King BBQ GigaMall có gì đặc biệt? Review chi tiết từ chất lượng đến giá cả

Những ngày cuối tuần muốn đổi gió, nhưng bạn đang không biết nên đến đâu để thưởng thức đồ ăn ngon và view đẹp? Hãy để Digifood review chi tiết cho bạn không gian và ẩm thực tại King BBQ GigaMall trong nội dung dưới đây.

1. Giới thiệu về King BBQ Gigamall

King BBQ Giga Mall thuộc sở hữu của tập đoàn RedSun ITI– Là một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam. Thương hiệu này sở hữu nhiều tên tuổi ẩm thực nổi tiếng như: Hotpot Story, Thai Express, Seoul Garden, Buk Buk…

king-bbq-gigamall-1Ảnh: King BBQ GigaMall

Nhà hàng King BBQ Giga Mall Buffet nằm ở tầng 5 của trung tâm thương mại Giga Mall – Nơi đây là không gian thỏa mãn đam mê của những tín đồ thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc. Là một trong những cơ sở King BBQ Sài Gòn chuyên buffet, King BBQ Giga Mall mang đến cho thực khách hương vị món Hàn đích thực qua thực đơn buffet hơn 200 món ăn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.

king-bbq-gigamall-2Ảnh: King BBQ GigaMall

Nhà hàng King BBQ phục vụ với hai hình thức là Buffet và Alacarte. Trong đó, Buffet là hình thức gọi món không giới hạn với mức giá đã được định sẵn bao gồm nhiều món, có cả món tráng miệng và đồ ăn chính. Còn hình thức Alacarte là mô hình gọi món riêng lẻ dành cho những khách hàng muốn chọn món theo sở thích với hơn 200 món ăn độc đáo, sáng tạo. 

2. Không gian của King BBQ GiGaMall có gì đặc biệt?

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nên thật không quá khó nhận ra phong cách bài trí nhà hàng chuẩn phong cách xứ kim chi. Không gian của nhà hàng King BBQ GigaMall Phạm Văn Đồng rộng lớn, có thể phục vụ được cùng lúc hơn 100 thực khách. 

king-bbq-gigamall-3Ảnh: @khanhhuyenh2

Đến nhà hàng, bạn có thể thoải mái thư giãn với những chi tiết hoàn hảo được trang trí mang đậm chất Hàn Quốc. Tone màu trầm tối của nhà hàng King BBQ Gigamall giúp cho không gian ở đây trở nên sang trọng. Dù không mọi thứ đều rất đơn thuần, nhẹ nhàng, không khoa trương nhưng vẫn tạo được dấu ấn cho khách hàng. Nơi đây rất thích hợp cho những dịp liên hoan, gặp gỡ hay những bữa ăn thân mật cùng gia đình, bạn bè. Cũng rất hợp lý khi trở thành không gian hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi vào mỗi cuối tuần.

king-bbq-gigamall-4Ảnh: @trang.gaa

3. Chi tiết menu, bảng giá tại King BBQ GigaMall

Menu siêu hấp dẫn

Một trong những lý do khiến nhiều thực khách ghé đến King BBQ GigaMall đó là hàng loạt những món ăn cực ngon và đa dạng. Nhà hàng có đến 200 món gọi thường và 90 món Buffet. Đến với King BBQ, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thịt bò Mỹ tươi ngon tuyệt đỉnh. Nhấm nháp thêm những món khai vị và tráng miệng thì chắc chắn lưu luyến không thôi.

Menu siêu hấp dẫnẢnh: King BBQ Buffet

Menu của nhà hàng được chế biến từ đầu bếp người Hàn có nhiều năm kinh nghiệm. Những món ăn nơi đây đều là sự chắt lọc ẩm thực của khắp nơi từ Á đến Âu. Menu có chứa đến hơn 20 món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Ngoài ra, King BBQ còn có hơn 50 món nướng hấp dẫn. Một số loại đồ ăn ở King BBQ GigaMall có thể kể đến như: 

  • Các loại Panchan: Hơn 200 món và được thay đổi theo từng ngày
  • Salad 4 loại
  • Gần 20 món ăn chơi, món nóng
  • Gần 20 loại lẩu các loại
  • Đồ tráng miệng được thay đổi theo mùa

Thịt bò Mỹ hảo hạngẢnh:@ngocsfood

Các món ăn ở đây luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Nguyên liệu sử dụng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt. Thịt bò ở quán được nhập khẩu từ Mỹ 100% – nơi có tiêu chuẩn chăm sóc đặc biệt. Tất cả đảm bảo mang đến miếng thịt tươi ngon, tròn vị cho bất cứ ai thưởng thức. Ngoài ra, nước sốt chấm ở đây cũng mang một đặc trưng không thể lẫn đi đâu được. Chính nước sốt cũng góp phần tạo nên thương hiệu “Vua nướng Hàn Quốc” của King BBQ.

thương hiệu “Vua nướng Hàn Quốc” của King BBQẢnh:@tastydarling_

Bảng giá nhà hàng King BBQ Gigamall

Tùy vào từng món ăn mà bạn chọn sẽ có những giá thành khác nhau. Tuy nhiên, mức giá giao động từ khoảng 199.000đ cho đến 349.000đ. Bạn có thể tham khảo một số giá của các loại buffet tại nhà hàng.

Buổi trưa:

  • Suất 199.000đ/ người bao gồm 12 món nướng và 20 món phụ được phục vụ ngay tại quầy buffet.
  • Suất 269.000đ/người bao gồm: Ngoài 12 món ăn như suất 199k, khi lựa chọn suất ăn này bạn sẽ có thêm 6 món ăn đặc biệt khác như: cá tầm sốt Guang Yang, Sườn Los Angeles…
  • Suất đặc biệt 319.000đ bao gồm: Hơn 20 món nướng nổi tiếng và những món ăn phụ khác. Một số món ngon có thể kể đến như Bulgogi, ba chỉ heo Samgyeopsal ướp muối, sườn bò nướng, gầu bò Mỹ…

Buổi tối: Nhà hàng phục vụ buffet với 2 mức giá 269.000đ và 319.000đ

Cuối tuần: Nhà hàng phục vụ 1 mức giá chung là menu 319.000đ

Bảng giá king BBQ Gigamall
Ảnh:@damanfood

4. Phong cách phục vụ tại King BBQ GigaMall

Tại King BBQ GigaMall, bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tốt nhất. Nơi đây luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết. Do đó đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho thực khách. Bạn có thể nhờ nhân viên nướng thịt hay set up giúp mình mà không phải trả bất kì một khoản típ nào. Nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn nhiệt tình để có bữa ăn trọn vẹn nhất. 

Bảng giá king BBQ GigamallẢnh: Sưu tầm

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng King BBQ GigaMall lúc nào cũng mặc đồng phục đồng đều. Sẽ có từ 1 – 2 người “take care” khách ở một khu vực nhỏ để đảm bảo khi khách cần là có mặt. Đây cũng là lý do mà khách hàng thích đến với BBQ, họ không phải chờ đợi hay gặp bất kì vấn đề gì tác phong phục vụ. 

5. Khách hàng đánh giá thực tế về King BBQ

king-bbq-gigamall-review

Nếu như là tín đồ của món buffet nướng, lẩu, còn chần chờ điều gì nữa mà bạn không ghé đến King BBQ GigaMall để thưởng thức cùng hội bạn thân ngay hôm nay? Và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digifood sau khi đã trải nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button