Chanchamayo: Khu vườn yên tĩnh giữa Sài Gòn tấp nập

Được mệnh danh là thiên đường ăn chơi giải trí của Việt Nam, Sài Gòn luôn không thiếu những điểm tụ tập cho giới trẻ. Từ các quán bar, pub, quán ăn và tất nhiên không thể thiếu các quán cafe. Và ngày hôm nay, Digifood sẽ giới thiệu đến với bạn một quán cafe cực xinh tại quận 3: Chanchamayo.

1. Giới thiệu về Chanchamayo

Các quán cafe sống ảo chắc chắn đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Nhưng Chanchamayo còn có nhiều hơn thế. Không chỉ sở hữu diện mạo lung linh với trăm góc sống ảo vạn người mê, nơi đây còn mang đến những món đồ uống cực chất lượng và đi cùng là một thực đơn đồ ăn từ món Á cho đến món Âu, từ các món chính cho đến món bánh ngọt ngon lành.

Chanchamayo có thể nói là địa điểm tuyệt vời cho những buổi sáng thảnh thơi chill cùng tách cà phê. Hay cho những buổi tối tụ tập hàn huyên cùng hội cạ cứng. Không gian của Chanchamayo cũng rất phù hợp cho việc học nhóm, làm việc,… Đây sẽ làm một địa điểm “làm mưa làm gió” với giới trẻ Sài Thành.

Khong gian xinh xan tai Chanchamayo

Ảnh: @ngtrphuyen

Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, Hồ Chí Minh
Giá tham khảo: 35.000 – 100.000Đ/người
Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30

2. Lạc vào không gian chill cực chill tại Chanchamayo

Chanchamayo có mô hình thiết kế theo kiểu sân vườn đang cực hot hit hiện nay. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời với đa dạng các chỗ ngồi cho bạn thoải mái lựa chọn. Khi bước chân vào quán, bạn chắc chắn sẽ không khỏi thích thú vì góc nào của quán cũng cực xinh. Từ những chậu cây nhỏ xinh, đến chiếc ghế gỗ, khung cửa sổ,.. Mọi thứ hài hòa vào nhau tạo nên một không gian cực chill.

Ve ngoai cua chanchamayo

Ảnh: Chanchamayo

Diện tích bên trong của quán rất rộng rãi, được bố trí thành nhiều khu vực ngồi khác nhau. Chanchamayo Coffee chọn lựa bàn ghế nội thất có chất liệu “mộc” mang tới nét gần gũi thân thiện cho cả người dùng và thiên nhiên. Đa dạng các loại bàn ghế như bàn tròn, bàn vuông, bàn gỗ dài,… phù hợp cho nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Khong gian ben trong quan

Ảnh: Chanchamayo

Việc sử dụng ánh sáng cũng rất được chú trọng. Quán tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ những khung cửa sổ lớn. Đồng thời làm không gian thêm lung linh hơn bằng những ánh đèn sắc vàng ấm áp. Tất cả mang đến một cảm giác thư thái rất dễ chịu.

Chanchamayo cũng tô điểm thêm cho không gian bằng những đồ decor xinh xắn như bức tranh, chậu cây, đồ gỗ hiện đại,… Quả thật, đã đến Chanchamayo thì không lo không có ảnh đẹp mang về.

Khong gian ben ngoai

Ảnh: Chanchamayo

3. Thực đơn đồ ăn đồ uống đặc sắc

Chanchamayo không chỉ gây ấn tượng bởi không gian mà còn níu chân khách hàng bằng những món đồ ăn đồ uống chất lượng. Chanchamayo có một thực đơn dài các món đồ uống từ cà phê, trà, cold brew, sinh tố,… Đồ uống tại đây được pha chế cẩn thận. Cafe đậm vị, các hình vẽ trên cốc latte hay capuchino cũng rất chuyên nghiệp. Các đồ uống pha từ hoa quả bạn sẽ cảm nhận rõ vị hoa quả tươi, chua ngọt đều vừa đủ.

cafe

Ảnh: Chanchamayo

do uong 2

Ảnh: Chanchamayo

Nếu lỡ có đến Chanchamayo với một chiếc bụng đói thì cũng đừng lo nhé. Quán có một thực đơn các món ăn từ món u rất đa dạng. Từ những món ăn nhẹ nhàng như toast táo, bánh mì thịt hun khói và trứng, waffle cho đến các món chính như mỳ ý, cơm cá hồi,… Không thể thiếu những chiếc bánh ngọt xinh xắn cực hợp cho buổi chiều thưởng trà.cac mon an dac sac tai Chanchamayo

Ảnh: Chanchamayo

Ngoài ra, với những tín đồ healthy cũng không cần quá lo không có món gì ít calo. Quán đã có Healthy Bowl với sữa chua, các loại hoa quả và ngũ cốc. Một tô đầy ắp đảm bảo vừa no vừa ngon.

Không chỉ chú ý về chất lượng mà phần trang trí món ăn hay đồ uống cũng được chú trọng. Bạn sẽ không thể không xiêu lòng với những đĩa waffle xinh xắn hay cốc sinh tố, cốc capuchino vẽ hình đẹp đến lịm tim. Đừng quên chụp choẹt vài cái để cúng insta hay facebook nha.

mon an tai chanchamayo

Ảnh: Chanchamayo

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Chanchamayo đặc biệt đến chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên trẻ, thân thiện và nhiệt tình. Không gian luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Bước vào quán là ngửi thấy mùi cà phê thơm nồng quyến rũ.

Với giá thành không quá đắt, lại đa dạng từ chỗ ngồi cho đến đồ uống, bạn có thể chọn nơi đây là địa điểm cho những buổi họp nhóm, làm việc hay hàn thuyên cũng bạn bè đều rất hợp lý.

Trên đây là những review về quán Chanchamayo quận 3. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ tự tin đến quán và thưởng cho mình một chiều thật chill cùng đồ uống ngon. Và tất nhiên không thể thiếu những bức ảnh check in trăm like rồi!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button