Pizza 4P Lê Thánh Tôn: Pizza hẻm giữa lòng Sài Gòn

Lặn lội trong ngõ hẻm Sài Gòn để tìm kiếm một quán Pizza ngon nhức nách cuối cùng cũng tìm được tới Pizza 4P Lê Thánh Tôn. Không gian, dịch vụ và menu chính là một trong những yếu tố quyết định tạo nên thương hiệu Pizza 4P’s – Thương hiệu Pizza rất được ưa thích với mong muốn chia sẻ hạnh phúc, khiến cho các thực khách đều phải thốt lên WOW khi tới đây. Cùng digifood khám phá quán pizza đặc biệt này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Pizza 4P’s

Pizza 4P là một nhà hàng đã tạo cho mình được một nền móng vững chắc với những đặc trưng riêng không thể lẫn với các nhà hàng pizza khác. Được thành lập từ năm 2011 đến nay đã được 10 năm, Pizza 4P mang pizza từ nước Ý bước qua Nhật Bản rồi mang tới Việt Nam. Không chỉ kinh doanh nhà hàng, tập đoàn 4P còn tự sản xuất và kinh doanh phô mai cùng với những sản phẩm từ bơ sữa khác. Pizza 4P Lê Thánh Tôn là một trong 20 cơ sở của nhà hàng trên đất nước Việt Nam.

pizza 4p Lê Thánh Tôn

Ảnh: Sưu tầm

Pizza 4P Lê Thánh Tôn nằm ngay giữa lòng quận 1, tuy rằng ở trong một con hẻm nhưng nhà hàng có không gian rất rộng rãi thoải mái để những vị khách tới đây luôn cảm thấy thoải mái. Song song với không gian chính là dịch vụ tuyệt vời và menu sáng tạo. Lấy khách hàng là trung tâm, mọi nhà hàng của Pizza 4P’s đều sẽ khiến bạn cảm nhận được những điều thú vị, tích cực để mỗi bữa ăn đều là một lần nhớ.

2.  Không gian Pizza 4P Lê Thánh Tôn

Pizza 4P’s Lê Thánh Tôn chính là sự kết hợp hài hoà giữa không gian Ý và Nhật. Tới đây, bạn dễ dàng bắt gặp những kiến trúc vòm giống như bước vào một hầm rượu ở Ý. Những bộ bàn ghế với tông màu trầm sang trọng cùng với những chiếc đèn, chiếc cầu thang xoắn với từng viên gạch giao thoa cùng nhau, quả thực vừa sang trọng lại có cảm giác yên bình rất khó diễn tả.

Pizza 4P's Le Thanh Ton

Ảnh: Sưu tầm

Là một trong những quán pizza đẹp nhất ở Sài Gòn, tại 4Ps Lê Thánh Tôn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cánh cửa vừa riêng tư lại vừa thoải mái, phong cách quen thuộc của người Nhật. Bàn tròn, bàn dài, những căn phòng thoải mái hay phòng vip hoàn toàn riêng tư kín đáo đều đầy đủ. Thế nên, nơi đây được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm địa điểm tụ họp với bạn bè. Thế nhưng nếu một buổi tối thèm pizza chỉ muốn độc chiếm nguyên 1 chiếc pizza ngon lành thì nhà hàng có thiết kế những chiếc bàn ngồi ngay quầy nhé, biết đâu đi một mình về lại có thêm bạn đấy.

3. Review bảng giá và thực đơn tại quán

Nhìn vào menu của Pizza 4P Lê Thánh Tôn quả thực dễ khiến khách hàng phải choáng ngợp với sự đồ sộ của nó, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng: “Pizza mà cũng có nhiều loại vậy sao?”. Thực đơn của quán có nhiều món ăn cực ngon lành từ khai vị, salad, pasta, tráng miệng và dĩ nhiên là không thể thiếu pizza rồi – mức giá dao động từ 25.000 đến 390.000 đồng/ món, lưu ý là giá chưa có VAT nhé. Để chúng mình mách nhỏ giùm bạn một số món không thể bỏ qua trong cuốn thực đơn dài dằng dặc nơi đây nhé.

pizza 4p Lê Thánh Tôn

Ảnh: Sưu tầm

Mỳ Ý xốt kem với cua và xốt cà chua

Món mì Ý này phải nói là “bestseller” ở quán, ai đến đây cũng đều sẽ gọi món này để trải nghiệm cảm xúc cuộn tròn theo từng dĩa mì spaghetti đấy. Mỳ béo béo, thơm thơm có mùi kem ăn cực kỳ ngon, thịt cua được nấu với xốt ngấm vào từng thớ thịt cua, đúng là phải vừa ăn vừa tấm tắc không dứt.

Món này có giá 233.000 đồng chưa bao gồm VAT nhé. Nếu nghiền spaghetti bạn còn có thể nếm thử mỳ Ý nghêu và xốt quế tây, mì Fettuccine nhà làm kèm xốt kem cá hồi hay món mỳ Ý bò hôm và phô mai hun khói nhà làm – những món đặc biệt được các thực khách ưu ái – với giá chỉ từ 150.000 – 174.000 đồng.

Xem ngay: 6 quán pizza quận 9 siêu đỉnh tại Sài Gòn

Pizza 4P's Lê Thánh Tôn

Ảnh: Sưu tầm

Pizza phô mai Burrata Margherita thịt nguội

Với 390.000 đồng bạn có thể thưởng thức ngay món pizza ngon số 1 ở đây rồi. Phải biết rằng Margherita là một loại pizza cực kỳ khó làm, để có được một chiếc bánh pizza phô mai Burrata Margherita hoàn hảo nhất định phải có những nguyên liệu tươi ngon chất lượng nhất, chắc chắn chiếc bánh pizza phô mai Burrate Margherita sẽ khiến bạn phải đổ đứ đừ với pizza luôn. Mặt bánh nong nóng cùng với độ dày hoàn hảo ăn cực kỳ nhẹ bụng không ngán, không ngầy mà nghiền luôn đấy chứ.

Ngoài món ngon số một thì cũng nên nếm thử món đứng thứ 2 thứ 3 đúng không? Biết đâu lại hợp khẩu vị bạn hơn thì sao. Pizza phô mai Burrata thịt nguội, pizza Margherita với xúc xích Ý Milano và xúc xích cay Chorizo và vô vàn những chiếc pizza vừa truyền thống lại vừa độc đáo bởi sự kết hợp với ẩm thực Nhật như: Pizza sashimi cá hồi kèm phô mai ricotta và xốt hành chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy.

Half – Half Pizza

Pizza 4P Lê Thánh Tôn

Ảnh: Nguyễn Huy Khánh

Điều tạo nên điểm nhấn ở Pizza 4P Lê Thánh Tôn chính là sự kết hợp giữa 2 loại pizza thành pizza haft-haft vừa có thể thử được 2 món một lúc lại có thể thoả mãn khẩu vị của nhiều người hơn nếu mọi người vẫn chưa thể thống nhất với nhau về việc chọn món. Bạn có thể kết hợp pizza Prosciutto Margherita với pizza Burrata Proscuitto nếu như yêu thích thịt nguội và phô mai hay pizza Teriyaki Chicken với pizza cá hồi nếu như đam mê với thịt gà và cá hồi, kem béo nhé.

pizza 4p Lê Thánh Tôn

Ảnh: Sưu tầm
Ngoài ra các bạn có thể thưởng thức một số món salad như: Salad Caprese, salad Burrata, green Salad,… vừa có vị béo béo của cheese lại có nhiều rau xanh, rất tốt cho sức khoẻ. Những bạn yêu thích món Nhật có thể thử món lưỡi bò hầm rượu vang và khoai tây nướng ăn kèm với bánh mì. No nê rồi thì có thể nếm thử một số món tráng miệng như: Bánh phô mai kem xốt dâu, bánh phô mai hai lớp, kem riccota nhà làm với chanh dây tươi, kem phô mai camembert,… nhé, không những ngọn miệng mà còn được bày biện rất đẹp mắt đấy.

4. Chất lượng phục vụ

Với tiêu chí chia sẻ niềm vui và hạnh phúc tới khách hàng, Pizza 4P Lê Thánh Tôn luôn luôn đi đầu trong phong cách phục vụ từ những điều nhỏ nhất, để mỗi lần tới nhà hàng là một trải nghiệm thú vị đối với khách hàng. Mỗi một nhân viên ở đây đều được đào tạo rất bài bản, phong cách phục vụ kiểu Nhật giúp cho khách hàng có được trải nghiệm ăn uống thoải mái nhất.

pizza 4P Lê Thánh Tôn

Ảnh: Pizza 4P’s

Chưa biết chọn món gì sẽ có người tới giúp bạn giới thiệu những món được yêu thích nhất hay không nhớ tên một món ăn nào đó thì bạn có thể thoải mái hỏi nhé, nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc dù là nhỏ nhất của bạn nên không cần phải lo lắng đâu nhé. Pizza 4P luôn nỗ lực để chia sẻ hạnh phúc với khách hàng bắt đầu từ một nụ cười rồi dần dần lan ra tới nhiều người, để mỗi thực khách tới nơi đây không chỉ có thể thưởng thức những món ăn ngon còn cảm thấy hạnh phúc với phong thái phục vụ.

5. Đánh giá của khách hàng

Pizza 4P Lê Thánh Tông nhận được vô số những đánh giá của khách hàng đã từng ghé quán hay nếm thử những món ăn được chế biến cực kỳ tinh tế nơi đây, cùng điểm qua một số đánh giá để có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng này nhé.

Michelle Phung (Foody: 8.2/10): “Never disappoint!

Tự dưng thèm pizza là bay qua luôn 4Ps ko phải suy nghĩ, hên là còn bàn ? Đồ ăn bao nhiêu năm chất lượng ko đổi, chưa thấy chỗ nào pizza ngon hơn ở đây á. Service quá tốt, nhân viên đc train bài bản. Hnay bàn mình vô trước mà thấy bàn bên cạnh vô sau có đồ ăn lên trước, góp ý nhẹ với manager thui ko có ý complain gì mà được tặng tráng miệng lun :)”

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Những chiếc bánh pizza được làm cẩn thận, đều, chuẩn, nguyên liệu được lựa chọn từ nguồn tươi ngon nhất đa số là những nguyên liệu “tự làm”, Pizza 4P’s nói chung và Pizza 4P Lê Thánh Tôn nói riêng luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn ngon miệng với Pizza 4P’s nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button