Review quán bánh xèo Cầu Đất Sáu Phước Hoàn Kiếm siêu HOT hiện nay

Bánh xèo vốn là một món ăn khá thích hợp để thưởng thức trong không khí thu Hà Nội mát mẻ. Nếu có tình cờ đi qua quận Hoàn Kiếm, đừng quên quán Bánh xèo Cầu Đất Sáu Phước ngon nức tiếng nhé!

1. Địa chỉ quán bánh xèo Cầu Đất

Quán bánh xèo Sáu Phước nằm ở:

  • Địa chỉ: số 74 phố Cầu Đất, phường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 096 534 4166
  • Thời gian mở cửa: 10h45 – 20.30 các ngày trong tuần.

quan banh xeo cau dat

Ảnh: FB Bánh xèo Sáu Phước – 74 Cầu Đất

Quán ăn tuy không nằm trong khu phố cổ nhưng vẫn trong khu vực trung tâm của quận Hoàn Kiếm. Xung quanh là khu dân cư đông đúc, chợ, các quán ăn, nhà hàng. Vậy nên có thể nói rằng quán bánh xèo Cầu Đất Sáu Phước tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa.

Đặc biệt từ địa điểm này, các bạn còn dễ dàng tới các điểm tham quan du lịch như hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn, bảo tàng Lịch Sử Quốc Gia hay phố cổ Hà Nội… Thật là thuận tiện phải không nào?

2. Menu của quán bánh xèo Cầu Đất có những món gì?

Tọa lạc tại một vị trí trung tâm, quán Bánh xèo Cầu Đất rất đơn giản, thân thiện, không hề cầu kỳ tiểu tiết. Vẫn chỉ là những chiếc bàn, chiếc ghế quen thuộc của các hàng quán Hà Nội, vậy mà tới đây thực khách sẽ được thưởng thức món bánh xèo ngon đúng điệu.

khong gian quan banh xeo cau dat

Ảnh: FB Bánh xèo Sáu Phước – 74 Cầu Đất

Menu của quán chỉ có 2 món duy nhất là bánh xèo và nem lụi. Bánh xèo ở nhà Sáu Phước là kiểu bánh xèo miền Nam. Kích thước bánh xèo miền Nam rất to, phải gấp 3 – 4 lần so với bánh xèo miền Trung. Kèm theo đĩa bánh xèo to bự chảng sẽ là một khay rau sống nhiều loại như xà lách, mùi tàu, bạc hà, húng chó, rau thơm, xoài xanh, dưa chuột… Khi ăn thực khách sẽ cuốn với bánh đa và chấm nước mắm đặc trưng.

banh xeo cau dat

Ảnh: FB Bánh xèo Sáu Phước – 74 Cầu Đất

Về phần nem lụi thì được nướng vừa tới, không bị cháy quá. Khi ăn cảm giác vẫn còn mùi khói và không hề bị dầu mỡ quá nhiều. Nếu bạn thích có thể kết hợp cả bánh xèo và nem lụi trong một lần cuốn bánh đa. Vị ngon sẽ nhân đôi đó!

3. Bánh xèo Sáu Phước 74 Cầu Đất có gì hấp dẫn?

Phần vỏ bánh giòn rụm nhưng không hề ngấy

Bánh xèo Cầu Đất Sáu Phước có được tên tuổi như ngày nay phải khẳng định rằng chất lượng bánh cực hoàn hảo. Phần vỏ bánh vàng rụm cực kỳ bắt mắt, hơi dai dai ở phần giữa nhưng tổng thể lại giòn rụm.

Quán sử dụng loại bột bánh xèo được mua từ những cơ sở uy tín, pha với nước cốt dừa nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm nhé! Điều làm bánh xèo Sáu Phước được ưa thích nhất là phần vỏ bánh không hề dính quá nhiều dầu, mỡ nên ăn không bị ngấy. chút nào.

banh xeo noi tieng

Ảnh: FB Bánh xèo Sáu Phước – 74 Cầu Đất

Nhân siêu đẫm thịt

Nếu bạn đã thử nhiều quán bánh xèo cực kỳ “tiết kiệm” nhân bánh thì ở Sáu Phước Cầu Đất hoàn toàn ngược lại nhé. Nhân bánh đẫm thịt và tôm. Đặc biệt phần nhân này còn được nêm nếm gia vị cực kỳ vừa miệng, không quá mặn cũng không quá nhạt. Thêm chút giá cho mát lòng, vậy là bạn đã có một phần nhân ngon khó cưỡng rồi đó!

Nước chấm vừa miệng

Để món bánh xèo ở đây ngon trọn vẹn 100% thì không thể không kể tới bát nước chấm đỉnh cao. Vẫn chỉ là nước mắm, đường, muối, ớt, tỏi băm nhỏ và nước cốt chanh nhưng quán bánh xèo Cầu Đất Sáu Phước sở hữu một công thức pha nước chấm bí truyền. Chính vì vậy vị của nó cực kỳ vừa miệng dân sành ăn Hà thành.

quan banh xeo cau dat 1

Ảnh: FB Bánh xèo Sáu Phước – 74 Cầu Đất

Vị cay cay của ớt tỏi băm, quyện với vị mặn của nước mắm và một chút chua chua ngọt ngọt của đường và nước cốt chanh. Tất cả tạo nên một vị ngon gây thương nhớ, cứ ăn là ghiền.

Review qua 3 phần quan trọng làm nên hương vị thơm ngon của món bánh xèo Cầu Đất, các bạn đã thấy thực sự chất lượng chưa nhỉ?

4. Giá bánh xèo Cầu Đất

Với nguyên liệu cực kỳ chất lượng, vị ngon vừa miệng, chắc bạn đang nghĩ tới mức giá ở quán bánh xèo Cầu Đất phải cao ngất ngưởng đúng không? Thế nhưng không hề nhé! Một chiếc bánh xèo ở đây có giá cực kỳ hạt dẻ, 15k thôi ạ! Nem lụi 8k/chiếc.

Nếu bạn đi 2 – 3 người thì gọi khoảng 3 – 4 chiếc bánh xèo và 6 – 7 chiếc nem lụi là có một bữa no nê. Tính sương sương chỉ có dưới 100k cho 3 người lớn, quá hời phải không các bạn?

chu quan banh xeo cau dat

Ảnh: FB Bánh xèo Sáu Phước – 74 Cầu Đất

Các bạn cũng lưu ý, quán chỉ nhận tiền mặt, không nhận trả thẻ hoặc chuyển khoản nên chuẩn bị sẵn hầu bao trước khi check in nhé!

5. Khách hàng review bánh xèo Cầu Đất

Lướt qua vài trang review đồ ăn có tiếng ở Hà Nội thì quán luôn nhận được mức điểm cao chót vót. Cụ thể 4/5 trên Riviu, 7/10 trên Foody, 4/5 trên Google đánh giá.

Hầu như các thực khách đều đánh giá rất cao về chất lượng và hương vị món bánh xèo ở đây. Tiếp đó là tới không gian thoáng mát và chủ quán người miền Tây cực kỳ thân thiện, nhiệt tình. Một số khác đánh giá rất cao về vị trí và giá cả của quán ăn. Đặc biệt những đánh giá này không chỉ của thực khách trong nước mà còn của rất nhiều những du khách quốc tế nữa. Hãy cùng xem cụ thể họ nói những gì nhé!

review banh xeo cau dat

danh gia cua thuc khach 4

Ảnh: sưu tầm

Chắc hẳn bây giờ bạn đã hiểu lý do vì sao quán bánh xèo Cầu Đất Sáu Phước được tín đồ ăn vặt mê tít rồi chứ? Hãy tới và cho Digifood Blog biết cảm nhận của bạn đi nào!

Nếu yêu thích món bánh xèo, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ chất lượng sau:

Related Articles

Back to top button