Đến Rabbit Hole Bar nhâm nhi cocktail trong không gian âm nhạc cổ điển

Nếu bạn quá chán ngán những quán bar với âm nhạc “xập xình” và bầu không khí ngột ngạt, chen chúc thì hãy thử đến với Rabbit Hole Bar. Nơi đây có đủ bình yên và riêng tư cho bạn “trốn chạy” khỏi phố xá tấp nập và cuộc sống vội vã. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá Rabbit Hole Bar nhé!

1. Định vị tọa độ Rabbit Hole Bar

Một trong những quán bar cực nổi tiếng ở quận 1 mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua là Rabbit Hole Bar. Quán bar được thiết kế như “chìm” dưới lòng đất. Nhờ vậy, dù nằm ngay trung tâm thành phố sôi động và nhộn nhịp nhưng Rabbit Hole Bar lại có không gian khá yên tĩnh và thư thái, tuyệt vời cho một buổi tối thư giãn nhẹ nhàng.

Có thể nói, đây là chốn tới lui quen thuộc của nhiều người. Không phải là một không gian với âm nhạc “xập xình” để “quẩy tới bến”. Đến với Rabbit Hole, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian với âm nhạc du dương và thưởng thức những ly cocktail cực ngon.

thưởng thức âm nhạc tại rabbit hole bar

Ảnh: Rabbit Hole

2. Đắm chìm vào không gian cực “chill” tại Rabbit Hole Bar

Có thể nói, không gian Rabbit Hole luôn khiến người khác không ngừng nhớ thương. Bởi nơi đây vừa mang theo nét sang trọng cổ điển, vừa mang theo sự lãng mạn, tinh tế. Lấy cảm hứng từ bộ phim “Alice ở xứ sở thần tiên”, Rabbit Hole Bar mang thực khách đến với một “xứ sở thần tiên” đích thực; một thế giới diệu kỳ mà không nơi nào có được.

không gian rabbit hole bar

Ảnh: Rabbit Hole

Không gian ở đây lấy màu đen làm gam màu chủ đạo, pha thêm chút ánh sáng nhẹ nhàng từ những quầy bar, đúng điệu các quán bar đương đại tại Mỹ. Không gian ấy chứa đựng nét sang trọng đến lãng mạn, bí ẩn đến lâng lâng. Trên tường của quán bar còn có các bức hình nhà ảo thuật mặc suit và đội nón làm liên tưởng đến những nhân vật ảo thuật gia quyền lực đầy phép thuật tại Wonderland.

Được thiết kế nằm dưới lòng đất, đây là địa điểm “ăn chơi” về đêm tại Sài Gòn cực lý tưởng của giới trẻ, dân văn phòng hay giới doanh nhân.

rabbit hole

Ảnh: @nguynph

Có thể nói, Rabbit Hole Bar là địa điểm “đi trốn” dưới lòng đất cực lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm đôi chút yên bình và nhiều chút riêng tư. Nơi đây là chốn tự do giữa lòng Sài thành bận rộn, là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn, bộc lộ tâm tình cùng những người bạn trên nền âm nhạc ngon và rượu chất..

Xem thêm: 

3. Khám phá thực đơn chất lừ của Rabbit Hole Bar

Đồ uống hấp dẫn

Đến với Rabbit Hole Bar, những bartender sẽ chiêu đãi vị giác của bạn bằng những hương vị lần đầu được khám phá. Đừng bỏ qua những hương vị cocktail classic “đơn giản nhưng đầy tinh tế” như: Absolem, Drink Me, hay Misty Cold Morning.

bartender rabbit hole bar

Ảnh: Rabbit Hole

Ngoài những món cocktail truyền thống thì quán cũng có những món signature riêng nữa đấy. Bộ phim điện ảnh “Alice ở xứ sở thần tiên” cũng là cảm hứng để để chủ quán bar đặt cho những món đồ uống của mình cái tên đáng yêu như Mad Hatter; The Wonderland; hay Rabbit’s Gin Fizz,… Những món đồ uống với những cái tên quen thuộc khiến nhiều thực khách tò mò và nóng lòng muốn thưởng thức.

rabbit hole 1

Ảnh: @tungdinh01

Bên cạnh cocktail, quán bar cũng có rất nhiều những món đồ uống khác tùy vào sở thích của nhiều thực khách. Có thể kể đến các món rượu ngoại; champagne,…

Những thức uống hấp dẫn được sáng tạo bởi những bartander chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến thực khách mê mẩn. Những ly đồ uống đầy sắc màu thổi vào hồn thực khách những xúc cảm mới mẻ, diệu kỳ như lạc vào chốn thần tiên màu nhiệm.

Đồ ăn đa dạng

Quán bar cũng phục vụ rất nhiều những món ăn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Thực đơn đồ ăn phong phú với chất lượng không hề kém cạnh các nhà  hàng chuyên nghiệp. Có thể kể đến một vài món ăn được lòng thực khách như Saigon Popcorn Shrimp, Sichuan Nuggets, Nagano Miso Soup,…

Thêm vào đó không thể kể thiếu những món tráng miệng cực ngon như Orange Peels Chocolate, Lychee Mousse,… thêm sự ngọt ngào cho một bữa ăn đầy hương vị và trọn vẹn tại Rabbit Hole Bar.

mon an o quan bar

Ảnh: @thlinhpham

4. Các tiện ích khác tại Rabbit Hole Bar

Đến với Rabbit Hole Bar, quý khách sẽ chìm vào với những giai điệu Jazz đầy sâu lắng. Vào khung giờ từ 20:00 – 23:00 mỗi tối thứ hai, thứ tư và Chủ Nhật, Rabbit Hole sẽ tổ chức những buổi biểu diễn nhạc Jazz. Nếu bạn là dân “ghiền” âm nhạc cổ điển. Thì đây có vẻ sẽ là chốn thư giãn lý tưởng dành cho bạn đấy.

nghe nhạc

Ảnh: Rabbit Hole

Vào mỗi Thứ Ba – Spirit Day, quán bar sẽ giảm 30% cho các món rượu. Và vào khung giờ Happy Hour (18:00 – 20:00) Rabbit Hole Bar sẽ giảm 30% cho tất cả các loại cocktail.

Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức những ly cocktail trong không gian vừa bí ẩn vừa lãng mạn cùng tiếng nhạc du dương, trầm lắng. Chắc chắn, thực khách sẽ có những trải nghiệm khó quên trong buổi tối tại Rabbit Hole Bar.

Trên đây là tất tần tật thông tin về Rabbit Hole Bar. Mong rằng, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè tại quán bar bình yên giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp này.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button