No Cafe 1986 Hải Phòng: Quán cafe được giới trẻ săn lùng nhiều nhất

Hải Phòng không chỉ được biết đến với bãi biển Đồ Sơn hay thành phố cảng mà còn thu hút đông đảo mọi người với những điểm check-in vô cùng ấn tượng. Ngày nay, Hải Phòng nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê sống ảo với những quán cafe cực chill. Trong đó, nổi bật nhất phả nhắc tới cafe 1986 Hải Phòng.   

1. No 1986 Cafe – Điểm check – in nổi tiếng của giới trẻ đất Cảng

1.1. Concept thiết kế độc lạ của No 1986 Cafe

Mặc dù có vẻ ngoài hơi khác lạ nhưng khi bạn đã bước qua được cánh cửa của No.1986 Cafe thì mọi thứ tinh tế nhất mới bắt đầu mở ra.

No 1986 Cafe được lấy ý tưởng thiết kế từ hình ảnh của chiếc khăn mỏ quạ – một phụ kiện của người thiếu nữ miền Bắc xưa. Từ ý tưởng đó, kiến trúc sư đã phát triển và cách tân, tạo nên một công trình hoàn hảo vừa cổ kính, lại trẻ trung, hiện đại. 

1-khong-gian

Ảnh: @arc.vibes

Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với 3 tầng trồng rất nhiều cây xanh. Đây cũng chính là điểm tạo nên ấn tượng cho khách hàng khi đến đây. Những vật liệu ở No 1986 chủ yếu là gỗ, gạch nung và kính, tạo nên sự gần gũi và thân thiện, hài hòa với thiên nhiên.  

Không gian chil tại cafe 1986 hải phòng

Ảnh: @kyou.16

1.2. Những góc “sống ảo” vạn người mê tại No 1986

Đến với Cafe 1986 Hải Phòng, quý khách sẽ vô cùng thích thú với những view sống ảo tại đây. Có thể nói, bất kỳ ngóc ngách nào của quán cũng là một điểm để bạn tạo nên được tấm hình nghìn like. Càng lên tầng trên, không gian quán lại càng sáng và nhiều view đẹp cho các tín đồ sống ảo thỏa sức với đam mê của mình. 

goc check in dep

Ảnh: @lihnna_

Cách phối hợp tông màu tối cùng những đường cong khiến không gian của No 1986 Cafe mang đậm nét đương đại. Thay bằng việc xây kín thì No 1986 lại sử dụng những tấm kính chắn, giúp không gian trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn rất nhiều.

Nhờ thiết kế tài tình mà mọi ngóc ngách trong quán đều có thể trở thành nơi để khách hàng có được góc chụp  đẹp, chẳng hạn như cầu thang, góc decor vẽ vời hay ô cửa sổ,… 

2. Thực đơn đồ ăn, đồ uống phong phú tại No 1986

Bên cạnh không gian độc đáo thì đồ uống tại Cafe 1986 cũng là lý do để nhiều người tìm đến. Tuy không thuộc vào dạng xuất sắc nhưng đồ uống ở No 1986 Cafe được đánh giá là khá ngon. Ở đây có đa dạng các loại đồ uống từ nước ép trái cây đến sinh tố, cafe,… Tất cả trái cây để làm nước ép tại quán đều là hoa quả tươi trong ngày. Chính vì vậy mà khi uống, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tươi mát, ngọt thanh rất tự nhiên. 

5-do-uong-va-gia-ca

Ảnh: @vi_hpv1991

Các món đồ uống ở cafe 1986 hải phòng

Ảnh: @sno1986coffeevn

Ngoài các loại đồ uống thì No Cafe 1986 Hải Phòng còn có bánh ngọt và các món ăn được decor khá đẹp mắt. Bạn có thể dùng trà hoặc cafe kèm với bạn waffle, bánhcroissant, muffin bacon egg, Brownie,…

Về giá cả, đồ của No 1986 hơi cao so với các quán khác, thế nhưng với mặt bằng và chất lượng đồ uống như vậy thì rất xứng đáng để bạn bỏ ra trải nghiệm. 

thực đơn của cafe 1986 hải phòng

Ảnh: @1004binhboong

3. Chất lượng dịch vụ của No 1986

Có một điều mà chắc chắn ai khi đến với quán Cafe 1986 Hải Phòng cũng phải công nhận, đó chính là chất lượng dịch vụ. No 1986 sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khi bước đến quán, điều đầu tiên mà bạn nhận được là nụ cười thân thiện của các bạn nhân viên. 

Nếu bạn phân vân chưa biết order gì thì nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình những đồ uống được ưa chuộng nhất và phù hợp với khẩu vị của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề gì, các bạn nhân viên cũng giả cũng đều có thể hỏi để được giải đáp và phục vụ chu đáo nhất. Có thể nói, chất lượng dịch vụ tại No 1986 Cafe đã góp một phần không nhỏ để có được tình cảm từ khách hàng.    

Chất lượng dịch vụ tại cafe 1986 hải phòng

Ảnh: @minanguyen02

No Cafe 1986 Hải Phòng là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời cho những cuộc gặp gỡ, hẹn hò. Không chỉ sở hữu không gian đẹp như mơ, đồ uống chất lượng và giá cả hợp lý. Hãy để những giây phút thư giãn của mình trở nên trọn vẹn nhất cùng No 1986 Cafe nhé. 

  • Cơ sở 1: 33 Đinh Tiên Hoàng, Hải Phòng – 090.880.1986
  • Cơ sở 2: 2A Hồng Bàng, Hải Phòng – 0985.365.355
  • Cơ sở 3: 11 Phan Bội Châu, Hải Phòng – 093.480.1986

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button