Review bánh xèo Chính Thắm hương vị miền Trung giữa lòng Hà Nội

Bánh xèo Chính Thắm là một cái tên không còn quá xa lạ đối với người Hà Nội. Hương vị bánh thơm ngon, ăn kèm với rau xanh, nước chấm ngọt càng khiến cho miếng bánh thêm đượm vị. Nếu có sống ở Hà Nội, chưa từng được thưởng thức bánh xèo nơi đây. Thì hôm nay hãy để Digifood đưa bạn đến với quán để tự mình “thị tẩm” nhé!

1. Địa chỉ quán bánh xèo Chính Thắm ở đâu?

  • Địa chỉ: 117 Thái Hà, Trung Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

Nếu bạn là một người đam mê bánh xèo tại Hà Nội thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với bánh xèo Chính Thắm. Quán chuyên về bánh xèo và các món đặc sản miền Trung chuẩn vị, được rất nhiều khách hàng lui tới. Bánh xèo nơi đây khác biệt là bởi mùi hương và dư vị. Nếu bạn muốn tìm một quán bánh xèo ngon, ăn không thấy bị ngán thì không thể bỏ qua được nơi này đâu.

banh chuan vi mien trungẢnh: BÁNH XÈO CHÍNH THẮM

2. Không gian và phong cách phục vụ của quán bánh xèo Chính Thắm

Không gian tại bánh xèo Chính Thắm không quá rộng rãi nhưng điểm cộng là luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Hầu hết các quán bánh xèo đều sẽ bày trí bàn ghế thấp, tuy nhiên tại Chính Thắm lại kê bàn ghế cao để thực khách có thể thoải mái dùng bữa. Tận dụng cả không gian trong nhà và ngoài sân thì quán bày được tầm chục bộ bàn ghế và hầu như lúc nào cũng đông kín khách.

chi nhanh cua quanẢnh: Sưu tầm 

Mặc dù quán hơi nhỏ nhưng bù lại là phong cách phục vụ vô cùng tận tình và chu đáo. Từ chủ quán đến bạn nhân viên phục vụ đều rất niềm nở, mang lại cảm giác thoải mái và vui vẻ cho khách hàng. Quán được rất nhiều người biết đến và thường xuyên trong tình trạng chật kín. Nhưng khách đến chỉ phải đợi tầm 10 phút là có đồ ăn lên rồi. Điều này cũng đã làm cho nhiều người cảm thấy hài lòng và coi đây là quán ruột của mình.

3. Điểm độc đáo của bánh xèo Chính Thắm 117 Thái Hà

Điểm hấp dẫn đầu tiên tại bánh xèo Chính Thắm là bánh xèo vô cùng chất lượng. Các nguyên liệu làm bánh như: bột gạo, bột nghệ, thịt ba chỉ, tôm, giá đỗ… đều được chuẩn bị rất kỹ càng, đảm bảo an toàn và chất lượng để mang đến cho thực khách những chiếc bánh thơm ngon nhất.

bánh xèo chính thắmẢnh: Sưu tầm 

Vỏ bánh ở đây được trộn giữa bột gạo và một chút bột nghệ tạo nên màu vàng rất đẹp mắt. Bột được tráng rất mỏng trong một chiếc chảo sâu lòng đặt trên bếp than đỏ lửa nên giòn rụm. Phần nhân bánh thì có thịt heo luộc được thái mỏng, tôm hấp đã được bóc vỏ, đậu xanh đãi vỏ hấp chín cùng giá sống được xếp chồng lên trên vỏ bánh. Nhân được rải đều lên trên mặt bánh nên khi thực khách ăn thấy rất đầy đặn và chất lượng. Các loại rau sống để cuốn bánh xèo cũng được quán chuẩn bị rất nhiều, nếu ăn hết hoàn toàn có thể xin thêm.

bánh xèo chính thắmẢnh: Sưu tầm

Một điều đặc biệt cũng khiến nhiều thực khách thích Chính Thắm là nước chấm được pha chế theo công thức riêng của quán. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được trong đấy có đầy đủ các vị cua cay mặn ngọt và có cà rốt thái sợi được ngâm sẵn. Nước chấm sẽ có kết cấu hơi sền sệt, khi chấm với bánh xèo ai cũng phải xuýt xoa khen ngon.

Các món ăn khác tại quán

Ngoài món bánh xèo đã nổi tiếng sẵn thì tại Chính Thắm còn phục vụ khách hàng thêm nhiều món ăn đặc trưng của miền Trung hấp dẫn không kém. Đó là bò nướng, nem lụi, ba chỉ nướng, bún thịt nướng hay mì quảng. Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng biệt nhưng lại có điểm chung là khiến thực khách đến đây nhớ mãi không quên.

bánh xèo chính thắmẢnh: Hung Nguyen Tuan

Chi tiết giá cả tại quán bánh xèo Chính Thắm

Điểm đặc biệt nữa tại Chính Thắm là tất cả các món ăn ở trong menu đều đồng giá. Bạn chỉ cần cầm 65.000đ là có thể thưởng thức được các món tại đây. Với 4 chiếc bánh xèo trong một suất là bạn đã thấy no căng bụng rồi. Mức giá này được cho là cao hơn so với các quán khác trên thị trường. Tuy nhiên với chất lượng ngon, không gian sạch sẽ, cách phục vụ tận tình thì đây là mức giá hoàn toàn hợp lý. Rất phù hợp cho bạn cùng người thân, bạn bè đổi gió nếu chán cơm.

5. Khách hàng review quán bánh xèo Chính Thắm

Rất nhiều thực khách khi đến thưởng thức bánh xèo Chính Thắm đã để lại đánh giá. Dưới đây là một số nhận xét mà bạn có thể tham khảo trước khi đến quán:

dang gia cua khach hang

dang gia cua khach hangẢnh chụp màn hình

Trên đây là những thông tin chi tiết về quán bánh xèo Chính Thắm thơm ngon nức tiếng Hà Nội. Có cơ hội thì bạn đừng quên rủ thêm cạ cứng của mình để bữa ăn thêm hấp dẫn nhé! Ngoài bánh xèo Chính Thắm, tại Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức món bánh xèo ngon, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button