Đến The Gin House thưởng thức cocktail trong không gian ‘ma mị’

Có thể nói với không gian có phần ma mị cùng những bản nhạc du dương và những thức uống ngon tuyệt, The Gin House là một trong những quán bar được yêu thích nhất Sài Gòn. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá địa điểm “chill” chất lừ này nhé!

1. The Gin House ở đâu?

Nếu là một người yêu nhạc và thích những khoảnh khắc thật “chill” trong không gian đầy nghệ thuật, bạn nhất định không thể bỏ qua The Gin House. Nằm ngay trung tâm thành phố The Gin như một nơi chốn ẩn mình khỏi sự xô bồ và nhộn nhịp của Sài Gòn.

The Gin House là một trong những quán bar rất được yêu thích bởi giới trẻ. Bước vào The Gin, bạn như được chìm đắm trong một thế giới khác, một thế giới mà người ta thưởng thức cocktail và chìm đắm trong điệu nhạc rất chill.

The Gin House

Ảnh: @hukha.foodaholic

Giá đồ uống của The Gin House không quá chênh so với mặt bằng đồ uống thông thường, khoảng từ 130.000 – 220.000 VND. Tuy nhiên, có thể nói rằng, đây là nơi tuyệt vời để ghé đến cùng bè bạn, thậm chí cũng rất lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm một không gian yên tĩnh, riêng tư.

2. Khám phá không gian ma mị 

Đừng coi thường những con hẻm nhỏ, vì nó ẩn chứa vô vàn những điều thú vị. Chẳng hạn như The Gin House, ẩn sâu trong 1 con hẻm, thoạt nhìn bên ngoài chẳng nghe chẳng rằng gì nhưng đâu ai ngờ sau cánh cửa gỗ và tấm màn nhung kia lại là 1 nơi khá “viễn Tây” như thế. Không gian sang trọng cổ điển nhưng rất ấm cúng khiến bạn thật sự thích thú khi bước vào.

the gin house sài gòn

Ảnh: @theginhousesaigon

Nhiều người cho rằng, The Gin House là một quán bar có không gian “ma mị” nhất mà họ từng trải nghiệm. Bởi lẽ, đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian có phần u tối. Không gian quán khá nhỏ, cửa quán bước vào là sân khấu, nơi có ban nhạc và ca sĩ đang biểu diễn.

nghe nhạc

Ảnh: @theginhousesaigon

Tiếp đó không thể không kể đến quầy bar sang trọng với đủ thứ đồ uống trên đời cho bạn tha hồ lựa chọn. Ánh sáng phát ra từ quầy bar không đủ át đi bóng tối đầy ma mị của quán nhưng đủ để làm cho khách đến đây cảm thấy chill chill, dễ chịu.

Bạn có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar hay tại bàn đều được. Vì không gian quán khá nhỏ nên phù hợp hẹn hò hay đi theo hội nhóm khoảng 4-5 người.

khong gian quan

Ảnh: @honey.thebadgerrr

Tầng 1 của quán có trần khá thấp và quán còn có một gác lửng nữa. Gác lửng cũng có bartender phục vụ như tầng 1 vậy. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn không gian thưởng thức đồ uống tùy sở thích của mình.

Xem thêm: Qui Lounge – quán lounge chất nhất Quận 1

3. The Gin House menu

Đến với The Gin House, bạn không thể bỏ qua thực đơn đồ uống cực hấp dẫn, đặc biệt là những ly cocktail với hương thơm đặc trưng và vị ngon lạ. Đúng như cái tên, quầy bar chất chứa rất nhiều các loại rượu gin.

Hàng loạt vị cocktail ngon lạ được thực khách cực kỳ yêu thích. Có thể kể đến Gin Mash cocktail với vị thơm lừng của đào, vải và lá húng quế; Lavender Farm cocktail cực ấn tượng; Ginger Sling cocktail thơm mùi gừng; The Rose với vị rượu nhẹ nhàng, thêm chút chua chua và đăng đắng,…

do uong o Gin House

Ảnh: @iamfoodtester

Hay bạn có thể thưởng thức một ly Seaweed Cup. Món đồ uống này tưởng chừng như một món soup rong biển nhưng thực chất là món cocktail độc lạ. Ly này có hương vị cực đặc biệt, béo – thơm – ngọt – cay đủ cả. Lớp kem bên trên được trang trí vỏ cam và rong biển.

Bartender cực kỳ chuyên nghiệp với tài năng pha cocktail tuyệt vời. Bạn có thể gọi bất kỳ một món nào bạn thích, kể cả khi nó không có trong menu. Bạn có thể diễn tả hương vị, màu sắc và thậm chí cả tâm trạng mà bạn đang có, các bartender sẽ theo đó mà sáng tạo ra những ly cocktail cực độc.

đồ uống the gin house

Ảnh: @theginhousesaigon

4. Trải nghiệm những thú vui khác

Bên cạnh những món đồ uống ngon và không gian cực “chill”, The Gin House cũng khiến thực khách hài lòng bởi những tiện ích tuyệt vời.

Đầu tiên phải kể đến ca sĩ và ban nhạc của The Gin biểu diện cực hay. Những bài hát và những bản nhạc rất hợp “gu” giới trẻ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, thích thú. Nhiều thực khách tìm đến The Gin House chỉ vì để nghe nhạc của quán đấy.

ban nhạc the gin house

Ảnh: @theginhousesaigon

Không khí của quán bar này cực vui vẻ, theo nhiều thực khách đánh giá. Đặc biệt nơi đây còn có góc riêng tư, ấm cúng cho những ai thích một mình.

không gian

Ảnh: @theginhousesaigon

Còn 1 điều phải kể tới nữa là mới gần đây The Gin House mở thêm bistro ở tầng trên, bán chủ yếu steak và pasta. Không gian sang sang nhưng giá rất rẻ nha. Trên dưới 100k/món. Bị cái mới mở nên menu chưa nhiều món thôi. Tới ăn xong xuống uống luôn cũng vừa vặn.

cac mon an o gin house bar

Ảnh: @biteallfood

 Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến The Gin House mang theo một sức hút “lạ lùng”, lôi cuốn bước chân thực khách đến đây để “chill” theo điệu nhạc và thưởng thức những ly cocktail ngon lạ, độc đáo.

Tọa lạc ngay tại trung tâm của Sài Gòn tấp nập, The Gin House chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, xả stress sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua đây nhỉ!

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button