Review quán Bia Hải Xồm: thực đơn có gì nhậu? (Địa chỉ các quán + giá)

Trà đá bia hơi vỉa hè được coi như một phần đặc trưng của người dân Việt Nam. Hà Nội cũng có vô số các quán bia hơi từ trong ngõ nhỏ để cửa hàng mặt tiền phố lớn khang trang. Và một trong những quán bia hơi nổi tiếng không thể không nhắc tới đó là quán bia Hải Xồm. Trong bài viết này, hãy theo chân Digifood khám phá xem quán bia hơi Hải Xồm có gì đặc biệt mà được đông đảo người dân Hà Thành yêu thích đến thế nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu bia Hải Xồm

Quán bia Hải Xồm là một thương hiệu bia hơi với gần 30 năm có mặt tại Hà Nội. Quán bia hơi nổi tiếng này phủ sóng gần như khắp Hà Nội. Tất cả các cơ sở đều nằm trên những mặt đường lớn và thuận tiện giao thông. Nhờ những vị trí đắc địa như thế mà quán bia này luôn tấp nập khách khứa ra vào, nhất là vào những ngày mùa hè.

Khong gian bia Hai Xom

Ảnh: Bia Hải Xồm 22 Tăng Bạt Hổ

Mỗi chi nhánh của nhà hàng đều được thiết kế theo lối không gian mở thoáng đãng, sôi động. Đến đây, thực khách còn được thưởng thức các món nhậu hấp dẫn. Quán bia Hải Xồm thường mở cửa phục vụ từ 10h – 23h mỗi ngày nên thực khách có thể dễ dàng tìm đến dùng bữa và nhâm nhi vài cốc bia nhé.

Các địa chỉ các hệ thống bia Hải Xồm tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Số 86B Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 5 Phan Kế Bính, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 91 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Số 45 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 5: Số 17 Dãy B1 Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội

2. Mục sở thị không gian quán bia Hải Xồm

Quán bia Hải Xồm ở bất kỳ cơ sở nào cũng mang đến không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. Đây là điểm đến lý tưởng để tụ tập bạn bè, giao lưu với đối tác, tạo bầu không khí náo nhiệt cho bữa ăn gia đình. Mỗi cơ sở của nhà hàng bia hơi này đều có diện tích lớn với 3 đến 4 tầng lầu.

Quán sử dụng 2 loại bàn ghế để thuận tiện cho từng không gian phục vụ là bàn ghế nhựa lẫn bàn ghế gỗ. Bàn ghế nhựa dùng để chuyên phục vụ cho không gian ngoài trời, bàn ghế gỗ sẽ được phục vụ trong không gian phòng riêng và không gian trong nhà.

khong gian tai quan bia hai xom

Ảnh: Bia Hải Xồm

Đội ngũ nhân viên của quán bia Hải Xồm vô cùng đông, tất cả đều được đào tạo bài bản, thống nhất trang phục nên mang đến cho thực khách cảm giác chuyên nghiệp hơn. Thái độ nhân viên được đánh giá nhiệt tình, tác phong cực kỳ nhanh nhẹn.

Cac khu vuc ngoi cua nha hang

Ảnh: Bia Hải Xồm 22 Tăng Bạt Hổ

3. Thực đơn quán bia Hải Xồm có những món gì nhậu?

Bia ở Hải Xồm mang mùi vị hết sức riêng biệt. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên khác biệt giữa hàng ngàn các quán bia khác tại Hà Thành. Không chỉ có bia hơi quán bia Hải Xồm còn phục vụ thêm các loại bia đóng chai khác như: Tiger, Heineken,.. hoặc các loại rượu táo mèo, ba kích, rượu dừa,… Khách hàng có thể tùy ý chọn loại muốn nhâm nhi, lai rai hàn thuyên cùng bạn bè,..

Vị bia riêng biệt tại quán bia hải xồm

Ảnh: Bia Hải Xồm

Ngoài bia thì thực đơn các món nhậu tại Hải Xồm cũng là điều mà được nhiều thực khách đánh giá cao. Menu tại đây vô cùng đa dạng từ các món nhậu cho tới các món ăn chính để thêm chắc dạ. Một vài món ăn cơ bản các bạn nên gọi như: Lạc luộc, đậu phụ lướt ván, nem chua,…. Các món ăn khác cũng hấp dẫn không kém như: mực chiên trứng, nộm sứa, ếch xào măng, bê áp chảo, thịt trâu nướng lá lốt,…

Cac mon an

Ảnh: Bia Hải Xồm

Ngoài ra nhà hàng cũng phục vụ nhiều món lẩu và các món áp chảo hay lợn nướng lá mắc mật cũng cực xuất sắc. Điểm qua như lẩu cá chép om dưa, lẩu cá tầm, lẩu cá trình,….

thuc don hap dan cua Bia Hai Xom

Ảnh: Bia Hải Xồm

quan bia hai xom

Ảnh: Bia Hải Xồm

4. Một vài lưu ý khi tới quán bia Hải Xồm

Hải Xồm là một quán bia gần như nổi tiếng nhất nhì tại đất Hà thành vậy nên cửa hàng tại bất cứ cơ sở nào cũng luôn rất đắt khách. Vậy nên để cẩn thận thì các bạn nên gọi điện đặt bàn trước tại cơ sở mình muốn dừng chân nhé. T

rước khi thanh toán cũng nên kiểm tra lại thật kỹ hóa đơn cùng các món đã lên để tránh tình trạng thiếu hay sai sót nhé.

tụ tập bạn bè

Ảnh: Bia Hải Xồm

Ngoài ra thì trong mỗi buổi nhậu bạn cũng nên bảo quán kỹ tư trang cá nhân.  Tránh các trường hợp xấu xảy ra khi đã bắt đầu “ ngà say” nhé.

Quán bia Hải Xồm luôn mang lại sự thoải mái và ngon miệng dành cho tất cả các thực khách. Trên đây là toàn bộ những thông tin về nhà hàng mà Digifood gửi đến bạn. Nếu có dịp thì đừng quên rủ bạn bè hay gia đình mình tới đây để tụ tập một bữa thật ra trò nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Ngoài quán bia hơi Hải Xồm, ở Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ bia ngon cho dân nhậu, bạn có thể tham khảo:

Related Articles

Back to top button