‘Giải nhiệt’ ngày hè tại Highlands Hàm Nghi siêu sang chảnh

Nhắc tới những địa điểm giải nhiệt ngày hè bạn sẽ chọn đi đâu? Trong vô số quán cafe sang chảnh tại Sài Gòn thì Highlands Hàm Nghi là địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Vậy có gì đặc biệt tại đây, cùng Digifood khám phá ngay thôi!

1. Giới thiệu về Highlands Coffee

Nói về độ nổi tiếng thì ‘tín đồ’ ẩm thực trong Nam ngoài Bắc không ai là không biết đến chuỗi cafe Highlands. Nơi đây lúc nào cũng đông nườm nượp khách bất kể thời gian nào trong năm. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt và độc đáo mà hút khách đến vậy?

Highlands-Hàm-Nghi.

Ảnh: Highlands Coffee

Có lẽ ít ai biết rằng, ‘cha đẻ’ của Highlands Coffee là một doanh nhân Việt Kiều – anh David Thái. Với tình yêu và niềm đam mê bất tận với cà phê Việt, anh David Thái chọn gác lại ‘giấc mơ Mỹ’, trở về Việt Nam và sáng lập Highlands Coffee vào năm 1999.

Quan-cafe-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Highlands Coffee

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu Highlands Coffee ngày càng khẳng định giá trị và chất lượng của mình. Từng ly đồ uống thơm ngon, hấp dẫn như minh chứng bền vững cho tinh thần tự hào, kết nối giữa truyền thống với hiện đại của Việt Nam. Ngày nay, Highlands Coffee có tới hơn 300 cửa hàng khắp 24 tỉnh thành, trở thành người bạn thân thuộc của giới trẻ Việt.

2. Không gian tại Highlands Hàm Nghi

Mỗi cơ sở của Highlands lại có một cách bài trí riêng. Tại Highlands Hàm Nghi thì đó là phong cách ấm cúng và cổ điển.

quan-cafe-sang-chanh-sai-gon.

Ảnh: Highlands Coffee

Không gian tại Highlands Hàm Nghi rất rộng và thoáng. Quán gồm 2 tầng, với hệ thống cửa kính nhìn thẳng ra đường phố tấp nập. Ghé nơi đây, bạn sẽ cảm giác như lạc vào cung điện sang trọng, lộng lẫy bởi sự tinh tế từ các cột nhà nguy nga cùng ánh đèn vàng ấm áp. Quán cũng trang bị điều hòa mát lạnh vào mùa hè và hệ thống máy sưởi ấm vào mùa đông. Vì thế, bạn có thể đến đây bất cứ khi nào trong năm.

highlands-ham-nghi

Ảnh: Highlands Coffee

Đặc biệt, Highlands Coffee Hàm Nghi còn là địa điểm ưa thích của những ‘người chơi’ hệ ‘sống ảo’. Mọi góc tại Highlands đều sẵn sàng đáp ứng dù bạn có mặc 1 chiếc váy nhẹ nhàng hay một bộ trang phục cá tính. Cũng chính vì lý do này, Highlands Coffee Hàm Nghi luôn nằm trong top những quán cafe đẹp ở Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và ghé đến.

3. Menu tại Highlands Hàm Nghi

Nếu nói về menu đồ uống tại Highlands thì chắc chắn phải kể tới cafe. Cafe Highlands được làm từ hạt cà phê Robusta & Arabica thượng hạng. Nhà hàng phục vụ cả cà phê phin Việt Nam (phin đen, phin sữa đá) cho tới cà phê kiểu Tây như Latte, Espresso Mocha, Cappuccino, Americano,..

Cùng với đó, nhiều thức uống được kết hợp từ cà phê cùng các nguyên liệu như: kem sữa, hạnh nhân, chocolate cũng được tung ra dành cho người không thích vị cafe quá đậm.

Reivew-Highlands-Hàm-Nghi

Ảnh: Highlands Coffee

Bên cạnh cà phê thì Highlands Hàm Nghi cũng có rất nhiều thức uống khác như Freeze và menu trà hấp dẫn. Khách hàng từ cũ đến mới đều đánh giá rất cao hương vị trà tại đây. Từ trà thanh đào, trà sen vàng cho tới những cốc freeze mát lạnh đều thơm ngon khó cưỡng.

review-tra-sen-vang-highlands-cafe

Ảnh: Highlands Coffee

Ngoài đồ uống, Highlands Coffee cũng chinh phục thực khách bởi thực đơn đồ ăn phong phú. Chẳng cần phải đi đâu xa, bạn có thể gọi ngay một phần bánh mì giòn tan, nóng hổi, nhân đậm vị lại đầy đặn tại đây. Hay nếu là fan cuồng đồ ngọt, thì các loại bánh ngọt thơm nức mũi như mousse đào, phomai cafe, tiramisu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

banh-my-o-highlands-cafe-co-ngon-khong

Ảnh: @mikirin_mizoyan

banh-ngot-o-highlands-coffee-ham-nghi

Ảnh: @vilovely25

4. Đánh giá khách hàng về Highlands Hàm Nghi

Bên cạnh menu phong phú cùng không gian ấn tượng, Highlands Hàm Nghi còn “ghi điểm” với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm. Từ nhân viên quầy cho tới nhân viên phụ bàn đều sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cũng như tư vấn các lựa chọn phù hợp nhất.

Bởi thế, không quá lạ khi Highlands Hàm Nghi nhận được vô số đánh giá tích cực từ khách hàng. Cùng Digifood khám phá những lời khen dành cho cửa hàng cafe ‘hot hit’ này ngay dưới đây:

feedback-khach-hang-highlands-coffee-ham-nghi

Ảnh: Foody

khach-hang-noi-gi-ve-highlands-ham-nghi

Ảnh: Foody

quan-cafe-ngon-o-tphcm

Ảnh: Foody

Bạn đã sẵn sàng khuấy động mùa hè cùng những ly đồ uống ngon ‘tuyệt cú mèo’ chưa? Rủ ngay hội bạn thân ghé Highlands Hàm Nghi và thưởng thức menu hấp dẫn nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button