Tổng hợp 4 địa chỉ buffet pizza Sài Gòn ăn tha ga không lo về giá

Pizza là món ăn phương Tây đã trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tại Sài Gòn, với các tín đồ  “ghiền” pizza thì sẽ được thỏa cơn ghiền với hình thức buffet pizza vô cùng độc đáo. Hãy cùng Digifood khám phá ngay các địa chỉ có buffet pizza ngon nhất tại Sài Gòn qua bài viết dưới đây.

1. Capricciosa 

  • Địa chỉ: B1-38, Vincom Landmark 81, 772, Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000Đ/người

Capricciosa là quán bán đồ ăn nhanh nổi tiếng tại Sài Gòn với vị trí ngay tại trung tâm thành phố. Đây là điểm đến được đông đảo bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi đồ ăn ngon mà còn vì có nhiều góc chụp cực chill. Capricciosa sở hữu không gian không quá rộng nhưng cách bố trí bàn ghế hợp lý tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, riêng tư.

Capricciosa mang phong vị chuẩn Ý. Thay vì sử dụng nước chấm như đồ ăn Việt thì các món ở đây sẽ dùng nước sốt. Mô hình buffet pizza của Capricciosa được rất nhiều người yêu thích. Chỉ với 149k là bạn có thể thoải mái thưởng thức 19 món đặc sắc.

buffet-pizza-Capricciosa-Vietnam

Ảnh: Capricciosa Vietnam

Từ soup, salad, khoai tây chiên, cho đến Lasagna, mỳ Ý và tất nhiên không thể thiếu những miếng pizza thơm lừng ngập cheese. Có thể kể đến như: Quattro Formaggi – Pizza sốt kem với 4 loại phô mai, Frutti Di Mare sốt đặc biệt với hải sản,…

Đế pizza của quán được làm cùng với các loại salad tươi ngon, khiến cho bất cứ ai cũng phải mê mẩn. Với những ai đam mê ẩm thực Ý thì Capricciosa chính là điểm hẹn vô cùng lý tưởng. 

2. Buffet Pizza Buzza

  • Địa chỉ: MB 5-7-9 đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, Sài Gòn 
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30 
  • Giá tham khảo: 49.000 – 199.000Đ/người

Với những thực khách lâu nay đang quen với kiểu ăn pizza bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ với kiểu thanh toán thời gian ăn ở Pizza Buzza. Có thể nói, nhà hàng đồ ăn nhanh Pizza Buzza là điểm thực hiện mô hình buffet pizza đầu tiên ở Sài Gòn.  

4-pizza-buzza

Ảnh: @loc_foodie

Chính bởi hoạt động theo mô hình mới nên nếu khách hàng lần đầu tiên đến Pizza Buzza sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn rất kỹ lưỡng về thời gian cũng như cách chọn món. Không gian quán ăn rộng rãi nên kể cả vào giờ cao điểm thì thực khách cũng không lo thiếu chỗ ngồi. Đến đây, thực khách sẽ được đắm mình trong thế giới đồ ăn với những chiếc bánh pizza nhiều kích cỡ có đủ topping lạ miệng.  

5-buzza-pizza

Ảnh: @yuritran205

Bên cạnh món chính là pizza thì thực đơn buffet Buzza Pizza còn có nhiều sự lựa chọn đi cùng cho bữa ăn của thực khách thêm đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn có thể order thêm vài món tráng miệng, các loại salad để cân bằng vị giác hay đồ uống. Pizza Buzza là điểm ăn ngon dành cho các tín đồ mê pizza không biết chán và có sức ăn phi thường. 

Xem thêm: TOP 10+ địa chỉ ăn pizza ở HCM siêu ngon siêu rẻ

3. Buffet Pizza Hut

  • Các cơ sở áp dụng buffet
    Cơ sở 1: 93 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Cơ sở 2: 264-266 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP. HCM
    Cơ sở 3: 151 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00 (buffet áp dụng vào các thứ 6 hàng tuần)
  • Giá tham khảo: 129.000Đ/người

Pizza Hut là thương hiệu không còn xa lạ gì với giới trẻ. Trong những năm trở lại đây, thương hiệu pizza này mở rộng thêm loại hình kinh doanh là buffet pizza để đáp ứng được thị hiếu khách hàng. 

Bạn chỉ cần cầm theo 129.000đ là có thể thoải mái thưởng thức không giới hạn 5 loại pizza gồm: Pizza thập cẩm, Pizza hải sản sốt pesto, Pizza hawaiian, Pizza tôm sốt bơ tỏi hay Pizza phô mai cao cấp.

pizza hut

Ảnh: @xixon1008

Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn kèm để bữa ăn thêm phong phú. Như xà lách trộn cá ngừ, khoai tây chiên, bánh mì bơ tỏi, mỳ Ý sốt tiêu đen… và các loại giải khát có ga như coca tươi, pepsi,…

Giá vé buffet pizza tại Pizza Hut 129.000đ áp dụng được áp dụng cho người lớn. Đặc biệt, nhà hàng miễn phí hoàn toàn cho đối tượng là trẻ em dưới 1m. 

4. Pepperonis Pizza 

  • Địa chỉ: Tầng 3 Parkson Lê Thánh Tôn, 35Bis – 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Sài Gòn
  • Đang mở cửa: 09:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: Buffet trưa: 125.000Đ/người | Buffet tối: 175.000Đ/người

Pepperonis Pizza là một trong những nhà hàng Âu hiếm có tại Sài Gòn phục vụ theo mô hình buffet pizza. Thực đơn hơn 40 món từ Âu đến Á, chưa kể đó là pizza được dùng thỏa thích vào buổi tối. Giá cả thì vô cùng “hạt dẻ” chỉ từ 125.000Đ.

Thực đơn được chia ra làm các nhóm: Hot food, Salad, tráng miệng. Riêng pizza và các món nướng chỉ áo dụng cho thực đơn buổi tối. Rất nhiều các món ăn đặc sắc đang chờ bạn đến thưởng thức. Điểm qua sương sương vài món như: Lasagna beef, hải sản xào cay, xúc xích Đức, sushi roll,… và toàn bộ menu pizza hấp dẫn.

buffet pizza

Ảnh: Pepperonis

Đến Pepperonis mà bỏ qua best seller Pizza thì quả là thiếu sót lớn. Bánh ở đây được làm từ bột mì hảo hạng, quyện cùng phô mai thơm lừng. Một số loại bánh pizza hay được order nhiều nhất tại quán là: Margarita sốt cà chua, Hawaiian, Beefy hay BBQ Pizza,… 

Vậy là Digifood đã cùng bạn khám phá qua 4 thương hiệu có mô hình buffet pizza tại Sài Gòn. Với những bạn thích ăn pizza thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội đánh chén no nê bữa tiệc pizza “ăn thả ga không lo về giá” này rồi.

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button