10 Địa chỉ bánh bánh bông lan trứng muối ở Hà Nội ngon nhất

Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng bông lan trứng muối đã trở thành trào lưu ăn uống trong cả giới trẻ lẫn dân công sở. Món bánh này cũng được nhiều tín đồ ẩm thực Hà thành nồng nhiệt săn đón. Cùng Digifood khám phá ngay địa chỉ mua bông lan trứng muối Hà Nội ngon cực đỉnh nhé.

1. Bông lan trứng muối Gateaux De Mia

  • Địa chỉ: 82 Ngách 191, Ngõ Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 55.000VND – 200.000VND

Các tín đồ món bông lan trứng muối Hà Nội thường truyền tai nhau cửa hàng Gateaux De Mia với vị bánh độc đáo, cuốn hút. Bông lan phô mai trứng muối sốt kem trứng và bông lan phô mai trứng muối sốt cheese là hai loại bánh chính của quán. Tuy không có sự đa dạng về chủng loại nhưng bông lan trứng muối ở đây lại vô cùng chất lượng.

bong lan trung muoi ha noi 1

Ảnh: @tiembanhmia

Bông lan trứng muối ở Gateaux De Mia là lựa chọn phù hợp cho những ai không thích nhiều sốt. Cốt bánh mềm mịn kết hợp cùng sốt béo ngậy, mặn ngọt vừa phải tạo nên nền bánh hoàn hảo. Mức độ “gây nghiện” càng tăng lên với lớp ruốc tơi bông, điểm thêm trứng muối thơm thơm, bùi bùi. Ngoài ra, Gateaux De Mia còn có các loại bánh tiramisu, bánh chiffon,… Đến đây, bạn có thể chọn thêm vài chiếc bánh nhỏ xinh sau khi đã “tậu” một bánh bông lan trứng muối thơm ngon đỉnh cao rồi nhé.

bong lan trung muoi ha noi 1

 Ảnh: Tiệm bánh Mia – Homemade cake

2. Bánh Bơ Bồng Bềnh

  • Địa chỉ: 462 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000VND – 200.000VND

Bánh Bơ Bồng Bềnh là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ mê đồ ngọt tại Hà Nội. Món bông lan trứng muối ở đây đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Bông lan trứng muối Hà Nội ở Bánh Bơ Bồng Bềnh thu hút không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trang trí bắt mắt, hấp dẫn.

bong lan trung muoi ha noi 2

Ảnh: Bánh Bơ Bồng Bềnh

Cốt bánh ở quán mềm mịn, xốp, độ ngọt được tinh chỉnh vừa phải, dễ chịu. Điểm đặc sắc của bông lan trứng muối ở Bánh Bơ Bồng Bềnh là loại ruốc thơm, lạ miệng. Ruốc ở đây được nướng nên có màu vàng ruộm, tiệp với lớp trứng muối vô cùng đẹp mắt. Vị mặn của ruốc giúp cân bằng độ ngọt của bánh, tạo nên hương vị đầy ấn tượng. Đặc biệt, lớp sốt phô mai được thêm vừa vặn, quyện cùng trứng muối béo ngậy nhưng lại không nhanh ngán.

bong lan trung muoi ha noi 2.1

Ảnh: Bánh Bơ Bồng Bềnh

3. Bông lan trứng muối Kiều Anh

  • Địa chỉ: 61 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 60.000VND – 180.000VND

Nếu đã từng thử qua bông lan trứng muối Kiều Anh, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước hương vị đặc sắc rất riêng của quán. Điểm nhấn của món bánh là vị sốt dầu trứng chua nhẹ, dễ ăn, không bị ngấy. Cốt bánh 2 tầng mềm mịn, độ ẩm vừa phải, ở giữa có lớp sốt giúp bánh không bị khô.

bong lan trung muoi ha noi 3

Ảnh: Kiah et Miu Gateaux

Trên mặt bánh là những viên phô mai lớn xen kẽ với trứng muối tươi, vàng óng. Điểm cộng của bánh ở Kiều Anh là trứng không bị tanh, lại bùi thơm hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bông lan trứng muối Hà Nội chất lượng, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua Kiều Anh nhé.

4. Susi’s Cake

  • Địa chỉ:
  • 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 18 Tân Khai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 55.000 – 70.000VND

Susi’s Cake là thương hiệu bánh nhà làm nổi tiếng tại Hà Nội. Với hương vị đặc trưng, hiệu bánh này đã chiếm được cảm tình của những thực khách “hảo ngọt”. Bông lan trứng muối Hà Nội tại đây được làm theo công thức riêng, không ngừng làm các “fan cuồng” bánh ngọt mê mẩn.

bong lan trung muoi ha noi 4

Ảnh: Susi’s Cake

Bông lan trứng muối ở Susi’s Cake ngọt vừa, điểm thêm trứng muối mằn mặn, bùi bùi tạo nên vị ngon quyến rũ. Lớp phô mai lẫn với bông lan mềm, mướt như tan trong miệng kết hợp ruốc dai dai hợp nhau đến lạ. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên vị dư vị khó quên cho thực khách. Bánh Susi’s Cake luôn được làm mới mỗi ngày để đảm bảo hương vị thơm ngon cho thực khách.

5. Sapo Bakery

  • Địa chỉ: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 25.000VND – 300.000VND

Từ lâu, Sapo Bakery đã trở thành điểm đến yêu thích của những tín đồ bánh ngọt Pháp. Bánh ngọt ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã lẫn hương vị. Tuy nhiên, bông lan trứng muối Sapo Bakery vẫn không ngừng “gây sốt” trong giới trẻ Hà thành.

bong lan trung muoi ha noi 5

Ảnh: Sapo Bakery

Bông lan trứng muối ở đây có cốt bánh mềm bông xốp, thơm nhẹ mùi sữa. Sốt kem béo ngậy hòa quyện cùng trứng muối và chà bông làm nên vị ngon khó cưỡng. Cửa hàng bánh bông lan trứng muối Hà Nội này ghi điểm bởi các loại bánh ở đây đều làm từ các nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Vì vậy, thưởng thức bông lan trứng muối tại Sapo Bakery, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị.

6. Sweetc Hut

  • Địa chỉ: 14A Ngõ 301 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 110.000VND

Sweetc Hut là một địa chỉ bông lan trứng muối Hà Nội đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Với chất lượng tuyệt hảo, độ bắt trend cực nhạy, bông lan trứng muối Sweetc Hut đã nhanh chóng chinh phục khẩu vị của thực khách. Hơn thế, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

bong lan trung muoi ha noi 6

Ảnh: Sweetc Hut

Bánh ở đây được đánh giá cao bởi cốt bánh tươi mềm mịn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị bông xốp, ngọt dịu. Sốt ở đây cũng được chế biến sao cho thật hài hòa với hương vị của cốt bánh. Thêm vào đó, vị đậm đà của trứng muối và ruốc lại tiếp tục khiến thực khách đắm say. Ngoài ra, Sweetc Hut còn có nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn như bánh muffin, bánh trà sữa trân châu đường đen, bánh mì bơ tỏi, bánh milo kem cheese,…

7. Bông lan trứng muối Juice Away

  • Địa chỉ: 241 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 65.000VND – 80.000VND

Bông lan trứng muối Hà Nội Juice Away là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang ăn kiêng. Cốt bánh ở đây không sử dụng tinh bột mà làm hoàn toàn từ trứng. Cũng nhờ vậy mà bánh càng thêm mềm thơm, dậy vị, không bị ngấy hay ngọt nhiều.

bong lan trung muoi ha noi 7

Ảnh: JUICEaway

Thực đơn bông lan trứng muối ở Juice Away cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị độc đáo như trứng muối phô mai, trứng muối matcha, trứng muối tinh than tre,… Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bông lan trứng muối Hà Nội để bô sung vào thực đơn giảm cân của mình thì đừng quên Juice Away nhé.

8. Tiệm Bánh Emoji

  • Địa chỉ:
  • 6 Trần Quốc Vượng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 14 Ngõ 149 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 2 Ngõ 240 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000 vnđ – 1.500.000 vnđ

Emoji là thương hiệu bông lan trứng muối Hà Nội được đông đảo thực khách ưa chuộng. Mỗi cơ sở sẽ có menu khác nhau nhưng chất lượng bánh vẫn luôn ổn định. Bông lan trứng muối Emoji là sự kết hợp của cốt bánh ẩm xốp và vị mằn mặn của trứng muối. Chỉ cần xắn một miếng nhỏ, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được cốt bánh bông mềm hoàn hảo.

bong lan trung muoi ha noi 8

Ảnh: Tiệm Bánh Emoji

Phần lớn bánh ở đây đều được chế biến sẵn và bảo quản lạnh. Tuy nhiên, nếu bạn có yêu cầu thêm về các nguyên liệu đi kèm thì có thể liên hệ trước. Bật mí là chủ quán Emoji rất thân thiện, nhiệt tình nên bạn có thể thoải mái thêm bớt nguyên liệu tùy thích nhé.

bong lan trung muoi ha noi 8.1

Ảnh: Tiệm Bánh Emoji

9. Bông lan trứng muối Fairy

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 120.000VND – 260.000VND

Nếu là tín đồ bông lan trứng muối thì Fairy là thiên đường ẩm thực dành riêng cho bạn. Bông lan trứng muối Hà Nội ở đây vô cùng đa dạng với nhiều “phiên bản” độc lạ. Bạn có thể lựa chọn bánh bông lan trứng muối xinh xắn, bông lan trứng muối xấu xí, bông lan trứng muối xinh đẹp, bông lan trứng muối mix bò khô,…

bong lan trung muoi ha noi 9

Ảnh: Phạm Hồng Vân

Fairy thường phục vụ bánh dưới hình thức bán mang về hoặc order giao tận nơi. Với thời gian giao hàng nhanh chóng, bạn có thể đặt và thưởng thức bánh ngay tại nhà nhưng vẫn không làm mất đi hương vị thơm ngon vốn có của nó. Ngoài ra, cửa hàng còn có các loại bánh ngọt đặc sắc như chocolate cake, double cheese, tiramisu,…

bong lan trung muoi ha noi 9.1

Ảnh: Hồng Nhung

10. Bông lan trứng muối Panna Cotta

  • Địa chỉ: 104 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 70.000VND

Panna Cotta là một góc nhỏ xinh trên con đường Thành Công nhưng ai từng đi qua đây chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi hương thơm nức mũi của những chiếc bánh mới ra lò. Bánh ở đây được làm theo công thức nghiên cứu riêng biệt nên hương vị cũng thơm ngon hiếm có.

bong lan trung muoi ha noi 10

Ảnh: Panna Cotta – Tiệm Bánh Handmade

Thưởng thức bông lan trứng muối Hà Nội ở đây, bạn sẽ phải trầm trồ bởi cốt bánh nhẹ như bông. Bên cạnh đó, lớp sốt dày, viên phô mai to quyện cùng trứng muối tán mịn vô cùng hấp dẫn. Màu bánh vàng óng, đẹp mắt đảm bảo sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần thử đầu tiên.

Vị mằn mặn của ruốc, bùi bùi của trứng muối kết hợp hòa cùng phần sốt thơm ngậy luôn khiến các tín đồ ẩm thực phải xiêu lòng. Còn chần chừ gì mà không thử ngay những địa chỉ bông lan trứng muối Hà Nội ngon cực đỉnh mà Digifood Blog chia sẻ trên đây ngay thôi nào!

Tham khảo thêm các loại bánh ngon và địa chỉ mua chất lượng:

Related Articles

Back to top button