Pizza 4P Hai Bà Trưng: Thưởng thức pizza kiểu Nhật mang phong cách Ý

Là một tín đồ “nghiện” pizza thì chắc hẳn nghe đến cái tên 4P’s là bạn sẽ nhớ ngay đến tiệm bánh pizza nổi tiếng kiểu Nhật. Nếu có được một ngày nghỉ cuối tuần thong thả, hãy dành thời gian cùng gia đình và bạn bè đổi gió với món pizza kiểu Nhật mang phong cách Ý nhé? Cùng digifood ghé qua Pizza 4P Hai Bà Trưng cảm nhận ngay thôi nào!

1. Giới thiệu về thương hiệu Pizza 4P’s

Có lẽ nhiều người còn chưa biết cái tên Pizza 4P’s nghĩa là “For Peace”. Đây cũng chính là thông điệp mà nhà sáng lập nên thương hiệu Pizza 4P’s mong muốn gửi đến cho thực khách. Từ đó giúp cho mỗi vị khách khi đến với thế giới của Pizza 4P’s đều có những phút giây hạnh phúc thực sự. Tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống đầy màu sắc.

Cơ sở Pizza 4P Hai Bà Trưng là một trong rất nhiều cơ sở thuộc thương hiệu này. Tọa lạc tại trung tâm của Sài Gòn thuận tiện cho đi lại. Không gian của 4P cũng rất được đầu tư với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Chất lượng món ăn thì không cần bàn cãi cùng với dịch vụ tuyệt vời. Nơi đây là địa điểm phù hợp cho những bữa ăn cùng người thân hay chiêu đãi khách hàng.

pizza 4P

Ảnh: @_troosismeee

2. Pizza 4P Hai Bà Trưng – Khu vườn giữa lòng thành phố

Pizza 4P Hai Bà Trưng tọa lạc tại một con hẻm nhỏ tại phường 6. Thực khách sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ lối vào với những bóng cây xanh mát mẻ. Tiếp bước vào bên trong, bạn sẽ thấy không gian ấn tượng thiết kế theo phong cách industry độc đáo. Sử dụng những tông màu đen, xám, trắng cùng các chất liệu kim loại, gỗ, kính. Tất cả tạo nên vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất thời thượng.

Qua cửa trượt trong suốt, khách ngồi bên trong nhà hàng có thể nhìn ra khu vườn đồng thời đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Hơn nữa, cây xanh được trồng bên quầy Pizza và giữa các bàn để thiên nhiên đến gần hơn với thực khách.

khong gian nha hang pizza hai ba trung 1

Ảnh: @Eatwearpretty

Nhà hàng Pizza 4P Hai Bà Trưng có diện tích rộng rãi và được bố trí thành nhiều khu. Một điểm đặc biệt của Pizza 4P đó chính là gian bếp mở. Nhờ thế mà thực khách có thể ngồi ngay quầy bar và chiêm ngưỡng toàn bộ quá trình tạo ra một chiếc bánh pizza đỉnh cao.

khong gian nha hang pizza hai ba trung 2

Ảnh: Sưu tầm

Pizza 4P’s Hai Bà Trưng được ví như một khu vườn chứ không chỉ đơn thuần là một nhà hàng. Đây có thể là nơi thư giãn sau một ngày dài làm việc, hoặc là nơi để thưởng thức bữa trưa cùng đồng nghiệp. Tất nhiên là cả những bữa tối đặc biệt bên bạn bè và gia đình.

3. Thực đơn của Pizza 4P’s

Thực đơn Pizza 4P’s phong phú với nhiều món hấp dẫn, được chế biến cầu kỳ và trình bày chỉn chu. Không chỉ là đem đến hương vị, mà ẩn sau là những câu chuyện, những điều tích cực mà 4P muốn trao gửi đến khách hàng. Các món ăn của Ý tại Pizza 4P Hai Bà Trưng được chế biến theo hơi hướng Nhật Bản, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. 

thuc don pizza 4p

Ảnh: @sinbaoboi

Pizza 4P Hai Bà Trưng có một thực đơn dài với rất nhiều các món ăn từ khai vị cho đến món tráng miệng. Lựa chọn khai vị ngay với Petit Moza Sushi – món ăn kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực xứ sở Phù Tang và tinh hoa Ý. Bạn sẽ được khai vị với phomai Mozzarella tươi hòa cùng hương cá hồi ngọt mát, tạo nên một tổng thể hài hòa không chê vào đâu được.

pizza 4p hai ba trung

Ảnh: @tduongeumsik

Sau khi thưởng thức món khai vị thì Mỳ Cua là món bạn không nên bỏ qua. Mỳ cua là sự kết hợp của sốt kem cà chua, phomai Ricotta và thịt cua hảo hạng. 

Tất nhiên không thể không nhắc đến Pizza. Một số loại pizza “best-seller” tại Pizza 4P’s được nhiều thực khách ưa thích như: Teriyaki Chicken Pizza, Burrata Parma Ham, Prosciutto Margherita Pizza hay 4 Cheese Pizza.  khó tính.

thuc don nha hang

Ảnh: @an__an.0808

Đừng quên kết thúc bữa ăn bằng những món tráng miệng ngọt mát như tan ra trong miệng.

Pizza 4Ps mang về:

Giá: Khoảng 60.000 – 190.000 đ

4. Đánh giá chất lượng của Pizza 4P Hai Bà Trưng

Về chất lượng, không có gì phải bàn cãi khi thương hiệu 4P luôn đứng đầu danh sách các nhà hàng pizza chất lượng nhất. Khẩu vị của từng người sẽ khác nhau, tuy nhiên, số đông thực khách đều hài lòng về hương vị của các món ăn.

Nguồn nguyên liệu được đặc biệt coi trọng. Chuỗi Pizza 4P’s sử dụng những nguồn nguyên liệu được nuôi trồng cẩn thận. Rau củ đạt chứng chỉ organic an toàn với sức khỏe. Từ nông trại đến nhà hàng, Pizza 4P’s thực hiện nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm.

danh gia dich vu tai pizza 4p

Ảnh: @nhi.swift

Đặc biệt, Pizza 4P’s sử dụng phô mai tự sản xuất có cơ sở tại thị trấn Đơn Dương. Phô mai ở đây được làm từ sữa tươi của những chú bò nuôi hoàn toàn hữu cơ chuẩn organic nên rất tươi ngon. Có thể kể đến như Burrata béo ngậy. Bên ngoài mỗi chiếc bánh đều được bao bọc bởi phô mai tươi Mozzarella quyện cùng kem đặc và phô mai cắt bên trong hấp dẫn. 

Thưởng thức pizza kiểu nhật theo phong cách Ý tại Pizza 4P Hai Bà Trưng. Tuy giá cả tại nhà hàng không hề rẻ nhưng vẫn là điểm hẹn của rất nhiều người bởi chất lượng đồ ăn, không gian và dịch vụ tuyệt vời, sẵn sàng để thực khách chi hầu bao trải nghiệm.

Xem thêm: 6 quán pizza quận 1 ngon hết ý, giá hợp lý

Related Articles

Back to top button