TOP 7 quán cafe quận 10 đẹp được check in nhiều nhất – Digifood

Bỏ túi checklist quán cafe quận 10 có không gian siêu đẹp được hội foodaholics check-in thường xuyên do Digifood cập nhật mới nhất dưới đây. Những quán cafe này đều có phong cách mới độc – lạ, đồ uống siêu ngon, cực kỳ thích hợp để dắt Gấu đi hẹn hò, tụ tập bạn bè hay làm việc mỗi ngày.

1. Tượng Cafe Acoustic – quán cafe acoustic quận 10

  • Địa chỉ: 6 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  • Khoảng giá: 45.000 – 58.000 VNĐ

Tượng Cafe đang là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Quán có phong cách bài trí lạ mắt lấy cảm hứng từ thập niên 90s, cùng một sân khấu acoustic cực chill. Mọi ngóc ngách ở Tượng đều được trang trí tỉ mỉ tạo nên backgroup selfie cuốn hút.

tuong cafe acoustic

Ảnh: @tuong.cafe.acoustic

Nhân viên dễ thương, nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng chính là điểm cộng cho quán. Menu đa dạng với cafe, đá xay, trà hoa quả, trà sữa…

tuong cafe acoustic

Ảnh: @n_t_vinhh

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ vừa thưởng thức ly cà phê đậm đà, thơm ngon, vừa du dương theo những điệu nhạc thì nơi đây là gợi ý không thể bỏ qua.

2. Tôn Cafe Acoustic – quán cafe đẹp quận 10 được decor cực chất

  • Địa chỉ: 58/23 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Khoảng giá: 30.000 – 120.000 VNĐ

Không gian tại Tôn Cafe vấn vương một mùi hương nồng ấm của những hạt cà phê cao cấp. Tôn Cafe gửi đến bạn một nơi thoải mái để nghỉ ngơi và trò chuyện cùng bạn bè, thư giãn với chương trình Acoustic hàng đêm và thức uống mát lành.

ton cafe quan 10

Ảnh: Tôn Cafe Acoustic

Menu của quán có các loại cafe, nước ép hoa quả, sinh tố. Đồ ăn vặt phong phú và hoa quả tươi theo mùa được trình bày đẹp mắt.

3. Amor Cafe – quán cafe view đẹp quận 10 để check in

  • Địa chỉ: 368/29 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 17.000 – 40.000 VNĐ

Đến với Amor Coffee bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian xinh xắn, đáng yêu. Chỉ cần nhấc điện thoại lên, bạn sẽ có ngay những tấm hình check-in “xịn xò” dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ.

Thức uống best seller của nhà Amor Coffee không thể không kể đến đó là cafe trứng. Vị thơm của trứng, béo nhưng không ngậy, không tanh. Nhấp môi một miếng bạn sẽ cảm nhận được kem trứng ngọt ngào hòa quyện cùng vị đắng dịu của cafe. Chỉ cần uống 1 lần là ghiền.

amor cafe le hong phong

Ảnh: Sưu tầm

Ở Amor Coffee còn phục vụ nhiều món ăn vặt như pizz, mì cay. Sự chuyên nghiệp từ phong cách phục vụ của nhân viên, pha chế sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn nên chọn quán cafe quận 10 nào thì hãy đến ngay Amor nhé.

4. KUP Cafe and Tea – quán cafe tình nhân quận 10 lãng mạn

  • Địa chỉ : 495/8C Tô Hiến Thành, P. 14, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 15.000 – 35.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm một quán cafe quận 10 yên tĩnh để thư giãn thì KUP luôn là gợi ý top đầu. Không gian quán mộc mạc, ấm cúng. Đồ uống ở đây ngon và rẻ, có nhiều loại cafe phin để bạn vừa nhâm nhi vừa thư giãn trong tiếng nhạc êm dịu.

Đặc biệt tại quán còn có quầy board game, ma sói, rút gỗ và uno cho nhóm bạn bè thỏa sức giải trí. Nhân viên thân thiện, tinh tế. Nhiều sách hay, tâm đắc như “Khi hơi thở hóa thinh không” hay “Sherlock Holmes”.

cafe quan 10 dam da

Ảnh: Sưu tầm

5. Nhặt Cafe – quán cafe ở quận 10 chill nhất

  • Địa chỉ: 354/30 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 22:30 (Thứ 4 – Chủ Nhật)
  • Giá tham khảo: 20.000 – 45.000 VNĐ

Khi vừa bước chân vào Nhặt Cafe bạn sẽ cảm nhận được ngay hương thơm của cafe thoang thoảng khiến mọi căng thẳng dường như được giải tỏa ngay lập tức. Không gian mang đậm phong cách Acoustic, trang trí nhẹ nhàng bằng những vật liệu tự làm bằng tay.

Menu cực giản dị với cafe, nước ép hoa quả, trà sữa. Đồ uống ngon vừa miệng, mức giá phải chăng. Phục vụ nhanh, thân thiện.

nhat cafe acoustic

Ảnh: Sưu tầm

6. Góc Nhỏ Coffee – Quán cafe quận 10 nổi tiếng nhất hiện nay

  • Địa chỉ: 339/34 A1, Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 40.000 – 80.000 VNĐ

Sở hữu không gian đậm chất retro/vintage hot trend, Góc Nhỏ Coffee luôn là điểm đến “must-try” của giới trẻ Sài thành quận 10. Ánh đèn lấp lánh xinh xắn cùng những bài nhạc trữ tình say đắm sẽ đưa bạn đến vời vùng đất yên bình, thư thái nhất. Từng chi tiết nhỏ, từng góc decor xinh xắn trở thành background cực đỉnh cho những tấm hình check-in của bạn.

cafe quan 10 retro

Ảnh: Sưu tầm

Góc Nhỏ Coffee còn khéo léo kết hợp sản phẩm độc đáo của mình với topping đang được giới trẻ yêu thích nồng nhiệt tạo nên đồ uống ngon khó cưỡng.

7. Say Cafe Acoustic – quán cafe học bài quận 10

  • Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, phường 11, quận 10, HCM.
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h00
  • Khoảng giá: 30.000 – 60.000 VNĐ

Say Cafe nằm trên một con đường nhỏ, yên bình giữa lòng Sài Gòn sôi động. Diện thích của quán khá khiêm tốn khoảng 54m2 nhưng nổi bật với 2 không gian khác nhau.

Tầng trên theo phong cách trẻ trung, hiện đại với những dãy ghế bệt kết hợp với góc âm nhạc cực chill. Bạn có thể order bài hát để tặng người ấy hay đàn một bản guitar mộc nhẹ nhàng, sâu sắc.

cafe quan 10 chill

Ảnh: Sưu tầm

Tường dưới được trang trí bằng những bức tranh đặc sắc với cách vẽ chì than. Một góc nhỏ với guitar mộc và sofa để bạn có thể học và sáng tác nhạc ngay tại quán.

Bạn sẽ “say” với nhiều loại thức uống thơm ngon đưa bạn đến với nước Ý như espresso, caffe latte, cappuccino,… hay dịu dàng hơn với đá xay cookies, greentea đậm đà. Không chỉ vậy, Say Cafe còn phục vụ khách đồ uống thuần Việt Nam như cà phê sữa đá, bạc xỉu, sâm dứa,… Chương trình acoustic chưa bao giờ thiếu ở Say Cafe, bạn hãy đến đây vào buổi tối để thưởng thức nhé!

Bạn đã note lại những quán cafe quận 10 chill nhất mà Digifood Blog vừa giới thiệu chưa? Nếu ngại đi chơi xa thì hãy du hí tại đây cùng nàng hay bạn bè thân thiết nhé! Tại các quận huyện khác, bạn có thể truy cập danh sách quán cafe đẹp ở Sài Gòn để xem gợi ý cụ thể nhé.

Nếu muốn thay đổi không gian và đổi vị với các loại trà sữa, ở quận 10 bạn có thể đến những địa chỉ được cập nhất mới nhất tại:

Related Articles

Back to top button