15+ nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội bạn nhất định phải thử – Digifood

Buổi tối là thời gian lý tưởng để bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác quây quần cùng gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè ở một nhà hàng lãng mạn, vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa ngắm Hà Nội lên đèn lung linh. Cùng Digifood khám phá ngay những nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội nhé!

1. Nhà hàng ăn tối quận Hoàn Kiếm

Nằm ở trung tâm thủ đô, quận Hoàn Kiếm là nơi tập trung nhiều nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội. Món ăn hấp dẫn, chất lượng dịch vụ cao cấp nhưng hầu hết những nhà hàng này đều có giá rất phải chăng.

Nhà hàng Mamma Mia

Những món ăn kiểu Ý tinh tế, thơm ngon luôn có một sức hút rất riêng với nhiều thực khách. Nếu bạn thuộc team mê món Ý thì không thể bỏ qua nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội Mamma Mia. Đây là một trong những nhà hàng lâu đời, được ưa chuộng bởi không gian lãng mạn cùng cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, món ăn của nhà hàng luôn được chế biến tỉ mỉ, sao cho vừa giữ trọn vẹn nét ẩm thực Ý, vừa hợp với khẩu vị của người Việt.

nha hang an toi ngon o ha noi 1

Ảnh: Mamma Mia – Italian Restaurant & Bar

Mamma Mia làm nức lòng du khách bởi những món ăn trứ danh của nước Ý mộng mơ. Đến đây, bạn sẽ có trải nghiệm đầy thú vị với những món ăn truyền thống của Ý như pasta, pizza, buratino, tiramisu, steak,… Sự kỳ công của những đầu bếp người bản xứ sẽ mang đến cho bạn hương vị nguyên bản của đất nước Địa Trung Hải.

nha hang an toi ngon o ha noi 1.1

Ảnh: Mamma Mia – Italian Restaurant & Bar

Nổi tiếng nhất ở nhà hàng Mamma Mia là món pizza half and half độc đáo. Chiếc pizza này sẽ có hai vị, một nửa là vị Mamma Mia truyền thống, một nửa là phô mai nướng củi với 4 vị thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra, các món như súp bỉ đỏ, mì Carbonara béo ngậy, T-bone Steak, Tartare,… cũng thơm ngon không kém. Nhà hàng còn có set thịt 1m khổng lồ với nhiều loại thịt nướng và nước sốt chấm pha theo công thức đặc biệt rất hấp dẫn.

Nhà hàng Moo Beefsteak

  • Địa chỉ: 59A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 350.000VND – 500.000VND

Một nhà hàng với món beefsteak chuẩn vị Âu cực nổi tiếng mà bạn nhất định phải thử là Moo Beefsteak. Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội này sở hữu kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách Mỹ. Không gian nhà hàng được bài trí đơn giản, không quá kiểu cách nhưng lại rất sang trọng, quý phái. Hơn thế, kiểu đèn trần phối các gam màu đen, đỏ, nâu với ánh vàng dịu nhẹ tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, thư giãn.

nha hang an toi ngon o ha noi 2

Ảnh: Moo Beef Steak

Bữa tối lãng mạn bên người thương mà thưởng thức món beefsteak thượng hạng cùng chút rượu vang thì còn gì bằng. Thịt bò ở đây được chế biến sao cho giữ được độ ẩm mềm và vị ngọt tự nhiên. Phần thịt tươi mềm, kết hợp cùng sốt vang, sốt nấm hay sốt tiêu càng thêm đậm đà, hấp dẫn. Các món beefsteak của nhà hàng còn được lòng thực khách bởi cách trang trí khéo léo, đẹp mắt.

Nhà hàng Au Lac Do Brazil

  • Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 350.000VND – 660.000VND

Nhà hàng Au Lac Do là địa chỉ thưởng thức buffet thịt nướng phong cách Brazil hiếm hoi ở Hà Nội. Không gian nhà hàng được trang trí nhiều màu sắc, đậm chất Nam Mỹ. Kiểu đèn tường hình quả dứa, thảm họa tiết, tranh treo tường,… với thiết kế độc lạ mà không kém phần sang chảnh. Nhà hàng là địa chỉ hoàn hảo để bạn tận hưởng những phút giây vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

nha hang an toi ngon o ha noi 3

Ảnh: Au Lac Do Brazil

Những món ăn ở nhà hàng Au Lac Do nổi tiếng với hương vị đậm đà, chuẩn vị Brazil. Các loại thịt sẽ được nướng từng xiên rồi mang ra phục vụ cho thực khách. Khi ăn, bạn phải dùng chiếc dao dài cắt nhỏ thịt trên xiên rồi mới thưởng thức. Phần thịt được nướng mềm, nghi ngút khói, tẩm ướp vừa miệng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực “có một không hai”. Nhà hàng Au Lac Do còn phục vụ nhiều loại rượu khác nhau để thưởng thức cùng thịt.

2. Nhà hàng ăn tối quận Đống Đa

Quận Đống Đa được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với đa dạng các món ăn từ truyền thống Việt Nam đến món Âu, món Á độc đáo, tinh tế.

Nhà hàng Grill66 Steakhouse

  • Địa chỉ: 184 Hào Nam, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 250.000VND

Nhà hàng Grill66 Steakhouse là lựa chọn hàng đầu cho những buổi hẹn hò, họp mặt gia đình. Điểm khiến nhiều thực khách ấn tượng ở nhà hàng là không gian sang trọng, trang nhã lại rất gần gũi, ấm cúng. Nhà hàng sử dụng hệ thống đèn vàng với kiểu dáng cách điệu, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Bên cạnh đó, nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội này còn có khu vực phòng VIP yên tĩnh cho những ai thích không gian riêng tư hay gặp gỡ đối tác.

nha hang an toi ngon o ha noi 4

Ảnh: Grille6 Steakhouse

Món ăn được yêu thích nhất ở nhà hàng là món steak bò hảo hạng. Miếng thăn ngoại Striplioin với phần nạc xen kẽ vân mỡ, áp qua lửa nóng cho phần thịt bên ngoài ngả màu vàng nâu, bên trong thơm mềm, mọng nước. Miếng thịt thơm ngon, thêm chút rượu vang đỏ nồng nàn chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm trong bữa ăn tối đầy lãng mạn.

Nhà hàng Lão Ngư Chả Cá

  • Địa chỉ: 171 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND – 110.000VND

Một trong những nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội có giá cả bình dân, được nhiều tín đồ ẩm thực gợi ý là Lão Ngư Chả Cá. Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Vật trang trí ở quán chủ yếu là các vật dụng liên quan đến Phật giáo, tạo cảm giác yên bình, nhẹ nhàng cho thực khách. Các món ăn ở đây đều được chế biến bởi đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt.

nha hang an toi ngon o ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Món chính của nhà hàng là chả cá được xào nóng ngay tại bàn để bạn thưởng thức ngay sau khi chế biến. Những ngày mưa Hà Nội, ngồi trong không gian yên tĩnh, thưởng thức món chả cá nóng hổi trên chảo nóng thì còn gì tuyệt hơn. Ngoài ra, nhà hàng Lão Ngư Chả Cá còn có nhiều món ăn hấp dẫn như nem cá, canh cá, cháo cá, tôm cua om liễn salad dứa,…

Nhà hàng Nấm Việt Hà Thành

  • Địa chỉ: 6A Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 300.000VND

Nấm Việt Hà Thành là nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội được nhiều thực khách đánh giá cao. Nhà hàng có đến 4 tầng rộng rãi với không gian được trang trí độc đáo. Nội thất bên trong chủ yếu làm bằng gỗ với tông màu trầm tạo nên không gian mộc mạc mà vô cùng gần gũi. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món được chế biến từ nấm. Sử dụng nguyên liệu đơn giản những món ăn ở Nấm Việt Hà Thành lại có hương vị thơm ngon rất riêng, khó có thể tìm thấy ở nhà hàng khác.

nha hang an toi ngon o ha noi 6

Ảnh: Nấm Việt Hà Thành – Cơm nấm, Xôi nấm, Lẩu nấm

Đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều món như lẩu nấm, miến trộn nấm, xôi nấm, cơm nấm mix đùi gà nướng mật ong, sườn nướng, nem nấm, thịt xiên nấm nướng, phở cuốn nấm bò,… Nấm dùng để chế biến món ăn ở nhà hàng được nhập từ trang trại uy tín, được chăm sóc kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị món ăn cho thực khách.

3. Nhà hàng ăn tối quận Cầu Giấy

Sau khi “phá đảo” quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, bạn không thể bỏ qua những nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội tại quận Cầu Giấy.

Nhà hàng Thung Lũng Vang

  • Địa chỉ: 13M2/122 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 45.000VND – 1.500.000VND

Thung Lũng Vang được xem là thiên đường dành cho những ai yêu thích rượu vang. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn những loại vang đắt đỏ đến từ các nước như Pháp, Ý, Chile, Áo,… Không gian nhà hàng được bài trí sang trọng, thanh lịch, thích hợp cho những buổi tụ họp bạn bè, gặp gỡ đối tác. Bên trong nhà hàng còn có nhiều kệ trưng bày những chai vang quý hiểm cho thực khách muốn tìm hiểu về loại rượu thượng hạng này.

nha hang an toi ngon o ha noi 7

Ảnh: Thung Lũng Vang – 112 Trung Kính

Bên cạnh rượu vang, thực đơn nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội này cũng khiến nhiều thực khách lưu luyến không thôi. Đặc biệt nhất phải kể đến món tôm hùm bỏ lò phô mai được trình bày đẹp mắt. Thịt tôm chắc ngọt, thêm phô mai tan chảy béo ngậy, ăn cùng sốt chấm càng thêm đậm đà, hấp dẫn. Món này đi cùng rượu vang trắng là một combo tuyệt hảo cho bữa tối của bạn.

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông

  • Địa chỉ: Số 36, đầu Ngõ 84, Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 250.000VND – 300.000VND

Có thể nói, nhà hàng Hải Sản Biển Đông là “đại dương thu nhỏ” giữa phố thị. Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức các món hải sản tươi ngon từ bình dân đến cao cấp. Món ăn ở đây cực kỳ chất lượng mà giá cả lại rất hợp túi tiền. Điểm cộng của nhà hàng là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lúc nào cũng chu đáo, vui vẻ với thực khách.

nha hang an toi ngon o ha noi 8

Ảnh: Hải Sản Biển Đông Hà Nội

Thực đơn nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội này có vô càn các món hải sản biển thơm ngon như lẩu hải sản, cá mù cọp nướng riềng mẻ, tu hài nướng mỡ hành, ốc móng tay xào me, ngao hoa hấp sả,… Nguyên liệu tươi ngon, được chế biến dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp đã tạo nên những món ăn thơm ngon, đậm vị mà vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của hải sản.

Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội Chen

  • Địa chỉ: 116 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 270.000VND – 300.000VND

Nhà hàng Chen mê hoặc thực khách bởi những món Nhật được chế biến công phu, đẹp mắt. Không gian nhà hàng gây ấn tượng với 4 tầng rộng rãi, sử dụng chất liệu kính tạo view nhìn xuống đường phố cực chill. Cách trang trí nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội này rất tối giản, mang đậm phong cách Nhật. Đội ngũ nhân viên nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện, luôn đảm bảo khiến thực khách hài lòng khi đến đây.

nha hang an toi ngon o ha noi 9

Ảnh: Nhà hàng Chen by Namchen

Đây là một trong những nhà hàng đầu tiên mang phong cách nướng không khói Nhật Bản vào Việt Nam. Đến đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức món nướng thơm nức, nóng hổi mà không lo bị khói ám mùi vào quần áo. Bên cạnh đó, menu nhà hàng còn mang đến cho bạn tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Trong đó, chắc chắn phải kể đến các món truyền thống Nhật Bản như sashimi, sushi, okonomiyaki,…

Xem thêm: 7 quán nướng ngon ở Huế ai ăn cũng mê

4. Nhà hàng ăn tối quận Ba Đình

Quận Ba Đình không chỉ sở hữu những điểm đến thu hút khách du lịch mà còn có nhiều địa chỉ ăn ngon khiến giới trẻ mê mẩn. Đến quận này, không khó để bạn bắt gặp một nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội để thưởng thức cùng người thân, bạn bè.

Nhà hàng Al Fresco’s

  • Địa chỉ: 108 K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 330.000VND

Al Fresco’s là thương hiệu ẩm thực lâu đời tại Việt Nam, được yêu thích bởi những món ăn có hương vị mới mẻ, độc đáo. Không gian nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội này vô cùng hiện đại, trẻ trung mà rất ấm cúng, tinh tế. Cách decor siêu xinh đã khiến cho Al Fresco’s trở thành điểm “sống ảo” được nhiều bạn trẻ yêu chuộng. Với không gian trang trí đẹp mắt, món ăn thơm ngon, lạ miệng, Al Fresco’s chính là điểm hẹn hò lý tưởng vào buổi tối dành cho các cặp đôi.

nha hang an toi ngon o ha noi 10

Ảnh: Al Fresco’s

Đến Al Fresco’s, bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ với sự đa dạng của những món pizza ở đây. Nhà hàng có đến 12 vị pizza cho bạn tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến như Double cheese burger pizza, Hawaiian pizza, pizza hải sản,… Pizza ở đây ghi điểm bởi đế bánh dày, bên trên có nhiều phô mai béo ngậy, kết hợp các loại nhân được nướng lên thơm lừng. Ngoài ra, các món mì spaghetti, salad, steak, bánh kẹp áp chảo Mexico cũng rất đáng để thử.

Nhà hàng Quán Xưa

  • Địa chỉ: 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 200.000VND

Nhà hàng Quán Xưa từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân Hà thành. Nhà hàng khá rộng, sức chứa lên đến 100 người. Không gian nhà hàng thu hút thực khách bởi nét đẹp mộc mạc, bình yên giữa phố thị tấp nập. Mỗi chi tiết trong nhà hàng dù là nhỏ nhất cũng đều được người chủ chăm chút tỉ mỉ.

nha hang an toi ngon o ha noi 11.1

Ảnh: Sưu tầm

Bức tường được trang trí rêu phong cổ kính, cánh cửa nhuốm màu thời gian đến menu thiết kế theo kiểu những thập niên trước đều gợi về một miền tuổi thơ bình dị. Thưởng thức những món ăn mang đậm hồn quê trong tiếng nhạc du dương làm cho ai đến đây cũng có cảm giác như được hòa mình vào không gian Hà Nội xưa.

nha hang an toi ngon o ha noi 11

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn nhà hàng chủ yếu là các món truyền thống Việt Nam như lẩu riêu bắp bò, lẩu ốc, lẩu ếch măng cay, mẹt gà lên mâm,… Ngon nhất phải kể đến món lẩu ếch măng cay. Thịt ếch thơm mềm, quyện cùng nước lẩu ngọt vị măng tươi, thêm chút chua chua, cay cay ăn rất bắt miệng.

5. Nhà hàng ăn tối quận Nam Từ Liêm

Đến quận Nam Từ Liêm, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực ở những nhà hàng cực đông khách tại đây. Cùng điểm mặt các nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội thuộc quận Nam Từ Liêm khiến bao thực khách xiêu lòng nhé!

Nhà hàng French Grill Restaurant

  • Địa chỉ: JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 300.000VND – 700.000VND

Nổi tiếng là nhà hàng Pháp 5 sao cao cấp bậc nhất Hà Nội, French Grill là địa điểm hoàn hảo để bạn tận hưởng trọn vẹn buổi tối đầy thư giãn. Không gian nhà hàng được trang trí tinh tế với nhiều đèn và nến, tạo cảm giác vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu bếp mở để bạn tận mắt chứng kiến những đầu bếp tài hoa chế biến món ăn.

nha hang an toi ngon o ha noi 12

Ảnh: French Grill – JW Marriott Hotel Hanoi

Các món ăn trong menu nhà hàng French Grill Restaurant được cân nhắc và chọn lọc tinh tế, sao cho hợp với khẩu vị cả người Việt và du khách nước ngoài. Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn hơn 200 món ăn sang chảnh như sò điệp áp chảo, cá hồi Na Uy, cá hồi hun khói, gà bỏ lò kiểu Pháp,… Nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội này còn có đa dạng các loại rượu rượu vang, giúp tăng thêm hương vị cho bữa tối của bạn.

Nhà hàng Kampong Chicken House

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 250.000VND

Thêm một gợi ý nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội mà bạn chắc chắn phải thử một lần là Kampong Chicken House. Đây là nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội phục vụ món cơm gà Hải Nam “độc nhất vô nhị”, chuẩn vị Singapore. Nguyên liệu ở quán sử dụng chủ yếu là gà thả vườn nên không bị bở mà dai dai, thịt thơm rất hấp dẫn. Điểm cộng của nhà hàng là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, vui vẻ.

nha hang an toi ngon o ha noi 13

Ảnh: Kampong Chicken House

Đến nhà hàng Kampong Chicken House, ai cũng mê mẩn món cơm gà Hải Nam độc đáo. Phần cơm được nấu kỹ, chín mềm, ăn cùng thịt gà ẩm mọng, quyện cùng nước sốt sánh mịn, đậm đà đã chinh phục được vị giác của những thực khách khó tính nhất. Ngoài món cơm gà Hải Nam, nhà hàng còn có nhiều món ngon từ gà cơm gà quay Kampang, cơm xá xíu, lẩu gà thuốc Bắc, bánh bao gà rán, salad gà chuối chiên, bánh gà cay Tứ Xuyên,…

Nhà hàng Món Huế

  • Địa chỉ: Tòa nhà The Manor, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 200.000VND

Nhà hàng Món Huế là địa chỉ quen thuộc dành cho các tín đồ ẩm thực miền Trung tại Hà Nội. Những món ăn ở nhà hàng vừa kế thừa trọn vẹn tinh hoa ẩm thực cố đô, vừa nâng tầm hương vị với cách biến tấu vô cùng độc đáo. Không gian nhà hàng cũng ghi điểm với cách thiết kế đậm chất Huế. Từ tông màu trầm ấm của tường gạch, ánh đèn vàng dìu dịu đến cây cảnh trang trí đều tạo một cảm giác thư thái, dễ chịu.

nha hang an toi ngon o ha noi 14

Ảnh: Món Huế

Thực đơn ở nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội này vô cùng đa dạng, phong phú. Đây là nơi hội tụ những món ăn đặc trưng xứ Huế như cơm đùi gà cung đình, bún bò Huế, bánh khoái, phở thập cẩm, cơm gà nấm, cơm sườn non,… Nguồn nguyên liệu tươi ngon được chế biến với công thức gia truyền, thêm những nét cách tân đầy sáng tạo đã để lại cho thực khách những dư vị khó quên.

Những nhà hàng ăn tối ngon ở Hà Nội trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bữa tối đầy thú vị trong không gian sang trọng, ấm áp. Còn chờ gì mà không lên lịch đi ngay để có những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè nào. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa chỉ ăn ngon nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Related Articles

Back to top button