‘Chill hết nấc’ ở The Coffee House Thái Hà – Digifood

Nếu là một “con nghiện” cà phê thì chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với cái tên The Coffee House. Với 100 cửa hàng trên khắp cả nước, chuỗi cà phê thu hút đông đảo khách hàng lui tới mỗi ngày. Trong bài viết này, hãy cùng Digifood khám phá ngay The Coffee House Thái Hà – một trong những quán cafe có view đẹp nhất của thương hiệu nổi đình đám này nhé!

1. Địa chỉ The Coffee House Thái Hà ở đâu?

  • Địa chỉ: 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 20.000 VND – 65.000 VND

Chính thức “trình làng” tại Việt Nam vào năm 2014, với cửa hàng đầu tiên tại 86 – 88 Cao Thắng, Sài Gòn, The Coffee House là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, hàn huyên cùng bạn bè, người thân. Sau 1 năm phủ sóng khắp các quận ở TP.HCM, tới năm 2015, chuỗi cafe này đã có 14 chi nhánh tại Hà Nội và nhận được sự đón nhận của rất đông khách hàng.

quan-cafe-ngon-o-ha-noi.

Ảnh: The Coffee House

Đặc biệt nhất là vào năm 2018, The Coffee House chính thức chinh phục hành trình “từ nông trại đến ly cà phê”. Thương hiệu đã sáp nhập thêm bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm và đón chào cửa hàng Flagship Coffee House Signature tại 19B Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TPHCM. Với niềm tự hào thương hiệu, The Coffee House ghi điểm không chỉ ở menu đa dạng mà còn bởi không gian và phong cách dịch vụ tận tâm.

 the coffee house thai ha

Ảnh: @phuongha96

Ngoài cơ sở Thái Hà, để thưởng thức đồ uống The Coffee House, bạn có thể đến các chi nhánh khác như:

2. Không gian tại The Coffee House Thái Hà

Nói tới quán cafe ngon và view đẹp nhất tại Thái Hà thì chắc chắn không thể bỏ qua The Coffee House. Tọa lạc ngay tại ngã tư nút giao 3 con phố sầm uất là Thái Hà, Tây Sơn và Chùa Bộc, cửa hàng là điểm đến yêu thích của rất nhiều người dân thủ đô.

quan cafe dep

Ảnh: @oniiiiiic

Không gian The Coffee House Thái Hà là một quán cafe 2 tầng đẹp, không gian rộng rãi và thoáng mát. Bạn sẽ order đồ tại tầng 1 và tùy vào sở thích mà lựa chọn vị trí ngồi tại tầng 1 hoặc tầng 2. Nhìn chung, đa phần mọi người thường lựa chọn tầng 2 vì có không gian lớn và tầm nhìn rộng hơn. Với lợi thế về không gian rộng, The Coffee House không chỉ là điểm đến lý tưởng để tụ họp, trò chuyện mà nơi đây còn thích hợp dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi để làm việc, học nhóm.

oniiiiiic the coffee house

Ảnh: @oniiiiiic

Xuất phát từ phong cách thương hiệu đơn giản và tinh tế, cửa hàng lựa chọn nội thất màu gỗ sáng và thiết kế không gian nhiều kính. Điều này không chỉ khiến quán trông rộng hơn mà còn đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

tong-hop-nhung-quan-ca-phe-view-dep-ha-noi

Ảnh: The Coffee House

Ngoài ra, nếu bạn đam mê “cafe sống ảo” thì The Coffee House Thái Hà cũng là điểm đến cực lý tưởng đấy nhé! Bên ly cafe, thả dáng một chút, chắc chắn bạn sẽ có 1 kho ảnh đủ sống ảo cả tháng luôn đó.

3. Thưởng thức menu đồ uống dành riêng cho bạn

Cafe rang xay thứ thiệt

Từ những nguồn cafe chất lượng nhất, The Coffee House Thái Hà đem tới những tách cafe đậm đà, hấp dẫn. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận hương cafe rang xay thơm nức mũi lan tỏa ngập khắp không gian ngay từ khi mới bước vào cửa.

capuchino-the-coffee-house

Ảnh: The Coffee House

Hiểu được rằng không phải ai cũng yêu vị đắng của cà phê, The Coffee House đã sáng tạo ra nhiều loại cafe khác nhau, khi thì thêm sữa, khi lại thêm vị kem béo ngậy thơm đầy quyến rũ. Ngoài ra, tiệm cũng bán cafe lon và cafe gói mang về. Vì thế, nếu trót yêu hương vị cafe tại “nhà” thì đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

the-coffee-house-thai-ha-

Ảnh: The Coffee House

Trà trái cây, trà sữa và đá xay hấp dẫn

Bên cạnh những tách cafe ngon thứ thiệt, thì một trong những món “best-seller” của cửa hàng có thể kể tới là: trà hạt sen, matcha machiato hay những ly đá xay mát lạnh. Trà thơm, vị thanh ngọt với “full topping” là hạt sen, vải, đào,.. cho vị ngon khó cưỡng.

the-coffee-house-thai-ha.

Ảnh: The Coffee House

Menu bánh và snack đa dạng

Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức đồ uống mình yêu trong khi nhâm nhi những miếng bánh ngọt hay snack hấp dẫn. The Coffee House mang tới menu bánh rất đa dạng, từ các loại bánh ngọt như mochi, mousse, tiramisu cho tới bánh mặn như bánh mì chà bông, bông lan trứng muối cùng các loại snack đóng gói giàu dinh dưỡng. Bánh có giá từ 20.000 trở lên, bánh tươi được làm trong ngày nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

cafe-sang-chanh-quan-dong-da

Ảnh: The Coffee House

the-coffee-house-thai-ha

Ảnh: The Coffee House

4. Khách hàng review The Coffee House Thái Hà

The Coffee House chiếm trọn tình yêu của khách hàng bởi sự ấn tượng từ menu, không gian cho tới dịch vụ. Lướt các trang review đồ ăn uy tín, không khó để bắt gặp những lời khen “có cánh” dành cho cửa hàng. Dưới đây, Digifood cũng đã tổng hợp một số đánh giá tiêu biểu:

tch-thai-ha

feedback-tch-thai-ha

cafe-sang-chanh-ha-noi

Ảnh: sưu tầm

Sở hữu những điều thú vị rất riêng, The Coffee House Thái Hà là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ. Còn chờ gì mà không đến ngay quán cafe này để thưởng thức những ly đồ uống hấp dẫn, thư giãn và nhìn ngắm Hà Nội tuyệt đẹp thôi nào! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này, đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích khác trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Ngoài The Coffee House, ở Thái Hà còn có rất nhiều quán cafe đẹp, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button