No quên lối về với 7 quán buffet Huế cực nổi tiếng – Digifood

Trong thời gian gần đây, loại hình buffet luôn được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi, lại được thưởng thức đa dạng món ăn. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình mà không cần lo lắng về giá cả. Cùng Digifood khám phá 7 địa chỉ thưởng thức buffet Huế hấp dẫn, ăn mãi không ngán nhé.

1. Indochine Palace

Nhà hàng Buffet Huế Indochine Palace gây ấn tượng với thực khách bởi không gian vừa ấm cúng, vừa sang trọng, lại có đa dạng các món ăn từ Á đến Âu. Nằm giữa lòng thành phố Huế mộng mơ, cổ kính nhưng nơi đây lại mang nét hiện đại, lung linh rất riêng. Đến nhà hàng, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào không gian hoa lệ ở các con phố phương Tây. Hơn thế, nhân viên ở đây cũng rất nhanh nhẹn, cởi mở, luôn nhiệt tình tư vấn những món ăn ngon cho khách hàng.

buffet hue 1

Ảnh: Indochine Palace

Thực đơn buffet Indochine Palace vô cùng phong phú với hơn 40 món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn sẽ được thưởng thức những món Á thơm ngon như phở, sườn bò nướng, tôm nõn cuộn phô mai nướng, sushi, bánh mì bơ tỏi, kem,… Những món Âu cũng không kém phần độc đáo, đa dạng như bít tết, pizza, các loại bánh Pháp, bánh mì ăn cùng mứt,…

2. Kicochi House Huế

  • Địa chỉ: 98 Bà Triệu, Phường Xuân Phú, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 12.000VND – 299.000VND

Nhà hàng buffet Kicochi House là gợi ý lý tưởng cho các tín đồ món lẩu nướng. Không gian nhà hàng rộng rãi, có cách thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Bàn ăn ở đây có những vách ngăn để tạo không gian thưởng thức ẩm thực, trò chuyện riêng tư cho thực khách. Nhà hàng Kicochi House còn được trang trí theo phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo, mới mẻ.

buffet hue 2

Ảnh: Kicochi House Huế

Buffet Huế Kicochi House luôn làm khách hàng hài lòng bởi menu đa dạng, món ăn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được nêm nếm chuẩn vị. Bạn có thể thưởng thức các món nướng hảo hạng như vây cá hồi sốt cay, nạc vai bò sốt Kicochi, gàu vai bò sốt Tare cay, thăn ngoại bò Mỹ, mực ống sốt Kicochi,…

buffet hue 2.1

Ảnh: Kicochi House Huế

Với món lẩu, bạn sẽ được chọn 2 trong 4 loại nước lẩu gồm vị Tomyum, vị Kicochi chua cay, vị nấm, vị Tứ Xuyên. Đi kèm với lẩu là các món nhúng tươi ngon, đa dạng từ thịt heo, bò, gà, hải sản đến các loại viên thả lẩu. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn hấp dẫn như sườn leo núi, cơm cuộn thịt nướng chiên xù, bánh xèo Nhật, bánh kếp, mì xào Tomyum,…

3. Buffet King BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza Huế, 50A Hùng Vương, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 199.000VND – 319.000VND

Nếu bạn thuộc team ghiền đồ nướng thì chắc chắn không còn xa lạ gì với thương hiệu King BBQ. Đây là nhà hàng buffet đồ nướng đã có hơn 60 chi nhánh trên cả nước. King BBQ nổi tiếng với thực đơn hơn 200 món được tẩm ướp gia vị đặc biệt theo công thức chuẩn vị Hàn. Sự kết hợp của các nguyên liệu chất lượng, tươi ngon cùng nước sốt bí truyền đã tạo nên hương vị rất riêng, khiến ai thử qua cũng lưu luyến không thôi.

buffet hue 3

Ảnh: King BBQ Buffet chi nhánh Huế

Đến King BBQ, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại thịt hảo hạng như diềm thăn bò Mỹ, dẻ sườn bò, thịt bò Kobe, Gầu bò sốt King BBQ,… Nhà hàng còn có nhiều món hải sản tươi sống như hàu, tôm, mực,… Trong thời gian chờ nướng thịt, bạn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon ở quầy line như sushi, cá chiên sốt cay, kim chi, ngao hấp, cơm rang kiểu Hàn, miến trộn, canh kim chi, canh rong biển,…

4. Buffet hải sản Cô Ba

  • Địa chỉ: 15 Hùng Vương, Phường Phú Hội, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 99.000VND – 175.000VND

Các món hải sản tươi rói, thanh ngọt tự nhiên luôn có sức hấp dẫn vô tận với nhiều thực khách. Một nhà hàng buffet Huế chuyên phục vụ các món hải sản thơm ngon, đậm vị mà bạn không thể bỏ qua là hải sản Cô Ba. Thực đơn nhà hàng có đến hơn 100 món hải sản tươi sống, được tẩm ướp gia vị đậm đà cho bạn tha hồ thưởng thức theo kiểu lẩu hoặc nướng.

buffet hue 4

Ảnh: Cô Ba – Buffet hải sản

Các món ăn kèm tại nhà hàng cũng rất chất lượng. Có thể kể đến các món như mực chiên xù, cơm cuộn, hamburger, xúc xích chiên, khoai tây chiên,…Bên cạnh thực đơn món ăn đa dạng, khi mua vé buffet ở đây, bạn còn được miễn phí nước uống không giới hạn.

buffet hue 4.1

Ảnh: Cô Ba – Buffet hải sản

Điểm khiến nhiều thực khách yêu thích ở buffet Cô Ba là không gian rộng rãi, thoáng mát. Các bàn ăn được bố trí xung quanh quầy line giúp bạn dễ dàng chọn được món ăn yêu thích. Các loại hải sản được xếp gọn gàng trên quầy buffet thiết kế hình chiếc thuyền vô cùng độc đáo. Đến buffet Cô Ba, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món hải sản, được phục vụ nhiệt tình, chu đáo với mức giá rất vừa túi tiền.

Xem thêm: 20+ đặc sản Huế khiến du khách không khỏi nhớ nhung

5. Tukcha Hot Pot Buffet

  • Địa chỉ: Tầng L4, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 119.000VND – 229.000VND

Những ngày Huế mưa lạnh, hẹn nhau quây quần bên nồi lẩu nóng hổi thì còn gì bằng. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng buffet lẩu chất lượng thì nhất định phải đến Tukcha Hot Pot Buffet. Không gian nhà hàng được bài trí đơn giản, tinh tế mà không kém phần sang trọng. Kiểu nội thất gỗ kết hợp cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ càng làm cho không gian thêm ấm cúng, thích hợp cho những buổi tụ họp.

buffet hue 5

Ảnh: Tukcha Hot Pot Buffet

Nhà hàng buffet Huế này thu hút thực khách ở 4 vị nước lẩu cực kích thích, gồm lẩu thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu sữa và lẩu nhân sâm. Quầy line của nhà hàng có đủ các loại đồ nhúng thơm ngon, từ thịt, hải sản, viên thả lẩu đến các loại rau, nấm. Nước lẩu đậm đà kết hợp cùng thịt bò thượng hạng và hải sản tươi ngon chắc chắn sẽ khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi.

buffet hue 5.1

Ảnh: Tukcha Hot Pot Buffet

Được yêu thích nhất ở đây phải kể đến món ba chỉ bò hảo hạng, giàu dinh dưỡng. Loại thịt bò này có phần thịt và vân mỡ trắng đan xen với nhau, khi ăn cùng lẩu không bị dai mà mềm thơm, thêm chút mỡ béo béo ăn mãi không ngán.

6. Buffet Nướng & Hải sản Yoko

  • Địa chỉ: 56B Nguyễn Chí Diểu, Phường Phú Hậu, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 89.000VND – 139.000VND

Yoko là một trong những nhà hàng buffet Huế chất lượng, giá rẻ dành cho các tín đồ món nướng. Nhà hàng ghi điểm với thực khách ở không gian ấm cúng, được trang trí tinh tế, tỉ mỉ. Đặc biệt, nhân viên ở đây rất thân thiện, chu đáo, được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

buffet hue 6

Ảnh: Yoko – Buffet Nướng & Hải sản

Nhà hàng buffet Huế Yoko chủ yếu phục vụ các món nướng thơm ngon, hảo hạng. Món ăn ở đây được chế biến công phu, tẩm ướp bằng công thức bí truyền của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Nổi bật nhất ở nhà hàng là món thịt bò nướng mềm thơm, được tẩm ướp vừa vặn. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon như hàu nướng phô mai, tôm hùm nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng,…

buffet hue 6.1

Ảnh: Yoko – Buffet Nướng & Hải sản

7. Buffet Nướng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 76 Lê Quang Đạo, Phường An Đông, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 99.000VND

Thêm một địa chỉ buffet Huế cho bạn ăn no quên lối về là quán Nướng Sài Gòn. Đây là một trong những địa điểm ăn uống bình dân nhưng lúc nào cũng nườm nượp thực khách ghé đến. Mức giá buffet ở đây khá rẻ nhưng chất lượng món ăn và cách phục vụ không chê vào đâu được. Hơn thế, không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Nướng Sài Gòn còn sử dụng nhiều kiểu đèn trang trí khác nhau tạo không gian vừa lung linh, vừa ấm áp.

buffet hue 7

Ảnh: Buffet Nướng Sài Gòn-76 Lê Quang Đạo

Thực đơn nhà hàng có đa dạng các món nướng tươi ngon cho bạn tha hồ lựa chọn như bò cuộn nấm kim châm, diềm bò, bò lá lốt, lòng heo nướng, bò xiên rau củ, sườn nướng, thịt ba chỉ heo, chim cút, hàu, cá kèo, tôm, ốc, cà na, ốc đinh,… Ngoài ra, quán còn có nhiều loại rau củ, nấm để ăn cùng đồ nướng không bị ngán. Nếu bạn ngại thời gian nướng lâu thì có thể thử các món ăn kèm như cơm chiên, gỏi, súp, gà chiên hay các món ốc chế biến sẵn.

Các quán buffet Huế luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn phong cách ẩm thực của mảnh đất cố đô. Còn ngại gì mà không cùng gia đình, bạn bè “phá đảo” những địa chỉ này ngay nào. Đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa chỉ ăn ngon khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button