Highland Nguyễn Thái Học: Cà phê Việt được săn đón nhất

Một trong những thương hiệu cà phê Việt được yêu thích nhất chắc chắn là Highland. Không chỉ các bạn trẻ mà những người trung niên cũng lựa chọn đây làm địa điểm để thưởng thức cà phê cũng như tụ họp gia đình, bạn bè và đối tác. Ngày hôm nay hãy cùng với Digifood giới thiệu cho bạn Highland Nguyễn Thái Học, một địa điểm cà phê ở quận 1 được nhiều người yêu thích.

1. Giới thiệu thương hiệu Highland

Năm 1999, thương hiệu Highlands của David Thái được ra đời với mong muốn nâng tầm cà phê của Việt Nam lan rộng. Bằng việc sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch, thuần Việt cùng với công thức pha độc đáo, Highland đã chinh phục được những vị khách khó tính nhất bằng hương vị đậm đà, chuẩn cà phê Việt.

Không những chú trọng thiết kế của từng chiếc ly mà Highlands Coffee còn chỉnh chu trong những gói cà phê rang, xay đúng chuẩn vị. Ngoài ra Highland còn sáng tạo thêm nhiều món mới phù hợp với các độ tuổi.

Highland Nguyen thai hoc

Ảnh: Sưu tầm

Hiện tại Highlands Coffee đã có một hệ thống hơn 300 quán khắp 21 tỉnh thành. Và hơn thế nữa Highlands muốn đồng hành cùng các khách hàng để mang được những món thức uống cũng như chất lượng dịch vụ đi xa hơn nữa.

2. Thông tin Highland Coffee Nguyễn Thái Học

Với khá nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành lớn nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Phải nói rằng Highland Nguyễn Thái Học là một địa điểm được nhiều khách trong nước cũng như nước ngoài cực kỳ yêu thích. Ngay sau đây hãy cùng với Digifood tìm hiểu một số thông tin ở đây nhé.

3. Không gian ở Highland Nguyễn Thái Học

Highland Nguyễn Thái Học khi nhìn vào khá là nhỏ nhưng khi vào bên trong bạn sẽ ngạc nhiên khi đây là một thiết kế mang phong cách cây xanh thiên nhiên kết hợp với hiện đại. Quán có 2 tầng. Mỗi tầng đều thiết kế 1 tấm kính để nếu khách ngồi gần cửa sẽ nhìn thấy phong cảnh bên ngoài.

Quầy order của quán được chia ra làm 2 bên: một bên là order đồ uống và một bên là order đồ ăn. Như vậy sẽ tạo sự thuận tiện và dễ dàng lựa chọn món.

quay order cua highland nguyen thai hoc

Ảnh: Tân Ngọc Nguyễn

 khong gian highland nguyen thai hoc

Ảnh:Hồng Yến Phan 

Highland Nguyễn Thái Học là một không gian mở nên sẽ giúp bạn cảm thấy quán rất thoáng mát và rộng rãi. Ngoài ra đây chắc là một trong những cửa hàng được trồng nhiều cây xanh nhất hệ thống của Highland. Bạn sẽ thấy từ trong ra ngoài luôn có cây xanh. Có cả cây trồng cao lẫn những loại cây leo từ tầng 1 lên tầng 2. Mặc dù trồng nhiều cây nhưng bố cục ở Highland Nguyễn Thái Học cực kỳ lạ và đẹp mắt.

highland nguyen thai hoc

Ảnh: Hồng Yến Phan 

4. Khám phá Menu

Cứ nhắc tới Highland nhiều người sẽ nghĩ ở đây chỉ có cà phê thôi. Vậy có đúng như thế không? Hãy cùng chúng mình khám phá ngay thực đơn đồ uống ở đây nhé.

Cà phê

Một sự kết hợp từ những hạt cà phê thượng hạng như Robusta và Arabica. Đây là những hạt cà phê được trồng từ những vùng cao nguyên Việt Nam cùng với bí quyết rang và xay độc đáp từ Highland nữa nên sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê phin, Phindi, Cà phê Espresso đậm đà hương vị.

Từ phương pháp pha nguyên chất nhất, cà phê phin được nhỏ từng giọt. Bạn có thể uống nóng, dùng với đá hoặc có thể sử dụng thêm sữa đặc hoặc không. Đây chắc chắn là loại cà phê được yêu thích nhất tại Highlands Coffee. Bạn còn có thể trải nghiệm thêm Phindi được Highland sáng tạo từ cà phê phin và những nguyên liệu khác như kem sữa, hạnh nhân, choco,…

highland nguyen thai hoc 1

 Ảnh: Sưu tầm

Freeze 

Nếu như bạn là người yêu thích sự ngọt ngào và vị kem béo thì các món freeze chính là “chân ái” dành cho bạn, Những cốc Freeze với phần đá xay mịn đậm vị trà xanh, socola ngọt ngào hoặc caramel đăng đắng. Thêm phần thạch dai dai ăn vui mồm và tất nhiên là không thể thiếu phần kem béo ngậy phía trên.

HIGHLANDS

Ảnh: Highland Coffee

Trà

Ngoài cà phê, Freeze thì bạn còn có thể thử ngay một số món trà như: Trà thạch vải, trà sen vàng, trà thạch đào,… với hương vị tự nhiên, thơm ngon. Nó sẽ giúp bạn tận hưởng một cảm giác tươi mới, đậm vị trà cùng với những loại hoa quả ngâm thơm ngon.

tra o highland

Ảnh: Highlands Coffee

Bánh mì – Bánh ngọt

cac mon banh tai highland

Ảnh: @imcunn

Nếu như nói cà phê là một món đồ uống truyền thống thì bánh mì cũng được ví như vậy. Từ những nguyên liệu sạch với các loại nhân (thịt nướng, xá xíu, chả lụa xá xíu, gà xé nước tương), thêm các loại rau, hoà quyện vào lớp sốt tuyệt hảo sẽ tạo nên một món ăn phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thêm một vài loại bánh ngọt siêu đỉnh mà chỉ có ở Highland mới có thôi đấy nhé.

5. Review Highland Nguyễn Thái Học

Khi đến với Highland Nguyễn Thái Học bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tốt từ quản lý đến nhân viên của quán. Quán được nằm ngay trung tâm thành phố nên số lượng người ra vào khá là đông. Tuy nhiên, nhân viên take care khách rất tốt và bạn cũng không phải chờ đồ quá lâu.

Chất lượng đồ uống cũng như không gian của quán luôn được đánh giá cao. Cùng chúng mình khám phá một vài đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm Highland Nguyễn Thái Học nhé:

Theo Leo “Southpaw” Ruth đánh giá trên Google như sau: “…Đồ uống thì ngon và béo,… phục vụ nhanh hơn là những chi nhánh khác…”

danh gia cua khach hang highland nguyen thai hoc

Ảnh: Leo “Southpaw” Ruth (Google)

Hay như anh Dinh Le (Louis) cũng đánh giá cao ở Google với nội dung: “Quán đẹp cực kì. Chỗ highland này ok nhất trong tất cả highland mình đi. View đẹp. Trang trí đẹp và thoáng. Nước uống thì chỗ nào cũng như nhau”.

danh gia cua khach hang tai highland Nguyen thai hoc 1

Ảnh: Dinh Le (Louis) (Google)

6. Các chương trình khuyến mãi

Nếu bạn là một fan của Highland thì chắc chắn bạn luộn tìm kiếm những ưu đãi để có thể giảm giá thêm khi mua các sản phẩn của Highland.

  • Các ngày lễ như: Quốc tế phụ nữ, quốc tế thiếu nhi, ngày thầy thuốc, ngày nhà giáo Việt Nam,… Highland luôn có những ưu đãi dành tặng khách hàng.
  • Khi mua với hoá đơn 104.000 đồng được tặng ngay 20.000 đồng. (Lưu ý chỉ áp dụng vào thứ 2 hàng tuần).
  • Khi mua với hoá đơn 85.000 đồng được tặng ngay 15.000 đồng.
  • Giảm 40% khi mua 2 ly trà size L.
  • Thanh toán qua các ví điện tử để được giảm voucher khi mua hàng nhé.

highland coffee la dia diem tu tap tuyet voi

Ảnh: Highland Coffee

Hy vọng những thông tin về Highland Nguyễn Thái Học mà chúng mình vừa chia sẻ đã giúp bạn có thể dễ dàng có thêm kinh nghiệm để lựa chọn quán cà phê nguyên chất. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp ngay nhé.

Xem thêm những quán cafe nổi tiếng khác:

Related Articles

Back to top button