Lên quận 1 đừng quên ghé qua Phúc Long Trần Quang Khải thưởng trà siêu đỉnh

Muốn thưởng thức trà và café đậm hương vị từ những lá chè đồi xanh phủ trọc, từ những hạt café chất lượng tinh khiết thì đừng quên ghé qua Phúc Long Trần Quang Khải để vừa nhâm nhi tách trà vừa ngắm những dòng người xối xả đi qua và để bắt đầu một ngày mới với bao niềm vui và sự hứng khởi. Cùng ngắm nhìn sự lớn mạnh của thương hiệu Phúc Long qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những dấu mốc ấn tượng về thương hiệu trà & coffee Phúc Long

Phúc Long được ra đời với mục đích và hy vọng mang đến những sản phẩm chất lượng từ những hạt café và những lá chè tươi. Vào những năm đầu 1980, thương hiệu Phúc Long được khai trường đầu tiên trên đường Lê Văn Sỹ, Trần Hưng Đạo và Mạc Thị Bưởi.

phuc long tran quang khai 5

Ảnh: Sưu tầm 

Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng được ưa chuộng và được phổ biến rộng rãi, năm 2007 Phúc Long chính thức sở hữu đồi chè Thái Nguyên. Ngoài phát triển thương hiệu đồ uống, năm 2012 Phúc Long đánh dấu việc mở rộng vào ngành đồ ăn và thức uống với mô hình tự phục vụ trong không gian hiện đại.

Trải qua nửa thể kỷ chắt chiu những tinh hoa từ thiên nhiên với giá trị cốt lõi mang đến những trải nghiệm đáng giá cho khách hàng nên Phúc Long luôn là thương hiệu top 1 Việt Nam đi đầu với những ý tưởng sáng tạo cũng như chất lượng sản phẩm luôn được cải tiền theo thời gian.

2. Đôi nét về cơ sở Phúc Long Trần Quang Khải

Tọa lạc trên con phố sầm uất bậc nhất Sài Gòn, Phúc Long Trần Quang Khải lại e thẹn nép mình giữa sự bộn bề của dòng người vội vàng, tấp nập đi qua. Những hàng cây xanh mướt hòa quyện cùng tone màu chủ đạo làm không gian những ngày hè quận 1 trở nên xanh tươi, tĩnh lặng nhưng vẫn nhuốm màu của sự trẻ trung, năng động.

phuc long tran quang khai 15

Ảnh: Sưu tầm 

3. Khám phá không gian rộng rãi ngập tràn sắc xanh

Phúc Long Trần Quang Khải may mắn sở hữu diện tích vô cùng ấn tượng với 400m2 mặt sàn. Thật khó tìm được cửa hàng café nào đặt tại trung tâm thành phố mà có diện tích mặt sàn lớn như vậy. Xứng đáng là địa điểm hợp lý cho hội bàn bè café, thưởng trà chill, hóng gió đón chuyện.

phuc long tran quang khai 13

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất bên trong được trang bị rất tinh tế và nhã nhặn với gam màu chủ đạo nâu đen điểm nhấn xanh lá bởi những tán cây. Không gian ngoài trời siêu thích hợp với những hôm thời tiết mát mẻ, trong lành. Bên trong cửa hàng được bố trí những chiếc bàn dài phù hợp với nhóm hội bạn lên đến 10-15 người hoặc cho những buổi họp mặt. Bên cạnh đó còn có những chiếc bàn đơn, bàn đôi cho những buổi hẹn hò hay đơn giản chỉ là đi ra ngoài hít thở không khí.

Mọi ngóc ngách trong không gian Phúc Long đều phù hợp để chụp những bức ảnh bắt mắt, những bức ảnh thu hút mọi ánh nhìn.

phuc long tran quang khai 8

Ảnh: @phongtieumieu

phuc long tran quang khai 6

Ảnh: @nam.vito

Đừng bỏ qua:

3. Thực đơn thưởng trà & coffee phong phú, bắt mắt

Đến Phúc Long nhất định phải thử các loại trà

Được tuyển chọn từ những lá trà thượng hạng tỏa hương thanh khiết với hương vị tinh tế nên Phúc Long đã tự tin cho ra mắt hàng loạt những hương vị trà khác nhau, chẳng hạn như:

  • Trà đen Phúc Long: được sử dụng từ lá trà xanh ủ lên men vì thế trà có mùi thơm lạ và màu sẫm hơn những loại trà khác.
  • Trà sen Phúc Long: sự kết hợp tinh tế giữa trà xanh và loài hoa sen thuần khiết nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ nhàng dễ chịu của trà và mùi thơm thoang thoảng của những cánh sen khô.
  • Trà vải Phúc Long: Phúc Long đã chọn lọc và chế biến những quả vải tươi ngon, mọng nước hòa cùng vị thanh khiết của những búp chè xanh.
  • Trà đào cảm sả: vị chua dịu dàng của những tép cam, thanh ngọt của những trái đào ngâm và mùi sả vương vấn đâu đó đã tạo cảm giác thư thái khi tận hưởng hương vị trà.
  • Trà ủ lạnh: đây là loại trà được chế biến độc đáo với công thức lên men bán tự nhiên để giữ được mùi vị thơm lạ nhất.

phuc long tran quang khai 10

Ảnh: @candykun107

Đồ uống cafe, đá xay cũng được “recommend” rất nhiều

Bên cạnh phát triển thương hiệu dựa vào trà, Phúc Long còn nổi tiếng với sự tinh tế trong việc pha chế café. Những hạt café được rang sẫm màu mang đến hương vị trọn vẹn làm cho café càng trở nên đậm đà hơn, sánh hơn. Có thể kể đến 1 vài cái tên hấp dẫn như:

  • Café sen vàng hạnh nhân đá xay
  • Café phúc bồn tử hạnh nhân đá xay
  • Café dừa xay và thạch
  • Bánh Oreo xay cùng cà phê Cappuccino
  • Trà xanh café xay cùng hạnh nhân
  • Café bạc hà đá xay

phuc long tran quang khai 16

Ảnh: @foodydanang

phuc long tran quang khai 11

Ảnh: @gin.sevenn

Ngoài trà và café đặc trưng, Phúc Long còn mở rộng thị trường bằng những loại nước ép táo, dâu, bưởi, dứa nguyên chất, thơm ngon, đậm vị đến giọt cuối cùng.

Thực đơn Snacks & Bakery

Những loại bánh đặc trưng nhất định phải thử khi ghé qua Phúc Long Trần Quang Khải:

  • Butter Chocolate Croissant: đây là lọa bánh mì đặc biệt với vô số những lớp bột mì mỏng cuộn lấy nhau, mùi thơm của bơ ẩn giữa những lớp bột cùng nhân chocolate khiến bánh mang hương vị cuốn hút khó cưỡng (22.000 VNĐ/cái)
  • Raishin Danish (bánh nho khô Đan Mạch): cốp bánh xốp mềm quyện cùng mùi bơ lạt thơm nức mũi (22.000 VNĐ/cái)
  • Chocolate Mousse: chiếc bánh cho những tín đồ của socola (28.000 VNĐ/cái)
  • Green Tea Chocolate Mini (32.000 VNĐ/cái)
  • Passion Cheese Pax (32.000 VNĐ/cái)

phuc long tran quang khai 9

Ảnh: @hanwichz

Những loại snacks ăn vui miệng, chơi chơi khi chuyện trò cùng đám bạn thân.

  • Hạt điều rang củi tỏi ớt (26.000 – 75.000 VNĐ)
  • Mận dẻo gừng (46.000 VNĐ/100g)
  • Gừng nướng mật ong (58.000 VNĐ/50g)
  • Nho khô Úc (19.000 – 39.000VNĐ)
  • Trái cây tươi sấy dẻo (32.000 VNĐ/50g)
  • Thơm sấy dẻo (32.000VNĐ/50g)

khong gian quan

Ảnh: Sưu tầm 

5. Review chân thực của khách hàng về Phúc Long Trần Quang Khải

Dưới đây là những đánh giá của khách hàng về những sản phẩm hay những dịch vụ mà Phúc Long đem lại.

Đánh giá trên Tripadvisor

Đánh giá trên Tripadvisor

Ảnh: Đánh giá trên Tripadvisor

Nếu có dịp ghé qua quận 1 ăn chơi hay làm việc thì đừng quên thưởng thức trà nguyên chất tại Phúc Long Trần Quang Khải bạn nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên đây của Digifood và hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại chuỗi cửa hàng Phúc Long.

Xem thêm những quán cafe khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button