#8 Quán nước rau má đậu xanh Hà Nội cực ngon – Digifood

Nước rau má đậu xanh là một trong những thức uống gây sốt trong thời gian mới đây. Nó không chỉ lạ miệng mà còn mang lại cực nhiều lợi ích cho sức khỏe. Và dưới đây là một số cửa hàng bán nước rau má đậu xanh Hà Nội ngon, chất lượng và đảm bảo nhất mà Digifood muốn giới thiệu đến với bạn.

1. Sành Rau Má Mix

  • Địa chỉ: 10 Ngõ 185 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khoảng: 20.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Không phải ngẫu nhiên mà Sành Rau Má Mix lại trở thành một trong những quán “ruột” của rất nhiều bạn trẻ. Quán sở hữu không gian thoáng mát, hiện đại rất phù hợp để bạn tụ tập hàn huyên, tâm sự. Với phương châm đem đến cho thực khách những thức uống healthy, Sành rau má Mix giới thiệu đến khách hàng vô vàn thức uống hấp dẫn.

nuoc rau ma dau xanh ha noiẢnh:@ohanoi.vn

Rau má ở đây không chỉ là rau má nguyên chất, mà còn được mix với rất nhiều nguyên liệu thơm ngon. Những loại đồ uống “best seller” ở đây đó là rau má mix sầu riêng sữa dừa, rau má mix đậu xanh sữa dừa, rau má mix khoai môn, đậu xanh sữa dừa… Hương vị rau má mát lạnh, bùi bùi của đậu xanh, béo ngậy của sữa dừa, và trân châu chính là sự hoàn hảo đánh tan mùa hè nóng nực dành cho bạn.

2. Rau Má MAXH – Chuyên nước rau má đậu xanh Hà Nội ngon

  • Địa chỉ: 77 Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội và 10 địa chỉ khác
  • Giá khoảng: 25.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Tiệm Rau Má MAXH là một trong những chuỗi cửa hàng rau má nổi tiếng ở Hà Nội. Quán không chỉ sở hữu không gian thoáng mát, mà còn có rất nhiều góc check in “siêu xịn”. Đến với tiệm Rau Má MAXH, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các thức uống rau má vừa thơm ngon, lại rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

nuoc rau ma dau xanh ha noiẢnh: Tiệm rau má – Maxh

Một điểm cộng của quán đó là nguyên liệu ở đây được chọn lọc kỹ càng, vô cùng an toàn. Thức uống ở đây là sự kết hợp khéo léo giữa rau mà và các loại nguyên liệu như đậu xanh, sữa dừa, nha đam, sữa tươi, khoai môn… Sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu trên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy. Đừng quên thưởng thức món luôn “cháy hàng” ở đây đó là rau má đậu xanh nhé!

3. Rau Má Đây

  • Địa chỉ: 35 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá khoảng: 18.000đ – 40.000đ
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

Địa điểm nước rau má đậu xanh hấp dẫn tiếp theo ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là quán Rau Má Đây. Không gian quán được decor vô cùng xinh, sở hữu rất nhiều góc để bạn tha hồ “sống ảo” nhé! Rau Má Đây sẽ đem đến cho bạn rất nhiều thức uống “healthy and balanced” để bạn chọn lựa. Trong đó gồm có rau má mix vị, sữa dừa mix vị, đậu xanh mix vị…

nuoc rau ma dau xanh ha noiẢnh:@bachuaviahe

Ai đã từng đến thưởng thức hương vị nước rau má ở đây chắc chắn sẽ không quên được hương vị thanh mát của rau má, bùi bùi của đậu xanh, béo ngậy của sữa dừa… Đặc biệt, topping ở đây rất nhiều từ trân châu trắng, trân châu đen, thạch củ năng, khúc bạch… Nếu bạn thích uống hương vị chua chua ngọt ngọt thì những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là má sấu, má mơ, má chanh leo…

4. Nước rau má đậu xanh Hà Nội của Rau Má Lá

  • Địa chỉ: 99A Đội Cấn, Ba Đình
  • Giá khoảng: 15.000đ -40.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Rau Má Lá là một cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ ở Hà Thành. Không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon, giá cả ở đây cũng vô cùng phải chăng. Không gian quán được thiết kế theo kiểu free style hiện đại, trẻ trung. Do vậy, Rau Má Lá luôn nằm trong top đầu những địa điểm nước rau má đậu xanh Hà Nội nổi tiếng nhất.

nuoc rau ma mix ngon gia reẢnh:@tungboo0107

Menu của quán vô cùng phong phú, có đầy đủ các loại nước healthy để bạn lựa chọn. Các loại nước rau má như rau má mix sữa dừa, rau má mix đậu xanh, rau má mix khoai môn, rau má mix bí đỏ, rau má mix đậu xanh… Topping ở đây cũng rất đa dạng từ trân châu, thạch phomai, thạch củ năng… Hương vị thơm ngon, topping béo ngậy… sẽ đem đến cho bạn những món thức uống hoàn hảo nhất.

Xem thêm: 8 quán mì gà tần Hà Nội cực nổi tiếng

5. Rau Má Pha

  • Địa chỉ: 46 Ô chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá khoảng: 15.000đ – 40.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00- 22:00

Món rau má đậu xanh của mà Rau Má Pha đảm bảo sẽ làm bạn “xiêu lòng” ngay từ lần đầu thưởng thức đấy. Và cũng dành lời khen cho không gian rộng rãi, thoáng mát của quán. Còn có quầy order hiện đại và thời gian order cũng nhanh, khách không bao giờ phải chờ lâu.

rau ma pha ngon va day dinh duongẢnh: RAU MÁ PHA – Hà Nội 

Menu của quán với hơn 20 thức uống rau má khác nhau. Từ rau má truyền thống đến các vô vàn các loại rau má mix vị thơm ngon khác. Thức uống “best seller” ở đây đó là rau má Machiato mặn, rau má đậu xanh và rau má mix sầu riêng. Nước rau má mát lạnh, kết hợp với kem Machiato, đậu bùi béo hay sầu riêng thơm ngậy chính là một lựa chọn lí tưởng vừa tốt cho sức khỏe, lại có thể giải nhiệt siêu hiệu quả đấy.

6. Nước rau má đậu xanh Hà Nội của Rau Má Miama

  • Địa chỉ: 103 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khoảng: 15.000đ – 45.000đ
  • Giờ mở cửa: 4:00- 23:00

Bạn đã bao giờ thử order một ly nước mía rau má full topping chưa? Chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm ngay thức uống độc đáo này ở Rau Má Miama. Hương vị nước mía truyền thống kết hợp với rau má mát lạnh sẽ là một thức uống cực “fresh” dành cho bạn.

MiaMa - Nước mía-Nước rau máẢnh: MiaMa – Nước mía-Nước rau má

Không chỉ nổi tiếng với món nước mía mix rau má, nơi đây còn sở hữu rất nhiều đồ uống hấp dẫn cho bạn khám phá. Những hương vị mới lạ, độc đáo như rau má đậu xanh kem sữa, rau má đậu nành kem sữa cũng là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với 15.000đ là bạn đã có thể sở hữu một ly nước rau má thơm ngon ở Miama rồi đấy. Đặc biệt, bạn có có thể yêu cầu mix thức uống theo sở thích và khẩu vị của mình nữa nhé!

7. Rau Má Tươi Healthy

Nhắc đến Rau Má Tươi Healthy, đây là quán hấp dẫn khách hàng bởi không gian tự nhiên, “chuẩn gu” những người yêu thiên nhiên. Ngoài ra, quán còn thiết kế rất nhiều không gian xinh xắn, màu sắc sặc sỡ để khách hàng tha hồ “check in”.

Tiệm nước của cầu thủ Bùi Tiến DũngẢnh:@tungboo0107

Đặc biệt, menu quán vô cùng đa dạng, không chỉ có các món truyền thống mà còn được mix nhiều hương vị mới lạ. Bạn có thể lựa chọn như: Rau Má mix Đậu Xanh Sữa Dừa, Rau Má Bơ Sữa Dừa, Rau Má Bí Đỏ Sữa Dừa… Và món luôn nằm trong top “cháy hàng” của Rau Má Tươi Healthy đó là nước rau má đậu xanh. Chỉ với 20.000đ – 25.000đ là bạn đã sở hữu ngay cho mình cho một cốc nước rau má “ú nụ” tốt cho sức khỏe và cực kì thơm ngon rồi.

8. Nước rau má đậu xanh Hà Nội của GA Rau Má

  • Địa chỉ: 64 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 15.000đ – 60.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 18:30

Địa điểm nước rau má đậu xanh Hà Nội cuối cùng mà Didifood muốn giới thiệu đến bạn đó là GA Rau Má. Tuy chỉ bán đồ “take away” nhưng quán này sở hữu được cả 3 tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Do vậy, quán luôn tấp nập khách hàng ra vào, và luôn “cháy hàng” khi chưa hết giờ nghỉ bán. Do vậy, đừng quên ghé sớm nếu không muốn phải ra về tay không nha!

nuoc gai khat cung cac loai do an vatẢnh:@foodbycuu

Menu quán có đến gần 20 thức uống khác nhau. Từ các loại đồ uống về rau má, cam đào, trà sữa, sữa tươi… và rất nhiều thức uống healthy khác. Những món ngon không thể bỏ lỡ khi đến đây là rau má sữa dừa, rau má cam đào, sữa đậu trân châu đường đen, sữa đậu khoai môn, nước chanh leo cam… Và best seller ở đây đó là rau má đậu xanh. Hương vị rau má nguyên chất kết hợp cùng đậu xanh béo ngậy, topping hấp dẫn… sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng “yomost” đấy!

Trên là những quán phục vụ nước rau má đậu xanh Hà Nội “chuẩn chỉ” nhất mà Digifood mang đến cho bạn. Hãy tận hưởng những ngày hè thật sảng khoái và đừng quên uống thường xuyên để tốt cho sức khỏe nhé! Đừng quên ghé thăm Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button