12 tiệm bánh ngọt ngon Hà Nội dành cho những cô nàng ‘hảo ngọt’

Bánh ngọt không chỉ là loại đồ ăn dành cho những buổi trà chiều, để tạm lấp đầy chiếc bụng đói. Mà bánh ngọt ngon còn khiến cho tâm trạng của chúng ta trở nên thoải mái và vui vẻ hơn. Hôm nay hãy cùng Digifood khám phá những tiệm bánh ngọt ngon Hà Nội cho bạn thoải mái lựa chọn những loại bánh yêu thích.

1. Chez Moi

  • Địa chỉ: 99 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 500.000đ

Chez Moi là tiệm bánh ngọt ngon ở Hà Nội thu hút các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên đến quán. Không những thế, Chez Moi còn được mệnh danh là “thủ phủ” của những chiếc bánh Mousse. Bánh Mousse ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ và màu sắc bắt mắt. 

Chez Moi - tiệm bánh ngọt xinh xắn với những món bánh vô cùng hấp dẫnẢnh:@tiembanhchezmoi

Bên cạnh đó, Chez Moi còn có nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn khác như bánh Velvet, bánh Black Forest, bánh Tiramisu… Ngoài ra, thực khách đến quán còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống thơm ngon như trà bạc hà, trà đào… Đây đích thị là một địa điểm lý tưởng để bạn có những buổi trà chiều thảnh thơi. 

2. La Chérie Bakery

  • Địa chỉ: 155 Nhật chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 600.000đ

La Chérie Bakery không chỉ nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt ngon mà còn được trang trí vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, nguyên liệu sử dụng cho những chiếc bánh này hoàn toàn được nhập từ Pháp – Quê hương của các loại bánh ngọt. Đây là một phần quan trọng trong phong cách ẩm thực của La Chérie Bakery. Điều này đồng thời cũng tạo nên hương vị đặc trưng riêng cho những chiếc bánh ngọt ở đây. 

La Chérie BakeryẢnh: La Chérie Bakery

View hồ Tây bình yên, trong lành sẽ giúp bạn có một ngày cuối tuần trọn vẹn. Không những thế, không gian ở đây còn phù hợp cho những buổi gặp mặt hay hẹn hò lãng mạn vào cuối tuần. Còn bạn nào đang có ý định tìm một địa điểm check – in sống ảo kiểu nhẹ nhàng, châu Âu thì La Chérie Bakery luôn là lựa chọn đúng đắn. 

3. Alafolie Bakery

  • Địa chỉ: Lô 13 nhà B7 KĐT Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 400.000đ

Để thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngon Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua Alafolie Bakery. Tiệm bánh ngọt này sẽ khiến bạn mê mẩn những chiếc bánh Pháp được làm thủ công. Bánh ở đây được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là Mousse và Cheese Cake. Ngoài ra còn có Choux Cream cực nhiều vani, Chocolate, Caramel, Cam đều được trang trí rất cầu kỳ. 

Alafolie BakeryẢnh:@lutin.a

Bánh ngọt ở đây ăn cũng rất khác biệt so với những tiệm bánh kiểu Pháp khác. Ví dụ như Chocolate trong bánh Tart được làm từ nguyên liệu thô nên vẫn còn giữ được vị đắng đặc trưng. Hương thơm có sự hòa quyện giữa trứng, bột và socola. Hay bánh Alafolie được biến tấu với nhiều nguyên liệu gần gũi với người Việt như matcha, vani, socola…

4. Gardenista

  • Địa chỉ:

CS1: Tầng 1, Lotte Department, số 54 Liễu Giai

CS2: Số 2 Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CS3: Số 6, ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 80.000đ

Ghé đến Gardenista, bạn sẽ được đắm mình trong không gian phong cách châu Âu sang trọng và lộng lẫy. Cùng với đó là thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn. Bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, về chiều tối thì ngồi bên ngoài sẽ mát mẻ và chill hơn rất nhiều. 

Gardenista với những chiếc bánh ngọt xinh và không gian chill hết nấcẢnh:@jully.998

Gardenista mang đến nhiều loại bánh nhưng được đánh giá ngon nhất đó là Red Velvet. Một loại bánh kem bông lan dâu, sử dụng dâu tươi để làm điểm nhấn mang lại hương vị thơm béo nhưng không hề bị ngán. Dùng kèm với bánh bạn có thể chọn các loại trà như trà xanh, trà đen, trà thảo mộc vani, trà thảo mộc… Hãy thử đến đây một lần, bạn sẽ thấy được những phút giây thật sự thư giãn. 

5. Tiệm Paolo Bakery

Địa chỉ:

  • CS1: Số 353 Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • CS2: Số 77A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • CS3: Số 422 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • CS4: Số 103 phố chợ Khâm Thiên, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
  • CS5: Số 26 Đê La Thành, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 250.000đ

Tiệm Paolo Bakery gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ vì sở hữu nhiều địa điểm có view đẹp. Bánh ở đây rất đa dạng thể loại và giá thành cũng phải chăng. Ghé đến Paolo Bakery, bạn có thể lựa chọn các loại bánh vị socola, trà xanh, khoai môn… Bên cạnh đó còn có bánh mè đen, việt quất, Velvet, lưỡi mèo… cũng khá lạ miệng. Mỗi chiếc bánh ngọt ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và mang hương thơm đặc biệt. Ngoài ra bạn còn có thể order thêm đồ uống để vừa nhâm nhi vừa thưởng thức. 

Paolo BakeryẢnh:@paolo_bakery

Không gian quán được trang trí theo phong cách cổ điển rất ấn tượng. Cùng với đó là sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và thân thiện của các bạn nhân viên. Những điều này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Paolo Bakery. 

6. Tous Les Jours – IPH Xuân Thủy

  • Địa chỉ:

CS1: Tầng 1, IPH, 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: Tầng 1, L1 R3 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

CS3: Tầng 1, Keangnam Landmark, 72 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Thời gian mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 550.000đ

Tous Les Jours được biết đến là hệ thống bánh ngọt ngon Hà Nội đã hoạt động từ lâu. Menu của Tous Les Jours rất đa dạng, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ. Cùng với đó là các loại bánh gato, tart, su kem… với hình thức vô cùng xinh xắn và sang chảnh. 

Tous Les Jours được biết đến là hệ thống bánh ngọt ngon Hà Nội nổi tiếng từ rất lâuẢnh:@eatwithpeachy

Nguyên liệu làm bánh được chọn lựa kỹ lưỡng và khâu làm bánh cũng tuân theo quy trình nghiêm ngặt. Vì vậy, mỗi chiếc bánh ở đây ra lò đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không gian của Tous Les Jours được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt, các cơ sở của tiệm bánh đều được đặt trong các trung tâm thương mại lớn vô cùng nổi bật. Vậy nên cuối tuần bạn có thể cùng bạn bè, người thân ghé đến Tous Les Jours để thưởng thức những chiếc bánh ngon nhất. 

Xem thêm: 12 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

7. Nguyễn Sơn Bakery

Với 15 cơ sở ở thủ đô, thương hiệu bánh ngọt ngon Hà Nội Nguyễn Sơn Bakery trở nên nổi tiếng và được rất nhiều người biết đến. Bánh ở đây có vị không quá ngọt cũng không có vị béo. Nhờ vậy khi thưởng thức, người dùng sẽ không cảm thấy quá ngấy hoặc nhanh chán. 

Tiệm bánh ngọt ngon Hà Nội - Nguyễn Sơn BakeryẢnh: Nguyễn Sơn Bakery

Tông màu chủ đạo cho những chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery đó là vàng và trắng. Nguyên liệu làm bánh hoàn toàn tự nhiên từ các loại hoa quả như cam, xoài, táo, dâu… Ngoài ra quán còn có các loại thức uống thanh mát cho mùa hè như trà đào, matcha…

8. Maison Marou

  • Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 500.000đ

Maison Marou là tiệm bánh ngọt ngon ở Hà Nội với hương vị vô cùng đặc biệt. Bánh ở đây có vị ngọt vừa, không quá đậm đồng thời có vị béo thanh nhẹ. Vì vậy bánh không hề mang lại vị ngấy khi thưởng thức. Không những thế, bạn cũng sẽ rất khó để tìm thấy sự trùng lặp trong cách trang trí bánh từ Maison Marou. Bởi mỗi loại bánh đều có sự thống nhất riêng trong trang trí để mang đến sản phẩm đẹp nhất.

Maison Marou - Bánh ngọt ngon Hà NộiẢnh: Maison Marou

Menu của Maison Marou cũng rất đa dạng, từ bánh ngọt, bánh mì đến bánh sinh nhật. Cùng với đó không thể thiếu bánh desert, detox, bánh kem… Không gian quán thoải mái và sự phục vụ nhiệt tình, dễ thương của nhân viên hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng nhất. 

9. Paris Baguette

  • Địa chỉ: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ

Những chiếc bánh ngọt tại Paris Baguette đảm bảo sẽ khiến bạn “lịm tim” bởi hương thơm dịu ngọt. Không những thế, chúng còn được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Phần trang trí bánh cũng được thợ bánh chăm chút rất tỉ mỉ để mang đến thành phẩm hoàn hảo nhất. 

Paris Baguette mang đến những chiếc bánh ngọt ngon ngất ngâyẢnh:@parisbaguette_vietnam

Paris Baguette có không gian rất rộng rãi và thoải mái để bạn có thể chill và thư giãn. Đây cũng có thể là không gian tuyệt vời để bạn vừa đọc sách, vừa thưởng trà vừa nhâm nhi bánh cho ngày cuối tuần thảnh thơi. Nơi đây khá phù hợp để bạn đi một mình hay cùng với vài người bạn. Không gian yên tĩnh sẽ không thích hợp để nhiều người trò chuyện tán gẫu cùng lúc. 

10. C’est Si Bon

  • Địa chỉ: 

CS1: Số 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

CS2: Số 5 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: Tầng 6 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

  • Thời gian mở cửa: 8:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 450.000đ

Không gian ngập tràn hương bánh ngọt của C’est Si Bon chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Hương vị của những chiếc bánh rất thanh nhẹ, mịn màng và đủ ngọt ngào để lôi cuốn thực khách. Menu bánh của C’est Si Bon cũng rất đa dạng từ bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh mì… Mỗi loại bánh đều được trang trí rất xinh xắn và hấp dẫn. 

C'est Si Bon với những chiếc bánh xinh xắnẢnh:@cestsibonvn

Không gian của C’est Si Bon luôn ngập tràn sự tươi sáng, thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn có những phút giây “chill” thực sự hoặc có thể là một sự tĩnh lặng sau một tuần dài làm việc vất vả. 

11. Bánh ngọt ngon Hà Nội – Kozideli

  • Địa chỉ: A12 TT17 khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 50.000đ

Tiệm bánh ngọt ngon Hà Nội Kozideli được biết đến với câu slogan nổi tiếng “Thế giới ngọt ngào trong vòng tay bạn”. Bởi những chiếc bánh ngọt ở đây được trang trí vô cùng tỉ mẩn và độc đáo, làm tan chảy mọi trái tim thực khách. Trong đó, Panna Cotta Cam, Chaka Việt Quất hay Crinkles Chocolate… là những loại bánh được yêu thích nhất tại quán. 

Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ NồiẢnh:@kozideli_bakery

Không gian của Kozideli khá ấm cúng với tông đèn vàng và bàn ghế chất liệu gỗ. Không gian tuy nhỏ nhưng lại được chia làm 3 tầng, tầng 3 có view đẹp và thoáng đãng nhất. Kozideli cũng phù hợp cho những buổi trà chiều cùng chúng bạn, tìm một góc nhỏ để học tập hay nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi. 

12. Paris Gâteaux

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 07:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 400.000đ

Paris Gâteaux sở hữu “chuỗi cửa hàng bánh ngọt 5 sao” với gần 20 cửa hàng rộng khắp Hà Nội. Hệ thống bánh ngọt Paris Gâteaux nổi tiếng không chỉ bởi thương hiệu mà còn bởi chất lượng tuyệt vời. Không gian quán hiện đại, sang trọng, sạch sẽ và thoang thoảng mùi bánh khi bước vào. 

Paris Gâteaux - Bánh ngọt ngon Hà NộiẢnh:Paris Gâteaux

Bánh ở đây được chế biến từ các nguyên liệu nhập khẩu, đồng thời được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất. Các sản phẩm bánh được bày bán ở tất cả hệ thống cửa hàng đều rất phong phú. Trong đó bao gồm bánh gato, bánh mì, pizza, fastfood, bánh bỏ lò…Ngoài ra có một số loại bánh có giá thành cao hơn hẳn bởi được làm từ nguyên liệu đặc biệt và kích cỡ bánh cũng khác biệt so với bình thường.  

Trên là những tiệm bánh ngọt ngon Hà Nội đặc biệt nhất mà Digifood muốn giới thiệu đến cho ngọt. Nếu là những anh chàng, cô nàng hảo ngọt thì còn chờ gì nữa mà không đến ngay những địa điểm này. 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button