Hải sản xô Cần Thơ Happy Crab: Thiên đường hải sản không nên bỏ lỡ

Nhắc đến mảnh đất Cần Thơ, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tới những vườn cây trái trĩu quả hay hình ảnh những chợ nước nổi nhộn nhịp,…Vốn không phải là nơi chuyên nuôi trồng và đánh bắt thủy sản, thế nhưng Cần Thơ có rất nhiều nhà hàng nổi tiếng với những nhà hàng hải sản đặc sắc. Hôm nay, Digifood sẽ dẫn bạn đến thưởng thức hải sản xô Cần Thơ tại nhà hàng Happy Crab.   

1. Không gian nhà hàng hải sản xô Cần Thơ Happy Crab

Nhà hàng Happy Crab nằm tọa lạc tại số 102/102A Nguyễn An Ninh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây là trục đường chính 2 chiều, cộng thêm là mặt tiền của quán khá nổi bật nên bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy.

Nhìn từ bên ngoài vào, Happy Crab trông như một quán nhậu với cách bày trí bàn ghế phóng khoáng, cho thực khách cảm giác thoải mái và gần gũi. Nhà hàng sở hữu diện tích rộng rãi với cả không gian trong nhà và ngoài trời. Với những ai yêu thích không khí gió trời tự nhiên thì có thể ngồi khu vực bên ngoài.

Không gian bên ngoài quán

Ảnh: @nhahanghappycrab

Không gian được tô điểm hơn nhờ những chi tiết độc đáo. Ví dụ như phần gạch lát nền với họa tieetst ấn tượng, những bức tranh vẽ tay trên tường hay những dàn đèn lấp lánh.

Các bàn ăn được sắp xếp hợp lý với khoảng cách vừa phải. Vừa giúp thực khách có không gian ăn uống thoải mái nhất và việc đi lại cũng dễ dàng hơn. Happy Crab là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình và bạn bè.   

Không gian bên trong quán

Ảnh: @nhahanghappycrab

2. Thực đơn nhà hàng Happy Crab có gì đặc sắc?

Tại Happy Crab, lượt khách vào ra lúc nào cũng nườm nượp chính bởi sự hấp dẫn của các món ăn. Hải sản tại Happy Crab đa dạng với các loại: cua, tôm, mực, sò,….. Nước sốt ở đây có cả loại cay và không cay để phù hợp khẩu vị ăn uống của mọi thực khách.  

Hải sản xô

Chỉ cần nghe đến tên thôi chắc hẳn mọi người cũng đoán được best seller của quán là hải sản xô. Hải sản xô của Happy Crab rất đa dạng nguyên liệu như ghẹ, mực, tôm, ngao… Kết hợp với nước sốt đậm đà mang đến cho người thưởng thức những dư vị khó có thể quên. 

Cách ăn hải sản xô cũng rất đặc biệt, khi bạn order món thì đồ ăn được đựng vào xô và xách ra. Nhân viên của Happy Crab đổ hải sản đã được chế biến, đang còn nóng hổi từ xô vào một chiếc khay lớn. Khi ăn, thực khách sẽ đeo găng tay và trực tiếp thưởng thức đồ ăn bằng tay.

Thực đơn nhiều món hấp dẫn tại hải sản xô cần thơ Happy Crab

Ảnh: @nhahanghappycrab

Bạn đừng quên order cho mình một xô hải với một trong 6 vị mà mình yêu thích: sốt ớt cay truyền thống, sốt ngọt, sốt phô mai chanh dây, sốt phô mai trứng muối, sốt tiêu đen hoặc sốt cajun.  

Sườn cay

Bên cạnh hải sản xô thì món sườn cay tại nhà hàng Happy Crab cũng rất được lòng thực khách. Miếng sườn mềm kết hợp cùng với vị nước sốt cay cay kích thích vị giác. Đĩa sườn cay được xếp cao như một tòa tháp, gối lên nhau trông rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, thực khách có thể đeo găng tay và ăn trực tiếp bằng tay theo đúng cách mà người Thái dùng món ăn này. 

Món sườn cay của nhà hàng

Ảnh: @nhahanghappycrab

Cua Queen

Cua Queen tại nhà hàng hải sản xô Cần Thơ đã ngon lại càng thêm ngon bởi 6 loại nước sốt đi kèm. Cua chắc thịt, ăn dai dai chứ không hề bã. Phần gạch cua thì béo ngậy, vị bùi bùi khiến bất cứ ai cũng khó lòng cưỡng lại.

Nhà hàng Happy Crab đưa ra nhiều loại nước sốt để thực khách lựa chọn sao cho hợp với khẩu vị ăn uống của từng người. Đây là món ăn bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là hỗ trợ phát triển chiều cao trẻ nhỏ. 

Cua Queen

Ảnh: @nhahanghappycrab

Bít tết

Không chỉ có hải sản mà nhà hàng Happy Crab còn phục vụ cả những món Âu sang chảnh như bò bít tết. Thịt bò của nhà hàng là loại thịt hảo hạng được nhập khẩu. Miếng thịt sau đó sẽ được đem đi tẩm ướp với các loại gia vị và áp chảo. Thành phẩm khi mang đến tay thực khách sẽ là miếng bò vàng óng, phần thịt bên trong còn hồng ăn rất ngọt. Để món ăn được trọn vị nhất thì quý khách có thể ăn kèm với khoai tây chiên, ngô ngọt và salad.    

Bít tết hấp dẫn

Ảnh: @nhahanghappycrab

Đồ uống

Ngoài thực đơn các món ăn đa dạng thì nhà hàng Happy Crab còn có rất nhiều loại nước giải khát. Bên cạnh các loại đồ uống đóng chai như: nước khoáng, coca tươi, pepsi,… thì nhà hàng còn có các loại sinh tố, nước ép tươi ngon được pha chế rất vừa miệng. Trái cây để làm đồ uống theo mùa nên đảm bảo rất tươi, thanh mát và ngọt tự nhiên. 

Đồ uống đa dạng

Ảnh: @nhahanghappycrab

3. Chất lượng phục vụ và đánh giá của khách hàng về Happy Crab 

Hải sản xô Cần Thơ Happy Crab nhận được nhiều lời đánh giá tích cực của các thực khách. Nhân viên ở đây có thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Dù vào những ngày lễ tết hoặc cuối tuần, lượng khách đến nhà hàng rất đông nhưng cũng không phải chờ món quá lâu. 

Chất lượng phục vụ tại hải sản xô cần thơ Happy Crab

Ảnh: @nhahanghappycrab

Hơn nữa, nhà hàng còn có chỗ để xe rất rộng rãi nên khách hàng đến đây không phải lo về vị trí để xe. Trong thời buổi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì quý khách hàng có thể gọi ship tận nơi qua trang fanpage của Happy Crab hoặc đặt hàng trên các ứng dụng. 

Nhiều khách hàng nhận xét tích cực

Ảnh: @nhahanghappycrab

Đánh giá tốt từ khách hàng tại hải sản xô cần thơ

Ảnh: @nhahanghappycrab

Dù sở hữu không gian đẹp và thực đơn chất lượng nhưng giá cả cho các món ăn rất phải chăng. Bên cạnh đó, Happy Crab cũng thường có những voucher giảm giá hoặc các khuyến mãi đặc biệt vào những khung giờ vàng. 

Nhà hàng hải sản xô Cần Thơ Happy Crab mặc dù mới mở được gần hai năm nhưng có lượng khách hàng thân quen rất ổn định. Trong suốt quá trình kinh doanh, nhà hàng luôn lắng nghe những đóng góp của quý khách hàng để ngày một hoàn thiện và phục vụ thực khách tốt hơn. Digifood Blog thấy đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho những người có niềm đam mê với hải sản. 

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button