Khám phá Pizza Domino Lê Trọng Tấn từ không gian, chất lượng, dịch vụ,…

Trong những năm gần đây, Pizza đã trở thành món ăn ưa thích của nhiều người bởi sự tiện lợi, ngon miệng. Dù xuất hiện muộn hơn so với các thương hiệu khác nhưng Pizza domino Lê Trọng Tấn xứng đáng là điểm đến được nhiều người chọn lựa bởi thương hiệu đẳng cấp quốc tế. 

1. Đôi nét về Pizza domino Lê Trọng Tấn

Pizza Domino Lê Trọng Tấn nằm ngay đầu ngã tư Lê Trọng Tấn – khu vực quy tụ nhiều trường học, gần trung tâm mua sắm sầm uất, giao thông vô cùng thuận tiện. Nhà hàng luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ, mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng nên Pizzza Domino Lê Trọng Tấn rất được thực khách yêu thích.

domino Le Trong Tan

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian hiện đại, sang trọng

Pizza Domino Lê Trọng Tấn là nhà hàng mang phong cách Mỹ, vì thế ấn tượng đầu tiên khi bạn đến đây sẽ là sự sang trọng và tinh tế. Không gian nhà hàng rất rộng rãi, hệ thống bàn gỗ, ghế tự đỏ và sofa được sắp xếp thành nhiều khu vực riêng.

domino Le Trong Tan

Ảnh: Sưu tầm 

Bàn ghế được sắp xếp cách nhau khá xa, tạo không gian riêng tư cho các thực khách khi đến Domino Lê Trọng Tấn thưởng thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ngồi tại các quầy để trực tiếp thấy công đoạn nhào nặn pizza của các đầu bếp chuyên nghiệp.

3. Thực đơn hấp dẫn phong phú

Pizza Domino Lê Trọng Tấn có đầy đủ các loại pizza từ premium, favorite đến signature kết hợp cùng topping đa dạng từ các loại thịt, hải sản,… chất lượng nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo an toàn. Các vị pizza được cập nhật liên tục, không ngừng bổ sung vào menu những món mới lạ, phù hợp với khẩu vị người Việt.

domino Le Trong Tan

Ảnh:@tebefood

Đặc biệt ở đây là nước sốt cà chua đặc trưng được làm từ những quả cà chua tươi ngon mang hương vị hoàn hảo nhất đến người dùng. Vị cà chua tươi thơm thơm và có vị chua dịu, là gia vị tuyệt vời cho những miếng pizza.

domino Le Trong Tan

Ảnh: @trangnhimtron

Một trong những điều thú vị tạo nên thương hiệu Domino là sau khi thực khách chọn được vị pizza mình muốn thưởng thức thì sẽ được chứng kiến chi tiết các thao tác làm bánh pizza cho họ.

Thêm vào đó menu được chia ra nhiều cỡ nhỏ – vừa – lớn, tùy chọn thêm phomai, đa dạng đế bánh và viền bánh,…là sự tinh tế của quán giúp khách dễ chọn lựa được bữa ăn vừa ý,một chiếc bánh hợp khẩu vị nhất.

domino Le Trong Tan

Ảnh: @hukha.foodaholic

Ngoài thực đơn chính, Pizza Domino Lê Trọng Tấn còn phục vụ thêm những món ăn kèm đa dạng như Bánh mì bơ tỏi, Bánh mì nướng phô mai, Domini xúc xích,… vô cùng ngon và hấp dẫn nữa đó.

4. Phong cách phục vụ điểm 10

Nhân viên của nhà hàng đều được đào tạo theo tiêu chuẩn mang đến cho thực khách cảm giác chuyên nghiệp, lịch sự từ order đến phục vụ. Thậm chí, khách hàng sẽ rất bất ngờ khi thấy dàn xe máy chuyên được sử dụng để giao hàng tới khách.

pizza domino le trong tan 1

Ảnh: Domino’s Pizza

Nhà hàng nổi tiếng về chất lượng lượng phục vụ nên khách chỉ cần nhấc máy lên đặt Pizza Domino Lê Trọng Tấn, nhân viên giao hàng sẽ lên đơn mang tới cho bạn bữa ăn nóng hổi trong thời gian nhanh nhất.

5. Đánh giá của thực khách

Để có thêm cái nhìn khách quan về nhà hàng, cùng tham khảo thêm một số đánh giá của khách hàng về nơi này nhé !

domino Le Trong Tan

Ảnh: Sưu tầm 

domino Le Trong Tan

Ảnh: Sưu tầm 

Đến Pizza Domino Lê Trọng Tấn để có thêm trải nghiệm không gian sang trọng, thực đơn đa dạng hấp dẫn cùng người thân, bạn bè trong những dịp rảnh rỗi nhé. Chắc chắn nhà hàng sẽ mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button