Thỏa mãn cơm thèm với Pizza Domino Nguyễn Sơn ngon đỉnh, nhiều ưu đãi

Nếu là người “nghiện” pizza thì chắc chắn cái tên Domino đã không còn xa lạ với bạn. Thương hiệu pizza có tiếng này đang là địa điểm thưởng thức pizza yêu thích của tín đồ pizza khắp mọi nơi. Nếu đang tìm một địa chỉ để ăn pizza thỏa thê thì ghé ngay pizza Domino Nguyễn Sơn – địa chỉ thưởng thức pizza ngon với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Đôi nét về Pizza Domino Nguyễn Sơn?

Domino’s là thương hiệu pizza có tiếng được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Hiện tại nhà hàng đang sở hữu 40 chi nhánh tập trung ở 5 tỉnh thành lớn nhất nước là Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương.

pizza domino nguyen son @2uang_

Ảnh: @2uang_

Cuối tháng 10/2019, Domino’s  chính thức cho ra mắt cửa hàng Pizza Domino Nguyễn Sơn. Nhà hàng tọa lạc ngay con phố sầm uất, nơi tập trung nhiều nhà hàng, khu vui chơi, trung tâm thương mại,…thu hút sự chú ý của thực khách thành phố.

Với chất lượng ổn định, phục vụ chu đáo, tận tình, cùng hương vị pizza ngon đỉnh, Pizza Domino Nguyễn Sơn đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng thực khách Sài thành sau gần 2 năm có mặt ở thị trường Pizza Tân Phú.

pizza domino nguyen son @bachuaviahe

Ảnh: @bachuaviahe

2. Pizza Domino Nguyễn Sơn – Không gian nổi bật thu hút 

Nổi bật giữa con phố Nguyễn Sơn sầm uất, Pizza Domino có không gian 2 tầng nổi bật thu hút ánh nhìn của thực khách từ xa. Nhà hàng được thiết kế hướng đến sự thoải mái, tiện lợi. Bên trong nhà hàng được bày trí trẻ trung, hút mắt.  Bàn ghế gỗ kê dọc thẳng hàng hai bên ngăn nắp, tạo hiệu ứng không gian vừa rộng, vừa sâu. 

pizza-domino-nguyen-son-2

Ảnh: @camnguyennhat

Bức tường gạch nung đỏ, nội thất gỗ cùng gam màu đỏ đen chủ đạo gợi cho nhà hàng nét cổ điển sang trọng. Nhà hàng sử dụng hệ thống cửa kính nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên, khiến không gian rộng mở. Ngồi ở tầng 2 của nhà hàng, thực khách có thể nhìn cảnh đường phố tấp nập đông vui của Sài Gòn vào nhiều thời điểm trong ngày.  Những bức tranh, ảnh về pizza được treo khắp mọi nơi thu hút người nhìn.

pizza-domino-nguyen-son-3

Ảnh: Domino’s Pizza (Domino’s Pizza Nguyễn Sơn)

Pizza Domino Nguyễn Sơn còn thường xuyên trang trí không gian theo chủ đề các dịp lễ, tết để khách hàng thoải mái chụp hình. Với không gian rộng rãi, sức chứa lớn, nhà hàng rất phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan hay đi ăn, hẹn hò cùng người thương, bè bạn.

3. Pizza Domino Nguyễn Sơn có gì đặc biệt?

Menu pizza phong phú với hơn 20 loại nhiều kích cỡ

Riêng pizza, nhà hàng có hơn 20 loại với 3 kích cỡ nhỏ, vừa và lớn. Tương ứng với các kích cỡ là các mức giá khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Pizza Domino Nguyễn Sơn được làm theo phong cách pizza Mỹ với đế bánh làm từ bột tươi, nước sốt từ cà chua chín mọng, phô mai Mozzarella. Đặc biệt là sự đa dạng của topping với nhiều loại rau củ, thịt, hải sản,… 

pizza-domino-nguyen-son-5

Ảnh: Domino’s Pizza (Domino’s Pizza Nguyễn Sơn)

Bánh ở đây lúc nào cũng nóng thơm bởi được làm ngay sau khi khách hàng gọi món. Đặc biệt, bạn có thể  tận mắt chứng kiến các công đoạn đầu bếp ở đây làm ra chiếc bánh pizza hấp dẫn. Những loại pizza được yêu thích số một tại nhà hàng: pizza bò thượng hạng, pizza hải sản nhiệt đới, pizza hải sản kiểu Singapore, pizza gà sốt tương Kiểu Nhật,… 

pizza

Ảnh: @camnguyennhat

Chất lượng pizza khác biệt

Pizza Domino Nguyễn Sơn mang đến người thưởng thức hương vị pizza hương vị đặc trưng, khác biệt so với những nơi khác. Đó không phải là chiếc bánh cố nhồi nhét thật nhiều thứ bổ béo lên trên mà là chiếc bánh vừa đủ những nguyên liệu kết hợp với sự khéo léo của người đầu bếp tạo ra hương vị vừa miệng, hấp dẫn.

pizza-domino-nguyen-son-9

Ảnh: @hertyyuniar

Làm nên thương hiệu Domino là những chiếc pizza với vỏ bánh làm từ bột tươi, được nhào nặn thủ công dưới đôi tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bánh được phủ lớp phô mai Mozzarella – loại phô mai đặc sản của miền nam nước Ý vừa đủ để bánh béo thơm hấp dẫn.

Lớp phủ bánh được làm từ nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng với các loại thịt, hải sản, rau củ,… đa dạng. Kèm với đó là nước sốt sánh mịn được làm hoàn toàn từ những quả cà chua tươi chín mọng. 

pizza

Ảnh: @dominospizza_vietnam

Các khâu chế biến đều được cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Nguyên liệu được chọn lựa tươi ngon, đảm bảo an toàn, đảm bảo các quy định về an toàn thực phẩm. Mỗi chiếc bánh làm ra đều là tâm huyết của những đầu bếp muốn gửi đến người dùng những chiếc bánh hoàn hảo nhất.

4. Tham khảo thực đơn và giá.

Stt Món ăn Giá tham khảo (vnđ)
1 Pizza các loại 69.000 – 259.000
6 Mỳ Ý 79.000
7 Món phụ 69.000 – 99.000
8 Tráng miệng 39.000 – 59.000
Nước uống  20.000

5. Pizza Domino Nguyễn Sơn – dịch vụ hoàn hảo 

Giao hàng thần tốc

Khi đặt bánh tại Pizza Domino Nguyễn Sơn, bạn sẽ bất ngờ về tốc độ giao hàng của nhà hàng. Chỉ chưa đầy 30 phút, bạn đã có ngay chiếc bánh nóng hổi, thơm ngon để thưởng thức. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật giúp nhà hàng lúc nào cũng là lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi muốn dùng pizza tại nhà.

pizza

Ảnh: @bunbongg

Phục vụ tận tình, chu đáo:

Nhân viên tại Pizza Domino Nguyễn Sơn luôn làm thực khách hài lòng bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tận tâm. Tất cả mọi nhân viên ở đây từ quản lý đến các bạn phục vụ đều được đào tạo bài bản trong từng khâu. Đến đây, thực khách luôn nhận được sự phục vụ niềm nở, nhanh nhẹn, chu đáo trong bất kỳ tình huống nào cho dù những lúc quán cực kỳ đông khách.

6. Khuyến mãi mỗi ngày – nhiều ưu đãi đang chờ bạn tại pizza Domino Nguyễn Sơn

Thật bất ngời khi pizza Domino Nguyễn Sơn luôn có các chương trình khuyến mãi mà không cần phải đợi đến các dịp đặc biệt ngày lễ.  Nhiều khách hàng truyền tai nhau là “pizza chất lượng nhà hàng mà giá cả bình dân” khi đánh giá pizza Domino. 

bánh pizza

Ảnh: @dominospizza_vietnam

Khi đặt hàng qua hotline của hệ thống Domino cũng như số của cửa hàng, thực khách sẽ được tặng ngay 1 ly gấp gọn cho đơn hàng từ 299k. Ngoài ra, khi mua một pizza bánh xèo Nhật cỡ vừa hoặc lớn thì được tặng ngay một pizza cỡ nhỏ. Cùng các chương trình sale đồng giá vào các dịp lễ…và nhiều chương trình ưu đãi khác bạn có thể xem trực tiếp website của nhà hàng..

pizza ngon

Ảnh: @dominospizza_vietnam

Digifood vừa review chi tiết đến bạn nhà hàng pizza Domino Nguyễn Sơn với nhiều loại bánh ngon kèm ưu đãi hấp dẫn. Đừng quên cái hẹn cuối tuần ăn pizza no nê với nhà hàng Domino bạn nhé!

Related Articles

Back to top button