Say đắm với TOP 6 quán pizza Gò Vấp chuẩn vị Ý

Pizza quyến rũ không chỉ vì hương thơm nức mũi mà còn ở cái vị đặc trưng của bánh nướng trong lò với độ nóng vừa đủ để vỏ bánh giòn giòn, nóng hổi kết quyện cùng nhân bánh đậm đà, béo ngậy. Hẳn vì vậy mà các tín đồ ẩm thực vẫn không ngừng “săn lùng” những quán pizza chất lượng. Vậy hãy cùng Digifood khám phá top 6 quán pizza Gò Vấp chuẩn vị Ý dưới đây nhé.

1. Pizza Hut

Pizza Hut hấp dẫn thực khách bằng chất lượng đồ ăn chuẩn Ý, thơm ngon, sáng tạo. Tọa lạc tại khu dân cư đông đúc nhưng quán pizza Gò Vấp này lại mang vẻ ấm cúng, sang trọng rất riêng. Không gian ở đây rộng rãi, được chia thành nhiều khu để tạo nên sự riêng tư cho thực khách.

pizza go vap 1

Ảnh: Pizza Hut VN

Nội thất pizza Hut sử dụng chủ yếu là ghế sofa cùng bàn gỗ sáng màu. Điều đó tạo nên không khí trẻ trung cùng sự thoải mái cho khách hàng. Không gian “xịn xò” đảm bảo sẽ là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món pizza giòn thơm.

pizza go vap 1.1

Ảnh: @vietmax100

Menu Pizza Hut cực kỳ đa dạng với những món ăn độc đáo. Đến đây, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với sự phong phú của hương vị pizza như: Pizza hải sản, Pizza thập cẩm, Pizza cơn lốc hải sản, Pizza hải sản xốt Pesto,… Nổi bật nhất trong đó là Pizza cơn lốc hải sản viền phomai. Các loại topping mực, nghêu, thanh cua, dứa, ớt chuông, hành tây cùng sốt chessy mayo kết hợp cùng viền phô mai vừa thơm mềm lại béo ngậy.

pizza go vap 1.2

Ảnh: @tyxsomewhere

Không chỉ thu hút bởi pizza tuyệt hảo, pizza Hut còn được ưa chuộng bởi các món ăn khác như mì Ý, chicken wing, mì, cơm,…Các món ăn ở đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, thực đơn pizza Hut luôn cập nhật nhiều món mới cho bạn trải nghiệm khác biệt.

2. The Pizza Company

  • Địa chỉ: 638 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 69.000VND – 329.000VND

Nếu bạn là tín đồ pizza chắc chắn không thể không biết đến The Pizza Company. Thương hiệu này nổi tiếng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đặc trưng của nước Ý và những gia vị đặc biệt của Mỹ. Quán pizza Gò vấp này được thiết kế theo phong cách châu Âu tinh tế, thanh lịch.

pizza go vap 2

Ảnh: The Pizza Company Quang Trung

The Pizza Company có không gian rộng rãi với với các tông màu trầm gần gũi, ấm áp. Quán sử dụng những chùm đèn lộng lẫy với ánh sáng vàng tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Điểm nhấn trên tường gạch cổ điển là những bức tranh nghệ thuật đậm chất Ý. Đến đây, bạn sẽ thấy mình như đang thưởng thức pizza tại nước Ý xinh đẹp.

pizza go vap 2.2

Ảnh: Nga Phạm Huyền

Đến The Pizza Company, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với thực đơn có gần 20 loại pizza thơm ngon với nhân bánh dày và phô mai hảo hạng. Bạn sẽ được lựa chọn giữa 4 loại đế bánh: Thin pizza với đế bánh mỏng tang, giòn rụm, Extra loaded pan pizza với phần đế dày hơn, Jumpo pizza puff với lớp vỏ khéo léo bao trọn nhân bánh và đặc biệt Extreme pizza với viền phô mai xúc xích. Kèm theo mỗi loại đế bánh là 3 loại topping khác nhau: Classic truyền thống, Deluxe hảo hạng và Seafood hấp dẫn.

pizza go vap 2.1

Ảnh: quang nguyễn thanh trúc

Pizza hải sản nhiệt đới là món được yêu thích nhất tại The Pizza Company. Loại bánh này thu hút thực khách bởi những con tôm, mực, nghêu cỡ lớn. Vị chua dịu của đào và ngọt thanh của dứa được thêm vào bánh tạo nên hương vị độc đáo, ấn tượng.

3. Pizza Inn

  • Địa chỉ: 229 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 45.000VND – 195.000VND

Pizza Inn được nhiều thực khách Sài thành ưa chuộng bởi hương vị pho mai đầy ấn tượng. Quán pizza Gò Vấp này cũng là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Gò Vấp. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Cách trang trí ở đây tươi mới, trẻ trung, nhẹ nhàng mà gần gũi. Đây là địa điểm thích hợp để gặp gỡ bạn bè, vừa ăn uống vừa trò chuyện, tâm sự.

pizza go vap 3.1

Ảnh: Pizza Inn Go Vap

Đến pizza Inn, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi những món Ý từ đơn giản đến cầu kỳ, từ thanh mát đến đậm vị. Nhân pizza ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon trên nền bánh giòn thơm kết hợp cùng nước sốt cao cấp tạo nên hương vị đặc biệt. Đến Inn, bạn có thể thử qua pizza bò bít tết, pizza xúc xích hoặc pizza thập cẩm.

pizza go vap 3.2

Ảnh: Pizza Inn Go Vap

Ngoài pizza, Inn còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng của Ý. Nếu bạn là tín đồ pho mai thì không thể bỏ qua cơm Ý đút lò và mì ý tại đây. Cả hai món ăn này đều được phủ lớp phô mai dày dặn, thơm phức, béo ngậy. Thức ăn ở Inn đã được biến tấu vô cùng đa dạng phù hợp với văn hóa ẩm thực Á Đông. Đây là địa điểm hoàn hảo cho những tín đồ không quen ăn món Tây nhưng lại yêu thích pizza.

4. Buzza Pizza

  • Địa chỉ: Emart Gò Vấp, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 200.000VND

Buzza Pizza là thương hiệu ẩm thực Ý nức tiếng Gò Vấp. Món ăn ở quán pizza Gò Vấp này thu hút thực khách bởi phong vị khoáng đạt mà tinh tế. Nằm trong Emart Gò Vấp, Buzza tạo ấn tượng bởi thiết kế vừa cổ kính lại vừa sang trọng. Không gian ở đây rộng rãi, thoải mái, sử dụng hệ thống đèn chiếu âm trần tao nhã.

Đặc biệt, Buzza còn bố trí nhiều cây xanh xen kẽ vào các khu vực bàn ăn. Điều này khiến không gian ở đây trở nên sinh động, thoáng mát. Bên cạnh đó Buzza Pizza còn ghi điểm ở cung cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, ân cần. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực đậm chất Ý thì đừng bỏ qua Buzza Pizza nhé.

pizza go vap 4

Ảnh: @citastyfood

Thực đơn Buzza Pizza có đến 16 loại bánh khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Pizza ở đây là sự kết hợp hoàn hảo của lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo nên lớp áo giòn và phần nhân đầy đặn, đậm vị. Beef BBQ Pizza được nhiều thực khách ưa chuộng. Món bánh này được làm từ thịt bò Úc, hành tây, ớt chuông, phủ thêm lớp phô mai mozzarella vàng óng, béo ngậy.

pizza go vap 4.1

Ảnh: @ancungminhne._

Điểm nhấn ở Buzza pizza là bánh được nướng bằng lò củi tạo nên hương vị khác biệt, mới lạ. Ngoài ra, món Pasta ở đây cũng vô cùng đặc sắc. Vị đậm đà của thịt bò hòa quyện với sốt cà, nấm, hành tây, cà rốt, phô mai paramesan chắc chắn sẽ để lại trong bạn dư vị khó quên.

5. COWBOY JACK’S

  • Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 240.000VND – 320.000VND

Cowboy Jack’s nổi tiếng với những chiếc Pizza được làm theo phong cách truyền thống của vùng Napoli. Quán pizza Gò Vấp này được trang trí sang trọng, lãng mạn lại rất yên tĩnh. Không gian ở đây mang đậm chất Âu Mỹ, hiện đại nhưng không kém phần ấm áp. Với tông màu trầm nhẹ nhàng, Cowboy Jack’s hợp cho những buổi tiệc tùng cùng bạn bè hay hẹn hò với người thương.

pizza go vap 5

Ảnh: COWBOY JACK’S – AMERICAN DINING

Dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng Cowboy Jack’s đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách bởi thực đơn đa dạng phong phú, đậm đà hương vị Mỹ. Pizza ở đây được làm hoàn toàn thủ công và nướng bằng lò củi nên phần đế bánh vẫn giữ được độ xốp, nhân chín vàng ươm thơm nức mũi. Điểm khác biệt của thương hiệu này là pizza có phần đế thơm giòn kết hợp cùng nhân nhồi và lớp phô mai ngập tràn đúng kiểu Chicago.

pizza go vap 5.1

Ảnh: COWBOY JACK’S – AMERICAN DINING

Đến Cowboy Jack’s, ngoài Chicago Pizza Nhân Nhồi với 8 hương vị đặc biệt, bạn nhất định phải thử Sườn nướng Jumbo và Bít tết bò Úc. Thịt ở đây được nướng vừa phải, bên ngoài dai ngon nhưng bên trong vẫn mềm mọng nước. Bên cạnh những món ăn độc đáo, chất lượng, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên Cowboy Jack’s cũng luôn khiến thực khách hài lòng.

pizza go vap 5.2

Ảnh: COWBOY JACK’S – AMERICAN DINING

6. Pizza Ore – B

  • Địa chỉ: Chung cư Khang Gia, Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 300.000VND

Ore – B được nhiều người biết đến là quán pizza Gò Vấp chất lượng, lại có giá cả phải chăng. Quán có không gian thoáng rộng, thiết kế tươi trẻ, sinh động. Cách bài trí ở Pizza Ore – B tuy đơn giản nhưng rất tinh tế. Nội thất ở đây là sự kết hợp giữa bàn gỗ và ghế ngồi có đệm, tạo sự thoải mái cho thực khách.

pizza go vap 6.1

Ảnh: ORE-B PIZZA

Nếu lần đầu đến Pizza Ore – B, bạn chắc chắn phải đắn đo trước thực đơn phong phú, đa dạng. Từ pizza đến các loại salad, mì Ý, soup,… đều được chế biến vừa miệng, thơm ngon. Best Seller của quán là pizza Tempura. Món này là sự kết hợp hoàn hảo của đế bánh thơm, nóng hổi hòa quyện với tempura giòn tan. Nếu bạn đang tìm kiếm quán pizza ngon lại hợp túi tiền thì Ore – B là  lựa chọn tuyệt vời.

pizza go vap 6

Ảnh: @xiueattasty

Những quán Pizza mọc lên ngày càng nhiều nhưng tìm một địa điểm thưởng thức món pizza ngon, hợp khẩu vị không phải đơn giản. Bạn vẫn băn khoăn khi tìm quán pizza Gò Vấp ngon, hấp dẫn? Vậy đừng bỏ qua những gợi ý của Digifood ở trên nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button