Thoả sức ăn uống tại King BBQ Cao Thắng – Vua nướng Hàn Quốc

Bạn có biết rằng quận 3 là một thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ăn ngon từ khắp nơi chưa? Nếu chưa vậy hãy thì để digifood giới thiệu với bạn một quán nướng lừng danh tại khu vực này. Đó chính là King BBQ Cao Thắng – một quán nướng Hàn Quốc!

1. Về King BBQ Cao Thắng

king-bbq-cao-thang-6

Ảnh: Sưu tầm

King BBQ Cao Thắng là một nhà hàng nướng Hàn Quốc “đình đám” thuộc chuỗi King BBQ của tập đoàn RedSun ITI. Một doanh nghiệp sở hữu nhiều chuỗi nhà hàng với nền ẩm thực đa dạng. King BBQ Cao Thắng phục vụ khách hàng theo hai hình thức là gọi món và buffet.

Đến với King BBQ Cao Thắng, bạn sẽ được tận hưởng nhiều món ăn đậm chất Hàn. Cùng với đó là không gian ăn uống rộng rãi, tuy được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực xứ Hàn. Do trực tiếp chính các đầu bếp Hàn chế biến và biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt. Hơn hết là nguồn nguyên liệu sạch và gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn để giữ đúng được hương vị.

Xem thêm:  10 Quán buffet nướng Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn

2. Địa chỉ King BBQ Cao Thắng

King BBQ Cao Thắng toạ lạc tại một vị trí đắc địa và thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn. Và nằm ngay tại mặt đường nên không quá khó tìm. Một số thông tin giúp bạn dễ dàng liên hệ và nắm bắt được các chương trình của nhà hàng:

king-bbq-cao-thang-2

Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức đồ ăn tại King BBQ Cao Thắng, thực khách có thể nhìn thẳng ra đường Cao Thắng. Vào buổi tối với sự nhộn nhịp của con phố ẩm thực hàng đầu Sài Gòn thì đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khá thú vị đấy nhé!

3. Không gian ăn uống đậm chất Hàn Quốc

Giống với những cơ sở King BBQ Sài Gòn khác, King BBQ Cao Thắng sở hữu cho mình một không gian ăn uống rộng rãi, với 2 tone màu chủ đạo là xám và nâu. Giúp nhà hàng tạo nên một không gian đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Nhà hàng chủ yếu sử dụng nội thất từ gỗ cùng với ánh đèn vàng tạo nên bầu không khí cực chill.

Đặc biệt, với sắp xếp bàn ghế gọn gàng càng làm không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Cùng với đó là quầy line ở vị trí trung tâm, thuận tiện và dễ dàng thực khách lấy đồ ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn rất chú trọng đến bầu không khí xanh khi mỗi ngóc ngách đều được trang trí bằng nhiều loại cây. Nhà hàng phù hợp cho đủ loại thực khách từ nhóm khách nhí đến cả gia đình, nhóm bạn tụ tập.

king-bbq-cao-thang-3

Ảnh: Sưu tầm

4. Menu King BBQ Cao Thắng

Hiện nay, King BBQ Cao Thắng đang áp dụng menu buffet. Với 3 mức giá buffet khác nhau, bạn sẽ được tận hưởng những phần thịt tươi ngon cùng nhiều món ăn Hàn đặc sắc:

  • Set menu 229.000 VND: gồm 17 món nướng khác nhau, phù hợp với nhiều khẩu vị. Có đủ từ các phần thịt heo như ba chỉ, nạc vai, sườn,… được ướp nhiều loại sốt khác nhau. Và cả phần thịt tươi không được ướp quá nhiều, giúp thực khách cảm nhận được độ tươi và ngọt. Với set này, bạn còn được tận hưởng những phần thịt bò hảo hạng tươi ngon như ba chỉ bò Mỹ, bắp bò,… Đặc biệt nhất là phần cá basa Nhật được nêm nếm cầu kỳ cùng phần mực tươi sống. Ngoài ra, không thể bỏ qua phần đùi gà chắc thịt ướp cùng phần sốt King BBQ đặc trưng có 1 0 2.
  • Set menu 289.000 VND: bạn sẽ được thoả sức tận hưởng thêm 8 món nướng nữa. Đa số là các phần thịt bò “đắt giá” được nêm nếm và sơ chế cẩn thận. Đầu tiên là phần gầu cổ bò ướp sốt ớt chuông đỏ và sốt Guang Yang. Hay phần lõi, nạm cổ bò ướp sốt Tenjo và sốt King BBQ. Cuối cùng đặc biệt nhất là phần cá tầm nướng sốt Guang Yang và mực nang ướp sốt ớt chuông đỏ.
  • Set menu 349.000 VND: Với set “mắc nhất” này sẽ giúp bạn sẽ được thưởng thức thêm 6 món nữa. Tuy không được bổ sung quá nhiều món nhưng đều là những phần thịt và hải sản tươi và ngon nhất. Phải kể đến như lưỡi bò, dẻ sườn, vẹm xanh New Zealand, tôm sú,… Cùng với đó bạn sẽ được tận hưởng thêm 2 loại lẩu là Thái và Bulgogi với đa dạng các món nhúng lẩu khác nhau.

Ngoài ra, tại King BBQ Cao Thắng đừng bỏ quên quầy line với các món được chế biến sẵn đầy cầu kỳ. Như salad, kimbap và nhiều loại panchan Hàn ăn kèm đầy hấp dẫn. Và cuối bữa ăn đừng quên thưởng thức các món ăn nóng được đầu bếp dày công chuẩn bị. Phải kể đến như canh tương hải sản, canh kimchi, cơm trộn Hàn Quốc, bánh xèo hải sản,…

king-bbq-cao-thang-1

Ảnh: Sưu tầm

5. Review King BBQ Cao Thắng từ khách hàng

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về cơ sở King BBQ Cao Thắng, chúng mình sẽ tổng hợp lại một số nhận xét của thực khách. Đây đều là những vị khách đã trực tiếp thưởng thức các món ăn và trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng.

king-bbq-cao-thang-4

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là thông tin về King BBQ Cao Thắng mà chúng mình tìm hiểu được. Hy vọng, với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn và tận hưởng những bữa ăn ngon nhé!

Xem thêm quán ăn ngon:

Related Articles

Back to top button