Review quán chè Thái Đội Cấn có ngon như lời đồn? – Digifood

Nhắc đến phố ẩm thực Đội Cấn, không thể không kể tới quán chè Thái trứ danh. Quán chè lâu năm trên phố Đội Cấn có gì mà nổi tiếng đến vậy? Cùng Digifood review kĩ hơn về quán chè Thái Đội Cấn này ngay dưới đây nhé!

1. Địa chỉ quán chè Thái Đội Cấn ở đâu?

  • Địa chỉ: 75 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 11:30 – 16:00
  • Giờ mở cửa: 20.000 – 33.000 VND

Con phố Đội Cấn đã quá nổi tiếng với những món ăn ngon hấp dẫn, từ bánh xèo, bánh cuốn đến các loại chè. Chè Thái ở 75 Đội Cấn là một trong những địa điểm ăn uống không còn xa lạ với bất cứ ai mê ăn vặt. Quán chè hot hit dù thay đổi địa chỉ nhiều lần nhưng vẫn có rất nhiều thực khách ghé tới, bởi chất lượng chè luôn ổn định và giá thành hợp lý.

che thai doi can

Ảnh: @eatwithbeann_

Quán chè Thái này không có tên gọi cụ thể, nằm khá nổi bật trên con phố Đội Cấn. Quán lúc nào cũng rất đông khách. Đặc biệt, quán chỉ bán một khoảng thời gian ngắn, từ trưa đến khoảng 4 giờ chiều hoặc khi nào hết hàng. Ngoài ra, quán còn thường xuyên nghỉ mà không báo trước nên khiến nhiều người tiếc hùi hụi khi đến mà không được thử.

Chè Thái 75 Đội Cấn luôn là địa điểm yêu thích của những ai “nghiện chè”. Những sợi chè xanh xanh, dẻo dai, ăn kèm các loại topping cơ bản nhưng vẫn đủ khiến thực khách mê tít. Quán rất đông khách và không phải ngày nào cũng bán, nên nếu muốn ăn thử, bạn hãy qua sớm và liên lạc trước để hỏi xem quán có mở cửa không nhé!

che thai doi can

Ảnh: @vietanhpipo

2. Menu Chè Thái 75 Đội Cấn có những món chè gì?

Quán chè Thái này do một bác là người Việt kiều Thái mở ra nên hương vị chè luôn đảm bảo chuẩn gốc xứ chùa Vàng. Chè tại quán là các vị chè rất cơ bản, gồm chè Thái truyền thống, chè Thái bưởi, chè Thái chuối, chè Thái khoai và chè Thái thập cẩm. Nếu muốn, các bạn cũng có thể mix các loại chè với nhau theo ý thích, và chỉ đồng giá 20k/ bát chè.

che thai doi can

Ảnh: @chubehanoi

Bất cứ thực khách nào tới chè Thái Đội Cấn cũng phải sửng sốt vì hương vị đúng chất chè Thái đến lạ. Sợi chè xanh dẻo dẻo, dai dai, nước cốt dừa ngọt thơm, béo ngậy. Chè ở quán không bị ngọt gắt mà chỉ man mát, rất phù hợp với những ai không thích ăn ngọt. Chè chuối cũng là hương vị yêu thích của nhiều thực khách, chuối thơm lừng, ăn ngọt bùi cực đã. Bạn có thể mix chè Thái chuối bưởi, chè Thái chuối khoai cũng đều được đó nhé.

che thai doi can

Ảnh: @chubehanoi

Nếu không thích ăn chè Thái, bạn cũng có thể gọi riêng chè chuối, chè khoai hoặc chè bưởi. Ăn kèm chè còn có topping bột báng và thạch sợi. Chè bưởi, chè chuối hay chè khoai cũng rất ngon, bưởi giòn sần sật, ăn với nước cốt dứa thơm phức.

3. Không gian quán chè Thái 75 Đội Cấn

Không gian quán không quá rộng rãi nhưng vẫn có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Nếu đi vào giờ cao điểm thì bạn phải xếp hàng đợi ở ngoài. Bù lại, quán có rất đông các cô chú phục vụ nên sẽ không cần chờ quá lâu. Cô chủ quán phục vụ rất nhanh, tay múc chè thoăn thoắt.

Quán không rộng nên bạn nên gọi ship qua các app giao hàng hoặc liên hệ theo số điện thoại của quán, không cần chờ quá lâu hay ngồi chật. Bàn ghế tại quán khá đơn giản, chủ yếu là các ghế nhựa ghép lại.

che thai doi can

Ảnh: Hoàng Phúc

Quán có chỗ để xe ở trước cửa, nhưng không quá rộng, chỉ để được khoảng 10 xe. Bạn nên đi chung xe với bạn hoặc hạn chế đi xe để không tốn thời gian chờ đợi dắt xe nhé. Ngoài ra, quán không bán quá lâu, thường hết hàng sớm nên nếu thèm chè Thái thì hãy qua sớm nhé!

4. Khách hàng review quán chè Thái Lan Đội Cấn

Không phải tự nhiên mà quán chè Thái Đội Cấn lại được lòng đông đảo thực khách. Chất lượng chè tại quán luôn được đánh giá cao, điểm trừ nho nhỏ là thái độ phục vụ tại quán chưa được đánh giá tốt. Cùng tham khảo một số đánh giá của khách hàng ngay dưới đây nhé!

cac loại che ngon

Ảnh: @chubehanoi

”Thích ở điểm chè ở đây không hề quá ngọt mà man mát đúng chất chè Thái. Thơm mùi cốt dừa nên ăn cực đã. Giải nhiệt đỉnh luôn nhé.a
“Con sâu Thái xanh xanh” thêm ít thạch dẻo dẻo dạng sợi rồi mix các món. Đơn giản mà ngon. Mình đặc biệt thích ăn chuối, ngậy và thơm dã man nha.” Bạn @chubehanoi chia sẻ. 

”Mùa hè tới làm bát chè Thái Đội Cấn là chuẩn luôn nè các chế ơi. Nước cốt dừa ngọt thanh beo béo, phần sợi xanh xanh dẻo dai mix với thạch sợi, còn có cả bột báng (giống kiểu trân châu mini) ăn man mát bon mồm cực kì. Một bát này có giá chỉ 20k thôi nha, ai thích mix thêm chuối, khoai, bưởi cũng được nghen”. Bạn Hoàng Phúc chia sẻ. 
quan che ngon
Ảnh: @sooonteeck
Bạn @vietanhpipo chia sẻ: ”Hàng chè tôi tự thấy ngon nhất cái Hà Nội này, đồng giá 20k một bát, thích ăn bưởi có bưởi, ăn thái có thái, ăn khoai có khoai, ăn chuối ngập Chuối,…. đỗ đen cũng có nha. 75 Đội Cấn ! Có lần 13h30 đến vừa đến số 73 nhìn thấy cái mặt cô là đã biết hết chè :))”

Trên đây là những review chi tiết về quán chè Thái Đội Cấn mà Digifood muốn chia sẻ với bạn. Chè Thái đơn giản nhưng vẫn đủ sức đánh bay cái nóng mùa hè. Còn chờ gì mà không xách xe qua làm ngay một bát chè mát lịm ngay thôi nào! Nhớ ghé thăm Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nữa nhé! Nếu yêu thích món chè, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý sau đây:

  • TOP 7 quán chè Thái ngon ở Hà Nội đắt khách nhất
  • Địa chỉ 10 quán chè ngon ở Hà Nội nổi tiếng từ xưa đến nay

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Instagram @chubehanoi và @eatwithbeann_

Related Articles

Back to top button