Khám phá Sumo BBQ Phan Xích Long: Nướng Nhật Bản chuẩn vị

Những món nướng luôn là món ăn dễ gây nghiện nhất với bất cứ ai. Hương thơm lừng, vị thịt đậm đà cùng nước sốt độc đáo luôn làm xiêu lòng bất cứ vị khách nào. Bên cạnh các món nướng kiểu Mỹ, kiểu Hàn thì các món nướng Nhật Bản cũng vô cùng nổi tiếng. Tại Sài Gòn, Sumo Yakiniku chính là cái tên nổi bật nhất và nhà hàng Sumo BBQ Phan Xích Long là địa chỉ thu hút thực khách.

1. Giới thiệu về Sumo Yakiniku Phan Xích Long

Có thể nói, Sumo BBQ hay Sumo Yakiniku là cái tên lão làng trong phân khúc nướng cao cấp. Nhà hàng Sumo BBQ Phan Xích Long thuộc tập đoàn Golden Gate – một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực ẩm thực. Vị bếp trưởng là Noda Toshiro, người đã có hơn 30 năm gắn bó với nền ẩm thực Nhật Bản.

Mong muốn mang nghệ nướng nổi tiếng Yakiniku đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Chuỗi nhà hàng đã trải dài từ Bắc vào Nam, có 19 cửa hàng ở 6 thành phố. Trong đó, Sumo BBQ Sài Gòn là nơi có nhiều các cơ sở nhất. Nhà hàng Sumo BBQ Phan Xích Long có lợi thế nằm ở một trong những quận sầm uất và đông dân của thành phố. 

ryan.blogger

Ảnh: @ryan.blogger

Với chất lượng và thương hiệu đã được kiểm chứng, cùng giá thành khá phải chăng. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những bữa ăn rôm rả cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

2. Không gian Sumo BBQ Phan Xích Long

Chưa cần bàn đến chất lượng đồ ăn, phần không gian và thiết kế đã khiến khách hàng thực sự ấn tượng. Với concept chủ đạo là không gian Nhật, nhà hàng đã decor rất nhiều những tiểu cảnh và đồ trang trí độc đáo như: cây lá phong đỏ, những thùng rượu được ủ lâu năm, bộ chén sứ Nhật… 

Khong gian BBQ Phan Xich Long

Ảnh: Sưu tầm

Sự hài hoà về màu đỏ – đen tạo cảm giác thanh nhã nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại của nhà hàng và thu hút ánh nhìn của thực khách. Nhà hàng có không gian khá rộng rãi với sức chứa hơn 100 khách được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau. Ngoài ra, Sumo BBQ Phan Xích Long cũng có một phòng riêng để đáp ứng cho các bữa ăn cần sự riêng tư.

Khong gian BBQ Phan Xich Long 1

Ảnh: Sưu tầm

Công nghệ nướng không khói giúp thực khách không còn phải bận tâm về mùi thức ăn vương lên quần áo.

Xem thêm: 8 quán nướng Phạm Văn Đồng ngon ”nhức nách”

3. Thực đơn tại Sumo Yakiniku Phan Xích Long

Sumo BBQ chú trọng đến chất lượng và cả số lượng. Ngoài thực đơn buffet thì cũng có menu gọi món lẻ và các set ăn trưa hay combo tùy thích. Như thế bạn có thể lựa được hình thức ăn phù hợp hơn, vừa tiết kiệm chi phí mà không bỏ phí đồ ăn. 

@ansapsaigon

Ảnh: @ansapsaigon

Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc thực sự. Bắt đầu bằng các món khai vị, các món ăn kèm, rồi là các món nướng, lẩu thơm ngon và cuối cùng là tráng miệng.

3.1. Các món khai vị

Một phần không thể thiếu khi dùng buffet tại Sumo BBQ Phan Xích Long đó chính là các món ăn kèm và khai vị. Không chỉ giúp bữa thêm hương thêm vị mà thực khách sẽ cảm nhận rõ hơn ẩm thực của xứ Phù Tang.

thuc don khai vi

Ảnh: SUMO Yakiniku

Các loại salad như salad hải sản, salad rong biển, salad cá trích ép trứng,… Ngoài ra còn là các món như bánh xèo Nhật Bản, gà chiên kiểu Nhật, sushi,… Món nào cũng được chế biến cẩn thận, trình bày đẹp mắt và hợp khẩu vị.

3.2. Các món lẩu – nướng

Buffet tại Sumo BBQ Phan Xích Long có nhiều mức giá khác nhau. Hơn 30 loại thịt và hải sản tươi ngon cho bạn tha hồ lựa chọn. Nào là thăn ngoại bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, lõi vai heo, sườn heo, bạch tuộc baby,…Mỗi loại thịt sẽ có những loại sốt như BBQ đậm đà, sốt miso cay, sốt Yuzu mật ong chua ngọt, sốt sio goma,…

Với set buffet Premium, thực khách sẽ được thưởng thức các loại thịt cao cấp nhất như: bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico, sashimi cá hồi,…

Menu Buffet

Ảnh: SUMO Yakiniku

Đam mê với các món nướng nhưng đừng quên dành bụng để thưởng thức món lẩu cũng không kém phần đặc sắc nhé. Có hai vị nước lẩu là lẩu chanko và miso kimchi ăn kèm cùng ba chỉ bò, mỳ ramen, các loại rau và nấm. 

Nước lẩu vị thanh thanh, hơi nhạt, ai ăn lần đầu có thể sẽ không quen. Tuy nhiên lần nếm thứ 2, thứ 3 sẽ thấy ngon hơn, và vị thanh nhẹ sẽ làm bạn cảm thấy bớt ngấy sau bữa nướng.

lau o Sumo

Ảnh: SUMO Yakiniku

4. Đánh giá chất lượng món ăn và dịch vụ

Chất lượng món ăn của thực đơn Sumo BBQ xuất phát từ phong cách ẩm thực Nhật. Bởi lẽ người Nhật cực kỳ tinh tế và khó tính trong chế biến ẩm thực. Từ nguồn nguyên liệu phải tươi ngon, sạch sẽ, an toàn vệ sinh cho đến công thức tẩm ướp, bí quyết chế biến hay pha chế nước sốt đậm đà, lạ miệng đều do một tay các đầu bếp ẩm thực hàng đầu tự tay chuẩn bị.

Sumo BBQ Phan Xich Long

Ảnh: Sumo BBQ

Đến với Sumo BBQ Phan Xích Long, thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Với những nét độc đáo ngay từ lời chào cho đến cách cúi đầu đúng chuẩn, Sumo BBQ đã mang lại cho thực khách trải nghiệm khó quên.

Ngoài ra, thực khách khi đến với Sumo BBQ Phan Xích Long hoàn toàn yên tâm về các tiện ích. Nhà hàng có chỗ đỗ xe rộng rãi, có bảo vệ trông giữ an toàn. Hệ thống điều hòa và hút mùi hiện đại giúp bầu không khí luôn mát mẻ. Hạn chế thấp nhất việc ám mùi. Ngoài ra, nhà hàng cũng hỗ trợ ghế trẻ em, wifi nhanh mạnh, thanh toán bằng thẻ vô cùng tiện lợi.

Chat luong phuc vu

Ảnh: SUMO Yakiniku

Trên đây là những review về Sumo BBQ Phan Xích Long. Hy vọng rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về không gian, chất lượng,… Nếu muốn đổi gió cho bữa tối cuối tuần thì Sumo BBQ chính là cái tên chất lượng. 

Xem thêm các cơ sở Sumo BBQ khác:

Related Articles

Back to top button