Rủ rê bạn bè quẩy hết mình tại Barocco Club cuối tuần

Người trẻ bây giờ có thói quen là cứ đến cuối tuần lại rủ nhau đi quẩy. Một tụ điểm ăn chơi vừa sôi động, âm nhạc hay lại phục vụ cả đồ ăn thức uống hấp dẫn sẽ luôn thu hút những người thích náo nhiệt. Nếu bạn là một trong số đó, còn chần chờ gì mà không một lần ghé đến Barocco Club ngay thôi nào!

1. Barocco Club – quán bar sôi động bậc nhất Sài Gòn

Sài Gòn về đêm vô cùng sôi động và cuồng nhiệt. Barocco chính là một trong những nhân tố làm nên sự náo nhiệt đó. Thành phố không ngủ có thể thiếu bất cứ cái gì nhưng duy nhất bar pub là không thể không có. Đi bar thư giãn đang là thói quen và cũng dần trở thành một nét văn hóa của người trẻ nơi đây.

Barocco Club 1

Ảnh: Barocco Club

Là một trong những quán bar quận 3 nổi tiếng, Barocco Club tọa lạc ngay trung tâm thành phố, mặt tiền con đường lớn Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Barocco Club luôn đông đúc không phân biệt ngày thường hay cuối tuần. Với sức chứa hơn 1000 khách, Barocco là một địa điểm vui chơi, giải trí đáng trải nghiệm. Không phải ngẫu nhiên mà quán bar này có mặt trong top 10 những nơi bạn nhất định phải ghé ở Sài Gòn về đêm đâu nhé!

2. Không gian kết hợp ánh sáng âm nhạc tuyệt vời

Barocco Club là sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc sôi động và ánh sáng đầy màu sắc. Quán bar sở hữu dàn âm thanh đắt tiền chất lượng cực tốt. Thế giới âm nhạc được tái hiện một cách trọn vẹn nhờ có sự xuất hiện của DJ chuyên nghiệp. Club cũng thường xuyên mời các ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz về để mang đến những màn trình diễn ấn tượng có một không hai. Một số cái tên quen thuộc có thể kể đến như Vicky Nhung, Lương Bích Hữu, Phạm Trưởng, Lâm Chấn Huy,…

Barocco Club 2

Ảnh: Barocco Club

Hệ thống ánh sáng là một điều Barocco Club rất để tâm. Bước vào không gian quán bar, bạn hoàn toàn sẽ bị choáng ngợp bởi dàn đèn trần lấp lánh. Tone màu đỏ chủ đạo vừa trầm ấm lại vừa đủ nổi bật, thu hút ánh nhìn. Kết hợp với sự hài hòa của ánh sáng quả là không gì tuyệt vời hơn.

Ngay tại trung tâm quán có một sân khấu nhỏ nhưng được thiết kế rất chuyên nghiệp. Các bàn đứng tập trung khu vực giữa, bàn ngồi thì ở xung quanh. Ngoài ra còn có khu vực VIP để phục vụ cho những nhóm khách muốn không gian riêng tư hoặc tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan công ty,…

3. Tha hồ vừa ăn vừa quẩy với menu đồ ăn đa dạng

Một điều đặc biệt khiến Barocco Club khác với những quán bar khác đó là menu đồ ăn đa dạng, đặc sắc. Barocco muốn trở thành một tụ điểm không chỉ để vui chơi mà còn là ăn uống nữa. Đầu bếp của quán bar đều là “hàng tuyển” Sài Gòn với tay nghề siêu đỉnh. Các món ăn pha trộn giữa ẩm thực Việt Nam và văn hóa phương Tây đặc sắc khiến bạn có quẩy sung đến đâu cũng phải dừng lại thưởng thức chút đỉnh.

Barocco Club 3

Ảnh: Barocco Club

Tại đây chủ yếu phục vụ các món ăn mà khi kết hợp với đồ uống có cồn là ngon số một. Bạn đã thử bò lúc lắc, cánh gà chiên nước mắm, khô trâu gác bếp, đùi ếch vị cay ở đây chưa? Chắc chắn không hề thua kém bất kỳ một nhà hàng nào. Đó là chưa kể món nào món nấy được bày biện vô cùng đẹp mắt. Thử nghĩ xem, sau khi vui chơi cùng bạn bè  mà có ngay một dĩa đồ ăn thơm ngon ở trên bàn thì còn gì bằng, đúng không nào?

  • Xem thêm: Carmen Bar: quán bar “lọt thỏm” giữa lòng Sài Gòn tấp nập

4. Chất lượng dịch vụ miễn chê tại Barocco Club

Chất lượng dịch vụ là một điểm cộng tại Barocco Club. Dàn nhân viên trẻ trung sáng sủa với đồng phục nghiêm chỉnh. Mỗi bàn đều có nhân viên chăm sóc riêng nên bạn không phải lo sẽ gặp khó khăn khi cần giúp đỡ nhé.

Barocco Club 4

Ảnh: Barocco Club

Tại Barocco Club, thời gian đông khách nhất là khoảng từ 10 giờ cho đến 12 giờ đêm. Tuy nhiên nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn thì nên đi sớm một chút vì các món cầu kỳ chỉ phục vụ đến 11 giờ thôi đấy. Đừng quên đặt bàn trước để có được chỗ đẹp, gần sân khấu nhé. Bạn có thể nhắn tin cho fanpage của Barocco hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline của quán.

5. Một số review Barocco Club từ khách hàng

Rất nhiều bạn trẻ đã có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại Barocco:

“Mấy anh em mình trong công ty vừa tổ chức tiệc vào tối hôm qua. Chỗ này nằm ngay trung tâm quận 3, gần công ty nên làm xong anh em kéo nhau qua đây luôn. Về đồ ăn bia không quá mắc, quán đang bán combo bia thức ăn giá 999k thì phải. Lúc sớm thì quán mở nhạc vừa đủ, bắt đầu là 9h lên nhạc sung căng. Một địa điểm thích hợp để tiệc tùng sau khi làm việc.”

Barocco Club 5

Ảnh @Barocco Club

“Mình đi ngang khu vực Nam Kỳ Khởi Nghĩa này nhiều lần và cũng để ý quán Bar này. Nó để lại cho mình ấn tượng sang trọng, chuyên nghiệp, nhân viên cũng rất chu đáo và lịch thiệp. Vị trí ngay đường lớn và gần trung tâm nên các bạn trẻ hãy tìm đến đây.”

Bạn đã sẵn sàng bung xóa hết mình với bạn bè mình chưa? Nếu câu trả là rồi thì còn ngại ngần chi mà không nhấc điện thoại lên đặt bàn ngay nhỉ. Chúc bạn có khoảng thời gian đáng nhớ tại Barocco Club nhé!

Khám phá thêm quán bar Sài Gòn:

Related Articles

Back to top button