Check list các quán buffet nướng quận 2 ăn là nghiền

Vào dịp cuối tuần mọi người thường tụ tập cùng bè bạn ở đâu? Nếu có chung sở thích ăn đồ nướng thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua danh sách các quán buffet nướng quận 2 vừa ngon vừa rẻ. Hãy cùng Digifood tìm hiểu về các địa chỉ ăn đồ nướng ngon ngay dưới đây nhé!

1. Urban BBQ quận 2

Urban BBQ là điểm đến ăn buffet nướng quận 2 cho những người thích sự sôi động, náo nhiệt. Từ tên gọi, thực khách có thể biết nhà hàng theo phong cách hiện đại, thành thị. Không gian nhà hàng Urban rộng rãi, sang trọng với tông màu vàng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây.

buffet nuong quan 2

Ảnh: @chuyencuaneo_

Khi thưởng thức đồ nướng, vấn đề lo ngại nhất chính là ám mùi đồ ăn. Nhưng tại Urban BBQ, mỗi bàn ăn đều có bếp nướng đi kèm cùng hệ thống hút mùi hiện đại, nên bạn có thể an tâm thưởng thức đồ ăn.

buffet nuong quan 2

Ảnh: @biteallfood

Bên cạnh không gian hiện đại, dịch vụ chu đáo, menu của nhà hàng Urban BBQ là điểm cộng lớn thu hút thực khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hơn 130 món nướng, 4 vị lẩu. Các nguyên liệu như bò Mỹ nhập khẩu, thịt, hải sản đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao. Các loại nước chấm và đồ ăn kèm đa dạng hấp dẫn, thực khách sẽ cảm nhận được sự giao thoa giữa ẩm thực Hàn – Việt.

buffet nuong quan 2 dat.max_1

Ảnh: @dat.max_

Buffet đồ nướng tại Urban có 2 loại:

  • Buffet trưa: 249.000 đồng/người
  • Buffet tối: 289.000 đồng/người

2. Thái BBQ Buffet – Món Nướng & Lẩu Thái Lan

  • Địa chỉ: 151 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá: 188.000 đồng – 318.000 đồng

Bạn đã từng ăn buffet lẩu nướng theo phong cách Thái Lan chưa? Nếu chưa, hãy thử ghé đến Thái BBQ Buffet tại Thảo Điền, quận 2. Nhắc đến món Thái, nhiều người sẽ nghĩ đến những món nổi tiếng như tomyum, pad Thái, son tam,… Nhưng đến với Thái BBQ Buffet, bạn sẽ cảm nhận được ẩm thực Thái ở nhiều khía cạnh đa dạng hơn.

buffet nuong quan 2 makanterusss

Ảnh: @makanterusss

Các món nướng Thái Lan tại đây có nguyên liệu phong phú, hấp dẫn. Bạn có thể ăn từ các loại thịt nướng như bò Mỹ, thịt gà, thịt heo đến các món hải sản nướng như cá thu, tôm sú, mực, bạch tuộc,…

Điểm khác biệt tại Thái BBQ so với những quán nướng khác chính là ở gia vị tẩm ướp đậm chất Thái. Ẩm thực Thái đặc trưng bởi sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị, mỗi món ăn đều có sự hài hòa giữa vị cay, chua, ngọt đắng.

buffet thái story_of_a_hungry_girl

Ảnh: @story_of_a_hungry_girl

Bên cạnh các món nướng, khi thưởng thức buffet tại Thái BBQ thực khác còn được trải nghiệm món lẩu 2 ngăn độc đáo. Một ngăn lẩu có gia vị đậm và cay, ngăn còn lại thì thiên về sự thanh ngọt để cân bằng vị.

3. Hana Buffet

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Quý Đức, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Mức giá: 120.000 đồng – 220.000 đồng

Quán buffet nướng quận 2 tiếp theo mà bạn nên khám phá chính là Hana Buffet. Đây là quán đồ nướng, lẩu mang phong cách pha trộn Nhật Bản – Hàn Quốc và có chút phương Tây. Với kiểu buffet phục vụ tại bàn, bạn có thể thưởng thức muôn vàn món ngon từ đồ nướng cho tới lẩu, salad, mỳ Ý, Pizza mà không cần phải rời bàn.

buffet nuong quan 2 openmymindforfood

Ảnh: @openmymindforfood

Không gian Hana Buffet rộng rãi với ánh sáng màu vàng từ hệ thống đèn trần tinh tế, ấm áp. Đồ nội thất đều làm từ gỗ từ bàn ghế, sàn gỗ, đồ trang trí tạo cảm giác sang trọng. Ngoài những không gian mở, Hana Buffet còn có các phòng ăn riêng, phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình, hay những buổi gặp gỡ đối tác quan trọng.

buffet nuong quan 2 openmymindforfood-2

Ảnh: @openmymindforfood

Menu Hana Buffet cực đa dạng với hơn 50 món ăn chế biến công phu đến từ những nền ẩm thực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý. Đối với những món nướng, bạn không nên bỏ qua món bò Mỹ, sườn cừu và đặc biệt là 2 món best seller hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai.

buffet nuong quan 2 openmymindforfood-3

Ảnh: @openmymindforfood

4. Hai Con Bò BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: 33 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Mức giá: 199.000 đồng – 229.000 đồng

Hai Con Bò BBQ & Hotpot là thương hiệu lẩu nướng nổi tiếng được nhiều thực khách tại thành phố Hồ Chí Minh ưa chuộng. Nhà hàng đã được hiệp hội bò Mỹ (USMEF) chứng nhận là nhà hàng Việt Nam đầu tiên nhập 100% nguyên liệu bò Mỹ.

buffet ho chi minh maryderoux

Ảnh: @maryderoux

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống với bàn ghế gỗ và vách ngăn tinh tế. Tại Hai Con Bò BBQ, tone màu nâu trầm là chủ đạo, tạo cảm giác thoải mái và ấm áp cho thực khách khi thưởng thức món ngon.

buffet nuong quan 2 maryderoux-1

Ảnh: @maryderoux

Các món ăn tại Hai Con Bò được công phu, tỉ mỉ, mỗi loại thịt đều được ướp bởi những loại nước sốt riêng để tôn hương vị. Bạn có thể lựa chọn gói buffet theo combo cho 2 người 4 người hoặc 6 người khi đi cùng nhóm bạn.

5. King BBQ Buffet Estella

  • Địa chỉ: 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:15
  • Mức giá: 199.000 đồng – 400.000 đồng

King BBQ Buffet Estella là nhà hàng buffet nướng quận 2 siêu nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng nổi tiếng với món nước sốt ‘King’ độc quyền được bếp trưởng Hàn Quốc Park Sung Min – một trong những bếp trưởng nổi tiếng nhất Hàn Quốc trực tiếp nghiên cứu chế biến.

buffet nuong quan 2 damanfood

Ảnh: @damanfood

King BBQ tại Estella Place sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa gần 100 người. Thiết kế nhà hàng hiện đại với tone đen chủ đạo ở trần, vách ngăn, đệm ghế da,… Mỗi bàn ăn đều được trang bị bàn đá nướng hiện đại, giúp bạn tạo nên những món nướng thơm ngon nhất. Quầy line đồ ăn đủ màu sắc, đa dạng và luôn được làm đầy. Đây là địa chỉ phù hợp để đi ăn cùng nhóm bạn.

buffet nuong quan 2 bachuaviahe

Ảnh: @bachuaviahe

Các món nổi bật tại King BBQ mà bạn nên thưởng thức là dẻ sườn bò Mỹ, cổ bò Mỹ sốt King BBQ, sườn heo nướng, ba chỉ bò Mỹ sốt King, bắp bò sốt muối ớt, nầm heo nướng chao đỏ,…

6. D’Maris – Buffet cao cấp quận 2

  • Địa chỉ: Tầng 6 Parkson Cantavil, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
  • Mức giá: 370.000 đồng – 520.000 đồng

Nhà hàng D’Maris buffet nướng quận 2 là một địa chỉ ăn uống cao cấp cho các tín đồ BBQ. Với hơn 200 món ngon đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam,… D’Maris Buffet sẽ đưa thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

buffet nuong quan 2

Ảnh: DMaris

Không gian nhà hàng rộng lớn với quy mô lên đến 1000 khách. Thiết kế của D’Maris theo phong cách hiện đại, tinh tế, có hệ thống phòng riêng, phòng tiệc sang trọng, cho thực khách nhiều lựa chọn khi đi liên hoan, đi sinh nhật, đi họp nhóm,…

buffet nuong quan 2

Ảnh: DMaris

Nguyên liệu món ăn tại đây đều rất tươi ngon và chất lượng. Bạn sẽ mê mẩn với quầy nướng thịt thơm lừng, được các đầu bếp chuyên nghiệp tự tay chế biến. Bạn có thể yêu cầu đầu bếp nướng phần thịt mình muốn ăn và độ chín của thịt tùy theo sở thích. Bên cạnh món thịt nướng thì các món ăn từ hải sản ở D’Maris cũng vô cùng hấp dẫn như sushi, cá hồi, sơm ghẹ, sò lông.

7. Sumo Yakiniku BBQ

Cuối cùng trong danh sách buffet nướng quận 2 là một thương hiệu đồ nướng đến từ xứ sở hoa anh đào Sumo Yakiniku BBQ. Đây là một thương hiệu chuyên mang đến những món nướng đỉnh cao, tinh tế và hấp dẫn.

buffet nuong quan 2 jun.k.sun-1

Ảnh: @jun.k.sun

Không gian nhà hàng Sumo Yakiniku BBQ có tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Nhà hàng được thiết kế với nội thất hiện đại, sang trọng từ ghế da đen, bàn gương, bộ đèn chìm tỏa sắc vàng ấm áp. Sumo Yakiniku BBQ theo mô hình Alacarte buffet nên thực khách chỉ việc ngồi vào bàn, nhân viên sẽ mang menu buffet cho bạn lựa chọn và mang đồ ăn đến tận bàn.

buffet nuong quan 2 nguyenlevi_

Ảnh: @nguyenlevi_

Thực đơn tại Sumo Yakiniku BBQ vô cùng phong phú với các món ăn đậm chất Nhật Bản như sushi, tempura, đậu tương nhật, salad rong biển,… Đặc biệt, thực khách có thể thưởng thức hơn 30 vị bò nướng hảo hạng với nhiều loại sốt hấp dẫn như soyu bơ, miso, sumobbq,…

Trên đây là những địa chỉ ăn buffet nướng quận 2 cực ngon, giá cả lại phải chăng. Các món nướng luôn hấp dẫn thực khách vì mùi khói thơm lừng, gia vị đậm đà, nhấp một ly rượu, thưởng thức đồ nướng cùng bè bạn thì còn gì bằng. Bạn hãy lưu lại những địa điểm ăn uống trên để trải nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button