Gọi tên 10 quán Pizza Hải Phòng siêu cuốn hút

Pizza – món ăn đến từ vùng đất Ý ưu ái được nhiều người ưa chuộng trên khắp thế giới. Nếu bạn muốn thưởng thức món pizza Hải Phòng ngon đúng điệu, đừng bỏ qua những địa chỉ sau nhé.  

1. Pizza Hut

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 91 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng – 0225 3611 691
    Cơ sở 2: 23 Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng – 0225 3745 825
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 200.000Đ/người

Không chỉ có mặt ở Hải Phòng, Pizza Hut là thương hiệu pizza vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm quán pizza Hải Phòng xịn sò, đến ngay Pizza Hut nhé. Có 2 địa chỉ cho bạn lựa chọn ở đường Tô Hiệu và Minh Khai. Vì cùng 1 thương hiệu nên cả 2 chi nhánh đều có chất lượng như nhau.

Không gian sáng và rộng rãi, thoải mái, vị trí quán dễ tìm thấy. Ở đây nổi tiếng pizza viền xúc xích và phô mai. Nên nếu là tín đồ của xúc xích – phô mai thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy nhé. Ngoài ra menu còn rất nhiều vị bánh pizza cho bạn tha hồ chọn. Bên cạnh đó là những món ăn kèm đổi vị như súp, salad,….

Pizza Hut

Ảnh: Pizza Hut

Điểm cộng của Pizza Hut là cả 2 cơ sở đều tuyển chọn nhân viên rất kỹ càng. Chưa hề có một trường hợp phàn nàn về chất lượng dịch vụ ở đây. Từ khâu chế biến pizza đến phục vụ khách hàng đều rất hoàn hảo.

Xem thêm: Review ‘tất tần tật’ Pizza Hut Hải Phòng

2. Pizza Company

  • Địa chỉ: 106 Tô Hiệu, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 250.000Đ/người

The Pizza Company là nơi bạn tìm thấy vị pizza chuẩn vị truyền thống, không cầu kỳ, không màu mè. Giữ được hầu như vẹn nguyên mùi vị pizza nước Ý, đây là quán pizza Hải Phòng được nhiều thực khách ưng ý. Pizza Company chú trọng nguồn nguyên liệu, vì thế từ những thành phần nhỏ nhất đều được kiểm soát kỹ càng. Khoan hẵng xét về độ ngon dở, khoản vệ sinh an toàn thực phẩm của Pizza Company được đánh giá rất cao.

Pizza Company

Ảnh: Pizza Company

Với menu đa dạng các loại bánh, có nhiều vị như rau củ, thịt, xúc xích hoặc fulltopping. Bột pizza được nhào nặn kỹ lưỡng, bánh nướng nóng hổi. Khi đến tay khách hàng vẫn cảm nhận được độ nóng giòn thơm lừng. Đế bánh luôn được chăm chút để giữ được độ giòn rụm khó cưỡng.

Nếu không tiện ghé quán, bạn có thể đặt online giao đến tận nơi mà không lo bị giảm độ ngon. Bởi The Pizza Company luôn đảm bảo thời gian giao nhận để khách hàng cảm nhận được chất lượng tốt nhất.

3. Pizza Love

Thoạt nghe cái tên đã thấy tràn đầy tình yêu, Pizza Love là niềm tâm huyết của cô chủ tiệm hiền lành dễ mến. Gía cả cực kỳ hạt dẻ trong tất cả các quán Pizza Hải Phòng. Vì thế nên quán thu hút lượng khách khá đông là các bạn học sinh sinh viên. Gía không cao nhưng chất lượng lại cao, bởi lẽ mỗi chiếc bánh từ tay cô chủ làm ra đều chứa đựng cái tâm trong nghề.

Pizza Love Hải Phòng

Ảnh: Pizza Love Hải Phòng

Menu hơn 80 món, mỗi món đều được cô chăm chút từng ly từng tí. Bạn sẽ tìm thấy một không gian ấm áp, một không khí vui vẻ tại đây. Pizza làm theo công thức chuẩn pizza Mỹ nên rất khác biệt. Nguyên liệu tươi chế biến trong ngày, từ bột tươi cho đến các loại thịt, rau,…

Ngoài ra còn có mỳ ý, hamburger, bò bít tết, sườn nướng,… Nếu muốn đổi vị pizza bạn có thể thử qua các món khác trong menu nhé.

4. Pizza Texgrill

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 27 Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Cơ sở 2: 111C Văn Cao, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:45
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000Đ/người

Là thương hiệu Pizza đến từ Châu Âu xa xôi nhưng lại gần gũi ngay tại Hải Phòng. Pizza Texgrill giữ được nguyên vẹn những gì tinh hoa nhất của nước Mỹ. Đế bánh dày vừa phải, nóng giòn. Đặc biệt là bề mặt bánh luôn đầy đủ topping tùy vào mỗi loại pizza bạn chọn. Phô mai thơm và dẻo, được lựa chọn từ những loại phô mai có thương hiệu và nổi tiếng.

Pizza Texas

Ảnh: TexGrill.vn

Ngoài pizza, Texgrill mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Mỳ ý béo ngậy với các loại sốt bò băm, hải sản, gà nấm,… Sườn nướng sốt BBQ tuyệt hảo, mê mẩn với từng thớ thịt mềm ngọt. Bên cạnh gọi món lẻ, bạn có thể gọi các combo hay các set rất hấp dẫn nữa đấy.

Pizza Texas là một trong những quán Pizza Hải Phòng có thiết kế đẹp nhất. Không gian rộng rãi, mát mẻ, tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên. Quán còn khéo léo kết hợp thêm nhiều loại cây xanh để tạo nên sức sống. Với lối kiến trúc cổ điển, tông màu truyền thống nâu – đỏ toát lên sự tinh tế quyến rũ bất kì ai.

khong gian TexGrill

Ảnh: TexGrill.vn

5. Pizza One

  • Địa chỉ: 31 Trần Phú, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 70.000 – 300.000Đ/người

Tọa lạc ở con đường Trần Phú rộng lớn, Pizza One có vị trí thuận lợi thu hút khách hàng. Dễ tìm, view đẹp và không gian ấm là những đánh giá thoạt qua về nơi đây. Vừa bước vào quán bạn sẽ bị thu hút bởi mùi hương pizza thơm ngất ngây. Quán được thiết kế tinh tế với bầu không khí ấm cúng. Bạn có cảm giác mình đang trong căn bếp của người nông dân Ý thủa xưa.

khong gian pizza one

Ảnh: Pizza One.

Điểm ấn tượng nhất chính là One Pizza là hàng pizza Hải Phòng duy nhất sử dụng phương pháp nướng củi truyền thống. Nhờ đó mà đế bánh sẽ giòn và thơm hơn. Thực đơn bao gồm 14 loại pizza khác nhau với 4 loại size: mini, size S, M và L. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ salad, pasta, hamburger,…

Pizza One pizza Hai Phong

Ảnh: Pizza One.

Nếu muốn đậm vị hơn bạn chỉ cần cho nhẹ 1 lớp tương ớt tương cà lên bên trên để tăng độ ngon nhé. Quán luôn ở trong tình trạng hơi đông một tí vì chất lượng, đôi khi sẽ phải chờ hơi lâu. Đặc biệt, quán có chương trình mua 1 tặng 1 và thứ 4 hàng tuần nên rất đáng để thử nhé.

6. Pepper’s Pizza

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 61 Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng – 02253 787636
    Cơ sở 2: 120 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng – 02253 835115
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 120.000Đ/người

Nhắc đến Pizza Hải Phòng thì không thể không nhắc đến Pepper’s Pizza. Là 1 địa chỉ quen thuộc cho những buổi tụ tập party đội nhóm nhờ không gian 2 tầng rộng rãi. Quán còn có cả phòng riêng cho khách hàng có nhu cầu đặt tiệc đảm bảo riêng tư. Khéo léo chọn tone đèn màu vàng, tạo sự ấm áp và kết nối khách hàng tốt hơn.

khong gian Pepper's Pizza

Ảnh: Pepper’s Pizza 

Bên cạnh không gian sạch sẽ ấm cúng, quán còn thu hút lượng lớn thực khách bởi giá cả rẻ. Tuy giá bình dân nhưng pizza ở đây vô cùng chất lượng. Chỉ trong khoảng 120.000 đồng đổ lại. bạn sẽ có ngay chiếc pizza nóng hổi cùng 8 loại topping tha hồ cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó đừng bỏ qua Buffet Pizza giá từ 139K bạn đã có ngay chảo Phomai bò/gà thơm lừng.

Pepper's Pizza - pizza Hải Phòng chất lượng

Ảnh: Pepper’s Pizza 

Ngoài ra menu còn được làm đầy bởi nhiều món như mì Ý, salad, khoai tây, đùi gà nướng cùng sốt BBQ đậm đà,… Có thể nói, Pepper’s Pizza như một thiên đường thu hút rất nhiều thực khách.

7. Pizza Cones

  • Địa chỉ: 216 Hai Bà Trưng, ​​quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000Đ/người

Là quán Pizza Hải Phòng mang phong cách ấm áp bởi không gian nhỏ vừa đủ. Thiết kế mỗi góc quán đều toát lên vẻ xinh xắn đáng yêu. Điểm cộng ở Pizza Cones là đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình. Bởi lẽ quán nhỏ nên cũng không cần quá đông nhân viên, luôn take care khách hàng chu đáo.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều loại pizza trong menu như Pizza sốt cà chua bằm, jambon, hải sản tôm mực,… Ngoài ra còn đi kèm nhiều món khác như Khoai tây lắc, hamburger, bánh mì gà rán,…

Pizza Cone - pizza Hải Phòng

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi món đều được nêm nếm gia vị vừa phải, pizza ra lò nóng hổi, gà rán trọn vị giòn tan. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ở đây nhé. Bởi vì chủ quán rất kĩ càng trong việc lựa chọn nguyên liệu thực phẩm rõ ràng nguồn gốc. Để đảm bảo mang đến những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn an toàn cho khách hàng.

8. Bếp Nhà Tom 

  • Địa chỉ: 210 Lán Bè, P. Lam Sơn,  quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 13:00 | 16:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ/người

Điều tạo nên sự khác biệt với các quán Pizza Hải Phòng còn lại là ở Bếp nhà Tom bạn sẽ được tự tay làm pizza đấy. Nghe thôi là đã thấy thú vị rồi nhỉ, nên quán luôn thu hút kha khá khách hàng. Chỉ cần lựa chọn đế, thêm các loại nhân ưa thích sau đó thêm phô mai và chờ 10 phút là có ngay chiếc pizza nóng hổi.

Ngoài việc được tự tay chế biến, bạn còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn nhân viên. Quán cũng thường xuyên tổ chức những lớp học nhỏ cho các bé được các bà mẹ vô cùng tin tưởng. Ngoài ra còn có nhiều món ăn vặt khác đi kèm.

Bếp Nhà Tom - pizza Hải Phòng

Ảnh: Bếp Nhà Tom

Nhược điểm nho nhỏ là quán nằm ở vị trí hơi khó tìm nên nếu bạn nào lười ra quán có thể đặt online nhé. Giao hàng nhanh chóng, đóng gói kỹ càng giữ được độ nóng giòn luôn. Giá cả hợp lý thích hợp cho nhiều bạn lứa tuổi học sinh sinh viên. Không gian nhỏ vừa đủ nhưng cũng rất thoải mái cho những lần tụ tập bạn bè.

9. Pizza Vàng Khè

  • Địa chỉ: MG02 Vincom, 1 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 140.000Đ/người

Với lợi thế nằm đối diện trường học, quán thu hút một lượng lớn khách là lứa tuổi học sinh. Bên cạnh đó là menu đa dạng “món ruột” của các tín đồ ăn vặt. Có thể kể đến như bánh tráng nướng, cơm lắc sốt phô mai, bánh mì muối ớt,…

Best seller của quán vẫn là món Pizza thu hút biết bao thế hệ cô cậu sinh viên. Pizza luôn được ra lò trong thời gian ngắn để khách không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Lớp phô mai béo ngậy, phủ đầy bề mặt đi kèm nhân bánh đầy đặn. Bột dùng để làm pizza được nhào nặn rất kỹ càng nên mềm mại dễ ăn.

Pizza Vàng Khè

Ảnh: Pizza Vàng Khè 

Cô chú chủ quán lại vui vẻ đáng yêu hết nấc lâu lâu còn khuyến mãi thêm. Quán được trang trí theo phong cách cute nhí nhảnh rất hợp với các bạn trẻ. Có lẽ vì thế mà quán luôn trong tình trạng tấp nập khách và “hết bàn”.

10. Domino’s Pizza

  • Địa chỉ: BH 02-07 Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng (khu shophouse đối diện vincom 45 tầng)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 200.000Đ/người

Domino’s là thương hiệu Pizza không chỉ nổi tiếng ở Hải Phòng mà ở khắp nơi trên đất nước. Là thương hiệu lớn được lòng khách hàng cả về chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ. Là quán pizza Hải Phòng có không gian rộng, với 3 tầng rộng rãi thoáng mát. Phục vụ được số lượng lớn thực khách cùng một thời điểm mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Domino’s Pizza - pizza Hải Phòng

Ảnh: Domino’s Pizza

Pizza của Domino’s cũng chiếm được nhiều niềm yêu thích từ khách hàng. Với quy trình chuẩn chỉnh từ khâu chọn nguyên liệu bột tươi kỹ càng. Bánh được nhào nặn thủ công khéo léo và tỉ mỉ. Căn chỉnh thời gian hợp lý ở trong lò nướng để bánh vừa chín tới không bị cháy hoặc chưa chín. Tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cùng với phô mai nguồn gốc nước ngoài.

Nhân viên chu đáo và nhanh nhẹn/ Nếu bạn có ghé quán vào ngày lễ tết, bạn cũng sẽ không phải lo lắng vì đợi lâu đâu.

Với 10 quán pizza Hải Phòng được chọn lựa kĩ càng từ giá cả, dịch vụ. Mong rằng bạn sẽ có những phút giây tận hưởng bên cạnh bạn bè và những chiếc pizza nóng hổi giòn tan.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button