Review 6 quán bánh mì bơ tỏi phô mai Hà Nội đã ăn là chỉ có ghiền

Bánh mì bơ tỏi phô mai Hà Nội đã từng một thời “làm mưa làm gió” khiến giới trẻ mê mẩn vì độ thơm ngon và béo ngậy. Đến thời điểm hiện tại, dù đã ‘”quá trend” nhưng món ăn vẫn nằm trong top những loại bánh được các bạn trẻ yêu thích nhất. Hãy cùng Digifood dạo một vòng thành phố để tìm ra những quán bánh “đắt khách” nhất nhé!

1. Susi’s Cake

  • Địa chỉ: Số 73 ngõ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 21:30h
  • Giá tham khảo: 75.000đ

Susi’s Cake được biết đến là cửa hàng bánh mì bơ tỏi phô mai Hà Nội chuẩn nhà làm nổi tiếng. Vì vậy, quán lúc nào cũng đông khách và nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng. Menu tại Susi’s Cake có hơn 10 loại bánh hấp dẫn và bánh mì bơ tỏi phô mai luôn nằm trong danh sách những loại bánh liên tục “cháy hàng”. Món ăn này được đánh giá 9/10 điểm trên khắp các diễn đàn bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố mềm – thơm – béo ngậy và giá thành phải chăng.

Susi’s CakeẢnh:@susicakee

Đặc biệt, bánh có mùi thơm rất đặc trưng của tỏi tuy nhiên không quá nồng. Cùng với đó là lớp bơ béo ngậy với hàm lượng dinh dưỡng cao và phô mai chảy tràn sóng sánh. Vì được làm mới mỗi ngày nên thực khách sẽ luôn được thưởng thức những chiếc bánh ngon nhất. 

2. Kitchen La Fleur

  • Địa chỉ: 27 Ngõ 167 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 19:00h
  • Giá tham khảo: 100.000đ

Ngay sau khi bánh mì bơ tỏi phô mai Hà Nội trở thành món bánh “cực hot” và được giới trẻ săn đón thì Kitchen La Fleur cũng đã bắt kịp trào lưu khi mở bán loại bánh này. Bánh được làm rất đẹp mắt, hấp dẫn và thơm ngon. 

Bánh mì bơ tỏi phô mai thơm ngon và đẹp mắtẢnh: @kaori_411

Phần cream cheese được phết ngập tràn trên bánh, cắn một miếng sẽ nhanh chóng tan chảy. Hòa quyện với đó là mùi thơm đặc trưng của bơ và tỏi. Ngoài ra, loại phô mai mà Kitchen La Fleur dùng để làm bánh cũng đặc biệt thơm ngon. Có lẽ vì vậy mà một chiếc bánh mì bơ tỏi phô mai ở đây có giá nhỉnh hơn so với các tiệm khác. Hiện bánh được bán với giá từ 100.000đ/bánh.

3. Tiệm bánh Kabun

  • Địa chỉ: Sunrise Building 90 Trần Thái Tông,  Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 80.000đ

Tiệm bánh Kabun cũng là một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai Hà Nội nổi tiếng. Bánh mì ở đây được làm khá to, nướng vàng đều và ngập tràn phô mai. Không những thế, bánh còn rất thơm và đậm đà mùi vị bơ tỏi, ăn là dễ “ghiền”. 

Tiệm bánh KabunẢnh:@apxanh

Sốt phô mai đặc quyện và được lấp đầy từ bên trong bánh. Lớp vỏ ngoài của bánh thì mềm, thơm mùi sốt bơ tỏi đẫm cheese, ăn đến đâu mê đến đó. Quán bán có bán dưới hình thức online, bánh giao đến tay luôn đảm bảo được độ thơm, nóng, giòn tan. 

Xem thêm: 8 quán trà sữa đẹp Hà Nội 

4. Bánh mì bơ tỏi phô mai Hà Nội – Veevee.yumyum

  • Giá tham khảo: 95.000 đồng/bánh 14cm; 99.000 đồng/size mini (5 cái)

Veevee.yumyum sẽ là địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức những chiếc bánh mì bơ tỏi phô mai ngon nhất ở Hà Nội. Bánh mì tròn, đẹp mắt và được lấp đầy bởi sốt bơ tỏi thơm ngon, hấp dẫn. Cùng với đó, kem phô mai trắng ngà có độ chua vừa phải và được cho một lượng vừa đủ. Vì vậy, bánh vừa đảm bảo độ thơm ngon, vừa miệng lại không bị ngấy. 

Sự hấp dẫn khó cưỡng của bánh mì bơ tỏi phô maiẢnh:@mitteacoffee

Đặc biệt, chủ tiệm bánh rất dễ thương và còn làm ra những chiếc bánh mini siêu đáng yêu. Mặc dù có size nhỏ hơn nhưng những chiếc bánh này vẫn được phết đầy phô mai và sốt bơ tỏi. Vì vậy khi ăn đến đâu, lớp phô mai tràn ra đến đó không thể cưỡng lại. Quán chỉ bán online nên bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin để đặt hàng nhé!

Digifood gợi ý:

5. Sweetc Hut

Mặc dù là tiệm bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng bánh của Sweetc Hut không thua kém gì so với những tiệm bánh lớn nổi tiếng Hà Nội. Trong số những món bánh ở đây, bánh mì bơ tỏi phô mai vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Mỗi chiếc bánh đều được chỉn chu và chăm chút tỉ mẩn từ hương vị đến hình ảnh.

Muốn ăn bánh mì bơ tỏi phô mai ngon, đến ngay Sweetc HutẢnh:@vnta93

Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vị phô mai béo ngậy và có chút mặn. Kết hợp với đó là lớp bánh mì bên ngoài vừa giòn vừa mềm. Đặc biệt nhất vẫn là hương vị tuyệt vời của sốt bơ tỏi, vừa thơm ngon vừa hấp dẫn. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh và thưởng thức khi bánh còn hơi chút lạnh cũng mang lại trải nghiệm rất thú vị.

6. Ngọc Pink

  • Địa chỉ: 136 Tây Sơn, Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 70.000đ

Ngọc Pink vốn được biết đến với những chiếc bánh bông lan trứng muối siêu ngon. Sau đó khi bánh mì bơ tỏi phô mai Hà Nội trở thành món ăn được “săn đón” thì Ngọc Pink cũng đã cho ra lò món bánh này. Bánh của tiệm Ngọc Pink được thực khách hết lời khen ngợi về chất lượng cũng như hình thức.

Ngọc PinkẢnh:@ngocpinkkkkk

Quán này cũng chuyên về bán online. Khi đặt hàng, thực khách sẽ nhận được bánh rất nhanh. Đồng thời bánh khi nhận còn giữ được độ ấm và được đựng trong hộp giấy rất xinh xắn. Không những thế, thưởng thức bánh còn khiến bạn say đắm vì hương thơm ngất ngây kết hợp với sự béo ngậy của bơ tỏi và phô mai. Tất cả những hương vị này tạo nên một chiếc bánh chất lượng hoàn hảo, ăn một lần sẽ nhớ mãi và nhất định sẽ muốn ăn thêm lần sau.

Bánh mì bơ tỏi phô mai Hà Nội thực sự là món bánh gây nghiện đối với giới trẻ Hà Thành. Nếu bạn mê mệt hương vị thơm béo, ngầy ngậy và những dư vị khó quên thì nhớ đến ngay những cửa hàng này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button