TOP 8 quán trà sữa đẹp và ngon nhất Hà Nội – Digifood

Trà sữa đang là loại đồ uống hot nhất hiện nay mà hầu hết mọi người đều thích. Nếu như bạn là người nghiện trà sữa và đam mê check-in thứ thiệt. Chắc chắn không thể bỏ qua được những quán trà sữa đẹp Hà NộiDigifood sắp chia sẻ dưới đây.

1. Quán trà sữa đẹp Hà Nội – Pozaa Tea & Yotea

  • Địa chỉ: 251E, Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Pozaa Tea & Yotea là quán trà sữa view đẹp Hà Nội nổi lên như một cơn sốt trong giới trẻ. Có nguồn gốc từ Đài Loan và được du nhập về Việt Nam không lâu, Pozaa Tea nhanh chóng xây dựng hệ thống thương hiệu khắp Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Công thức pha chế rất riêng biệt, hương vị độc đáo đã thu hút được đông đảo giới trẻ yêu thích.

quan-tra-sua-dep-ha-noi-1Ảnh: Pozaa Tea & Yotea – quán trà sữa nổi tiếng Hà Nội (@pozaatea)

Quán có không gian cực kỳ hiện đại và sang chảnh. Các cơ sở của Pozaa đều được thiết kế theo phong cách thuần Á, sử dụng nhiều cây xanh, cửa kính sáng kết hợp cùng những ánh đèn vàng. Tất cả tạo nên hình ảnh lung linh nhưng không kém phần gần gũi. Pozaa Tea như là một khu rừng tươi mát giữa lòng thủ đô. Mọi ngóc ngách của quán đều là những background sống ảo cực kỳ chất.

quan-tra-sua-dep-ha-noi-2Ảnh: Pozaa Tea – quán trà sữa đẹp ở Hà Nội (@ninheating)

Ngoài không gian được yêu thích, Pozaa Tea còn được yêu thích bởi menu đa dạng, độc đáo. Với 35 hương vị trà sữa khác nhau từ quen thuộc đến mới lạ như: Trà sữa ô long dâu rừng, trà thiết quan âm, trà sữa pozaa… Mỗi loại trà sữa của quán đều có những đặc trưng riêng biệt, đặc biệt là tốt cho sức khỏe. 

2. Chago Tea & Cafe – quán trà sữa Đài Loan ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Tham khảo hệ thống cửa hàng Chago Hà Nội tại:chagovietnam.com
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Nếu nói đến những quán trà sữa ngon tại Hà Nội mà không nhắc đến Chago thì thực sự là thiếu sót lớn. Chago là một trong những quán trà sữa Đài Loan khiến cho biết bao nhiêu người chao đảo.

quan-tra-sua-dep-ha-noi-3Ảnh: Chago – quán trà sữa ở Hà Nội ngon (@kenzy1611)

Quán Chago ở phố Hàng Buồm nổi bật lên với hình ảnh hoa hải đường đỏ trên nền tường đen. Những chiếc bàn, chiếc ghế đều được chú trọng bài trí tạo cảm giác thân thuộc. Cùng với đó là sử dụng các ô cửa kính giúp bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài.

quan-tra-sua-dep-ha-noi-4Ảnh: @danang_angi

Đồ uống của quán khá đa dạng, mang đậm phong cách trà sữa Đài Loan như: Thiết Quan Âm, Trà bí đao… Đặc biệt ly trà sữa ở đây có dung tích khá lớn. Nếu gọi trà sữa cùng với đồ ăn vặt thì đảm bảo sẽ no căng bụng cho mà xem.

3. Jactea Coffee – Quán trà sữa đẹp Hà Nội

  • Địa chỉ: 79 Nguyễn Văn Huyên – Cầu giấy – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:30 AM – 9:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 40.000đ 

Jactea là quán trà sữa đẹp Hà Nội rất nên thử một lần đó nha. Đến với Jactea không đơn thuần là thưởng thức trà sữa, nơi đây còn là nơi để bạn trải nghiệm nét đẹp nghệ thuật. 

quan-tra-sua-dep-ha-noi-5Ảnh: @trang_juju

Không gian của quán được trang hoàng khá trẻ trung và năng động. Lối thiết kế chủ đạo là tone màu trắng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng. Điểm nhấn của không gian là sự đặc sắc trong việc trang trí những bức tranh treo tường đầy nghệ thuật và chỉn chu. Chính điều này đã khiến Jactea nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo thực khách. Đến với Jactea, bạn sẽ có được một album sống ảo cực kì xịn sò. 

quan-tra-sua-dep-ha-noi-6Ảnh: @dptmino

Menu đồ uống của quán cũng vô cùng phong phú. Trong đó, trà sữa nướng là một hương vị không thể bỏ qua khi nhắc đến Jactea. Với 5 phiên bản khác nhau đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng. Mỗi mùi vị của Jactea đều được cẩn thận chọn lọc từ hương thơm của trà đến vị béo của sữa, khó mà quên được khi đã nếm thử.

4. Quán trà sữa view đẹp Hà Nội – House of Cha

  • Địa chỉ: Tham khảo địa chỉ House of Cha tại: houseofcha.com.vn
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 25.000đ

Bất kỳ một tín đồ yêu thích trà sữa nào chắc chắn cũng sẽ biết đến House of Cha. Đây là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. House of Cha là quán trà sữa đẹp Hà Nội vừa có không gian sống ảo lung linh vừa có hương vị trà sữa thơm ngon đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

House of ChaẢnh sưu tầm

House of Cha có thiết kế cửa kính bao quanh. Chính đặc điểm này tạo nên không gian rộng rãi của quán. Kết hợp ánh sáng tự nhiên cùng view nhìn bao quát thành phố tấp nập. Cùng với đó là nội thất có màu sắc đa dạng, lấy tone hồng kem làm chủ đạo. Đây đích thực là không gian xinh xắn cho bạn sống ảo không chán.

House of ChaẢnh sưu tầm

Ngoài không gian, quán còn có menu rất hấp dẫn. House of Cha luôn cập nhật xu hướng và thậm chí là tạo ra trend với nhiều loại đồ uống lạ mắt lạ vị. Có thể kể đến như: Trà kem cheese, hồng trà sữa, trà kem sữa…Đi kèm theo đó là những loại topping đa dạng như: Trân châu đen, trân châu trắng, thạch… Không uổng khi nói House là quán trà sữa lý tưởng nhất của các bạn trẻ hiện nay. 

5. Taster’s Choice

  • Địa chỉ: 340 Thái Hà – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Không giống như những thương hiệu khác, Taster’s Choice là cái tên hoàn toàn mới ở Việt Nam. Đây là thương hiệu trà sữa còn khá trẻ tuổi do người Việt Nam sáng lập. Có lẽ vì vậy mà hương vị của Taster’s vô cùng phù hợp vị người Việt.

Taster’s ChoiceẢnh: @_nngphg

Không gian của trà sữa Taster Choice hơi bé, nhưng vẫn đủ thoải mái cho bạn ngồi lại ăn uống và tám chuyện. Cách trang trí của quán trang nhã và vô cùng ấm áp. Đây là một địa chỉ uống trà sữa ởHà Nội rất thích hợp để rủ rê nhóm bạn đi trà chiều thảnh thơi. 

Taster’s ChoiceẢnh: @littlequanzzz

Menu trà sữa của Taster’s Choice rất đa dạng. Những món đồ uống đặc biệt của quán có thể kể đến như: Trà xanh kem sữa, trà đen kem sữa, trà ô long kem sữa… Với những lớp kem được đánh mềm, tơi, mịn và béo ngậy, vị trà đậm đà. Chính bởi vậy, có rất nhiều khách hàng đã dành lời khen cho thương hiệu Việt này và cho rằng sẽ là quán tủ của mình. 

6. Dezato – Sweet Taste 

  • Địa chỉ: 29 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Nằm ngay mặt đường Ô Chợ dừa, Dezato – Sweet Taste là quán trà sữa có view đẹp ở Hà Nội có không gián khá to và rộng lớn. Quán có 2 tầng, tầng 1 chủ yếu để order nên khá nhỏ. Tầng 2 có không gian rất rộng và thoáng. Tổng thể không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, được trang bị nhiều cửa kính tạo cảm giác dễ chịu, thoáng đãng cho người ngồi bên trong. 

Dezato - Sweet Taste Ảnh: @thaomarie1308

Cách trang trí không gian của quán khá bắt mắt, vừa mang một chút giản dị, mộc mạc nhưng lại không quá đơn điệu. Kết hợp cùng với tone màu nâu gỗ nhẹ nhàng, cây xanh và những vật dụng nhỏ được tận dụng tạo nên không gian tuyệt đẹp để thưởng trà, ăn bánh. Chỉ cần có một bàn đồ ăn nhỏ xinh, giơ máy lên là bạn đã có ngay những bức ảnh đẹp mà chẳng cần căn góc.

Dezato - Sweet Taste Ảnh: @_nymmm

Quán đặc biệt gây ấn tượng với menu đa dạng bánh cùng mức giá “hạt dẻ”. Được giới trẻ yêu thích nhất là những món ăn nhẹ, món bánh mang phong cách Nhật Bản. Ngoài ra, đồ uống của quán cũng rất ngon và xinh xắn. Trà sữa hoặc trà đều được kết hợp với lớp kem phủ béo ngậy, mềm mịn. Vừa ăn miếng bánh mềm mịn, man mát, thưởng thức thêm ly trà đậm đà thì còn gì tuyệt vời hơn. 

7. October Lounge Coffee & Studio

  • Địa chỉ:  115 Nguyễn Đình Thi – Tây Hồ – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 20.000đ

Một quán trà sữa nổi tiếng ở Hà Nội cực hot nữa đó chính là October Coffee. Nơi đây khiến giới trẻ Hà thành đổ đứ đừ vì không gian như đang đưa chúng ta về với những thập niên 60 trở về trước.

October Lounge Coffee & StudioẢnh: October Lounge Coffee & Studio

Quán có lối thiết kế đậm chất vintage khiến bạn tưởng tượng như một hoài niệm bình yên. Còn có cả một số món đồ handmade cũ cũ được sắp xếp độc đáo. Quán không chạy đua theo trào lưu, cũng chẳng phải rực rỡ, hoa lệ. Bao năm trôi qua, October vẫn đi tìm những giá trị truyền thống xa xưa. Đây là một không gian cafe dành riêng cho những người thích sống chậm. 

October Lounge Coffee & StudioẢnh: October Lounge Coffee & Studio

Quán có phục vụ những loại đồ uống khá thơm ngon như: trà sữa các loại, cà phê, đá xay, sinh tố… Hoặc những món ăn nhẹ như: khoai tây chiên, xúc xích chiên, phô mai… Nếu bạn đang muốn tìm một khoảng trống riêng tư, không sợ ai làm phiên, nhâm nhi ly đồ uống yêu thích, lắng đọng với những bản nhạc du dương. Chắc chắn October chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

8. Uncle Tea

  • Địa chỉ: 403 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Uncle Tea còn được giới trẻ gọi với cái tên thân thương là “trà sữa ông chú”. Đây là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh, nhưng chi nhánh ở Bạch Mai là nơi được nhiều người đến ghé đến nhất. 

Uncle TeaẢnh:@shehzad_khanofficial

Quán có phong cách trang trí đơn giản với những bức tranh dùng cafe cùng dòng chữ Uncle Tea cách điệu màu trắng trên tường. Không gian của quán có 2 tầng rộng rãi và thoáng mát. Để thêm sinh động, chủ quán đã trang bi những chiếc xích đu rất vintage đồng thời tạo tọa độ check – in lý tưởng cho khách. 

Uncle TeaẢnh: @bobaiswhyimbroke

Menu của quán mang đậm đặc trưng Đài Loan với những hương vị trà sữa được pha chế theo công thức riêng. Nổi tiếng nhất là trà sữa Kung Fu. Đây là thức uống đặc biệt mà khi uống bạn sẽ cảm nhận được hương vị thanh thoát của trà, hòa quyện cùng với mùi vị thơm ngọt của sữa tan. Ngoài ra, còn có Matcha, Hồng trà và các loại nước ép cũng thơm ngon không kém. 

Trên là 8 quán trà sữa đẹp Hà NộiDigifood Blog muốn giới thiệu đến cho bạn. Hãy đến và thử ngay nếu thật sự là yêu thích loại đồ uống này nhé! Đừng quên cập nhật những quán trà sữa Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay để có cơ hội thưởng thức những vị trà sữa ngon và HOT nhất.

Nếu muốn thưởng thức các loại đồ uống khác, bạn có thể tham khảo các địa chỉ chất lượng dưới đây:

Related Articles

Back to top button