. Có thêm kim chi và rau ăn kèm nên đỡ ngán. Ngoài thịt nướng chuẩn vị Hàn, quán còn phục vụ nhiều món đặc trưng như lẩu kim chi, lẩu nấu và cơm trộn.

buffet nướng quận 9

Ảnh: @dingolong 

Cùng với các loại thịt ngon hảo hạng, hải sản cao cấp, nước sốt cũng là yếu tố quyết định chất lượng bữa ăn và hơn hết và thành công của thương hiệu King BBQ quận 9. “Team thịt nướng” tới đây không khỏi xuýt xoa mê mẩn trước món nước sốt “ngon xoắn lưỡi” được chế biến độc quyền bởi bếp trưởng người Hàn với hơn 30 năm kinh nghiệm. Nước sốt ở đây được làm từ hoa quả, không sử dụng đường và chất bảo quản. 

buffet king bbq quận 9

Ảnh: @rin.n.n.nn.n

Ngoài đồ ăn ngon, không gian ấm cúng và sang trọng với tone màu trầm cũng là điểm nhấn gây ấn tượng với thực khách. Nội thất được thiết kế hiện đại với bàn nướng được trang bị bếp âm, hệ thống hút mùi, vỉ nướng không khói cùng những hàng ghế đệm dài thoải mái. Quán còn khiến thực khách hài lòng khi khéo léo sắp xếp quầy line quanh chỗ ngồi để thuận tiện cho việc lấy đồ.

2. BBQ Tá Lả

Là “thổ địa” quận 9 mà chưa thưởng thức buffet nướng Tá Lả thì thật là thiếu sót đó. Giống như tên gọi của mình, Tá Lả là địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức “đại tiệc buffet thịt nướng” với hơn 50 món BBQ, món ăn nhanh và lẩu với giá cả vô cùng hợp lý. 

buffet nướng quận 9 1

Ảnh: Buffet Tá Lả

Menu quán đa dạng với đầy đủ lựa chọn từ ba rọi, nầm heo, thịt bắp bò, ba chỉ bò, chân gà, cánh gà cho đến các món hải sản như tôm càng, bạch tuộc, sò, cá hồi, cá kèo,…Thịt ngon hoà quyện cùng nhiều loại nước sốt đặc biệt như sốt ngũ vị, sốt tiêu đen, sốt muối ớt, sốt ngũ vị mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, ngon khó cưỡng cho thực khách. 

buffet tá lả

Ảnh: Buffet Tá Lả

Đặc biệt, bạn có thể gọi miễn phí không giới hạn nước uống có ga ở đây nữa. Sau khi thưởng thức các món nướng, nhân viên sẽ phục vụ thêm các loại trái cây hoặc thạch trái cây mát lạnh để tráng miệng và giải nhiệt. 

buffet tá lả

Ảnh: Buffet Tá Lả

Quán được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần trang nhã với tone màu đen chủ đạo kết hợp với màu nâu của bàn ghế. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát phù hợp cho buổi hẹn hò, ăn uống gia đình cho đến tụ tập nhóm bạn, tổ chức sinh nhật hay họp lớp. 

3. Grill & Cheer 

Grill & Cheer là quán buffet nướng quận 9 tuyệt vời để trải nghiệm sự kết hợp tinh hoa nướng – lẩu của hai nền văn hoá ẩm thực Á Đông: Hàn Quốc và Nhật Bản. Tới đây, thức khách được thưởng thức bữa tiệc nướng thịnh soạn với hơn 72 món nướng, lẩu và nhiều món ăn kèm độc đáo.

grill&cheer quận 9

Ảnh: Grill & Cheer

Thịt nướng ở Grill & Cheer được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn thực phẩm. Được ướp với công thức đặc biệt của riêng nhà hàng, thịt không chỉ giữ được độ tươi ngon mà còn ngấm đều gia vị, cho món nướng có vị ngon độc đáo và đậm đà. Ngoài sốt ướp thì sốt chấm cũng là điểm ấn tượng khiến bất cứ ai tới đây thưởng thức đều phải xuýt xoa khen ngợi. 

Một số loại sốt đặc trưng như sốt muối hành paro, yakiniku miso, shoyu hay sốt quả thanh yên Nhật được chế biến từ nguyên liệu trái cây nhập khẩu với “bí kíp” chưng cất công phu và kỹ lưỡng. Sự kết hợp hoàn hảo từ thịt ngon thượng hạng cùng các loại sốt đặc biệt làm cho các món nướng ở Grill & Cheer đậm đà, hấp dẫn và không làm mất đi vị nguyên bản. 

buffet nướng quận 9

Ảnh: sưu tầm

Không gian quán rộng rãi và được thiết kế theo tone màu nâu tây mang cảm giác thoải mái và ấm cúng cho thực khách ghé thăm. Ngoài ra phong cách phục vụ cũng là điểm cộng của nhà hàng, Nhân viên rất thân thiện, hỗ trợ nướng giúp khách tại bàn và thay vỉ nướng liên tục để đảm bảo đồ ăn luôn chín vừa và thơm ngon

4. Gyu-Kaku Japanese BBQ

  • Địa chỉ: L4-04 Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú,  Quận 9
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 
  • Liên hệ đặt bàn: 024 3211 5405
  • Giá tham khảo: từ 238.000đ

Gyu–Kaku là quán buffet nướng quận 9 lý tưởng để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản với phong cách nướng thịt Yakiniku nổi tiếng. Đây là phong cách nướng “trứ danh” của “xứ sở hoa anh đào” với sự kết hợp “healthy và balance” giữa các món thịt, cá giàu đạm và protein với các loại rau củ xanh tốt cho sức khỏe.

buffet nướng quận 9

Ảnh: @_mhf_0702

Được nhập khẩu có kiểm định chặt chẽ từ Mỹ và Nhật, các món thịt nướng thượng hạng như ba chỉ sườn bò Mỹ, sườn bò đế vương hay bò Wagyu luôn tươi ngon, ngọt và có hương thơm đậm đà. 

gyu kaku

Ảnh: @_mhf_0702

Nhờ phương pháp tẩm ướp truyền thống đặc biệt, các loại thịt luôn giữ được hương vị tự nhiên, giúp “đánh thức” mọi vị giác nơi đầu lưỡi khi bạn nếm thử. Từng miếng thịt nướng Yakiniku được cắt với độ dày và kích thước theo tiêu chuẩn rất khắt khe, để không chỉ vừa miệng mà chỉ cần lật miếng thịt 3 lần khi nướng là đủ chín tới, mềm và thơm.

gyu kaku

Ảnh: sưu tầm

Không gian quán được thiết kế với tone màu nâu trầm tinh tế và trang nhã, đậm chất Nhật Bản. Cùng không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ đầu bếp tài ba có nhiều năm kinh nghiệm, Gyu–Kaku chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi dùng bữa tại nhà hàng.

5. Mr Lu BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Số 10 A Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, Quận 9
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h30 
  • Liên hệ đặt bàn: 0985 386 587 
  • Giá tham khảo: từ 159.000đ/người 

Nếu bạn thuộc “team mê thịt nướng” và đang tìm kiếm một quán buffet nướng quận 9 có đồ ăn ngon mà giá lại phải chăng thì Mr Lu BBQ Buffet là một địa chỉ không thể bỏ qua. Tới đây, thực khách có cơ hội thưởng thức thực đơn độc đáo kết hợp ẩm thực Đông Tây với cực phẩm sashimi cá hồi, bò Mỹ nướng tảng cùng các loại hải sản tươi ngon như tôm, ghẹ và các loại ốc. 

buffet nướng quận 9

Ảnh: MR LU BBQ Buffet

Để làm nên chất lượng và hương vị độc đáo cho các món ăn, quán tuyển chọn rất kỹ các loại nguyên liệu với tiêu chí tươi ngon và trên hết là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Được tẩm ướp khéo léo bởi các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, các món thịt và hải sản tươi ở đây có hương vị đậm đà, mùi thơm khó cưỡng và trình bày hấp dẫn, sẵn sàng chinh phục khẩu vị của những vị khách khó tính nhất. 

mr lu buffet

Ảnh: MR LU BBQ Buffet

Khi đã no căng với các món nướng, bạn đừng quên kết thúc bữa tiệc bằng món lẩu Thái chua cay đậm vị nghi ngút khói hoặc lẩu nấm tinh tế, thanh nhẹ. Không chỉ có cơ hội thưởng thức đồ ăn ngon với giá hấp dẫn, các tín đồ ẩm thực còn được thỏa sức “vẫy vùng” trong không gian trẻ trung với phong cách “bình dân” gần gũi. Quán rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng từ hẹn hò cho các cặp đôi, bữa tối cuối tuần cho gia đình đến tụ tập nhóm bạn, liên hoan công ty. 

6. GoGi House – Buffet nướng vincom quận 9

  • Địa chỉ: Lầu 4 TTTM Vincom Plaza, 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 
  • Liên hệ đặt bàn: 028 7300 2082 
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 500.000đ

Không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ của thịt nướng, GoGi House nổi tiếng bởi đồ ăn chất lượng cùng phong cách nướng đặc trưng của “xứ sở kim chi”. Menu của GoGi phong phú và đa dạng với nhiều loại thịt ngon hảo hạng như ức bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, rẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ heo, sườn heo,…được chế biến với phương pháp lóc thịt đẳng cấp – Master Butcher. Đây là kĩ thuật pha lọc tinh tế, đạt độ chuẩn xác cao giúp lựa chọn được đúng phần thịt ngon nhất phù hợp với từng hình thức chế biến. 

gogi house

Ảnh: @vumaikhanhlinh67

Thịt nướng tại GoGi House còn được kết hợp với nhiều loại gia vị đặc trưng để từng thớ thịt đậm đà, ngon ngọt nhưng vẫn giữ nguyên hương vị nguyên bản. Sốt ăn kèm cũng là điểm ấn tượng khiến cho GoGi được đông đảo thực khách yêu mến và ghé ăn thường xuyên. 

Mỗi loại sốt đều sở hữu một công thức riêng từ các đầu bếp lão luyện, đảm bảo tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn thể hiện đúng phong cách ẩm thực Hàn. Các món Panchan đi kèm cũng rất ngon và vừa miệng, giúp “đánh thức” vị giác cũng như tránh cảm giác ngấy. 

buffet quận 9

Ảnh: @babinhinguyen

Bên cạnh món thịt nướng, bạn có thể thưởng thức 2 loại lẩu thơm ngon đi kèm menu buffet là lẩu kimchi và lẩu Bulgogi. Nước lẩu chua thanh nhẹ, hương vị đậm đà, ngọt tự nhiên với nhiều loại thịt, rau củ và nấm nhúng ăn kèm. Thực khách còn thưởng thức thêm rất nhiều món ngon chuẩn vị Hàn như Tteokbokki, canh rong biển, miến trộn, bánh xèo Hàn Quốc, mì lạnh,…

buffet quận 9

Ảnh: GoGi House

Ngoài món thịt nướng “vạn người mê”, Gogi còn gây ấn tượng bởi không gian tinh tế kết hợp giữa ánh đèn vàng ấm cúng và nội thất gỗ sang trọng, mang lại bầu không khí thư thái và dễ chịu. Không gian quán rộng rãi với nhiều quầy line tiện lợi và nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là điểm cộng “to đùng” khiến GoGi là địa chỉ không thể bỏ lỡ với các tín đồ của thịt nướng. 

7. Fat Buffet (Buffet Béo)

  • Địa chỉ: 6 Đường Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9
  • Giờ mở cửa: 16h30 – 22h30 
  • Liên hệ đặt bàn: 0898 985 410
  • Giá tham khảo: 99.000đ/người

Buffet Béo là một trong những quán buffet nướng quận 9 cực kỳ nổi tiếng với đầy đủ các tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”. Quán phục vụ menu buffet tự chọn đa dạng với hơn 50 món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà như thịt heo, hải sản, thịt gà, lòng rau nấm,…Và chắc chắn không thể thiếu các loại rau củ ăn kèm để tăng vị ngon món ăn và chống ngấy. 

buffet béo

Ảnh; sưu tầm

Nước chấm kèm ở Buffet Béo cũng rất đa dạng, phù hợp với từng món ăn, giúp các món nướng trở nên đậm đà và hấp dẫn hơn. Đồ ăn được nướng trên bếp không khói nên bạn sẽ không lo quần áo bị ám mùi khó chịu. Ngoài đồ nướng, bạn có thể gọi thêm một số món chế biến sẵn như mì xào, cơm rang, súp và nhiều món bánh rất hấp dẫn. 

buffet béo quận 9

Ảnh: Sưu tầm

Buffet Béo cũng rất được lòng thực khách nhờ không gian ẩm thực rộng rãi, thoáng đãng; phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhân viên rất nhanh nhẹn, mến khách. Với giá cả hợp lý cùng đồ ăn ngon, quán là địa điểm phù hợp để rủ bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình quây quần bên bếp nướng nghi ngút khói thơm lừng và hàn huyên tâm sự. 

8. BBQ Thằng Bờm

  • Địa chỉ: 258A Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00 
  • Liên hệ đặt bàn: 093 779 19 87
  • Giá tham khảo: 99.000đ/người

BBQ Thằng Bờm là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm quán buffet nướng quận 9 vừa ngon-bổ-rẻ mà chất lượng ở Sài Gòn. Tới đây, bạn có thể thỏa sức ăn no không lo xẹp ví với menu nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

thằng bờm quán

Ảnh: sưu tầm

Thực khách tới ăn ở BBQ Thằng Bờm chắc chắn sẽ choáng ngợp với nhiều loại thịt bò và heo được trình bày rất đẹp mắt. Các loại thịt được tẩm ướp công phu sao cho vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất. Ngoài ra, có một số món như xiên que, thịt cuốn nấm kim châm ăn thêm đổi vị.

buffet quận 9

Ảnh: sưu tầm

Quán có không gian mở thoáng mát, sạch sẽ, đủ rộng rãi cho nhiều nhóm khách khác nhau. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, dễ thương và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng. Đến với Thằng Bờm, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bụng “đói” và ăn uống thật no nê trước khi ra về thôi nha. 

9. Hanbok Korean BBQ

  • Địa chỉ: 93B Trần Thị Diệu, Phước Long B,  Quận 9, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00 
  • Liên hệ đặt bàn: 038 998 9300
  • Giá tham khảo: từ 200.000đ/người

Hanbok Korean BBQ là quán buffet nướng quận 9 không thể bỏ lỡ dành cho team “ghiền nướng Hàn”. Tới đây, thực khách khó lòng cưỡng lại được sức hút của những vỉ thịt nướng xì xèo tươi ngon và thơm ngất ngây. Các món ăn kèm như kim chi chua giòn, vị cay nhẹ cùng rau cuốn tươi ngon giúp tăng thêm vị ngon của món ăn lên gấp bội. 

buffet nướng quận 9

Ảnh: Hanbok Korean BBQ

Ngoài các món nướng, quán còn có thêm nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực của “xứ sở kim chi” như cơm trộn, kimbap, mì tương đen, mì cay 7 cấp độ rất đáng để thử nữa. Quán có mặt tiền rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế trang trí hài hòa mang cảm giác dễ chịu và thoải mái cho thực khách ghé ăn. 

Hanbok Korean BBQ

Ảnh: Hanbok Korean BBQ

Trên đây là tổng hợp 9 quán buffet nướng quận 9 đáp ứng đầy đủ tiêu chí đồ ăn ngon, không gian đẹp và giá cả phải chăng cho bạn lựa chọn. Hy vọng với gợi ý của Digifood, bạn sẽ lựa chọn được quán ăn phù hợp để thưởng thức những món nướng tuyệt đỉnh cùng gia đình và bạn bè. 

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button