Lò Đất BBQ: Điểm tụ tập hấp dẫn dành cho dân ‘cuồng nướng’ – Digifood

Cuồng đồ nướng nhưng không ở Sài Gòn thì nên đi đâu để ăn đồ chất lượng mà giá cả hợp túi tiền nhất? Cái tên Lò Đất BBQ chắc chắn sẽ là “ứng cử viên” sáng giá nhất cho bữa ăn sắp tới của bạn. Cùng Digifood tham gia bữa tiệc nướng thịnh soạn nhất với Lò Đất ngay dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về quán Lò Đất BBQ

Đối với dân sành ăn tại Sài Gòn thì không ai là không biết đến Lò Đất BBQ – một địa điểm ăn uống nổi đình nổi đám với chất lượng tuyệt vời cùng giá cả cực kì hợp lý. Đây là nơi tụ tập ăn uống nhậu nhẹt sau những ngày làm việc mệt mỏi của nhiều người. Cũng là nơi để gia đình đổi gió mỗi bữa ăn hay các cặp đôi đang tìm điểm ăn uống hẹn hò trọn vẹn.

lo dat bbqẢnh sưu tầm 

Lò Đất BBQ mang lại cảm giác gần gũi, đúng chất ăn uống của người Việt Nam. Không gian quán vô cùng rộng rãi, luôn trong tình trạng đông khách, nhiều người thường thích ăn đêm tụ tập ở đây vì quán đóng rất muộn và phục vụ cực kì chu đáo. Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm ăn uống đơn giản, đảm bảo chất lượng cùng giá thành ổn định, phải chăng thì chắc chắn Lò Đất BBQ là lựa chọn tuyệt vời.

2. Đánh giá về không gian và dịch vụ Lò Đất

Lò Đất BBQ có không gian cực kì đơn giản và bình dân, vì có khu vực vỉa hè rộng nên chỗ để xe vô cùng thoải mái, đảm bảo an ninh. Khách đến ăn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè, bên trong có điều hòa mát mẻ. Bên ngoài sẽ thích hợp để ngồi ăn nhậu, ăn theo nhóm đông muốn thoải mái trò chuyện hát hò. Dù là quán ăn bình dân những không gian nơi đây luôn đảm bảo sạch sẽ. Nhân viên sẽ dọn dẹp trước khi đón khách mới và đảm bảo chỗ ngồi thoải mái, không chen chúc lúc đông người.

Ảnh sưu tầm 

Quán Lò Đất chủ yếu là hình thức tự phục vụ, có quầy nguyên liệu được làm sẵn và khách hàng sẽ tự chọn theo sở thích. Đồ ăn sẽ được lên liên tục để tránh tình trạng khách phải chờ đợi. Chất lượng đồ ăn luôn ổn định và đảm bảo tươi ngon nhất. Nhân viên quán sẽ lo các khâu phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Vốn theo phong cách bình dân nên có một số đánh giá không tốt về nhân viên. Tuy nhiên, quán cũng đã tiếp thu và dần khắc phục được điều này.

Ảnh sưu tầm

Xem thêm: 9 quán lẩu nướng ngon ở Sài Gòn phải thử ngay

3. Đại tiệc thịt nướng tại Lò Đất BBQ

Sài Gòn có vô vàn các món nướng đủ hương đủ vị, thế nhưng Lò Đất vẫn luôn được lòng khách hàng bởi chất lượng cũng như hương vị trong từng món ăn. Hãy cùng xem thực đơn tại quán có gì hấp dẫn mà thu hút đến vậy nhé!

Thực đơn đồ nướng phong phú

Lò Đất BBQ có quầy buffet tự phục vụ với vô vàn các món nướng và đồ ăn kèm hấp dẫn cho bạn tùy chọn theo sở thích. Một số món ở đây sẽ được làm thành xiên hoặc kết hợp nhiều nguyên liệu để làm xiên nướng bán đồng giá. Điều này vừa tránh lãng phí, giúp thực khách thưởng thức được nhiều món ăn hơn.

Ảnh sưu tầm 

Quán có đầy đủ các món từ thịt nướng, rau củ, đồ ăn kèm đến hải sản tươi sống. Kể đến như: thịt bò tảng, ba chỉ cuộn nấm, ba chỉ bò, ba chỉ heo, chả cuốn lá lốt, chân gà, lạp xưởng, xúc xích, các loại viên chiên, tôm, mực, bạch tuộc, đậu, khoai, hành tây… Mỗi một nguyên liệu sẽ được tẩm ướp khác nhau để mang đến hương vị khá lạ, không quá đậm vị để giữ được vị tươi ngon tự nhiên. Bạn sẽ ăn cùng với sốt me hoặc sốt trứng muối, nhiều rau xanh ăn kèm để chống ngán.

lo dat bbqẢnh sưu tầm

Ngoài nướng, quán còn phục vụ lẩu chua cay cực kì ngon với topping ăn kèm như ba chỉ bò, viên thả lẩu, các loại viên chiên, cá, nấm, rau xanh các loại. Trong bữa tiệc với bạn bè bạn có thể kết hợp cả hai món lẩu nướng để tha hồ “oánh chén” thả ga không lo về giá.

Đánh giá chất lượng đồ ăn

Hai khâu quan trọng nhất được Lò Đất BBQ chú trọng là lựa chọn nguyên liệu và khâu tẩm ướp. Hầu như đồ ăn ở đây đều là hàng tươi ngon, mua trong ngày và ít đồ đông lạnh. Tẩm ướp nhẹ nhàng theo công thức riêng để không lấy mùi gia vị lấn át đi mùi thịt, hải sản. Cái hay tại Lò Đất là mỗi nguyên liệu đều thể hiện được hương vị riêng, không bị đồng nhất để giúp bữa ăn của bạn có thêm nhiều trải nghiệm vị giác.

Ảnh sưu tầm

Mức giá tại Lò Đất BBQ

Giá tại Lò Đất BBQ sẽ được chia ra thành các món gọi, combo nướng và món lẩu. Trong đó món gọi như món xào, món cơm ăn no, hải sản hấp, món chiên, gỏi sẽ có giá dao động từ 49.000 – 89.000 VND. Combo nướng tại Lò Đất sẽ có giá 249K chưa tính thêm đồ ăn kèm. Món lẩu nướng sẽ có giá 159.000 VND trở lên nếu tính các món gọi ngoài. Mức giá này được đánh giá là hợp lý và phù hợp với thị trường, tương xứng với những gì khách hàng bỏ ra.

4. Đánh giá của khách hàng về quán Lò Đất

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về quán Lò Đất, dưới đây sẽ là một số những đánh giá của khách hàng đã có cơ hội đến đây thưởng thức:

lo dat bbq

lo dat bbq

lo dat bbqẢnh sưu tầm 

Trên là những thông tin về quán Lò Đất BBQ mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button